“Từ khu vực chiến sự đến xe hàng tự chọn”, hãy đọc SmartRail World để hiểu rõ hơn những gì họ nói gì về chúng tôi…

Hãy đọc SmartRail World để hiểu rõ hơn những gì họ nói gì về chúng tôi

Giờ đây, có một công ty với hơn 40 năm kinh nghiệm và phát triển muốn thay đổi trải nghiệm du lịch của chúng tôi bằng cách cung cấp một phần mềm cho phép khách hàng thực hiện thanh toán không tiếp xúc an toàn. Nhà ga mới này cho phép các nhà khai thác tàu hỏa giảm số lượng thiết bị hiện cần để thực hiện thanh toán và cho phép các công ty đường sắt đáp ứng yêu cầu không tiếp xúc của VISA và MasterCard, trong đó quy định rằng những người bán chấp nhận thanh toán từ các mạng thanh toán này phải thiết lập thanh toán không tiếp xúc theo tiêu chuẩn vào cuối năm 2019 . Đương nhiên, điều này đặt ra các lựa chọn nâng cấp thiết bị chiến lược cấp bách cho các nhà khai thác tàu và các ngành liên quan phải xem xét. Trong tính năng đặc biệt này, chúng tôi khám phá thêm về phần mềm ECR Go2 và hiểu sâu hơn về nhu cầu thay đổi của hành khách. Phóng viên Emily O’Dowd của chúng tôi đã nói chuyện với Giám đốc điều hành của Hệ thống bán lẻ ECR Simon Pont, người tin tưởng mạnh mẽ rằng đây là “điểm bán hàng di động tất cả trong một đầu tiên không tiếp xúc… để cải thiện trải nghiệm khách hàng cho hành khách hiện đại”.

Xem chi tiết hơn tại đây  Smartrail World…

Thêm Chia sẻ
Chuyến thăm Việt Nam
5 lý do quan trọng khiến bạn nên cân nhắc lựa chọn hệ thống máy POS của chúng tôi

Hệ thống bán hàng (POS) thực chất là một chương trình phần mềm cho phép doanh nghiệp theo dõi hoạt động trên máy tính tiền và phân tích mức độ tồn kho theo mặt hàng. Một hệ thống POS sẽ tự động ghi lại các chi tiết của mỗi lần bán hàng để đảm bảo toàn bộ dữ liệu được cập nhật liên tục.

Ưu điểm của Hệ thống bán vé thông minh cho các nhà khai thác nhỏ hơn

Hệ thống bán vé di động mang lại nhiều lợi ích cho các nhà khai thác nhỏ hơn, mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời, thú vị hơn loại hình truyền thống.

Tiếp hành Microsite với công ty Việt Nam
ECR được Versilia lựa chọn để cung cấp hệ thống MPOS cho Air Malta

Hệ thống mới sẽ giúp hãng hàng không cải thiện các dịch vụ trực tuyến.

5 cách để tăng doanh số bán lẻ bằng công nghệ POS di động

Mobile POS systems offer several key benefits to businesses who want to increase their sales and are particularly useful in the retail, leisure and hospitality, in-flight, restaurant and ticketing industries where the ability to move around to interact directly with the customer is a huge advantage.

ECR nâng tầm hệ thống bảo mật của các cửa hàng ki-ốt tại Pháp bằng giải pháp thanh toán di động

ECR nâng tầm hệ thống bảo mật của các cửa hàng ki-ốt tại Pháp bằng giải pháp thanh toán di động

Mức độ gia tăng về số lượng hành khách di chuyển bằng đường sắt

Gần đây, FT đã có những báo cáo về mức độ tăng trưởng hành khách di chuyển và du lịch bằng đường sắt của Anh trong sáu tháng qua. Theo nghiên cứu của Tập đoàn Giao hàng Đường sắt, Vương quốc Anh có mức tăng trưởng cao nhất về nhu cầu trên toàn châu lục so với các nước châu Âu khác.

Tại sao hiện nay các khách hàng của bạn cần tính năng tự quét vé!

Với sự ra đời của các máy bán lẻ quét tự động và đầu đọc thẻ thông minh trên phương tiện giao thông công cộng, ngày nay khách hàng và hành khách đang tăng khả năng tự do để quản lý trải nghiệm mua hàng và thanh toán của chính họ. Và hệ thống bán vé di động và EPoS là một trong số những lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

ECR tài trợ dự án Môi trường học tập cho trường Gloucestershire

 Các chuyên gia về EPoS của ECR đã công bố sẽ tài trợ cho một dự án học tập ngoài trời mới tại Trường Chalford Hill ở Gloucestershire.

Hội đồng Quận Bournemouth

Hội đồng Quận Bournemouth

Dự đoán tương lai về xu hướng bán lẻ tại các điểm bán hàng di động (POS)

Các hệ thống điểm bán hàng di động mang tính hiệu quả, tính tương tác và linh hoạt đang khiến chúng trở thành một phần thiết yếu của trải nghiệm mua sắm ngày nay.