“Từ khu vực chiến sự đến xe hàng tự chọn”, hãy đọc SmartRail World để hiểu rõ hơn những gì họ nói gì về chúng tôi…
Hãy đọc SmartRail World để hiểu rõ hơn những gì họ nói gì về chúng tôi
Giờ đây, có một công ty với hơn 40 năm kinh nghiệm và phát triển muốn thay đổi trải nghiệm du lịch của chúng tôi bằng cách cung cấp một phần mềm cho phép khách hàng thực hiện thanh toán không tiếp xúc an toàn. Nhà ga mới này cho phép các nhà khai thác tàu hỏa giảm số lượng thiết bị hiện cần để thực hiện thanh toán và cho phép các công ty đường sắt đáp ứng yêu cầu không tiếp xúc của VISA và MasterCard, trong đó quy định rằng những người bán chấp nhận thanh toán từ các mạng thanh toán này phải thiết lập thanh toán không tiếp xúc theo tiêu chuẩn vào cuối năm 2019 . Đương nhiên, điều này đặt ra các lựa chọn nâng cấp thiết bị chiến lược cấp bách cho các nhà khai thác tàu và các ngành liên quan phải xem xét. Trong tính năng đặc biệt này, chúng tôi khám phá thêm về phần mềm ECR Go2 và hiểu sâu hơn về nhu cầu thay đổi của hành khách. Phóng viên Emily O’Dowd của chúng tôi đã nói chuyện với Giám đốc điều hành của Hệ thống bán lẻ ECR Simon Pont, người tin tưởng mạnh mẽ rằng đây là “điểm bán hàng di động tất cả trong một đầu tiên không tiếp xúc… để cải thiện trải nghiệm khách hàng cho hành khách hiện đại”.
Xem chi tiết hơn tại đây Smartrail World…