Hệ thống mới đạt hiểu quả trong việc chống gian lận, tiết kiệm thời gian lên máy bay và tăng doanh thu.

Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt tính năng tự quét vé cho các nhà khai thác vận tải và du lịch

Luân Đôn, Vương quốc Anh – Tháng 11 năm 2018 – ECR chuyên gia cung cấp hệ thống bán lẻ  MPoS hàng đầu có trụ sở tại Luân Đôn đã cho ra mắt giải pháp đặt vé tự quét sau giai đoạn thử nghiệm thành công với các đối tác tại Việt Nam. Phần mềm TicketPoS của ECR đang hoạt động tại 14 quốc gia trên toàn thế giới cung cấp dịch vụ cho các công ty vận tải và du lịch với các lợi ích trong việc giúp đỡ hành khách rút gọn thời gian lên máy bay, loại trừ hành vi gian lận và loại bỏ nhu cầu sử dụng vé truyền thống.

Dịch vụ sáng tạo này bao gồm tất cả các chức năng của TicketPoS và mang lại quyền tự chủ cho hành khách. Hoạt động với phần cứng độc quyền của ECR, trung tâm là Go2 và GoFree để xác thực vé tức thì quá trình  khách hàng lên máy bay cũng như xuống máy bay.

The fully PCI compliant solution collects fares through multiple means including RFID smartcards, contactless payments and all mobile wallet payments including ApplePay. The system operates in both offline and online mode, switching without user intervention, and ECR also enable protection against chargebacks for offline contactless payments. The system uses GPS tracking to map activity to the nearest 10 metres.

Giải pháp của chúng tôi hoàn toàn tuân thủ PCI vềphương thức thu thập giá vé thông qua nhiều phương tiện bao gồm thẻ thông minh RFID, thanh toán không tiếp xúc và tất cả các khoản thanh toán qua ví di động bao gồm ApplePay. Hệ thống hoạt động ở cả chế độ ngoại tuyến và trực tuyến, chuyển đổi mà không có sự can thiệp của người dùng và ECR cũng tự động hoàn lại cho khách hàng các khoản thanh toán không thành công. Hệ thống được thiết lập chế độ định vị GPS để xác định các hoạt động trong phạm vi 10 mét.

Khách hàng dễ dàng theo dõi toàn bộ hoạt động trên tàu kèm với thời gian thực và họ cũng có thể mua vé qua cổng trực tuyến cũng như qua ứng dụng dành riêng cho hành khách. Người dùng có nhiều sự lựa chọn để tạo tài khoản cho việc mua hàng trong tương lai và thẻ mua hàng được tự động xác thực trên hệ thống từ lần mua thứ hai.

Simon Pont, Giám đốc điều hành, cho biết: “Các nhà khai thác vận tải đang chịu áp lực lớn trong việc tăng doanh thu và chống hành vi gian lận, trong khi kỳ vọng của hành khách về việc rút ngắn thời gian lên máy bay  và các lựa chọn đặt vé linh hoạt phù hợp với lối sống của họ đang tăng lên theo cấp số nhân. Giải pháp này cho phép chúng tôi tăng doanh thu và đáp ứng nhu cầu của hành khách ngay từ ngày đầu. TicketPoS dựa trên công nghệ tinh vi, thông minh của ECR đã được chứng minh trên toàn cầu và hiện được nâng cao hơn nữa với khả năng tự quét”.

Bảo Phạm – Giám đốc Kinh doanh và là một trong những người sáng lập tại Janeto, cho biết thêm “Sự tập trung và kinh nghiệm của ECR trong lĩnh vực bán vé qua điện thoại di động là yếu tốchính trong thành công trong việc cung cấp một thử nghiệm tuyệt vời như vậy. Công nghệ tự quét này đáp ứng đúng mục tiêu và nhu cầu ban đầu của nhóm dự án về khả năng hiển thị rõ ràng các hoạt động trên tàu, giảm thiểu nhu cầu xuất vé giấy khi lên máy bay, ngăn chặn hành vi gian lận và sao chép vé. Đổi lại, điều này có tác động lớn đến mức độ hài lòng của hành khách, thậm chí làm tăng mức độ sử dụng dịch vụ của hành khách ”.

The launch of ECR’s self-scan TicketPoS solution follows the launch of the ECRGo2 – the industry’s first fully-certified, all-in-one contactless, handheld mobile point of sale (MPoS) device and the GoFree mobile terminal. Both devices run ECR’s unique TicketPoS software and means that the system can be used as a wider strategic business tool that provides smart analytics about retail trends for marketing, logistics and customer service teams.

Sự ra mắt của giải pháp TicketPoS tự quét của ECR sau sự ra mắt hai thiết bị ECRGo2 – thiết bị điểm bán hàng di động tất cả trong một, không tiếp xúc, được chứng nhận đầy đủ đầu tiên trong ngành và thiết bị đầu cuối di động GoFree. Cả hai thiết bị đều chạy phần mềm TicketPoS độc đáo của ECR và có nghĩa là hệ thống có thể được sử dụng như một công cụ kinh doanh với chiến lược rộng hơn, cung cấp các phân tích thông minh về xu hướng bán lẻ cho bộ phận tiếp thị, hậu cần và dịch vụ khách hàng.

Thêm Chia sẻ
Chứng nhận ITSO – Thiết bị bán vé Go2!

ECR đã được trao chứng nhận ITSO cho thiết bị đặt vé Go2 TicketPoS. Chúng tôi chắc chắn rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến việc đặt vé và chỗ ở.

ECR tham gia thị trường bán vé qua phà
Hệ thống bán lẻ ECR chuyển đến văn phòng mới tại Kings Langley,

Hệ thống bán lẻ ECR chuyển đến các văn phòng mới hiện đại trong khi các chuyên gia của Điểm bán hàng di động (MPoS) và Hệ thống bán lẻ của ECR thông báo chuyển đến Kings Langley, Herts.
ECR ghi nhận các thành công trong kinh doanh và các hệ thống mới được triển khai trong năm 2015/2016 bao gồm: mạng lưới đường sắt Pháp SNCF, National Express, CCSL (Bắc Ireland) và Cơ quan tiền tệ quốc gia Sierra Leone.

Cá nhân hóa hoạt động bán hàng phụ trợ thông qua mPOS

Cá nhân hóa hoạt động bán những sản phẩm dịch vụ khác trên tàu thông qua máy mPOS
Cá nhân hóa và trải nghiệm của hành khách là chìa khóa để thu hút khách hàng và xây dựng mô hình kinh doanh chuyên nghiệp

5 lý do quan trọng khiến bạn nên cân nhắc lựa chọn hệ thống máy POS của chúng tôi

Hệ thống bán hàng (POS) thực chất là một chương trình phần mềm cho phép doanh nghiệp theo dõi hoạt động trên máy tính tiền và phân tích mức độ tồn kho theo mặt hàng. Một hệ thống POS sẽ tự động ghi lại các chi tiết của mỗi lần bán hàng để đảm bảo toàn bộ dữ liệu được cập nhật liên tục.

5 cách để tăng doanh số bán lẻ bằng công nghệ POS di động

Mobile POS systems offer several key benefits to businesses who want to increase their sales and are particularly useful in the retail, leisure and hospitality, in-flight, restaurant and ticketing industries where the ability to move around to interact directly with the customer is a huge advantage.

Ưu điểm của Hệ thống bán vé thông minh cho các nhà khai thác nhỏ hơn

Hệ thống bán vé di động mang lại nhiều lợi ích cho các nhà khai thác nhỏ hơn, mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời, thú vị hơn loại hình truyền thống.

Đường sắt Bắc Ireland đồng ý ký kết cho ECR cung cấp giải pháp thanh toán di động trên tàu đầu tiên

Đường sắt Bắc Ailen đồng ý cho phép ECR cung cấp giải pháp thanh toán di động trên tàu đầu tiên.

Tại sao hiện nay các khách hàng của bạn cần tính năng tự quét vé!

Với sự ra đời của các máy bán lẻ quét tự động và đầu đọc thẻ thông minh trên phương tiện giao thông công cộng, ngày nay khách hàng và hành khách đang tăng khả năng tự do để quản lý trải nghiệm mua hàng và thanh toán của chính họ. Và hệ thống bán vé di động và EPoS là một trong số những lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Bí quyết quản lý doanh nghiệp của bạn thông qua hệ thống điểm bán hàng
Mọi người tại văn phòng ECR Kings Langley vui mừng đón chào ba kỹ sư phát triển phần mềm đến từ Janeto Việt Nam

Mọi người tại văn phòng Kings Langley của chúng tôi hân hạnh chào đón các đội ngũ phát triển gồm ba kỹ sư phần mềm: Nguyễn Hải Hà, Trần Ngọc Hạnh và Lê Huy của Janeto Việt Nam trong tuần này.

Chúng tôi đã có cơ hội tuyệt vời để thiết lập mối quan hệ với đối tác của mình. Đội ngũ chuyên gia đã giúp chúng tôi lên kế hoạch để tạo dựng một giải pháp thành công và ứng dụng di động thông minh đã được ra mắt vào đầu năm nay. Lần này, chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác phát triển với nhau trong một số dự án phát triển mới.

Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt tính năng tự quét vé cho các nhà khai thác vận tải và du lịch

Hệ thống mới đạt hiểu quả trong việc chống gian lận, tiết kiệm thời gian lên máy bay và tăng doanh thu.