Gần đây, FT đã có những báo cáo về mức độ tăng trưởng hành khách di chuyển và du lịch bằng đường sắt của Anh trong sáu tháng qua. Theo nghiên cứu của Tập đoàn Giao hàng Đường sắt, Vương quốc Anh có mức tăng trưởng cao nhất về nhu cầu trên toàn châu lục so với các nước châu Âu khác.

Mức độ gia tăng về số lượng hành khách di chuyển bằng đường sắt

Gần đây, FT đã có những báo cáo về mức độ tăng trưởng hành khách di chuyển và du lịch bằng đường sắt của Anh trong sáu tháng qua. Theo nghiên cứu của Tập đoàn Giao hàng Đường sắt, Vương quốc Anh có mức tăng trưởng cao nhất về nhu cầu trên toàn châu lục so với các nước châu Âu khác.

Số liệu ghi nhận cho thấy vào 6 tháng đầu năm 2004, số lượng hành khách di chuyển bằng phương tiện tàu hỏa đăng tăng thêm hơn 140.000 lượt mỗi ngày. Đây là thông tin đáng ghi nhận cho các Công ty Điều hành Tàu hỏa vì đây là dấu hiện đáng mừng cho thấy sự phát triển doanh thu của ngành dịch vụ này. Dự đoán trong thời gian sắp tới, nhu cầu đi lại đường sắt tại Anh sẽ tăng cao hơn nữa

Đây là một cơ hội tuyệt vời cho các công ty điều hành tàu hỏa đầu tư vào  các dịch vụ để làm tăng trải nghiệm của khách hàng và bảo vệ lợi nhuận trong khi việc đi lại bằng đường sắt đang nhận được nhiều quan tâm .

Với công nghệ thông minh, người quản lý có khả năng quản lý đồng thời kho hàng và các loại hình hàng hóa chỉ bằng một nút bấm, bên cạnh đó nhân viên sẽ dễ dàng thực hiện thanh toán cho khách hàng thông qua một giao diện thân thiện và tuân thủ PCI. Điều này rất quan trọng để tăng doanh thu và cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Các giải pháp mang lại lợi ích cho cả khách hàng và nhà điều hành sẽ ngày càng trở nên phổ biến hơn khi các công  ty điều hành tàu hỏa tìm kiếm việc sử dụng công nghệ trong tương lai trên các chuyến tàu .

Thêm Chia sẻ
Thanh toán không tiếp xúc – Công nghệ thành trao lưu trong ngành đường sắt

Doanh thu bán vé và bán lẻ của các doanh nghiệp đường sắt không ghi nhận nhiều thay đổi đáng kể trong những năm qua. Các công ty đường sắt vẫn sử dụng hệ thống điểm bán hàng tiêu chuẩn (POS) hoặc điểm bán hàng di động (mPOS) để chấp nhận thanh toán cho vé, hàng hóa và dịch vụ. Nhiều hệ thống trong số này hiện không chấp nhận thanh toán qua thẻ và vì điều này đã khiến nhiều công ty phải bỏ lỡ cơ hội của mình.

5 cách để tăng doanh số bán lẻ bằng công nghệ POS di động

Mobile POS systems offer several key benefits to businesses who want to increase their sales and are particularly useful in the retail, leisure and hospitality, in-flight, restaurant and ticketing industries where the ability to move around to interact directly with the customer is a huge advantage.

Các hãng hàng không nên làm thế nào để có thể khuyến khích phi hành đoàn làm việc hiệu quả hơn

Phi hành đoàn là kết nối chính giữa khách hàng và hãng hàng không, việc xây dựng mối quan hệ và tạo ra những ấn tượng không tốt có thể phá vỡ danh tiếng của doanh nghiệp. Nhưng khi hành khách bắt đầu mong đợi nhiều hơn từ hành trình của mình, làm thế nào để các hãng hàng không có thể giúp nhân viên của họ đáp ứng những nhu cầu này? Simon Pont - Giám đốc điều hành của ECR Retail Systems, giải thích thêm trong Đánh giá sân bay quốc tế.

Mức độ gia tăng về số lượng hành khách di chuyển bằng đường sắt

Gần đây, FT đã có những báo cáo về mức độ tăng trưởng hành khách di chuyển và du lịch bằng đường sắt của Anh trong sáu tháng qua. Theo nghiên cứu của Tập đoàn Giao hàng Đường sắt, Vương quốc Anh có mức tăng trưởng cao nhất về nhu cầu trên toàn châu lục so với các nước châu Âu khác.

Đường sắt Bắc Ireland đồng ý ký kết cho ECR cung cấp giải pháp thanh toán di động trên tàu đầu tiên

Đường sắt Bắc Ailen đồng ý cho phép ECR cung cấp giải pháp thanh toán di động trên tàu đầu tiên.

Hệ thống bán lẻ ECR cho ra mắt thiết bị thanh toán cầm tay GoFree

Hệ thống bán lẻ ECR (ECR), chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực cung cấp máy MPoS của Vương quốc Anh, đã phát triển và ra mắt thiết bị đầu cuối cầm tay nhỏ gọn đầu tiên mang tên GoFree, được thiết kế dành riêng cho lĩnh vực hàng không với Miura PED. Kết hợp công nghệ ECR AirPoS mới nhất, GoFree sử dụng dữ liệu khách hàng để nâng cao trải nghiệm của phi hành đoàn trong lĩnh vực hàng không, và được thiết kế để hoạt động như một phần của hệ thống hàng không.

Mọi người tại văn phòng ECR Kings Langley vui mừng đón chào ba kỹ sư phát triển phần mềm đến từ Janeto Việt Nam

Mọi người tại văn phòng Kings Langley của chúng tôi hân hạnh chào đón các đội ngũ phát triển gồm ba kỹ sư phần mềm: Nguyễn Hải Hà, Trần Ngọc Hạnh và Lê Huy của Janeto Việt Nam trong tuần này.

Chúng tôi đã có cơ hội tuyệt vời để thiết lập mối quan hệ với đối tác của mình. Đội ngũ chuyên gia đã giúp chúng tôi lên kế hoạch để tạo dựng một giải pháp thành công và ứng dụng di động thông minh đã được ra mắt vào đầu năm nay. Lần này, chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác phát triển với nhau trong một số dự án phát triển mới.

Làm thế nào một hệ thống MPoS hiệu quả có thể cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Khách hàng dù là ai vẫn luôn mong đợi ít gặp phiền phức hơn khi thanh toán, không phải chờ đợi hóa đơn và không phải xếp hàng nhiều giờ liền vì việc thiếu hụt máy bán vé duy nhất tại nhà ga.

Làm thế nào để viện dưỡng lão của bạn hoạt động hiệu quả hơn

Viện dưỡng lão ngày càng trở nên phổ biến và nhiều viện cung cấp các loại phương tiện tiện nghi thường chỉ được tìm thấy trong các khách sạn sang trọng và câu lạc bộ đồng quê. Các giải pháp phần cứng và phần mềm phù hợp tạo hiệu quả trong quản lý các hoạt động kinh doanh, phân tích xu hướng sử dụng để giúp đội ngũ doanh nghiệp có thể cải thiện cuộc sống xã hội tiện nghi, hiện đại cho dân cư.

Liệu rằng doanh nghiệp của tôi có nên áp dụng Thanh toán di động thông qua Hệ thống PoS hay không?

Việc áp dụng các hệ thống thanh toán di động trên thị trường đang trở nên thịnh hành hơn vậy doanh nghiệp bạn có sẵn sàng để đầu tư giải pháp tối ưu của chúng tôi ?

Lợi ích của hệ thống dữ liệu cập nhật theo thời gian thực – Tác động hiệu quả đến hoạt động của doanh nghiệp

Chúng ta đang sống trong thời đại dữ liệu khổng lồ, và một số lĩnh vực đã vượt trội hơn các ngành khác bởi tận dụng sự nắm bắt thông tin kinh doanh, nhờ đó có thể thu thập được những lợi ích trong chiến lược tiếp thị và bán hàng.

Đã đến lúc để tạo nên sự khác biệt!

Tiết kiệm tối đa thời gian của mỗi cá nhân
Đã đến lúc sân bay và hãng hàng không cho khách hàng được những trải nghiệm cá nhân tuyệt vời?