ECR phát biểu tại Diễn đàn Khách sạn trên tàu ở Berlin – Đức

Ngày 09 tháng 05 năm 2018

Onboard Hospitality đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với International Rail Catering Group (IRCG) để mời các nhà điều hành đường sắt và các chuyên gia trải nghiệm hành khách đến gặp gỡ tại sự kiện dành riêng của họ trong khuôn khổ InnoTrans 2018.

Diễn đàn Khách sạn trên tàu tại InnoTrans, sẽ được tổ chức vào Thứ Tư ngày 19 tháng 9 tại CityCube, Berlin (trong khuôn viên InnoTrans Messe Berlin) hứa hẹn sẽ mang đến những chia sẻ hữu ích cho lĩnh vực khách sạn trên tàu và những cập nhật về lĩnh vực đường sắt

Hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ những thông tin bổ ích từ Simon Pont của ECR, người sẽ giải thích tính hiệu quả của công nghệ điểm bán hàng trên thiết bị di động có thể giúp tăng doanh thu và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Xem thêm chi tiết tại đây http://www.onboardhospitality.com/innotrans2018/

Thêm Khách hàng
Air Serbia ký kết hợp đồng mua thiết bị EPoS từ ECR

Air Serbia ký kết hợp đồng EPoS với ECR

ECR tái tục hợp đồng ký kết với khách hàng BUPA và công ty vận chuyển TransPennine

ECR tái tục hợp đồng ký kết với khách hàng BUPA và TransPennine Express

ECR đã triển khai giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực trên toàn bộ đội tàu của SNCF ở Pháp

ECR - chuyên gia MPoS hàng đầu có trụ sở tại London, đã hoàn thành ‘giai đoạn một’ của dự án kéo dài ba năm với nhà điều hành đường sắt lớn nhất của Pháp, SNCF. ECR đã triển khai một giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực trên toàn hệ thống tàu của SNCF tại Pháp, bao gồm việc cung cấp gần 1.500 thiết bị cầm tay(MPoS) di động và ECR Go.

ECR phát biểu tại Diễn đàn Khách sạn trên tàu ở Berlin – Đức
Tương lai của thiết bị bán hàng di động MPoS trong ngành đường sắt

Blog chia sẻ về hệ thống đường sắt toàn cầu: Tương lai của các điểm bán hàng di động trên đường sắt.

ECR hỗ trợ tạo ra những hướng dẫn giúp tăng dòng doanh thu trong ngành đường sắt

ECR vô cùng tự hào đã góp phần tạo ra bước đi tuyệt vời này.

Ticket Cab – Hệ thống bán vé tham quan di động mở ra nguồn thu nhập mới cho tài xế

ECR Retail Systems đã tuyên bố tạo cơ hội cho hơn 100 tài xế mới tham gia ứng dụng TicketCab - hệ thống bán vé di động giúp tài xế cải thiện đáng kể thu nhập của họ .

ECR trình làng giải pháp bán vé quốc tế thế hệ mới mang tên Big Bus

ECR triển khai giải pháp bán vé quốc tế tiếp theo với sản phẩm Big Bus

ECR và Hợp đồng cung cấp dịch vụ ăn uống cho hành khách trên tàu East Midland và Grand Central

ECR và Rail Gourmet ký hợp đồng cung cấp dịch vụ ăn uống với công ty điều hành tàu hỏa của Anh thuộc sở hữu của Tập đoàn Stagecoach và Grand Central.

Trải nghiệm của khách hàng là chiếc chìa khóa thành công

Ngành công nghiệp hàng không đang đối mặt với áp lực về đổi mới và cải thiện lợi nhuận. Để giải quyết thách thức về tăng trưởng này, những hãng hàng không lớn đang áp dụng nhiều cách khách nhau để thúc đẩy các khoảng doanh thu phụ trợ. Hướng giải quyết này đã khiến một số người đặt sự so sánh giữa nâng cao dịch vụ khách hàng hoặc thay đổi về giá cả? Đối với một số người, chỉ tập trung vào yếu tố giá thành sản phẩm, nhưng đối với những người khác, trải nghiệm khách hàng vẫn là yếu tố quan trọng.

Hãng hàng không Air Malta nâng cao chất lượng phục vụ với các món ăn đa dạng, thơm ngon trên các chuyến bay
Hãng hàng không Virgin Atlantic triển khai hệ thống WiFi trên tất cả các chuyến bay

Thông báo từ hệ thống Wifi Đại Tây Dương – Cải thiện trải nghiệm của khách hàng hay thúc đẩy tăng doanh thu của hãng hàng không?