Các chuyên gia về EPoS của ECR đã công bố sẽ tài trợ cho một dự án học tập ngoài trời mới tại Trường Chalford Hill ở Gloucestershire.

ECR tài trợ dự án Môi trường học tập cho trường Gloucestershire

Các chuyên gia của EPoS ECR đã công bố tài trợ cho một dự án học tập ngoài trời mới tại Trường Chalford Hill ở Gloucestershire.

Học sinh và đội ngũ nhân viên tại trường sẽ được hưởng lợi từ môi trường học tập chuyên dụng ngoài trời, tạo ra môi trường ‘Trường học ngoài trời’ được tổ chức bởi Chalford Hill và cho trẻ em có cơ hội dành nhiều thời gian hơn để học hỏi môi trường bên ngoài. Dự án tạo điều kiện cho phép trẻ em trải nghiệm thiên nhiên trong và xung quanh vườn.

Cô Corinne Martin, Hiệu trưởng cho biết: “Chúng tôi vô cùng vui mừng khi có thể xây dựng chương trình dạy học ngoài trời, làm phong phú thêm trải nghiệm học tập cho mỗi học sinh tại trường. Các em học sinh luôn nói với chúng tôi rằng chúng thích được học tập ở không gian bên ngoài lớp học đến mức nào. Với tư cách là nhà quản lý trong môi trường giáo dục, tôi và đội ngũ giáo viên luôn tận dụng mọi cơ hội để mang đến những trải nghiệm bổ ích và thú vị nhất đến  trong từng bài dạy của mình. Chúng tôi vô cùng cảm kích ECR đã tiếp tục hỗ trợ chúng tôi. ”

Việc tài trợ là một phần trong cam kết của ECR trong việc hỗ trợ các dự án xã hội ở Gloucestershire về cả giáo dục và môi trường. Simon Pont, Giám đốc điều hành tại ECR, nhận xét “bản thân là một cư dân Gloucestershire, tôi cam kết hỗ trợ các sáng kiến ​​môi trường địa phương và rất vui vì ECR có thể giúp trẻ em có cơ hội kết hợp học tập và dành nhiều thời gian hơn để hòa mình với thiên nhiên.”

ECR có một chương trình dành riêng để liên tục tài trợ cho các sáng kiến trong và xung quanh cộng đồng ​​mang giá trị xã hội . Với mối quan hệ chặt chẽ với vùng Gloucestershire và hiểu được những thách thức mà các trường ở vùng Gloucestershire đang phải đối mặt, sự đóng góp này đã được đặc biệt hoan nghênh.

Dự án hiện đã hoàn thành và trẻ em sẽ bắt đầu được hưởng các quyền lợi bắt đầu từ đầu năm mới 2020.

Thêm Chia sẻ
ECR tham gia thị trường bán vé qua phà
5 cách để tăng doanh số bán lẻ bằng công nghệ POS di động

Mobile POS systems offer several key benefits to businesses who want to increase their sales and are particularly useful in the retail, leisure and hospitality, in-flight, restaurant and ticketing industries where the ability to move around to interact directly with the customer is a huge advantage.

Cùng ECR củng cố kiến ​​thức chuyên môn về công việc của phi hành đoàn với Jade Baker – Giám đốc dự án mới của ECR

Đã từng làm việc cho Hãng hàng không Emirates với tư cách là Tiếp viên hàng không và đi đến hơn 70 quốc gia, Jade Baker chia sẻ kinh nghiệm độc đáo của cô từ thời còn làm việc trong phi hành đoàn ...
 

Làm thế nào để viện dưỡng lão của bạn hoạt động hiệu quả hơn

Viện dưỡng lão ngày càng trở nên phổ biến và nhiều viện cung cấp các loại phương tiện tiện nghi thường chỉ được tìm thấy trong các khách sạn sang trọng và câu lạc bộ đồng quê. Các giải pháp phần cứng và phần mềm phù hợp tạo hiệu quả trong quản lý các hoạt động kinh doanh, phân tích xu hướng sử dụng để giúp đội ngũ doanh nghiệp có thể cải thiện cuộc sống xã hội tiện nghi, hiện đại cho dân cư.

Hệ thống bán lẻ ECR cho ra mắt thiết bị thanh toán cầm tay GoFree

Hệ thống bán lẻ ECR (ECR), chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực cung cấp máy MPoS của Vương quốc Anh, đã phát triển và ra mắt thiết bị đầu cuối cầm tay nhỏ gọn đầu tiên mang tên GoFree, được thiết kế dành riêng cho lĩnh vực hàng không với Miura PED. Kết hợp công nghệ ECR AirPoS mới nhất, GoFree sử dụng dữ liệu khách hàng để nâng cao trải nghiệm của phi hành đoàn trong lĩnh vực hàng không, và được thiết kế để hoạt động như một phần của hệ thống hàng không.

Đã đến lúc để tạo nên sự khác biệt!

Tiết kiệm tối đa thời gian của mỗi cá nhân
Đã đến lúc sân bay và hãng hàng không cho khách hàng được những trải nghiệm cá nhân tuyệt vời?

ECR nâng tầm hệ thống bảo mật của các cửa hàng ki-ốt tại Pháp bằng giải pháp thanh toán di động

ECR nâng tầm hệ thống bảo mật của các cửa hàng ki-ốt tại Pháp bằng giải pháp thanh toán di động

ECR kỷ niệm một năm 2016 tuyệt vời và thông báo về kế hoạch mở rộng văn phòng

Năm 2016 thực sự là một năm có nhiều thay đổi đối với tất cả chúng ta tại ECR và chúng tôi đang rất mong chờ được ra mắt vào năm 2017 với những thông báo thú vị hơn. Tháng 1 năm 2016 báo hiệu một năm mới và một ngôi nhà mới với việc chuyển đến các văn phòng mới tuyệt vời của chúng tôi ở Kings Langley. Khách hàng và nhân viên được sử dụng các thiết bị hiện đại trong mỗi ba cuộc họp.

Xu hướng công nghệ máy POS mới nhất mà bạn cần phải biết

Với cuộc sống mà mọi thứ được dẫn đầu bởi công nghệ, xu hướng Điểm bán hàng sẽ không ngừng thay đổi và phát triển.

Hội đồng Quận Bournemouth

Hội đồng Quận Bournemouth

ECR ra mắt Dự án thanh toán di động cho hãng tàu hỏa SNCF

Sau một dự án thử nghiệm thành công, hệ thống bán lẻ ECR - các chuyên gia của điểm bán hàng di động (MPoS) có trụ sở tại London - đã triển khai giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực của họ trên toàn bộ đội tàu SNCF, nhà điều hành đường sắt lớn nhất của Pháp. Sự phát triển này được thể hiện với bản hợp đồng kéo dài ba năm.

Ngăn chặn hành vi trộm cắp từ hệ thống điểm bán hàng (POS) như thế nào

Trộm cắp khiến các doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều tiền. Có nhiều cách để ngăn chặn hành vi trộm cắp từ hệ thống điểm bán hàng (POS) của bạn và trong bài đăng này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn giải pháp bảo mật của chúng tôi.