Khách hàng dù là ai vẫn luôn mong đợi ít gặp phiền phức hơn khi thanh toán, không phải chờ đợi hóa đơn và không phải xếp hàng nhiều giờ liền vì việc thiếu hụt máy bán vé duy nhất tại nhà ga.

Làm thế nào một hệ thống MPoS hiệu quả có thể cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Các doanh nghiệp lớn và nhỏ đang đưa hệ thống điểm bán hàng di động vào hoạt động để nâng cao hiệu quả, hiệu suất cũng như cập nhậtđ để bắt kịp xu hướng mua sắm, sử dụng dịch vụ và tiêu dùng của khách hàng. Chìa khóa để đạt được sự hài lòng từ khách hàng là một hệ thống thanh toán với hoạt động xử lý nhanh chóng và chính xác góp. Hệ thống này đóng một vai trò trong việc xây dựng quan hệ và phát triển chất lượng dịch vụ khách hàng.

1. Sự đổi mới trong quá trình tương tác với khách hàng

Trong mảng dịch vụ bán lẻ, đặc biệt đối với lĩnh vực thời trang và giày dép, đội ngũ nhân viên bán hàng có thể hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm cho khách hàng một cách dễ dàng nhờ chức năng quản lý kho hàng luôn được luôn được cập nhật trên hệ thống. Máy MPoS hoạt động trên máy tính bảng được liên kết với hệ thống kho hàng có thể giúp dễ dàng tìm kiếm kích thước hoặc màu sắc của tất cả các mặt hàng được trưng bày trong cửa hàng. Hệ thống này còn cung cấp tính năng thanh toán tự động bất cứ khi nào khách hàng nhận và mang sản phẩm ra về, thay vì phải mất nhiều thời gian cho việc xếp hàng và đợi đến lượt thanh toán.

 

2. Các cửa hàng di động 

Người tiêu dùng ngày nay quan tâm nhiều hơn đến các cửa hàng địa phương, các cửa hàng trên đường phố và chợ, xu hướng mua sắm này đang thúc đẩy các doanh nghiệp mở cửa các cửa hàng mua sắm tiện lợi ở nhiều địa phương. Điều này trùng hợp với sự gia tăng của các hội chợ ẩm thực, lễ hội nghệ thuật và thủ công, hội nghị, v.v. di động vào cuối tuần

MPoS giúp khách hàng dễ dàng mua các sản phẩm giá trị cao trong khi khách hàng ngại với việc phải mang theo tiền mặt. Để tận dụng cơ hội, các siêu thị đang bắt đầu mở cửa những cửa hàng di động của họ tại các sự kiện này với sự hỗ trợ từ MPoS. Bất kể sản phẩm của họ là gì, ngày càng có nhiều doanh nghiệp coi những sự kiện này là nguồn thu nhập thứ hai có giá trị để giới thiệu và mang sản phẩm của mình đến tay nhiều người tiêu dùng hơn.

3. Kỷ nguyên của vé kỹ thuật số

Có lẽ, MPos đã có tác động đáng kể đến sự hài lòng của khách hàng đối với hệ thống giao thông vận tải lâu năm của chúng tôi. Trước đây, mỗi năm các hành khách di chuyển bằng phương tiện xe lửa và xe buýt đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc sắp xếp hành trình đi lại của mình và  với hệ thống MPoS mang lại những điều mà khách hàng đang tìm kiếm.

Khi các hệ thống này hoàn thiện, vé được tải xuống điện thoại thông minh của người dùng, giúp tránh các vấn đề mất vé, cung cấp thông tin bị thay đổi nếu có / chậm trễ hành trình / chuyển hướng và các thông tin khác giúp công ty vận tải cải thiện dịch vụ của mình. MPoS tập trung giải quyết các vấn đề này để góp phần hoàn thiện hơn đến dịch vụ của các lĩnh vực khác, một trong những vấn đề mà các doanh nghiệp đang tìm kiếm để tạo ra giải pháp tốt nhất có khả năng giảm tải căng thẳng cho khách hàng và đại lý dịch vụ khách hàng của họ.

 

Thêm Chia sẻ
Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt thiết bị điểm bán hàng di động không tiếp xúc tất cả trong một

Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt thiết bị bán hàng di động không tiếp xúc tất cả trong một đầu tiên cho ngành hàng không

Cách các hãng hàng không có thể thúc đẩy doanh thu bằng cách sử dụng điểm bán hàng trên thiết bị di động (POS)

Sử dụng công cụ khôn ngoan là một trong những cách làm tăng thiện chí của khách hàng hiệu quả.

ECR ra mắt Dự án thanh toán di động cho hãng tàu hỏa SNCF

Sau một dự án thử nghiệm thành công, hệ thống bán lẻ ECR - các chuyên gia của điểm bán hàng di động (MPoS) có trụ sở tại London - đã triển khai giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực của họ trên toàn bộ đội tàu SNCF, nhà điều hành đường sắt lớn nhất của Pháp. Sự phát triển này được thể hiện với bản hợp đồng kéo dài ba năm.

Chứng nhận ITSO – Thiết bị bán vé Go2!

ECR đã được trao chứng nhận ITSO cho thiết bị đặt vé Go2 TicketPoS. Chúng tôi chắc chắn rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến việc đặt vé và chỗ ở.

Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng với máy POS tại thời điểm hoạt động kinh doanh khó khăn trong năm

Một ghi nhận đáng buồn khi mọi doanh nghiệp bán lẻ đều có những mùa kinh doanh sôi động và những mùa thì việc mua bán lại rất chậm. Ngay cả những ông lớn khổng lồ đa quốc gia như Amazon cũng có báo cáo doanh số giảm vào giữa tháng 6 và đầu tháng 8.

ECR tham gia thị trường bán vé qua phà
Bí quyết quản lý doanh nghiệp của bạn thông qua hệ thống điểm bán hàng
Tại sao hiện nay các khách hàng của bạn cần tính năng tự quét vé!

Với sự ra đời của các máy bán lẻ quét tự động và đầu đọc thẻ thông minh trên phương tiện giao thông công cộng, ngày nay khách hàng và hành khách đang tăng khả năng tự do để quản lý trải nghiệm mua hàng và thanh toán của chính họ. Và hệ thống bán vé di động và EPoS là một trong số những lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Hệ thống bán lẻ ECR cho ra mắt thiết bị thanh toán cầm tay GoFree

Hệ thống bán lẻ ECR (ECR), chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực cung cấp máy MPoS của Vương quốc Anh, đã phát triển và ra mắt thiết bị đầu cuối cầm tay nhỏ gọn đầu tiên mang tên GoFree, được thiết kế dành riêng cho lĩnh vực hàng không với Miura PED. Kết hợp công nghệ ECR AirPoS mới nhất, GoFree sử dụng dữ liệu khách hàng để nâng cao trải nghiệm của phi hành đoàn trong lĩnh vực hàng không, và được thiết kế để hoạt động như một phần của hệ thống hàng không.

Thanh toán không tiếp xúc – Công nghệ thành trao lưu trong ngành đường sắt

Doanh thu bán vé và bán lẻ của các doanh nghiệp đường sắt không ghi nhận nhiều thay đổi đáng kể trong những năm qua. Các công ty đường sắt vẫn sử dụng hệ thống điểm bán hàng tiêu chuẩn (POS) hoặc điểm bán hàng di động (mPOS) để chấp nhận thanh toán cho vé, hàng hóa và dịch vụ. Nhiều hệ thống trong số này hiện không chấp nhận thanh toán qua thẻ và vì điều này đã khiến nhiều công ty phải bỏ lỡ cơ hội của mình.

Đón xem bài báo mới nhất về chúng tôi

Đón xem bài báo mới nhất về chúng tôi được xuất bản trong tháng này về vấn đề Rail Professional khi chúng tôi xem cách ngành công nghiệp đường sắt sử dụng trí tuệ trong kinh doanh để thúc đẩy dịch vụ khách hàng và tăng trưởng.

Làm thế nào một hệ thống MPoS hiệu quả có thể cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Khách hàng dù là ai vẫn luôn mong đợi ít gặp phiền phức hơn khi thanh toán, không phải chờ đợi hóa đơn và không phải xếp hàng nhiều giờ liền vì việc thiếu hụt máy bán vé duy nhất tại nhà ga.