Hệ thống mới đạt hiểu quả trong việc chống gian lận, tiết kiệm thời gian lên máy bay và tăng doanh thu.

Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt tính năng tự quét vé cho các nhà khai thác vận tải và du lịch

Luân Đôn, Vương quốc Anh – Tháng 11 năm 2018 – ECR chuyên gia cung cấp hệ thống bán lẻ  MPoS hàng đầu có trụ sở tại Luân Đôn đã cho ra mắt giải pháp đặt vé tự quét sau giai đoạn thử nghiệm thành công với các đối tác tại Việt Nam. Phần mềm TicketPoS của ECR đang hoạt động tại 14 quốc gia trên toàn thế giới cung cấp dịch vụ cho các công ty vận tải và du lịch với các lợi ích trong việc giúp đỡ hành khách rút gọn thời gian lên máy bay, loại trừ hành vi gian lận và loại bỏ nhu cầu sử dụng vé truyền thống.

Dịch vụ sáng tạo này bao gồm tất cả các chức năng của TicketPoS và mang lại quyền tự chủ cho hành khách. Hoạt động với phần cứng độc quyền của ECR, trung tâm là Go2 và GoFree để xác thực vé tức thì quá trình  khách hàng lên máy bay cũng như xuống máy bay.

The fully PCI compliant solution collects fares through multiple means including RFID smartcards, contactless payments and all mobile wallet payments including ApplePay. The system operates in both offline and online mode, switching without user intervention, and ECR also enable protection against chargebacks for offline contactless payments. The system uses GPS tracking to map activity to the nearest 10 metres.

Giải pháp của chúng tôi hoàn toàn tuân thủ PCI vềphương thức thu thập giá vé thông qua nhiều phương tiện bao gồm thẻ thông minh RFID, thanh toán không tiếp xúc và tất cả các khoản thanh toán qua ví di động bao gồm ApplePay. Hệ thống hoạt động ở cả chế độ ngoại tuyến và trực tuyến, chuyển đổi mà không có sự can thiệp của người dùng và ECR cũng tự động hoàn lại cho khách hàng các khoản thanh toán không thành công. Hệ thống được thiết lập chế độ định vị GPS để xác định các hoạt động trong phạm vi 10 mét.

Khách hàng dễ dàng theo dõi toàn bộ hoạt động trên tàu kèm với thời gian thực và họ cũng có thể mua vé qua cổng trực tuyến cũng như qua ứng dụng dành riêng cho hành khách. Người dùng có nhiều sự lựa chọn để tạo tài khoản cho việc mua hàng trong tương lai và thẻ mua hàng được tự động xác thực trên hệ thống từ lần mua thứ hai.

Simon Pont, Giám đốc điều hành, cho biết: “Các nhà khai thác vận tải đang chịu áp lực lớn trong việc tăng doanh thu và chống hành vi gian lận, trong khi kỳ vọng của hành khách về việc rút ngắn thời gian lên máy bay  và các lựa chọn đặt vé linh hoạt phù hợp với lối sống của họ đang tăng lên theo cấp số nhân. Giải pháp này cho phép chúng tôi tăng doanh thu và đáp ứng nhu cầu của hành khách ngay từ ngày đầu. TicketPoS dựa trên công nghệ tinh vi, thông minh của ECR đã được chứng minh trên toàn cầu và hiện được nâng cao hơn nữa với khả năng tự quét”.

Bảo Phạm – Giám đốc Kinh doanh và là một trong những người sáng lập tại Janeto, cho biết thêm “Sự tập trung và kinh nghiệm của ECR trong lĩnh vực bán vé qua điện thoại di động là yếu tốchính trong thành công trong việc cung cấp một thử nghiệm tuyệt vời như vậy. Công nghệ tự quét này đáp ứng đúng mục tiêu và nhu cầu ban đầu của nhóm dự án về khả năng hiển thị rõ ràng các hoạt động trên tàu, giảm thiểu nhu cầu xuất vé giấy khi lên máy bay, ngăn chặn hành vi gian lận và sao chép vé. Đổi lại, điều này có tác động lớn đến mức độ hài lòng của hành khách, thậm chí làm tăng mức độ sử dụng dịch vụ của hành khách ”.

The launch of ECR’s self-scan TicketPoS solution follows the launch of the ECRGo2 – the industry’s first fully-certified, all-in-one contactless, handheld mobile point of sale (MPoS) device and the GoFree mobile terminal. Both devices run ECR’s unique TicketPoS software and means that the system can be used as a wider strategic business tool that provides smart analytics about retail trends for marketing, logistics and customer service teams.

Sự ra mắt của giải pháp TicketPoS tự quét của ECR sau sự ra mắt hai thiết bị ECRGo2 – thiết bị điểm bán hàng di động tất cả trong một, không tiếp xúc, được chứng nhận đầy đủ đầu tiên trong ngành và thiết bị đầu cuối di động GoFree. Cả hai thiết bị đều chạy phần mềm TicketPoS độc đáo của ECR và có nghĩa là hệ thống có thể được sử dụng như một công cụ kinh doanh với chiến lược rộng hơn, cung cấp các phân tích thông minh về xu hướng bán lẻ cho bộ phận tiếp thị, hậu cần và dịch vụ khách hàng.

Thêm Chia sẻ
Mọi người tại văn phòng ECR Kings Langley vui mừng đón chào ba kỹ sư phát triển phần mềm đến từ Janeto Việt Nam

Mọi người tại văn phòng Kings Langley của chúng tôi hân hạnh chào đón các đội ngũ phát triển gồm ba kỹ sư phần mềm: Nguyễn Hải Hà, Trần Ngọc Hạnh và Lê Huy của Janeto Việt Nam trong tuần này.

Chúng tôi đã có cơ hội tuyệt vời để thiết lập mối quan hệ với đối tác của mình. Đội ngũ chuyên gia đã giúp chúng tôi lên kế hoạch để tạo dựng một giải pháp thành công và ứng dụng di động thông minh đã được ra mắt vào đầu năm nay. Lần này, chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác phát triển với nhau trong một số dự án phát triển mới.

Làm thế nào một hệ thống MPoS hiệu quả có thể cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Khách hàng dù là ai vẫn luôn mong đợi ít gặp phiền phức hơn khi thanh toán, không phải chờ đợi hóa đơn và không phải xếp hàng nhiều giờ liền vì việc thiếu hụt máy bán vé duy nhất tại nhà ga.

Chứng nhận ITSO – Thiết bị bán vé Go2!

ECR đã được trao chứng nhận ITSO cho thiết bị đặt vé Go2 TicketPoS. Chúng tôi chắc chắn rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến việc đặt vé và chỗ ở.

5 cách hệ thống POS của bạn có thể cải thiện để tăng tính bảo mật và hiệu quả

Ngày nay, hệ thống điểm bán hàng điện tử (POS) có thể giúp các doanh nghiệp nâng cao tính bảo mật và tạ xây dựng dịch vụ tốt hơn trong đánh giá của khách hàng theo những cách mới. Các hệ thống mới nhất không chỉ đơn thuần là máy tính tiền kỹ thuật số; chúng tôi còn cung cấp các tính năng cơ bản và giá trị cốt lõi cho khách hàng của mình.

Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt tính năng tự quét vé cho các nhà khai thác vận tải và du lịch

Hệ thống mới đạt hiểu quả trong việc chống gian lận, tiết kiệm thời gian lên máy bay và tăng doanh thu.

ECR được Versilia lựa chọn để cung cấp hệ thống MPOS cho Air Malta

Hệ thống mới sẽ giúp hãng hàng không cải thiện các dịch vụ trực tuyến.

Tại sao các nhà cung cấp dịch vụ giải trí sang trọng cần cân nhắc lựa chọn hệ thống EPOS tích hợp

Ngành công nghiệp giải trí xa xỉ đang phát triển nhanh chóng, khi người tiêu dùng có cuộc sống căng thẳng và thu nhập ổn định đang dần nắm bắt xu hướng chăm sóc sức khỏe. Thời gian trước, người ta sẽ chọn đi nước ngoài vào một kỳ nghỉ ngắn hoặc đi spa vào dịp cuối tuần thì hiện tại những người bận rộn có xu hướng lựa chọn sử dụng dịch vụ giải trí đầy đủ các tiện nghi sang trọng gần nơi họ sinh sống có thể cung cấp các liệu pháp làm đẹp, dịch vụ spa, chương trình thể dục, thực phẩm dinh dưỡng cao cấp.

Mức độ gia tăng về số lượng hành khách di chuyển bằng đường sắt

Gần đây, FT đã có những báo cáo về mức độ tăng trưởng hành khách di chuyển và du lịch bằng đường sắt của Anh trong sáu tháng qua. Theo nghiên cứu của Tập đoàn Giao hàng Đường sắt, Vương quốc Anh có mức tăng trưởng cao nhất về nhu cầu trên toàn châu lục so với các nước châu Âu khác.

Lợi ích của hệ thống đám mây PoS

Một trong những phát triển gần đây nhất trong công nghệ PoS là khả năng lưu trữ hệ thống trên đám mây.
Dưới đây là một số lý do hấp dẫn vì sao nên chọn hệ thống PoS dựa trên đám mây.

Đón xem bài báo mới nhất về chúng tôi

Đón xem bài báo mới nhất về chúng tôi được xuất bản trong tháng này về vấn đề Rail Professional khi chúng tôi xem cách ngành công nghiệp đường sắt sử dụng trí tuệ trong kinh doanh để thúc đẩy dịch vụ khách hàng và tăng trưởng.

Air Malta nâng cấp công nghệ bán lẻ của mình

Hệ thống bán lẻ ECR đã được lựa chọn bởi chuyên gia bán lẻ hàng đầu, Versilia Solutions, để cung cấp một hệ thống điểm bán hàng điện tử MPoS trên máy bay Air Malta.

Sáng kiến này củng cố nỗ lực của Air Malta để cải thiện trải nghiệm phục vụ trên máy bay. Là một phần trong chiến lược tăng trưởng bao gồm việc ra mắt 21 điểm đến mới chỉ trong một năm, hãng cũng tăng cường dịch vụ trên chuyến bay và hoạt động trên máy bay.

Các hãng hàng không nên làm thế nào để có thể khuyến khích phi hành đoàn làm việc hiệu quả hơn

Phi hành đoàn là kết nối chính giữa khách hàng và hãng hàng không, việc xây dựng mối quan hệ và tạo ra những ấn tượng không tốt có thể phá vỡ danh tiếng của doanh nghiệp. Nhưng khi hành khách bắt đầu mong đợi nhiều hơn từ hành trình của mình, làm thế nào để các hãng hàng không có thể giúp nhân viên của họ đáp ứng những nhu cầu này? Simon Pont - Giám đốc điều hành của ECR Retail Systems, giải thích thêm trong Đánh giá sân bay quốc tế.