Các hệ thống điểm bán hàng di động mang tính hiệu quả, tính tương tác và linh hoạt đang khiến chúng trở thành một phần thiết yếu của trải nghiệm mua sắm ngày nay.

Dự đoán tương lai về xu hướng bán lẻ tại các điểm bán hàng di động (POS)

Ngày càng có nhiều những cải tiến trong công nghệ điểm bán hàng di động đang chuyển giao cho các loại hình doanh nghiệp nhỏ và nhà bán lẻ lớn. Hiệu quả, tính tương tác và tính linh hoạt do hệ thống điểm bán hàng trên thiết bị di động cung cấp đang khiến chúng trở thành một phần thiết yếu của trải nghiệm mua sắm ngày nay. Mặc dù các chuyên gia có những dự đoán khác nhau về tác động của công nghệ này đối với tương lai của ngành bán lẻ, nhưng không thể phủ nhận rằng sự thay đổi đang diễn ra nhanh chóng.

Wharton professor Stephen Hoch nêu một số lý do giải thích cho sự phổ biến ngày càng tăng của các hệ thống điểm bán hàng di động: “Về lâu dài, người tiêu dùng muốn sự tiện lợi và nhanh chóng, còn các nhà bán lẻ muốn chi phí giao dịch thấp hơn, thuận tiện, cải thiện về tốc độ và khả năng phát hiện hành vi gian lận.” Trong thời điểm mà sự thuận tiện của khách hàng là điều cốt yếu, các hệ thống điểm bán hàng di động ngày càng được ưa chuộng hơn so với hệ thống EMV. Theo trang web giao dịch điện tử Finance Magnates, “Năm 2015  được xem là dấu mốc đáng ghi nhớ khi lần đầu tiên trong lịch sử thanh toán không tiếp xúc trên thiết bị di động được ưu tiên hơn các giao dịch tiền mặt và dự đoán rằng vào năm 2025, sẽ có tới 75% tổng số giao dịch được thực hiện mà không cần tiền mặt.”

Trong bài viết của tờ báo Retail Dive, Ken Morris – hiệu trưởng của Đối tác Bán lẻ Boston đã nhận định rằng điểm bán hàng trên thiết bị di động là thiết yếu. “Khách hàng có nhu cầu sử dụng nó,”. Viết trên tờ Entrepreneur, Gordon Russell cho biết, “Hệ thống điểm bán hàng trên thiết bị di động cho phép các nhà bán lẻ hình dung lại bố cục cửa hàng thực tế để tối đa hóa doanh số bán hàng và tăng mức độ thân thiết trong tương tác với khách hàng. Không còn phải có rào cản vật lý giữa các nhân viên bán hàng và khách hàng của họ. Khách hàng sẽ không còn cảm thấy khó chịu mỗi lúc nhân viên bán hàng không kịp thời đáp ứng mong đợi của họ. ”

Công nghệ điểm bán hàng trên thiết bị di động đã có một chặng đường dài kể từ khi các cửa hàng Apple lần đầu tiên bắt đầu sử dụng thiết bị đầu cuối sử dụng iPod vào vào năm 2009. Theo thời báo Business News Daily, các tính năng và ứng dụng của công nghệ này đang tiến bộ nhanh chóng. Ngày nay, các hệ thống điểm bán hàng trên thiết bị di động không chỉ đơn giản là chấp nhận thanh toán. Chúng còn cho phép các nhà bán lẻ theo dõi doanh số bán hàng theo thời gian thực, quản lý hàng tồn kho và tích hợp phần mềm quản lý quan hệ khách hàng.

Tạp chí công nghiệp PointofSale.com đề cập đến các tính năng của hệ thống điểm bán hàng thế hệ tiếp theo như thẻ quà tặng tích hợp phần mềm, E-mail tiếp thị hàng loạt và thậm chí là lời nhắc bán hàng gợi ý cho nhân viên thu ngân. Và các ứng dụng không giới hạn đối với các cộng tác viên bán hàng và người quản lý; khách hàng hiện có thể sử dụng điện thoại thông minh của riêng họ để so sánh các sản phẩm và chia sẻ mua hàng trên phương tiện truyền thông xã hội.

Về tương lai của công nghệ điểm bán hàng di động trong lĩnh vực bán lẻ, Morris dự báo trong tương lại sẽ xảy ra hiện tượng bùng nổ trong việc sử dụng các ứng dụng điện thoại thông minh liên quan đến mua sắm. Ông nói rằng các nhà bán lẻ có thể chiếm được lòng trung thành và thân thiết của khách hàng bằng cách tận dụng mạng xã hội của khách hàng. Công ty chuyên nghiên cứu vềngười tiêu dùng TrendWatching dự đoán việc áp dụng nhiều hơn các ứng dụng “Point & Know”, tạo điều kiện cho “môi trường tiện nghi và hoàn hảo để người tiêu dùng có thể thoải mái mua sắm”. Với những tính năng này, khách hàng có thể chỉ thiết bị của họ vào một sản phẩm để tải xuống các tùy chọn mua.

Theo quan điểm của TrendWatching, sẽ có nhiều hơn những nhà bán lẻ hướng tới trải nghiệm cá nhân hóa của khách hàng. Theo bản tin trên website, đã có sự gia tăng đáng kể trong các tìm kiếm trên Google trên thiết bị di động cho các cụm từ “dành cho tôi” và “tôi nên làm”. “Các thương hiệu bán lẻ không chỉ đơn giản là biết người tiêu dùng mà hãy bắt đầu tiếp cận và phục vụ họ trong bối cảnh thực tế. ”

Mặc dù tương lai của ngành dịch vụ bán lẻ rất khó dự đoán, nhưng có một điều chắc chắn sẽ xảy ra đó là xu hướng kết hợp công nghệ điểm bán hàng di động.

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp bán lẻ đặt trước, vui lòng liên hệ với đội ngũ nhân viên của ECR để có bản demo phù hợp. Nếu bạn quan tâm đến những gì hệ thống điểm bán lẻ cung cấp, hãy xem tại Leisure Pos, công nghệ tốt nhất trong lĩnh vực công nghệ được thiết kế riêng từ câu lạc bộ sức khỏe đến làng hưu trí.

Thêm Chia sẻ
Ngăn chặn hành vi trộm cắp từ hệ thống điểm bán hàng (POS) như thế nào

Trộm cắp khiến các doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều tiền. Có nhiều cách để ngăn chặn hành vi trộm cắp từ hệ thống điểm bán hàng (POS) của bạn và trong bài đăng này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn giải pháp bảo mật của chúng tôi.

Cá nhân hóa hoạt động bán hàng phụ trợ thông qua mPOS

Cá nhân hóa hoạt động bán những sản phẩm dịch vụ khác trên tàu thông qua máy mPOS
Cá nhân hóa và trải nghiệm của hành khách là chìa khóa để thu hút khách hàng và xây dựng mô hình kinh doanh chuyên nghiệp

5 lý do quan trọng khiến bạn nên cân nhắc lựa chọn hệ thống máy POS của chúng tôi

Hệ thống bán hàng (POS) thực chất là một chương trình phần mềm cho phép doanh nghiệp theo dõi hoạt động trên máy tính tiền và phân tích mức độ tồn kho theo mặt hàng. Một hệ thống POS sẽ tự động ghi lại các chi tiết của mỗi lần bán hàng để đảm bảo toàn bộ dữ liệu được cập nhật liên tục.

Hệ thống bán lẻ ECR cho ra mắt thiết bị thanh toán cầm tay GoFree

Hệ thống bán lẻ ECR (ECR), chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực cung cấp máy MPoS của Vương quốc Anh, đã phát triển và ra mắt thiết bị đầu cuối cầm tay nhỏ gọn đầu tiên mang tên GoFree, được thiết kế dành riêng cho lĩnh vực hàng không với Miura PED. Kết hợp công nghệ ECR AirPoS mới nhất, GoFree sử dụng dữ liệu khách hàng để nâng cao trải nghiệm của phi hành đoàn trong lĩnh vực hàng không, và được thiết kế để hoạt động như một phần của hệ thống hàng không.

Tại sao hiện nay các khách hàng của bạn cần tính năng tự quét vé!

Với sự ra đời của các máy bán lẻ quét tự động và đầu đọc thẻ thông minh trên phương tiện giao thông công cộng, ngày nay khách hàng và hành khách đang tăng khả năng tự do để quản lý trải nghiệm mua hàng và thanh toán của chính họ. Và hệ thống bán vé di động và EPoS là một trong số những lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Thanh toán không tiếp xúc – Công nghệ thành trao lưu trong ngành đường sắt

Doanh thu bán vé và bán lẻ của các doanh nghiệp đường sắt không ghi nhận nhiều thay đổi đáng kể trong những năm qua. Các công ty đường sắt vẫn sử dụng hệ thống điểm bán hàng tiêu chuẩn (POS) hoặc điểm bán hàng di động (mPOS) để chấp nhận thanh toán cho vé, hàng hóa và dịch vụ. Nhiều hệ thống trong số này hiện không chấp nhận thanh toán qua thẻ và vì điều này đã khiến nhiều công ty phải bỏ lỡ cơ hội của mình.

Đón xem bài báo mới nhất về chúng tôi

Đón xem bài báo mới nhất về chúng tôi được xuất bản trong tháng này về vấn đề Rail Professional khi chúng tôi xem cách ngành công nghiệp đường sắt sử dụng trí tuệ trong kinh doanh để thúc đẩy dịch vụ khách hàng và tăng trưởng.

Tiếp hành Microsite với công ty Việt Nam
Đã đến lúc để tạo nên sự khác biệt!

Tiết kiệm tối đa thời gian của mỗi cá nhân
Đã đến lúc sân bay và hãng hàng không cho khách hàng được những trải nghiệm cá nhân tuyệt vời?

Air Malta nâng cấp công nghệ bán lẻ của mình

Hệ thống bán lẻ ECR đã được lựa chọn bởi chuyên gia bán lẻ hàng đầu, Versilia Solutions, để cung cấp một hệ thống điểm bán hàng điện tử MPoS trên máy bay Air Malta.

Sáng kiến này củng cố nỗ lực của Air Malta để cải thiện trải nghiệm phục vụ trên máy bay. Là một phần trong chiến lược tăng trưởng bao gồm việc ra mắt 21 điểm đến mới chỉ trong một năm, hãng cũng tăng cường dịch vụ trên chuyến bay và hoạt động trên máy bay.

Tại sao các nhà cung cấp dịch vụ giải trí sang trọng cần cân nhắc lựa chọn hệ thống EPOS tích hợp

Ngành công nghiệp giải trí xa xỉ đang phát triển nhanh chóng, khi người tiêu dùng có cuộc sống căng thẳng và thu nhập ổn định đang dần nắm bắt xu hướng chăm sóc sức khỏe. Thời gian trước, người ta sẽ chọn đi nước ngoài vào một kỳ nghỉ ngắn hoặc đi spa vào dịp cuối tuần thì hiện tại những người bận rộn có xu hướng lựa chọn sử dụng dịch vụ giải trí đầy đủ các tiện nghi sang trọng gần nơi họ sinh sống có thể cung cấp các liệu pháp làm đẹp, dịch vụ spa, chương trình thể dục, thực phẩm dinh dưỡng cao cấp.

5 cách để tăng doanh số bán lẻ bằng công nghệ POS di động

Mobile POS systems offer several key benefits to businesses who want to increase their sales and are particularly useful in the retail, leisure and hospitality, in-flight, restaurant and ticketing industries where the ability to move around to interact directly with the customer is a huge advantage.