Sử dụng công cụ khôn ngoan là một trong những cách làm tăng thiện chí của khách hàng hiệu quả.

Cách các hãng hàng không có thể thúc đẩy doanh thu bằng cách sử dụng điểm bán hàng trên thiết bị di động (POS)

Với số lượng giới hạn chỗ ngồi trên máy bay, các hãng hàng không từ lâu đã cố gắng sáng tạo để tối đa hóa doanh thu từ hành khách. Mua sắm trên các chuyến bay có thể tạo thêm hứng thú cho một chuyến bay dài vốn dĩ tẻ nhạt. Sự lựa chọn phù hợp của hệ thống điểm bán hàng di động không chỉ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, thú vị mà còn cho phép họ lựa chọn đồ uống giải khát và các tiện nghi khác trên hành trình di chuyển. Một bài báo gần đây của Chuyên gia về Hàng không khẳng định rằng: “Việc khách hàng không ngần ngại chi trả cho những tiện ích bổ sung cho thấy có một thị trường tiềm năng giúp tăng doanh thu cho các hãng hàng không trên những chuyến bay”.

Trong thời điểm mà “các giám đốc điều hành ngành PR đang phải cố gắng xoa dịu những phản hồi khó chịu từ hành khách bởi sự thiếu tinh tế trong việc đón tiếp và phục vụ hành khách ”, thì việc cho khách hàng sử dụng một công cụ có thể dễ dàng làm hài lòng họ là điều khôn ngoan. Công nghệ điểm bán hàng di động Nimble – và đáng tin cậy cho phép tiếp viên hàng không phục vụ hành khách hiệu quả hơn, giảm thiểu sự phàn nàn của khách hàng và mang đến trải nghiệm bay dễ chịu hơn cho cả hành khách và nhân viên.

Ngày nay, các hãng hàng không trên thế giới đang trong giai đoạn thử nghiệm công nghệ di động đến gần trải nghiệm của hành khách. Trong bài viết của  Chuyên gia hàng không – Jaclyn Loo – Giám đốc tiếp thị của Google nói rằng điều quan trọng đối với các hãng hàng không là tạo ra “trải nghiệm di động nhanh chóng, dễ sử dụng” và “các các trang web và ứng dụng được thiết kế hữu ích, phù hợp được tiếp thị hiệu quả đến khách du lịch sẽ làm tăng đáng kể số lượng chỗ ngồi được đặt. ” Công nghệ này có thể nâng cao danh tiếng và uy tín của hãng bằng cách cho phép hành khách chia sẻ trải nghiệm chuyến bay tích cực, tuyệt vời trên mạng xã hội đến mọi người.

Hệ thống điểm bán hàng di động có khả năng phân loại và lựa chọn những sản phẩm và dịch vụ cho mỗi khách hàng. Tính năng này có thể làm gia tăng lòng trung thành của hành khách. Ví dụ, những hành khách đi máy bay thường xuyên được cho là “bị kích thích bởi đồ uống trên chuyến bay”. Hệ thống điểm bán hàng di động có thể ghi nhớ loại cocktail yêu thích của những hành khách này hoặc họ thích rượu vang trắng hơn rượu vang đỏ. Công nghệ này cũng có thể được sử dụng để điều chỉnh các ưu đãi đặc biệt cho những hành khách đã mua nhiều lần một mặt hàng trên các chuyến bay khác nhau: “Một thành viên phi hành đoàn có thể giới thiệu về chương trình ưu đãi cho hành khách hoặc một thông điệp sẽ được hệ thống tự động hiển thị và gửi đến màn hình trước ghế ngồi, máy tính bảng, điện thoại thông minh hoặc đồng hồ thông minh của họ. ” Sự thấu hiểu tâm lý, sở thích và sự lựa chọn của hành khách sẽ giúp họ gắn bó lâu dài với hãng hàng không.

Xu hướng ăn kiêng ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Với hệ thống điểm bán hàng di động, tiếp viên có thể ghi nhận bằng thiết bị sở thích ăn uống của hành khách đối với các món chay hoặc có thể biết rằng hành khách không thích hoặc dị ứng với loại thực phẩm nào. Và việc sử dụng hệ thống của chúng tôi cho phép người dùng linh động khi sử dụng nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, cầm tay của nó. Ngoài ra, với hệ thống chúng tôi tạo ra, khách hàng có thể nâng cấp, lựa chọn chỗ ngồi trên máy bay theo sở thích của họ như chỗ ngồi sát lối đi, chỗ ngồi gần cửa sổ hoặc ghế ngoài cùng.

Hệ thống điểm bán hàng trên thiết bị di động có khả năng cải thiện trải nghiệm trên chuyến bay cho hành khách và nhân viên, xây dựng sự gắn bó của khách hàng với thương hiệu và tạo thêm nguồn doanh thu cho hãng hàng không. Các chuyến bay hiện đại ngày này có thể được xem như một môi trường bán lẻ vô cùng tiềm năng và hấp dẫn.

Nếu bạn quan tâm đến hệ thống điểm bán hàng di động cho ngành hàng không, hãy tìm hiểu ngay thiết bị AirPoS – câu trả lời được thiết kế riêng cho dịch vụ bán lẻ trên chuyến bay, CX và tối đa hóa doanh thu phụ trợ. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với nhóm tại ECR để được trải nghiệm thử sản phẩm của chúng tôi.

Thêm Chia sẻ
Hệ thống bán lẻ ECR chuyển đến văn phòng mới tại Kings Langley,

Hệ thống bán lẻ ECR chuyển đến các văn phòng mới hiện đại trong khi các chuyên gia của Điểm bán hàng di động (MPoS) và Hệ thống bán lẻ của ECR thông báo chuyển đến Kings Langley, Herts.
ECR ghi nhận các thành công trong kinh doanh và các hệ thống mới được triển khai trong năm 2015/2016 bao gồm: mạng lưới đường sắt Pháp SNCF, National Express, CCSL (Bắc Ireland) và Cơ quan tiền tệ quốc gia Sierra Leone.

Cùng ECR củng cố kiến ​​thức chuyên môn về công việc của phi hành đoàn với Jade Baker – Giám đốc dự án mới của ECR

Đã từng làm việc cho Hãng hàng không Emirates với tư cách là Tiếp viên hàng không và đi đến hơn 70 quốc gia, Jade Baker chia sẻ kinh nghiệm độc đáo của cô từ thời còn làm việc trong phi hành đoàn ...
 

Thanh toán không tiếp xúc – Công nghệ thành trao lưu trong ngành đường sắt

Doanh thu bán vé và bán lẻ của các doanh nghiệp đường sắt không ghi nhận nhiều thay đổi đáng kể trong những năm qua. Các công ty đường sắt vẫn sử dụng hệ thống điểm bán hàng tiêu chuẩn (POS) hoặc điểm bán hàng di động (mPOS) để chấp nhận thanh toán cho vé, hàng hóa và dịch vụ. Nhiều hệ thống trong số này hiện không chấp nhận thanh toán qua thẻ và vì điều này đã khiến nhiều công ty phải bỏ lỡ cơ hội của mình.

Ưu điểm của Hệ thống bán vé thông minh cho các nhà khai thác nhỏ hơn

Hệ thống bán vé di động mang lại nhiều lợi ích cho các nhà khai thác nhỏ hơn, mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời, thú vị hơn loại hình truyền thống.

Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt thiết bị điểm bán hàng di động không tiếp xúc tất cả trong một

Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt thiết bị bán hàng di động không tiếp xúc tất cả trong một đầu tiên cho ngành hàng không

5 lý do quan trọng khiến bạn nên cân nhắc lựa chọn hệ thống máy POS của chúng tôi

Hệ thống bán hàng (POS) thực chất là một chương trình phần mềm cho phép doanh nghiệp theo dõi hoạt động trên máy tính tiền và phân tích mức độ tồn kho theo mặt hàng. Một hệ thống POS sẽ tự động ghi lại các chi tiết của mỗi lần bán hàng để đảm bảo toàn bộ dữ liệu được cập nhật liên tục.

Phụ nữ trong giao thông vận tải
Đường sắt Đông Bắc London (LNER) chọn thiết bị điểm bán hàng di động mang tên MPoS của ECR

ECR Retail Systems đã ký kết thành công một hợp đồng của Đường sắt Đông Bắc Luân Đôn (LNER) cho hệ thống MPoS của mình, hỗ trợ các nhân viên đường sắt trên tuyến đường Luân Đôn King tới Luân Đôn cung cấp dịch vụ tại chỗ cho khách hàng.

Đón xem bài báo mới nhất về chúng tôi

Đón xem bài báo mới nhất về chúng tôi được xuất bản trong tháng này về vấn đề Rail Professional khi chúng tôi xem cách ngành công nghiệp đường sắt sử dụng trí tuệ trong kinh doanh để thúc đẩy dịch vụ khách hàng và tăng trưởng.

5 cách hệ thống POS của bạn có thể cải thiện để tăng tính bảo mật và hiệu quả

Ngày nay, hệ thống điểm bán hàng điện tử (POS) có thể giúp các doanh nghiệp nâng cao tính bảo mật và tạ xây dựng dịch vụ tốt hơn trong đánh giá của khách hàng theo những cách mới. Các hệ thống mới nhất không chỉ đơn thuần là máy tính tiền kỹ thuật số; chúng tôi còn cung cấp các tính năng cơ bản và giá trị cốt lõi cho khách hàng của mình.

Tiếp hành Microsite với công ty Việt Nam
Chứng nhận ITSO – Thiết bị bán vé Go2!

ECR đã được trao chứng nhận ITSO cho thiết bị đặt vé Go2 TicketPoS. Chúng tôi chắc chắn rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến việc đặt vé và chỗ ở.