Khách hàng dù là ai vẫn luôn mong đợi ít gặp phiền phức hơn khi thanh toán, không phải chờ đợi hóa đơn và không phải xếp hàng nhiều giờ liền vì việc thiếu hụt máy bán vé duy nhất tại nhà ga.

Làm thế nào một hệ thống MPoS hiệu quả có thể cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Các doanh nghiệp lớn và nhỏ đang đưa hệ thống điểm bán hàng di động vào hoạt động để nâng cao hiệu quả, hiệu suất cũng như cập nhậtđ để bắt kịp xu hướng mua sắm, sử dụng dịch vụ và tiêu dùng của khách hàng. Chìa khóa để đạt được sự hài lòng từ khách hàng là một hệ thống thanh toán với hoạt động xử lý nhanh chóng và chính xác góp. Hệ thống này đóng một vai trò trong việc xây dựng quan hệ và phát triển chất lượng dịch vụ khách hàng.

1. Sự đổi mới trong quá trình tương tác với khách hàng

Trong mảng dịch vụ bán lẻ, đặc biệt đối với lĩnh vực thời trang và giày dép, đội ngũ nhân viên bán hàng có thể hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm cho khách hàng một cách dễ dàng nhờ chức năng quản lý kho hàng luôn được luôn được cập nhật trên hệ thống. Máy MPoS hoạt động trên máy tính bảng được liên kết với hệ thống kho hàng có thể giúp dễ dàng tìm kiếm kích thước hoặc màu sắc của tất cả các mặt hàng được trưng bày trong cửa hàng. Hệ thống này còn cung cấp tính năng thanh toán tự động bất cứ khi nào khách hàng nhận và mang sản phẩm ra về, thay vì phải mất nhiều thời gian cho việc xếp hàng và đợi đến lượt thanh toán.

 

2. Các cửa hàng di động 

Người tiêu dùng ngày nay quan tâm nhiều hơn đến các cửa hàng địa phương, các cửa hàng trên đường phố và chợ, xu hướng mua sắm này đang thúc đẩy các doanh nghiệp mở cửa các cửa hàng mua sắm tiện lợi ở nhiều địa phương. Điều này trùng hợp với sự gia tăng của các hội chợ ẩm thực, lễ hội nghệ thuật và thủ công, hội nghị, v.v. di động vào cuối tuần

MPoS giúp khách hàng dễ dàng mua các sản phẩm giá trị cao trong khi khách hàng ngại với việc phải mang theo tiền mặt. Để tận dụng cơ hội, các siêu thị đang bắt đầu mở cửa những cửa hàng di động của họ tại các sự kiện này với sự hỗ trợ từ MPoS. Bất kể sản phẩm của họ là gì, ngày càng có nhiều doanh nghiệp coi những sự kiện này là nguồn thu nhập thứ hai có giá trị để giới thiệu và mang sản phẩm của mình đến tay nhiều người tiêu dùng hơn.

3. Kỷ nguyên của vé kỹ thuật số

Có lẽ, MPos đã có tác động đáng kể đến sự hài lòng của khách hàng đối với hệ thống giao thông vận tải lâu năm của chúng tôi. Trước đây, mỗi năm các hành khách di chuyển bằng phương tiện xe lửa và xe buýt đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc sắp xếp hành trình đi lại của mình và  với hệ thống MPoS mang lại những điều mà khách hàng đang tìm kiếm.

Khi các hệ thống này hoàn thiện, vé được tải xuống điện thoại thông minh của người dùng, giúp tránh các vấn đề mất vé, cung cấp thông tin bị thay đổi nếu có / chậm trễ hành trình / chuyển hướng và các thông tin khác giúp công ty vận tải cải thiện dịch vụ của mình. MPoS tập trung giải quyết các vấn đề này để góp phần hoàn thiện hơn đến dịch vụ của các lĩnh vực khác, một trong những vấn đề mà các doanh nghiệp đang tìm kiếm để tạo ra giải pháp tốt nhất có khả năng giảm tải căng thẳng cho khách hàng và đại lý dịch vụ khách hàng của họ.

 

Thêm Chia sẻ
Tại sao hiện nay các khách hàng của bạn cần tính năng tự quét vé!

Với sự ra đời của các máy bán lẻ quét tự động và đầu đọc thẻ thông minh trên phương tiện giao thông công cộng, ngày nay khách hàng và hành khách đang tăng khả năng tự do để quản lý trải nghiệm mua hàng và thanh toán của chính họ. Và hệ thống bán vé di động và EPoS là một trong số những lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Chuyến thăm Việt Nam
Liệu rằng doanh nghiệp của tôi có nên áp dụng Thanh toán di động thông qua Hệ thống PoS hay không?

Việc áp dụng các hệ thống thanh toán di động trên thị trường đang trở nên thịnh hành hơn vậy doanh nghiệp bạn có sẵn sàng để đầu tư giải pháp tối ưu của chúng tôi ?

Làm thế nào một hệ thống MPoS hiệu quả có thể cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Khách hàng dù là ai vẫn luôn mong đợi ít gặp phiền phức hơn khi thanh toán, không phải chờ đợi hóa đơn và không phải xếp hàng nhiều giờ liền vì việc thiếu hụt máy bán vé duy nhất tại nhà ga.

ECR kỷ niệm một năm 2016 tuyệt vời và thông báo về kế hoạch mở rộng văn phòng

Năm 2016 thực sự là một năm có nhiều thay đổi đối với tất cả chúng ta tại ECR và chúng tôi đang rất mong chờ được ra mắt vào năm 2017 với những thông báo thú vị hơn. Tháng 1 năm 2016 báo hiệu một năm mới và một ngôi nhà mới với việc chuyển đến các văn phòng mới tuyệt vời của chúng tôi ở Kings Langley. Khách hàng và nhân viên được sử dụng các thiết bị hiện đại trong mỗi ba cuộc họp.

5 lý do quan trọng khiến bạn nên cân nhắc lựa chọn hệ thống máy POS của chúng tôi

Hệ thống bán hàng (POS) thực chất là một chương trình phần mềm cho phép doanh nghiệp theo dõi hoạt động trên máy tính tiền và phân tích mức độ tồn kho theo mặt hàng. Một hệ thống POS sẽ tự động ghi lại các chi tiết của mỗi lần bán hàng để đảm bảo toàn bộ dữ liệu được cập nhật liên tục.

5 cách để tăng doanh số bán lẻ bằng công nghệ POS di động

Mobile POS systems offer several key benefits to businesses who want to increase their sales and are particularly useful in the retail, leisure and hospitality, in-flight, restaurant and ticketing industries where the ability to move around to interact directly with the customer is a huge advantage.

Đón xem bài báo mới nhất về chúng tôi

Đón xem bài báo mới nhất về chúng tôi được xuất bản trong tháng này về vấn đề Rail Professional khi chúng tôi xem cách ngành công nghiệp đường sắt sử dụng trí tuệ trong kinh doanh để thúc đẩy dịch vụ khách hàng và tăng trưởng.

ECR tham gia thị trường bán vé qua phà
Hãy đọc SmartRail World để hiểu rõ hơn những gì họ nói gì về chúng tôi

“Từ khu vực chiến sự đến xe hàng tự chọn”, hãy đọc SmartRail World để hiểu rõ hơn những gì họ nói gì về chúng tôi…

Các hãng hàng không nên làm thế nào để có thể khuyến khích phi hành đoàn làm việc hiệu quả hơn

Phi hành đoàn là kết nối chính giữa khách hàng và hãng hàng không, việc xây dựng mối quan hệ và tạo ra những ấn tượng không tốt có thể phá vỡ danh tiếng của doanh nghiệp. Nhưng khi hành khách bắt đầu mong đợi nhiều hơn từ hành trình của mình, làm thế nào để các hãng hàng không có thể giúp nhân viên của họ đáp ứng những nhu cầu này? Simon Pont - Giám đốc điều hành của ECR Retail Systems, giải thích thêm trong Đánh giá sân bay quốc tế.

Hệ thống bán lẻ ECR cho ra mắt thiết bị thanh toán cầm tay GoFree

Hệ thống bán lẻ ECR (ECR), chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực cung cấp máy MPoS của Vương quốc Anh, đã phát triển và ra mắt thiết bị đầu cuối cầm tay nhỏ gọn đầu tiên mang tên GoFree, được thiết kế dành riêng cho lĩnh vực hàng không với Miura PED. Kết hợp công nghệ ECR AirPoS mới nhất, GoFree sử dụng dữ liệu khách hàng để nâng cao trải nghiệm của phi hành đoàn trong lĩnh vực hàng không, và được thiết kế để hoạt động như một phần của hệ thống hàng không.