hotline hotline
  +84 (0) 369 580 861      
  info@ecr.vn      
«

ECR kỷ niệm một năm 2016 tuyệt vời và thông báo về kế hoạch mở rộng văn phòng

Năm 2016 thực sự là một năm có nhiều thay đổi đối với tất cả chúng ta tại ECR và chúng tôi đang rất mong chờ được ra mắt vào năm 2017 với những thông báo thú vị hơn. Tháng 1 năm 2016 báo hiệu một năm mới và một ngôi nhà mới với việc chuyển đến các văn phòng mới tuyệt vời của chúng tôi ở Kings Langley. Khách hàng và nhân viên được sử dụng các thiết bị hiện đại trong mỗi ba cuộc họp.

ECR kỷ niệm một năm 2016 tuyệt vời và thông báo về kế hoạch mở rộng văn phòng

ECR kỷ niệm một năm 2016 tuyệt vời và thông báo về kế hoạch mở rộng văn phòng

Năm 2016 thực sự là một năm có nhiều thay đổi đối với tất cả chúng ta tại ECR và chúng tôi đang rất mong chờ được ra mắt vào năm 2017 với những thông báo thú vị hơn.

Tháng 1 năm 2016 báo hiệu một năm mới và một ngôi nhà mới với việc chuyển đến các văn phòng mới tuyệt vời của chúng tôi ở Kings Langley. Khách hàng và nhân viên được sử dụng các thiết bị hiện đại trong mỗi ba cuộc họp.

Năm cũng chứng kiến đội ngũ ​​ECR có thêm những thành viên ưu tú khi chào đón Guillaume, Jeff, James, Sean và Jack tại Trụ sở chính. Và để bắt đầu năm mới 2017, tuần này chúng tôi cũng chào đón Tina, James, Martyn và Ricky, đội ngũ sẽ tham gia cùng chúng tôi từ David Lloyds, trong khi văn phòng tại Bulgari của chúng tôi hiện đã phát triển hơn nữa với số lượng hơn 14 nhà phát triển đang làm việc trong nhóm.

Chúng tôi rất vui vì đã giành được một số hoạt động kinh doanh đáng nổi bật trong 12 tháng qua. Tháng Hai chứng kiến ​​việc ký hợp đồng mới với khách hàng lâu năm Rail Gourmet. ECR rất vui mừng được cung cấp hệ thống EPOS trên tàu trên Tàu East Midlands và Tàu Grand Central cho Hãng đường sắt Gourmet.

Các thanh viên trong phi hành đoàn sẽ được làm việc với giải pháp hiện đại do chúng tôi cung cấp dựa trên máy tính bảng với công nghệ PED mới nhất với khả năng chấp nhận tất cả các loại thanh toán không tiếp xúc và ví di động.

Virgin Active gần đây cũng đã ký kết hợp đồng cho một dự án mới đầy thú vị cùng với ECR. Có thể nói rằng, đây là một tín hiệu đáng mừng dự báo cho một năm hứa hẹn với nhiều thành công hơn nữa! Trong khi đó, chúng tôi hiện đã triển khai thành công dịch vụ cho một nửa đội tàu National Express và đang tiếp tục lắp đặt trong năm 2017.

Việc triển khai phần mềm RailPoS mới nhất của chúng tôi cho Tổng công ty đường sắt quốc gia Pháp (SNCF) hiện đã được thực hiện và công việc đã được lên kế hoạch cho giai đoạn hai, trong đó ECR sẽ phát triển các chức năng bổ sung phù hợp với các yêu cầu cụ thể của các chuyến tàu ở Pháp và rộng hơn ở châu Âu.

Tất cả chúng tôi đều mong muốn làm cho năm 2017 trở nên thành công hơn nữa đối với mỗi khách hàng của chúng tôi. Chúc mừng năm mới!

Thêm Chia sẻ
Cá nhân hóa hoạt động bán hàng phụ trợ thông qua mPOS

Cá nhân hóa hoạt động bán những sản phẩm dịch vụ khác trên tàu thông qua máy mPOS
Cá nhân hóa và trải nghiệm của hành khách là chìa khóa để thu hút khách hàng và xây dựng mô hình kinh doanh chuyên nghiệp

Tiếp hành Microsite với công ty Việt Nam
ECR tham gia thị trường bán vé qua phà
ECR Giành Giải thưởng Công nghệ Xuất sắc tại Giải thưởng Giao thông Quốc gia hàng năm lần thứ 18

ECR Retail Systems rất vui mừng khi nhận được giải thưởng Xuất sắc về Công nghệ, cho giải pháp ECR Go2 & National Express.

Chuyến thăm Việt Nam
Bí quyết quản lý doanh nghiệp của bạn thông qua hệ thống điểm bán hàng
Thanh toán không tiếp xúc – Công nghệ thành trao lưu trong ngành đường sắt

Doanh thu bán vé và bán lẻ của các doanh nghiệp đường sắt không ghi nhận nhiều thay đổi đáng kể trong những năm qua. Các công ty đường sắt vẫn sử dụng hệ thống điểm bán hàng tiêu chuẩn (POS) hoặc điểm bán hàng di động (mPOS) để chấp nhận thanh toán cho vé, hàng hóa và dịch vụ. Nhiều hệ thống trong số này hiện không chấp nhận thanh toán qua thẻ và vì điều này đã khiến nhiều công ty phải bỏ lỡ cơ hội của mình.

Tại sao các nhà cung cấp dịch vụ giải trí sang trọng cần cân nhắc lựa chọn hệ thống EPOS tích hợp

Ngành công nghiệp giải trí xa xỉ đang phát triển nhanh chóng, khi người tiêu dùng có cuộc sống căng thẳng và thu nhập ổn định đang dần nắm bắt xu hướng chăm sóc sức khỏe. Thời gian trước, người ta sẽ chọn đi nước ngoài vào một kỳ nghỉ ngắn hoặc đi spa vào dịp cuối tuần thì hiện tại những người bận rộn có xu hướng lựa chọn sử dụng dịch vụ giải trí đầy đủ các tiện nghi sang trọng gần nơi họ sinh sống có thể cung cấp các liệu pháp làm đẹp, dịch vụ spa, chương trình thể dục, thực phẩm dinh dưỡng cao cấp.

Các hãng hàng không nên làm thế nào để có thể khuyến khích phi hành đoàn làm việc hiệu quả hơn

Phi hành đoàn là kết nối chính giữa khách hàng và hãng hàng không, việc xây dựng mối quan hệ và tạo ra những ấn tượng không tốt có thể phá vỡ danh tiếng của doanh nghiệp. Nhưng khi hành khách bắt đầu mong đợi nhiều hơn từ hành trình của mình, làm thế nào để các hãng hàng không có thể giúp nhân viên của họ đáp ứng những nhu cầu này? Simon Pont - Giám đốc điều hành của ECR Retail Systems, giải thích thêm trong Đánh giá sân bay quốc tế.

Cách các hãng hàng không có thể thúc đẩy doanh thu bằng cách sử dụng điểm bán hàng trên thiết bị di động (POS)

Sử dụng công cụ khôn ngoan là một trong những cách làm tăng thiện chí của khách hàng hiệu quả.

Đường sắt Đông Bắc London (LNER) chọn thiết bị điểm bán hàng di động mang tên MPoS của ECR

ECR Retail Systems đã ký kết thành công một hợp đồng của Đường sắt Đông Bắc Luân Đôn (LNER) cho hệ thống MPoS của mình, hỗ trợ các nhân viên đường sắt trên tuyến đường Luân Đôn King tới Luân Đôn cung cấp dịch vụ tại chỗ cho khách hàng.

Liệu rằng doanh nghiệp của tôi có nên áp dụng Thanh toán di động thông qua Hệ thống PoS hay không?

Việc áp dụng các hệ thống thanh toán di động trên thị trường đang trở nên thịnh hành hơn vậy doanh nghiệp bạn có sẵn sàng để đầu tư giải pháp tối ưu của chúng tôi ?

mail-icon
phone-icon mail-icon