hotline hotline
  +84 (0) 369 580 861      
  info@ecr.vn      
«

ECR đã triển khai giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực trên toàn bộ đội tàu của SNCF ở Pháp

ECR - chuyên gia MPoS hàng đầu có trụ sở tại London, đã hoàn thành ‘giai đoạn một’ của dự án kéo dài ba năm với nhà điều hành đường sắt lớn nhất của Pháp, SNCF. ECR đã triển khai một giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực trên toàn hệ thống tàu của SNCF tại Pháp, bao gồm việc cung cấp gần 1.500 thiết bị cầm tay(MPoS) di động và ECR Go.

ECR đã triển khai giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực trên toàn bộ đội tàu của SNCF ở Pháp

ECR, chuyên gia MPoS hàng đầu có trụ sở tại London, đã hoàn thành ‘giai đoạn một’ của dự án kéo dài ba năm với nhà điều hành đường sắt lớn nhất của Pháp, SNCF. ECR đã triển khai giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực trên toàn bộ đội tàu của SNCF ở Pháp, bao gồm việc phân phối gần 1.500 thiết bị cầm tay ECR Go di động (MPoS).

Thỏa thuận sẽ cho phép các nhà cung cấp dịch vụ ăn uống của SNCF, Newrest Wagons-Lits (Newrest), quản lý toàn bộ quy trình bán hàng và quản lý kho hàng trên tất cả các hành trình đường sắt vào cuối dự án. Trong giai đoạn xác định phạm vi dự án ban đầu giữa Newrest, Hub One và ECR, nhóm đã chứng minh thành công rằng họ có thể hỗ trợ chiến lược thanh toán rộng hơn của Newrest, bao gồm các khoản thanh toán trên khoảng 2.353 hành trình đường sắt mỗi tháng.

ECR được chọn cho dự án vì khả năng cung cấp công nghệ mạnh mẽ để xử lý thanh toán di động thông qua tiền mặt và thẻ, được thiết kế để quản lý tính chất phức tạp của thanh toán trên tàu trong đường sắt và vì khả năng hỗ trợ các yêu cầu rộng hơn để quản lý kho hàng tốt hơn và phân tích kinh doanh theo thời gian.

Simon Pont, Giám đốc điều hành tại Hệ thống bán lẻ ECR cho biết: “Công nghệ đang tác động đến mọi khía cạnh của du lịch hiện đại, từ giải trí trên tàu và Wi-Fi đến cập nhật du lịch và hoàn tiền tự động, và người tiêu dùng ngày càng mong đợi trải nghiệm khách hàng được nâng cao khi họ đi du lịch. Thanh toán trên tàu an toàn và thuận tiện là biên giới tiếp theo hợp lý. Cơ hội giúp mạng lưới đường sắt của SNCF thực hiện bước quan trọng tiếp theo này trong chiến lược bán lẻ trên tàu của họ là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi thể hiện sức mạnh công nghệ của mình trong bối cảnh này và giúp SNCF tối đa hóa giá trị từ khách hàng của mình. ”

Ông tiếp tục: “Chúng tôi hiểu môi trường tính phức tạp của dịch vụ bán lẻ trong ngành đường sắt, chẳng hạn như cho phép thanh toán bất kỳ lúc nào trong ngày, khi đang vận chuyển, và cung cấp nhiều loại tiền tệ, thuế suất, thay đổi nhân sự và hệ thống công nghệ. Việc triển khai các thiết bị ECR Go và phần mềm RailPoS của chúng tôi là một phần trong cam kết của công ty nhà nước Pháp nhằm cung cấp trải nghiệm khách hàng nâng cao trên toàn mạng lưới của họ, cả về tốc độ di chuyển và dịch vụ khách hàng được cung cấp trên tàu. ”

ECR đã được trao hợp đồng hai giai đoạn vào tháng 4 năm 2015.

Thêm Khách hàng
ECR đã triển khai giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực trên toàn bộ đội tàu của SNCF ở Pháp

ECR - chuyên gia MPoS hàng đầu có trụ sở tại London, đã hoàn thành ‘giai đoạn một’ của dự án kéo dài ba năm với nhà điều hành đường sắt lớn nhất của Pháp, SNCF. ECR đã triển khai một giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực trên toàn hệ thống tàu của SNCF tại Pháp, bao gồm việc cung cấp gần 1.500 thiết bị cầm tay(MPoS) di động và ECR Go.

Trải nghiệm của khách hàng là chiếc chìa khóa thành công

Ngành công nghiệp hàng không đang đối mặt với áp lực về đổi mới và cải thiện lợi nhuận. Để giải quyết thách thức về tăng trưởng này, những hãng hàng không lớn đang áp dụng nhiều cách khách nhau để thúc đẩy các khoảng doanh thu phụ trợ. Hướng giải quyết này đã khiến một số người đặt sự so sánh giữa nâng cao dịch vụ khách hàng hoặc thay đổi về giá cả? Đối với một số người, chỉ tập trung vào yếu tố giá thành sản phẩm, nhưng đối với những người khác, trải nghiệm khách hàng vẫn là yếu tố quan trọng.

ECR mở rộng quy mô của nhóm kỹ thuật với hai chuyên gia có nhiều kinh nghiệm

ECR mở rộng đội ngũ kỹ thuật trong hai kỹ thuật mới

Hãng hàng không Virgin Atlantic triển khai hệ thống WiFi trên tất cả các chuyến bay

Thông báo từ hệ thống Wifi Đại Tây Dương – Cải thiện trải nghiệm của khách hàng hay thúc đẩy tăng doanh thu của hãng hàng không?

Tầm quan trọng của trải nghiệm thanh toán đem lại sự thành công cho doanh nghiệp

Blog đánh giá về hệ thống mạng lưới đường sắt toàn cầu: Tương lai của điểm bán hàng di động trên đường sắt

Ra mắt dịch vụ bán vé kiểu mới trên các chuyến bay!

Sự hiếu khách trên các chuyến tàu được thể hiện qua dịch vụ đặt vé mới do ECR cung cấp
Công nghệ đặt vé mới thu hút được nhiều sự quan tâm

ECR hỗ trợ tạo ra những hướng dẫn giúp tăng dòng doanh thu trong ngành đường sắt

ECR vô cùng tự hào đã góp phần tạo ra bước đi tuyệt vời này.

Những yếu tố cần thiết trong chiến lược quản lý hành khách hiện nay?

"Ngày nay, khách hàng dễ dàng bày tỏ thái độ không hài lòng với việc phải trải nghiệm trên những chuyến tàu không sạch sẽ, chậm trễ, đông đúc và tồi tàn. Họ mong đợi nhiều hơn và ngày càng khiến cho tiếng nói của họ được lắng nghe ... Vậy, có thể làm gì để giải quyết những thách thức này?"

Air Serbia ký kết hợp đồng mua thiết bị EPoS từ ECR

Air Serbia ký kết hợp đồng EPoS với ECR

Tương lai của thiết bị bán hàng di động MPoS trong ngành đường sắt

Blog chia sẻ về hệ thống đường sắt toàn cầu: Tương lai của các điểm bán hàng di động trên đường sắt.

Hệ thống bán lẻ ECR đã phát triển và cho ra mắt thiết bị Bán hàng di động không tiếp xúc (MPOS) – GoFree

ECR Retail Systems đã phát triển và cho ra mắt một thiết bị Bán hàng di động không tiếp xúc (MPOS) - GoFree, với thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho ngành công nghiệp hàng không.

ECR và Hợp đồng cung cấp dịch vụ ăn uống cho hành khách trên tàu East Midland và Grand Central

ECR và Rail Gourmet ký hợp đồng cung cấp dịch vụ ăn uống với công ty điều hành tàu hỏa của Anh thuộc sở hữu của Tập đoàn Stagecoach và Grand Central.

mail-icon
phone-icon mail-icon