Chúng ta đang sống trong thời đại dữ liệu khổng lồ, và một số lĩnh vực đã vượt trội hơn các ngành khác bởi tận dụng sự nắm bắt thông tin kinh doanh, nhờ đó có thể thu thập được những lợi ích trong chiến lược tiếp thị và bán hàng.

Lợi ích của hệ thống dữ liệu cập nhật theo thời gian thực – Tác động hiệu quả đến hoạt động của doanh nghiệp

Chúng ta đang sống trong thời đại dữ liệu khổng lồ, và một số lĩnh vực đã vượt trội hơn các ngành khác bởi tận dụng sự nắm bắt thông tin kinh doanh, nhờ đó có thể thu thập được những lợi ích trong chiến lược tiếp thị và bán hàng.

Theo dõi nhu cầu hàng hóa

Trong lĩnh vực bán lẻ, chúng ta có thể nói rằng khách hàng là vua, khả năng thu thập và phân tích dữ liệu bán lẻ từ hành khách được kết nối theo thời gian thực có thể cung cấp những thông tin vô cùng hữu ích. Hệ thống điểm bán hàng (PoS) giữ vai trò quan trọng trong việc thu thập thông tin có thể giúp các nhà bán lẻ đưa ra quyết định đúng đắn. Điều đó có nghĩa là điều chỉnh giá bán dựa trên mức độ bán chạy của sản phẩm và kiểm soát lượng hàng tồn kho chi tiết để giúp cửa hàng của bạn luôn đảm bảo có đầy đủ những mặt hàng chủ chốt để phục vụ cho khách hàng.

Tối ưu dữ liệu khách hàng

Khi bạn biết khách hàng của mình đang mua gì, khi nào và như thế nào thì sẽ có rất nhiều cơ hội được mở ra cho bạn dựa trên lượng dữ liệu có được từ nhu cầu mua sắm của khách hàng. Bạn sẽ có thể dự đoán chính xác hành vi mua hàng của khách hàng cùng với tính cách của khách hàng. Dựa trên các dự đoán mua hàng của khách, đội ngũ nhân viên của bạn có thể xây dựng một chiến lược tiếp thị phù hợp để nhắm đến sự chú ý của khách hàng thông qua các kênh truyền thông khác nhau. Tất cả đều góp phần tạo nên dữ liệu về khách hàng tiềm năng của bạn và tạo ra sự khác biệt về doanh thu của mỗi doanh nghiệp.

Quản lý kho hàng một cách nâng cao

Quản lý hàng hóa tồn kho có thể được cách mạng hóa nhờ khả năng hiển thị tốt hơn về cung và cầu mà các kỹ thuật thu thập dữ liệu cung cấp. Những dữ liệu này có thể được sử dụng để đảm bảo rằng hoạt động hậu cần đằng sau việc cung cấp hàng dự trữ được sắp xếp hợp lý nhất có thể để tiết kiệm chi phí.

 

Thiết lập giá bán cạnh tranh

Một trong những cách mà nhà bán lẻ trực tuyến có thể ‘vượt mặt’ các nhà bán lẻ trên phố truyền thống là khả năng tự động hóa việc định giá nhạy cảm dựa trên thói quen mua hàng theo thời gian thực của khách hàng. Điều này giờ đây không chỉ bị giới hạn trong thế giới bán lẻ trực tuyến, vì nhờ dữ liệu thời gian bán lẻ, giá cả có thể được thay đổi nhiều lần trong ngày nếu cần. Điều này giúp các nhà bán lẻ trở nên siêu cạnh tranh trong mắt khách hàng, những người hiện có thể so sánh giá dễ dàng hơn bao giờ hết.

Câu trả lời dành cho bạn – Hệ thống MPoS dành riêng cho thiết bị di động

Hệ thống PoS dành cho thiết bị di động đang đi đầu trong lĩnh vực dữ liệu lớn trong bán lẻ, cung cấp thông tin chi tiết liên tục về khách hàng thời gian thực. Thiết bị đầu cuối MPoS tất cả trong một của ECR cung cấp vùng phủ sóng 3G-4G tuyệt vời, ngay cả khi gặp trục trặc trong việc kết nối, dữ liệu sẽ được sao lưu và cập nhật đầy đủ ngay khi thiết bị đầu cuối trực tuyến trở lại.

Thêm Chia sẻ
Dự đoán tương lai về xu hướng bán lẻ tại các điểm bán hàng di động (POS)

Các hệ thống điểm bán hàng di động mang tính hiệu quả, tính tương tác và linh hoạt đang khiến chúng trở thành một phần thiết yếu của trải nghiệm mua sắm ngày nay.

Cá nhân hóa hoạt động bán hàng phụ trợ thông qua mPOS

Cá nhân hóa hoạt động bán những sản phẩm dịch vụ khác trên tàu thông qua máy mPOS
Cá nhân hóa và trải nghiệm của hành khách là chìa khóa để thu hút khách hàng và xây dựng mô hình kinh doanh chuyên nghiệp

Hãy đọc SmartRail World để hiểu rõ hơn những gì họ nói gì về chúng tôi

“Từ khu vực chiến sự đến xe hàng tự chọn”, hãy đọc SmartRail World để hiểu rõ hơn những gì họ nói gì về chúng tôi…

Thanh toán không tiếp xúc – Công nghệ thành trao lưu trong ngành đường sắt

Doanh thu bán vé và bán lẻ của các doanh nghiệp đường sắt không ghi nhận nhiều thay đổi đáng kể trong những năm qua. Các công ty đường sắt vẫn sử dụng hệ thống điểm bán hàng tiêu chuẩn (POS) hoặc điểm bán hàng di động (mPOS) để chấp nhận thanh toán cho vé, hàng hóa và dịch vụ. Nhiều hệ thống trong số này hiện không chấp nhận thanh toán qua thẻ và vì điều này đã khiến nhiều công ty phải bỏ lỡ cơ hội của mình.

Tại sao hiện nay các khách hàng của bạn cần tính năng tự quét vé!

Với sự ra đời của các máy bán lẻ quét tự động và đầu đọc thẻ thông minh trên phương tiện giao thông công cộng, ngày nay khách hàng và hành khách đang tăng khả năng tự do để quản lý trải nghiệm mua hàng và thanh toán của chính họ. Và hệ thống bán vé di động và EPoS là một trong số những lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Air Malta nâng cấp công nghệ bán lẻ của mình

Hệ thống bán lẻ ECR đã được lựa chọn bởi chuyên gia bán lẻ hàng đầu, Versilia Solutions, để cung cấp một hệ thống điểm bán hàng điện tử MPoS trên máy bay Air Malta.

Sáng kiến này củng cố nỗ lực của Air Malta để cải thiện trải nghiệm phục vụ trên máy bay. Là một phần trong chiến lược tăng trưởng bao gồm việc ra mắt 21 điểm đến mới chỉ trong một năm, hãng cũng tăng cường dịch vụ trên chuyến bay và hoạt động trên máy bay.

5 cách hệ thống POS của bạn có thể cải thiện để tăng tính bảo mật và hiệu quả

Ngày nay, hệ thống điểm bán hàng điện tử (POS) có thể giúp các doanh nghiệp nâng cao tính bảo mật và tạ xây dựng dịch vụ tốt hơn trong đánh giá của khách hàng theo những cách mới. Các hệ thống mới nhất không chỉ đơn thuần là máy tính tiền kỹ thuật số; chúng tôi còn cung cấp các tính năng cơ bản và giá trị cốt lõi cho khách hàng của mình.

Hội đồng Quận Bournemouth

Hội đồng Quận Bournemouth

Đường sắt Bắc Ireland đồng ý ký kết cho ECR cung cấp giải pháp thanh toán di động trên tàu đầu tiên

Đường sắt Bắc Ailen đồng ý cho phép ECR cung cấp giải pháp thanh toán di động trên tàu đầu tiên.

ECR ra mắt Dự án thanh toán di động cho hãng tàu hỏa SNCF

Sau một dự án thử nghiệm thành công, hệ thống bán lẻ ECR - các chuyên gia của điểm bán hàng di động (MPoS) có trụ sở tại London - đã triển khai giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực của họ trên toàn bộ đội tàu SNCF, nhà điều hành đường sắt lớn nhất của Pháp. Sự phát triển này được thể hiện với bản hợp đồng kéo dài ba năm.

Cách các hãng hàng không có thể thúc đẩy doanh thu bằng cách sử dụng điểm bán hàng trên thiết bị di động (POS)

Sử dụng công cụ khôn ngoan là một trong những cách làm tăng thiện chí của khách hàng hiệu quả.

ECR kỷ niệm một năm 2016 tuyệt vời và thông báo về kế hoạch mở rộng văn phòng

Năm 2016 thực sự là một năm có nhiều thay đổi đối với tất cả chúng ta tại ECR và chúng tôi đang rất mong chờ được ra mắt vào năm 2017 với những thông báo thú vị hơn. Tháng 1 năm 2016 báo hiệu một năm mới và một ngôi nhà mới với việc chuyển đến các văn phòng mới tuyệt vời của chúng tôi ở Kings Langley. Khách hàng và nhân viên được sử dụng các thiết bị hiện đại trong mỗi ba cuộc họp.