Hệ thống mới đạt hiểu quả trong việc chống gian lận, tiết kiệm thời gian lên máy bay và tăng doanh thu.
Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt tính năng tự quét vé cho các nhà khai thác vận tải và du lịch
Luân Đôn, Vương quốc Anh – Tháng 11 năm 2018 – ECR chuyên gia cung cấp hệ thống bán lẻ MPoS hàng đầu có trụ sở tại Luân Đôn đã cho ra mắt giải pháp đặt vé tự quét sau giai đoạn thử nghiệm thành công với các đối tác tại Việt Nam. Phần mềm TicketPoS của ECR đang hoạt động tại 14 quốc gia trên toàn thế giới cung cấp dịch vụ cho các công ty vận tải và du lịch với các lợi ích trong việc giúp đỡ hành khách rút gọn thời gian lên máy bay, loại trừ hành vi gian lận và loại bỏ nhu cầu sử dụng vé truyền thống.
Dịch vụ sáng tạo này bao gồm tất cả các chức năng của TicketPoS và mang lại quyền tự chủ cho hành khách. Hoạt động với phần cứng độc quyền của ECR, trung tâm là Go2 và GoFree để xác thực vé tức thì quá trình khách hàng lên máy bay cũng như xuống máy bay.
The fully PCI compliant solution collects fares through multiple means including RFID smartcards, contactless payments and all mobile wallet payments including ApplePay. The system operates in both offline and online mode, switching without user intervention, and ECR also enable protection against chargebacks for offline contactless payments. The system uses GPS tracking to map activity to the nearest 10 metres.
Giải pháp của chúng tôi hoàn toàn tuân thủ PCI vềphương thức thu thập giá vé thông qua nhiều phương tiện bao gồm thẻ thông minh RFID, thanh toán không tiếp xúc và tất cả các khoản thanh toán qua ví di động bao gồm ApplePay. Hệ thống hoạt động ở cả chế độ ngoại tuyến và trực tuyến, chuyển đổi mà không có sự can thiệp của người dùng và ECR cũng tự động hoàn lại cho khách hàng các khoản thanh toán không thành công. Hệ thống được thiết lập chế độ định vị GPS để xác định các hoạt động trong phạm vi 10 mét.
Khách hàng dễ dàng theo dõi toàn bộ hoạt động trên tàu kèm với thời gian thực và họ cũng có thể mua vé qua cổng trực tuyến cũng như qua ứng dụng dành riêng cho hành khách. Người dùng có nhiều sự lựa chọn để tạo tài khoản cho việc mua hàng trong tương lai và thẻ mua hàng được tự động xác thực trên hệ thống từ lần mua thứ hai.
Simon Pont, Giám đốc điều hành, cho biết: “Các nhà khai thác vận tải đang chịu áp lực lớn trong việc tăng doanh thu và chống hành vi gian lận, trong khi kỳ vọng của hành khách về việc rút ngắn thời gian lên máy bay và các lựa chọn đặt vé linh hoạt phù hợp với lối sống của họ đang tăng lên theo cấp số nhân. Giải pháp này cho phép chúng tôi tăng doanh thu và đáp ứng nhu cầu của hành khách ngay từ ngày đầu. TicketPoS dựa trên công nghệ tinh vi, thông minh của ECR đã được chứng minh trên toàn cầu và hiện được nâng cao hơn nữa với khả năng tự quét”.
Bảo Phạm – Giám đốc Kinh doanh và là một trong những người sáng lập tại Janeto, cho biết thêm “Sự tập trung và kinh nghiệm của ECR trong lĩnh vực bán vé qua điện thoại di động là yếu tốchính trong thành công trong việc cung cấp một thử nghiệm tuyệt vời như vậy. Công nghệ tự quét này đáp ứng đúng mục tiêu và nhu cầu ban đầu của nhóm dự án về khả năng hiển thị rõ ràng các hoạt động trên tàu, giảm thiểu nhu cầu xuất vé giấy khi lên máy bay, ngăn chặn hành vi gian lận và sao chép vé. Đổi lại, điều này có tác động lớn đến mức độ hài lòng của hành khách, thậm chí làm tăng mức độ sử dụng dịch vụ của hành khách ”.
The launch of ECR’s self-scan TicketPoS solution follows the launch of the ECRGo2 – the industry’s first fully-certified, all-in-one contactless, handheld mobile point of sale (MPoS) device and the GoFree mobile terminal. Both devices run ECR’s unique TicketPoS software and means that the system can be used as a wider strategic business tool that provides smart analytics about retail trends for marketing, logistics and customer service teams.
Sự ra mắt của giải pháp TicketPoS tự quét của ECR sau sự ra mắt hai thiết bị ECRGo2 – thiết bị điểm bán hàng di động tất cả trong một, không tiếp xúc, được chứng nhận đầy đủ đầu tiên trong ngành và thiết bị đầu cuối di động GoFree. Cả hai thiết bị đều chạy phần mềm TicketPoS độc đáo của ECR và có nghĩa là hệ thống có thể được sử dụng như một công cụ kinh doanh với chiến lược rộng hơn, cung cấp các phân tích thông minh về xu hướng bán lẻ cho bộ phận tiếp thị, hậu cần và dịch vụ khách hàng.