Khách hàng dù là ai vẫn luôn mong đợi ít gặp phiền phức hơn khi thanh toán, không phải chờ đợi hóa đơn và không phải xếp hàng nhiều giờ liền vì việc thiếu hụt máy bán vé duy nhất tại nhà ga.

Làm thế nào một hệ thống MPoS hiệu quả có thể cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Các doanh nghiệp lớn và nhỏ đang đưa hệ thống điểm bán hàng di động vào hoạt động để nâng cao hiệu quả, hiệu suất cũng như cập nhậtđ để bắt kịp xu hướng mua sắm, sử dụng dịch vụ và tiêu dùng của khách hàng. Chìa khóa để đạt được sự hài lòng từ khách hàng là một hệ thống thanh toán với hoạt động xử lý nhanh chóng và chính xác góp. Hệ thống này đóng một vai trò trong việc xây dựng quan hệ và phát triển chất lượng dịch vụ khách hàng.

1. Sự đổi mới trong quá trình tương tác với khách hàng

Trong mảng dịch vụ bán lẻ, đặc biệt đối với lĩnh vực thời trang và giày dép, đội ngũ nhân viên bán hàng có thể hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm cho khách hàng một cách dễ dàng nhờ chức năng quản lý kho hàng luôn được luôn được cập nhật trên hệ thống. Máy MPoS hoạt động trên máy tính bảng được liên kết với hệ thống kho hàng có thể giúp dễ dàng tìm kiếm kích thước hoặc màu sắc của tất cả các mặt hàng được trưng bày trong cửa hàng. Hệ thống này còn cung cấp tính năng thanh toán tự động bất cứ khi nào khách hàng nhận và mang sản phẩm ra về, thay vì phải mất nhiều thời gian cho việc xếp hàng và đợi đến lượt thanh toán.

 

2. Các cửa hàng di động 

Người tiêu dùng ngày nay quan tâm nhiều hơn đến các cửa hàng địa phương, các cửa hàng trên đường phố và chợ, xu hướng mua sắm này đang thúc đẩy các doanh nghiệp mở cửa các cửa hàng mua sắm tiện lợi ở nhiều địa phương. Điều này trùng hợp với sự gia tăng của các hội chợ ẩm thực, lễ hội nghệ thuật và thủ công, hội nghị, v.v. di động vào cuối tuần

MPoS giúp khách hàng dễ dàng mua các sản phẩm giá trị cao trong khi khách hàng ngại với việc phải mang theo tiền mặt. Để tận dụng cơ hội, các siêu thị đang bắt đầu mở cửa những cửa hàng di động của họ tại các sự kiện này với sự hỗ trợ từ MPoS. Bất kể sản phẩm của họ là gì, ngày càng có nhiều doanh nghiệp coi những sự kiện này là nguồn thu nhập thứ hai có giá trị để giới thiệu và mang sản phẩm của mình đến tay nhiều người tiêu dùng hơn.

3. Kỷ nguyên của vé kỹ thuật số

Có lẽ, MPos đã có tác động đáng kể đến sự hài lòng của khách hàng đối với hệ thống giao thông vận tải lâu năm của chúng tôi. Trước đây, mỗi năm các hành khách di chuyển bằng phương tiện xe lửa và xe buýt đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc sắp xếp hành trình đi lại của mình và  với hệ thống MPoS mang lại những điều mà khách hàng đang tìm kiếm.

Khi các hệ thống này hoàn thiện, vé được tải xuống điện thoại thông minh của người dùng, giúp tránh các vấn đề mất vé, cung cấp thông tin bị thay đổi nếu có / chậm trễ hành trình / chuyển hướng và các thông tin khác giúp công ty vận tải cải thiện dịch vụ của mình. MPoS tập trung giải quyết các vấn đề này để góp phần hoàn thiện hơn đến dịch vụ của các lĩnh vực khác, một trong những vấn đề mà các doanh nghiệp đang tìm kiếm để tạo ra giải pháp tốt nhất có khả năng giảm tải căng thẳng cho khách hàng và đại lý dịch vụ khách hàng của họ.

 

Thêm Chia sẻ
Tại sao các nhà cung cấp dịch vụ giải trí sang trọng cần cân nhắc lựa chọn hệ thống EPOS tích hợp

Ngành công nghiệp giải trí xa xỉ đang phát triển nhanh chóng, khi người tiêu dùng có cuộc sống căng thẳng và thu nhập ổn định đang dần nắm bắt xu hướng chăm sóc sức khỏe. Thời gian trước, người ta sẽ chọn đi nước ngoài vào một kỳ nghỉ ngắn hoặc đi spa vào dịp cuối tuần thì hiện tại những người bận rộn có xu hướng lựa chọn sử dụng dịch vụ giải trí đầy đủ các tiện nghi sang trọng gần nơi họ sinh sống có thể cung cấp các liệu pháp làm đẹp, dịch vụ spa, chương trình thể dục, thực phẩm dinh dưỡng cao cấp.

Hội đồng Quận Bournemouth

Hội đồng Quận Bournemouth

Chứng nhận ITSO – Thiết bị bán vé Go2!

ECR đã được trao chứng nhận ITSO cho thiết bị đặt vé Go2 TicketPoS. Chúng tôi chắc chắn rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến việc đặt vé và chỗ ở.

Tiếp hành Microsite với công ty Việt Nam
Thanh toán không tiếp xúc – Công nghệ thành trao lưu trong ngành đường sắt

Doanh thu bán vé và bán lẻ của các doanh nghiệp đường sắt không ghi nhận nhiều thay đổi đáng kể trong những năm qua. Các công ty đường sắt vẫn sử dụng hệ thống điểm bán hàng tiêu chuẩn (POS) hoặc điểm bán hàng di động (mPOS) để chấp nhận thanh toán cho vé, hàng hóa và dịch vụ. Nhiều hệ thống trong số này hiện không chấp nhận thanh toán qua thẻ và vì điều này đã khiến nhiều công ty phải bỏ lỡ cơ hội của mình.

Mức độ gia tăng về số lượng hành khách di chuyển bằng đường sắt

Gần đây, FT đã có những báo cáo về mức độ tăng trưởng hành khách di chuyển và du lịch bằng đường sắt của Anh trong sáu tháng qua. Theo nghiên cứu của Tập đoàn Giao hàng Đường sắt, Vương quốc Anh có mức tăng trưởng cao nhất về nhu cầu trên toàn châu lục so với các nước châu Âu khác.

Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt thiết bị điểm bán hàng di động không tiếp xúc tất cả trong một

Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt thiết bị bán hàng di động không tiếp xúc tất cả trong một đầu tiên cho ngành hàng không

Đường sắt Bắc Ireland đồng ý ký kết cho ECR cung cấp giải pháp thanh toán di động trên tàu đầu tiên

Đường sắt Bắc Ailen đồng ý cho phép ECR cung cấp giải pháp thanh toán di động trên tàu đầu tiên.

5 cách hệ thống POS của bạn có thể cải thiện để tăng tính bảo mật và hiệu quả

Ngày nay, hệ thống điểm bán hàng điện tử (POS) có thể giúp các doanh nghiệp nâng cao tính bảo mật và tạ xây dựng dịch vụ tốt hơn trong đánh giá của khách hàng theo những cách mới. Các hệ thống mới nhất không chỉ đơn thuần là máy tính tiền kỹ thuật số; chúng tôi còn cung cấp các tính năng cơ bản và giá trị cốt lõi cho khách hàng của mình.

Mọi người tại văn phòng ECR Kings Langley vui mừng đón chào ba kỹ sư phát triển phần mềm đến từ Janeto Việt Nam

Mọi người tại văn phòng Kings Langley của chúng tôi hân hạnh chào đón các đội ngũ phát triển gồm ba kỹ sư phần mềm: Nguyễn Hải Hà, Trần Ngọc Hạnh và Lê Huy của Janeto Việt Nam trong tuần này.

Chúng tôi đã có cơ hội tuyệt vời để thiết lập mối quan hệ với đối tác của mình. Đội ngũ chuyên gia đã giúp chúng tôi lên kế hoạch để tạo dựng một giải pháp thành công và ứng dụng di động thông minh đã được ra mắt vào đầu năm nay. Lần này, chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác phát triển với nhau trong một số dự án phát triển mới.

Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng với máy POS tại thời điểm hoạt động kinh doanh khó khăn trong năm

Một ghi nhận đáng buồn khi mọi doanh nghiệp bán lẻ đều có những mùa kinh doanh sôi động và những mùa thì việc mua bán lại rất chậm. Ngay cả những ông lớn khổng lồ đa quốc gia như Amazon cũng có báo cáo doanh số giảm vào giữa tháng 6 và đầu tháng 8.

Cách các hãng hàng không có thể thúc đẩy doanh thu bằng cách sử dụng điểm bán hàng trên thiết bị di động (POS)

Sử dụng công cụ khôn ngoan là một trong những cách làm tăng thiện chí của khách hàng hiệu quả.