Thông báo từ hệ thống Wifi Đại Tây Dương – Cải thiện trải nghiệm của khách hàng hay thúc đẩy tăng doanh thu của hãng hàng không?

Hãng hàng không Virgin Atlantic triển khai hệ thống WiFi trên tất cả các chuyến bay

Chúng tôi rất vui khi thấy thông báo gần đây của Virgin Atlantic rằng họ đã triển khai hệ thống WiFi trên tất cả các chuyến bay của mình, trở thành hãng hàng không đầu tiên ở châu Âu cung cấp WiFi trên chuyến bay trên toàn bộ đội bay gồm 39 máy bay, và hành khách có thể kết nối ngay sau máy bay cất cánh cho đến ngay trước khi nó hạ cánh.

 

Tuy nhiên, Hệ thống bán lẻ ECR tin rằng ngành hàng không cần phải làm nhiều hơn nữa để đón nhận sự đổi mới, mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn và từ đó thúc đẩy doanh thu phụ trợ và tăng trưởng hàng không. Còn nhiều tiềm năng chưa được khai thác để các hãng hàng không xem xét toàn bộ hành trình của khách hàng và bán hàng hóa và dịch vụ có liên quan vào thời điểm thích hợp thông qua các công nghệ thanh toán thuận tiện nhất. Trên toàn cầu, các hãng hàng không đang phải đối mặt với những thời điểm đầy thách thức khi họ cố gắng thúc đẩy lợi nhuận và cạnh tranh. Ngoài việc bán chỗ ngồi, trọng tâm là thúc đẩy doanh thu phụ trợ thông qua các dịch vụ mới và với điều này, trải nghiệm khách hàng và cá nhân hóa đã trở thành yếu tố khác biệt chính cho ngành.

Nếu bạn muốn thảo luận về bất kỳ vấn đề nào ở trên trong ngành hàng không hoặc nhận nhiều bài viết hơn về Virgin Atlantic của Simon Pont, Giám đốc điều hành tại Hệ thống bán lẻ ECR, hãy truy cập trang web.

http://www.independent.co.uk/travel/news-and-advice/virgin-atlantic-wifi-install-planes-flights-fleet-european-carrier-us-london-a7930741.html

Thêm Khách hàng
Tầm quan trọng của trải nghiệm thanh toán đem lại sự thành công cho doanh nghiệp

Blog đánh giá về hệ thống mạng lưới đường sắt toàn cầu: Tương lai của điểm bán hàng di động trên đường sắt

Phương thức sử dụng hệ thống POS để tăng hiệu suất của nhân viên bán lẻ

Hệ thống bán hàng chất lượng tốt là điều cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp bán lẻ nào. Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy ngạc nhiên khi thấy rằng hầu hết các doanh nghiệp đều không sử dụng chúng vào hệ thống của họ.

Hãng hàng không Air Malta nâng cao chất lượng phục vụ với các món ăn đa dạng, thơm ngon trên các chuyến bay
ECR và Hợp đồng cung cấp dịch vụ ăn uống cho hành khách trên tàu East Midland và Grand Central

ECR và Rail Gourmet ký hợp đồng cung cấp dịch vụ ăn uống với công ty điều hành tàu hỏa của Anh thuộc sở hữu của Tập đoàn Stagecoach và Grand Central.

ECR mở rộng quy mô của nhóm kỹ thuật với hai chuyên gia có nhiều kinh nghiệm

ECR mở rộng đội ngũ kỹ thuật trong hai kỹ thuật mới

ECR đã triển khai giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực trên toàn bộ đội tàu của SNCF ở Pháp

ECR - chuyên gia MPoS hàng đầu có trụ sở tại London, đã hoàn thành ‘giai đoạn một’ của dự án kéo dài ba năm với nhà điều hành đường sắt lớn nhất của Pháp, SNCF. ECR đã triển khai một giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực trên toàn hệ thống tàu của SNCF tại Pháp, bao gồm việc cung cấp gần 1.500 thiết bị cầm tay(MPoS) di động và ECR Go.

Hệ thống bán lẻ ECR đã phát triển và cho ra mắt thiết bị Bán hàng di động không tiếp xúc (MPOS) – GoFree

ECR Retail Systems đã phát triển và cho ra mắt một thiết bị Bán hàng di động không tiếp xúc (MPOS) - GoFree, với thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho ngành công nghiệp hàng không.

Hãng hàng không Virgin Atlantic triển khai hệ thống WiFi trên tất cả các chuyến bay

Thông báo từ hệ thống Wifi Đại Tây Dương – Cải thiện trải nghiệm của khách hàng hay thúc đẩy tăng doanh thu của hãng hàng không?

ECR trình làng giải pháp bán vé quốc tế thế hệ mới mang tên Big Bus

ECR triển khai giải pháp bán vé quốc tế tiếp theo với sản phẩm Big Bus

Trải nghiệm của khách hàng là chiếc chìa khóa thành công

Ngành công nghiệp hàng không đang đối mặt với áp lực về đổi mới và cải thiện lợi nhuận. Để giải quyết thách thức về tăng trưởng này, những hãng hàng không lớn đang áp dụng nhiều cách khách nhau để thúc đẩy các khoảng doanh thu phụ trợ. Hướng giải quyết này đã khiến một số người đặt sự so sánh giữa nâng cao dịch vụ khách hàng hoặc thay đổi về giá cả? Đối với một số người, chỉ tập trung vào yếu tố giá thành sản phẩm, nhưng đối với những người khác, trải nghiệm khách hàng vẫn là yếu tố quan trọng.

Ticket Cab – Hệ thống bán vé tham quan di động mở ra nguồn thu nhập mới cho tài xế

ECR Retail Systems đã tuyên bố tạo cơ hội cho hơn 100 tài xế mới tham gia ứng dụng TicketCab - hệ thống bán vé di động giúp tài xế cải thiện đáng kể thu nhập của họ .

ECR tái tục hợp đồng ký kết với khách hàng BUPA và công ty vận chuyển TransPennine

ECR tái tục hợp đồng ký kết với khách hàng BUPA và TransPennine Express