Với cuộc sống mà mọi thứ được dẫn đầu bởi công nghệ, xu hướng Điểm bán hàng sẽ không ngừng thay đổi và phát triển.

Xu hướng công nghệ máy POS mới nhất mà bạn cần phải biết

Năm 2017 không phải là ngoại lệ, và những thay đổi đã tạo ra biến động đáng kể trong không gian bán lẻ và khách sạn. Điều quan trọng là những người đang vận hành bên trong nó phải luôn cập nhật và đảm bảo nhân viên được đào tạo một cách thích hợp. Đây là những thông tin cần thiết bạn nên cập nhật ngay bây giờ…

1. Giải pháp di động

Ngày càng nhiều người đang sử dụng máy POS di động cầm tay, điều này tạo ra một phản ánh thực tế là khách hàng không phải lúc nào cũng ở một nơi và doanh số bán hàng lớn hơn có thể được tối ưu hóa bằng cách luôn đồng hành cùng họ. Điều này cũng có thể cải thiện những trải nghiệm người dùng cho khách hàng bởi vì họ có lẽ sẽ không phải xếp hàng lâu nữa. Các loại giải pháp này thường dựa trên công nghệ đám mây. Chúng có thể được sử dụng ở bất kỳ đâu trong môi trường bán lẻ hoặc khách sạn, hoặc khi thanh toán. Họ cũng có thể cho phép nhân viên có quyền truy cập vào dữ liệu. Tính linh hoạt của các giải pháp di động có thể giúp tiết kiệm tiền cho các công ty về lâu dài.

2. Tình hình kinh tế bấp bênh

Với việc khủng hoảng kinh tế toàn cầu tạo ra nhiều bất ổn trong nền kinh tế giới, nhiều ngành công nghiệp đang kìm hãm việc chi tiền cho việc nâng cấp POS – đặc biệt là trong ngành nhiên liệu và dầu khí bởi nhiều nhà bán lẻ đã bị rơi vào tình trạng thắt lưng buộc bụng trong thời gian dài.

5. Tiêu dùng trực tuyến

Đã có một sự thay đổi lớn trong chi tiêu của khách hàng từ tại cửa hàng sang trực tuyến, thường là các giao dịch tốt hơn có sẵn trên internet. Hiện nay, rất nhiều khách hàng sử dụng trải nghiệm bán lẻ tại cửa hàng để duyệt qua những gì được cung cấp trước khi mua hàng khi họ về nhà hoặc từ điện thoại của mình. Trong một số trường hợp, với mức độ truy cập Internet hiện nay từ điện thoại thông minh, họ có thể đứng tại cửa hàng để mua hàng trực tuyến.

Nhiều cửa hàng bán lẻ đang cố gắng cung cấp trải nghiệm ‘trực tuyến’ hơn tại cửa hàng, cung cấp máy tính bảng để mọi người tra cứu thông tin và thực hiện giao dịch. Họ cũng có thể đặt những đơn hàng này để được giao đến tận nhà cho dễ dàng. Các nhà bán lẻ cũng đang tìm cách thống nhất thương mại của họ và bắt đầu hỏi khách hàng các thông tin như địa chỉ email của họ tại POS để thiết lập tài khoản mua hàng trực tuyến cho họ và gửi biên lai thanh toán qua email. Điều này cũng giúp các cửa hàng cá nhân hóa trải nghiệm bán hàng, kết nối trực tuyến ứng dụng di động và trải nghiệm thực tế.

 

3. Ví di động

Đã có rất nhiều lời phản hồi tích cực xung quanh các loiaj ví điện tử, điển hình là Apple Pay và Google Wallet. Hầu hết những người tiêu dùng đã quen với việc thanh toán đơn giản thông qua việc chạm vào thẻ của họ trên thiết bị đọc thẻ. Tuy nhiên, ví di động chưa thay thế hoàn toàn tiền mặt và mọi người vẫn đang sử dụng ví này. Thông thường, mọi người sẽ dễ dàng theo dõi nguồn tài chính của mình khi họ sử dụng tiền mặt và theo dõi chi tiêu theo cách này dễ dàng hơn. Điều này được phản ánh trong cách mọi người đang thực hiện thanh toán của họ, mặc dù nó vẫn là sự kết hợp tiện ích giữa tiền điện tử, thẻ nhựa và tiền mặt.

4. Lưu trữ đám mây

Ngày càng có nhiều hệ thống POS dựa trên đám mây và điều này đang tạo ra sức hấp dẫn khi sử dụng mô hình pay-as-you-go (mô hình dùng bao nhiêu chi trả bấy nhiêu) ngày càng tăng. Khách hàng có thể truy cập và tải xuống công nghệ mới nhất dễ dàng hơn nhiều, đồng thời tăng tỷ suất lợi nhuận thông qua các dịch vụ dựa trên giá trị.

 



Thêm Chia sẻ
Hội đồng Quận Bournemouth

Hội đồng Quận Bournemouth

Đã đến lúc để tạo nên sự khác biệt!

Tiết kiệm tối đa thời gian của mỗi cá nhân
Đã đến lúc sân bay và hãng hàng không cho khách hàng được những trải nghiệm cá nhân tuyệt vời?

Các hãng hàng không nên làm thế nào để có thể khuyến khích phi hành đoàn làm việc hiệu quả hơn

Phi hành đoàn là kết nối chính giữa khách hàng và hãng hàng không, việc xây dựng mối quan hệ và tạo ra những ấn tượng không tốt có thể phá vỡ danh tiếng của doanh nghiệp. Nhưng khi hành khách bắt đầu mong đợi nhiều hơn từ hành trình của mình, làm thế nào để các hãng hàng không có thể giúp nhân viên của họ đáp ứng những nhu cầu này? Simon Pont - Giám đốc điều hành của ECR Retail Systems, giải thích thêm trong Đánh giá sân bay quốc tế.

Ngăn chặn hành vi trộm cắp từ hệ thống điểm bán hàng (POS) như thế nào

Trộm cắp khiến các doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều tiền. Có nhiều cách để ngăn chặn hành vi trộm cắp từ hệ thống điểm bán hàng (POS) của bạn và trong bài đăng này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn giải pháp bảo mật của chúng tôi.

Thanh toán không tiếp xúc – Công nghệ thành trao lưu trong ngành đường sắt

Doanh thu bán vé và bán lẻ của các doanh nghiệp đường sắt không ghi nhận nhiều thay đổi đáng kể trong những năm qua. Các công ty đường sắt vẫn sử dụng hệ thống điểm bán hàng tiêu chuẩn (POS) hoặc điểm bán hàng di động (mPOS) để chấp nhận thanh toán cho vé, hàng hóa và dịch vụ. Nhiều hệ thống trong số này hiện không chấp nhận thanh toán qua thẻ và vì điều này đã khiến nhiều công ty phải bỏ lỡ cơ hội của mình.

Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt tính năng tự quét vé cho các nhà khai thác vận tải và du lịch

Hệ thống mới đạt hiểu quả trong việc chống gian lận, tiết kiệm thời gian lên máy bay và tăng doanh thu.

Đón xem bài báo mới nhất về chúng tôi

Đón xem bài báo mới nhất về chúng tôi được xuất bản trong tháng này về vấn đề Rail Professional khi chúng tôi xem cách ngành công nghiệp đường sắt sử dụng trí tuệ trong kinh doanh để thúc đẩy dịch vụ khách hàng và tăng trưởng.

Đâu là giải phải máy PoS phù hợp cho nhu cầu của bạn

Các hệ thống bán hàng điện tử (POS) ngày nay có thể giúp dữ liệu của doanh nghiệp được an toàn, lưu trữ hiệu quả và khách hàng được sử dụng dịch vụ theo những cách mới.

Đường sắt Bắc Ireland đồng ý ký kết cho ECR cung cấp giải pháp thanh toán di động trên tàu đầu tiên

Đường sắt Bắc Ailen đồng ý cho phép ECR cung cấp giải pháp thanh toán di động trên tàu đầu tiên.

ECR được Versilia lựa chọn để cung cấp hệ thống MPOS cho Air Malta

Hệ thống mới sẽ giúp hãng hàng không cải thiện các dịch vụ trực tuyến.

Cùng ECR củng cố kiến ​​thức chuyên môn về công việc của phi hành đoàn với Jade Baker – Giám đốc dự án mới của ECR

Đã từng làm việc cho Hãng hàng không Emirates với tư cách là Tiếp viên hàng không và đi đến hơn 70 quốc gia, Jade Baker chia sẻ kinh nghiệm độc đáo của cô từ thời còn làm việc trong phi hành đoàn ...
 

Hệ thống bán lẻ ECR cho ra mắt thiết bị thanh toán cầm tay GoFree

Hệ thống bán lẻ ECR (ECR), chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực cung cấp máy MPoS của Vương quốc Anh, đã phát triển và ra mắt thiết bị đầu cuối cầm tay nhỏ gọn đầu tiên mang tên GoFree, được thiết kế dành riêng cho lĩnh vực hàng không với Miura PED. Kết hợp công nghệ ECR AirPoS mới nhất, GoFree sử dụng dữ liệu khách hàng để nâng cao trải nghiệm của phi hành đoàn trong lĩnh vực hàng không, và được thiết kế để hoạt động như một phần của hệ thống hàng không.