Với sự ra đời của các máy bán lẻ quét tự động và đầu đọc thẻ thông minh trên phương tiện giao thông công cộng, ngày nay khách hàng và hành khách đang tăng khả năng tự do để quản lý trải nghiệm mua hàng và thanh toán của chính họ. Và hệ thống bán vé di động và EPoS là một trong số những lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Tại sao hiện nay các khách hàng của bạn cần tính năng tự quét vé!

Với sự có mặt của các thiết bị bán lẻ tự quét và thiết bị đọc thẻ thông minh trên phương tiện di chuyển công cộng, hành khách ngày nay đang bắt đầu hình thành nhu cầu ngày càng lớn trong việc mua sắm cũng như trải nghiệm thanh toán. Việc bán vé thông qua điện thoại di động và hệ thống EPoS không phải là ngoại lệ. Không còn là lĩnh vực của nhà cung cấp dịch vụ vận tải lớn, các công ty vừa và nhỏ, các công ty lữ hành hop-on hop-off  cho đến các tổ chức toàn cầu lớn đều có thể hưởng lợi từ các giải pháp bán vé thông qua một thiết bị  MPoS đơn giản, dễ dàng triển khai và mang lại quyền tự chủ cho khách hàng.

Tương tự trường hợp của nhiều món đồ công nghệ mới, doanh nghiệp thường bày tỏ sự e ngại trong việc triển khai hệ thống EPoS bán vé mới đến với hành khách. Nếu như thiết bị mang lại trải nghiệm tốt, hiệu quả cho hành khách đó sẽ là dấu hiệu đáng mừng. Tuy nhiên nếu họ nhận được những phản hồi tiêu cực và mất đi số lượng khách hàng vốn cả thì sẽ mang lại hậu quả vô cùng khó lường. Từ chi phí phần cứng, đến việc triển khai các chương trình đào tạo, ECR hiểu được cách mà nhà điều hành vận tải và du lịch ngày nay có thể do dự trước khi đưa ra bất kỳ quyết định thực hiện thay đổi nào. Nhưng đây có phải là một mối quan tâm thực sự? ECR đã có một đội ngũ các nhóm nghiên cứu và phát triển riêng để điều tra các rào cản đối với các lựa chọn đặt vé nhanh hơn và thông minh hơn trong hai năm qua, đồng thời phát triển một hệ thống có thể xoa dịu tất cả những lo ngại đó.

Như thường lệ, bất kỳ công nghệ mới nào cũng đi kèm với sự phức tạp của nó. Tuy nhiên, với giải pháp mà chúng tôi cung cấp, mọi sự pháp tạp trước đây sẽ không tồn tại! Với tiêu chí thân thiện, dễ sử dụng với bất cứ người tiêu dùng nào, toàn bộ hệ thống EPoS đặt vé mới nhất của chúng tôi đều được thiết kế trực quan và tối giản phù hợp với mọi hành khách. Một hệ thống như TicketPoS tự quét của ECR đã sẵn sàng triển khai, hoàn toàn tuân thủ PCI và mang tất cả các chứng nhận trong ngành. Gần như, người dùng có thể làm quen ngay với thiết bị vì giải pháp này cực kỳ trực quan trong thiết kế của nó. Phần cứng cũng tương tự như vậy.

Ngày nay, hành khách và khách hàng ngày càng quan tâm nhiều hơn đến việc lựa chọn các phương thức thanh toán, đó là lý do tại sao bất kỳ hệ thống bán vé nào cũng cần phải chú ý hơn một chút. Các nhà khai thác du lịch và vận tải nên xem xét giải pháp của họ phải thay đổi như thế nào để đảm bảo sự hài lòng của hành khách. Hành khách của bạn có thể mua hàng trực tuyến thông qua một ứng dụng đơn giản, có hoặc không yêu cầu tạo tài khoản, và họ có thể lưu trữ vé và thanh toán bằng bất kỳ phương thức nào họ thích không? Họ có thể tự quét vé của mình (in tại nhà, thiết bị di động hoặc mua trên máy bay) không? Và họ có thể quản lý và chuyển đổi phương thức để thuận tiện cho họ không? Nếu không, có lẽ đã đến lúc xem xét một hệ thống mới mang lại cho hành khách của bạn sự tự do mà họ mong đợi.

Về khía cạnh môi trường, hệ thống bán vé tự quét sẽ góp phần giúp mỗi cá nhân giảm lãng phí tài nguyên và lượng rác thải không cần thiết ra môi trường bởi khả năng tự tạo vé trên thiết bị di động của khách hàng và tính năng gửi hóa đơn điện tử qua email cho mỗi thanh toán. Hành khách có thể dễ dàng theo dõi lịch sử sử dụng vé – đặc biệt hữu ích cho người giữ vé theo mùa – đặc biệt công ty cũng có thể dễ dàng theo dõi hành trình đi lại của nhân viên từ xa. Các công nghệ đặt vé tiên tiến như TicketPoS mang lại tính an toàn cao với hệ thống bảo mật với khả năng chống gian lận bằng các phương pháp xác thực và giám sát thông minh, năng động.

Chúng tôi mở ra cơ hội đầy tiềm năng cho các nhà khai thác du lịch và vận tải với quy mô lớn, nhỏ có thể cung cấp các hình thức đặt vé mới nhất cho khách hàng của họ. Với ít rủi ro và có thể thu được nhiều lợi nhuận, chúng tôi hy vọng sẽ được nhiều nhà khai thác lựa chọn để triển khai tính năng tự quét vào năm 2019.

Nếu bạn muốn biết thêm về việc triển khai tính năng tự quét tích hợp hoặc cách thiết bị chúng tôi mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn, hãy nói chuyện với một trong những chuyên gia của chúng tôi về các giải pháp bán vé

 

Thêm Chia sẻ
Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt tính năng tự quét vé cho các nhà khai thác vận tải và du lịch

Hệ thống mới đạt hiểu quả trong việc chống gian lận, tiết kiệm thời gian lên máy bay và tăng doanh thu.

Đã đến lúc để tạo nên sự khác biệt!

Tiết kiệm tối đa thời gian của mỗi cá nhân
Đã đến lúc sân bay và hãng hàng không cho khách hàng được những trải nghiệm cá nhân tuyệt vời?

ECR ra mắt Dự án thanh toán di động cho hãng tàu hỏa SNCF

Sau một dự án thử nghiệm thành công, hệ thống bán lẻ ECR - các chuyên gia của điểm bán hàng di động (MPoS) có trụ sở tại London - đã triển khai giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực của họ trên toàn bộ đội tàu SNCF, nhà điều hành đường sắt lớn nhất của Pháp. Sự phát triển này được thể hiện với bản hợp đồng kéo dài ba năm.

Hệ thống bán lẻ ECR cho ra mắt thiết bị thanh toán cầm tay GoFree

Hệ thống bán lẻ ECR (ECR), chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực cung cấp máy MPoS của Vương quốc Anh, đã phát triển và ra mắt thiết bị đầu cuối cầm tay nhỏ gọn đầu tiên mang tên GoFree, được thiết kế dành riêng cho lĩnh vực hàng không với Miura PED. Kết hợp công nghệ ECR AirPoS mới nhất, GoFree sử dụng dữ liệu khách hàng để nâng cao trải nghiệm của phi hành đoàn trong lĩnh vực hàng không, và được thiết kế để hoạt động như một phần của hệ thống hàng không.

Đâu là giải phải máy PoS phù hợp cho nhu cầu của bạn

Các hệ thống bán hàng điện tử (POS) ngày nay có thể giúp dữ liệu của doanh nghiệp được an toàn, lưu trữ hiệu quả và khách hàng được sử dụng dịch vụ theo những cách mới.

Các hãng hàng không nên làm thế nào để có thể khuyến khích phi hành đoàn làm việc hiệu quả hơn

Phi hành đoàn là kết nối chính giữa khách hàng và hãng hàng không, việc xây dựng mối quan hệ và tạo ra những ấn tượng không tốt có thể phá vỡ danh tiếng của doanh nghiệp. Nhưng khi hành khách bắt đầu mong đợi nhiều hơn từ hành trình của mình, làm thế nào để các hãng hàng không có thể giúp nhân viên của họ đáp ứng những nhu cầu này? Simon Pont - Giám đốc điều hành của ECR Retail Systems, giải thích thêm trong Đánh giá sân bay quốc tế.

ECR tài trợ dự án Môi trường học tập cho trường Gloucestershire

 Các chuyên gia về EPoS của ECR đã công bố sẽ tài trợ cho một dự án học tập ngoài trời mới tại Trường Chalford Hill ở Gloucestershire.

Hội đồng Quận Bournemouth

Hội đồng Quận Bournemouth

Air Malta nâng cấp công nghệ bán lẻ của mình

Hệ thống bán lẻ ECR đã được lựa chọn bởi chuyên gia bán lẻ hàng đầu, Versilia Solutions, để cung cấp một hệ thống điểm bán hàng điện tử MPoS trên máy bay Air Malta.

Sáng kiến này củng cố nỗ lực của Air Malta để cải thiện trải nghiệm phục vụ trên máy bay. Là một phần trong chiến lược tăng trưởng bao gồm việc ra mắt 21 điểm đến mới chỉ trong một năm, hãng cũng tăng cường dịch vụ trên chuyến bay và hoạt động trên máy bay.

Đường sắt Bắc Ireland đồng ý ký kết cho ECR cung cấp giải pháp thanh toán di động trên tàu đầu tiên

Đường sắt Bắc Ailen đồng ý cho phép ECR cung cấp giải pháp thanh toán di động trên tàu đầu tiên.

Cách các hãng hàng không có thể thúc đẩy doanh thu bằng cách sử dụng điểm bán hàng trên thiết bị di động (POS)

Sử dụng công cụ khôn ngoan là một trong những cách làm tăng thiện chí của khách hàng hiệu quả.

Làm thế nào để viện dưỡng lão của bạn hoạt động hiệu quả hơn

Viện dưỡng lão ngày càng trở nên phổ biến và nhiều viện cung cấp các loại phương tiện tiện nghi thường chỉ được tìm thấy trong các khách sạn sang trọng và câu lạc bộ đồng quê. Các giải pháp phần cứng và phần mềm phù hợp tạo hiệu quả trong quản lý các hoạt động kinh doanh, phân tích xu hướng sử dụng để giúp đội ngũ doanh nghiệp có thể cải thiện cuộc sống xã hội tiện nghi, hiện đại cho dân cư.