ECR triển khai giải pháp bán vé quốc tế tiếp theo với sản phẩm Big Bus

ECR trình làng giải pháp bán vé quốc tế thế hệ mới mang tên Big Bus

Hôm nay, ECR đã công bố chương trình triển khai giải pháp bán vé cho Xe buýt của sáu quốc gia lớn.

Một hệ thống được cập nhật đang được triển khai tại một số khu vực ở các công ty của Dubai, Hong Kong, Vienna, Rome, London và Paris. Hệ thống này được thiết kếvới khả năng tự động hóa toàn bộ quy trình bán vé bao gồm thực hiện các giao dịch thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ. ECR Go là thiết bị đầu cuối cầm tay tất cả trong một nhẹ được bố trí một phần cứng di động bên trong đi kèm với một máy quét và máy in để thuận tiện, dễ dàng cho việc in cũng như kiểm soát vé.

Thông qua Giao diện lập trình ứng dụng (API) được cập nhật, giải pháp mới có thể hoạt động như một kho sản phẩm bằng cách liên kết các đại lý bán nhiều loại vé trực tiếp đến Trụ sở chính. Điều quan trọng là giờ đây nó cho phép Big Bus di chuyển khỏi bốn triệu vé giấy khác nhau hiện đang được lưu hành.

Ngoài ra, giải pháp còn có khả năng cung cấp một cái nhìn toàn diện và chính xác hơn về năng suất bán hàng thực tế tại bất kỳ địa điểm nào.

ECR sẽ tiến hành triển khai 500 ECR Go 2 tại 14 trạm xe Big Bus toàn cầu, đây là một phần trong các chương trình nâng cấp phần mềm. Đây là thiết bị đầu tiên trong số tất cả các thiết bị thuộc loại hình thanh toán không tiếp xúc có tích hợp sẵn máy in, máy quét 2D và tuân thủ theo PCI và EMV.

Gerry Price – Kỹ thuật viên đo lường về Kỹ thuật & Cơ sở hạ tầng tại Big Bus, cho biết: “ECR là một đối tác tuyệt vời của Big Bus đã giúp chúng tôi chuyển đổi đáng kể dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng trong sáu năm qua. Thông qua công nghệ và API hàng đầu trong ngành, chúng tôi có thể nhanh chóng và dễ dàng theo dõi hiệu quả của các nhóm bán hàng và áp dụng chiến lược kinh doanh phù hợp với những thay đổi trong nhu cầu của khách hàng tại bất kỳ quốc gia nào. ”

Simon Pont, Giám đốc điều hành của Hệ thống bán lẻ ECR, cho biết: “Các thiết bị đầu cuối mới này đại diện cho ngành công nghệ thanh toán di động mới nhất, cung cấp cho khách hàng các khoản thanh toán linh hoạt hơn, đồng thời còn có khả năng báo cáo doanh thu và bán hàng chính xác đến từng phút.”

Thêm Khách hàng
Phương thức sử dụng hệ thống POS để tăng hiệu suất của nhân viên bán lẻ

Hệ thống bán hàng chất lượng tốt là điều cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp bán lẻ nào. Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy ngạc nhiên khi thấy rằng hầu hết các doanh nghiệp đều không sử dụng chúng vào hệ thống của họ.

ECR mở rộng quy mô của nhóm kỹ thuật với hai chuyên gia có nhiều kinh nghiệm

ECR mở rộng đội ngũ kỹ thuật trong hai kỹ thuật mới

Hãng hàng không Virgin Atlantic triển khai hệ thống WiFi trên tất cả các chuyến bay

Thông báo từ hệ thống Wifi Đại Tây Dương – Cải thiện trải nghiệm của khách hàng hay thúc đẩy tăng doanh thu của hãng hàng không?

ECR hỗ trợ tạo ra những hướng dẫn giúp tăng dòng doanh thu trong ngành đường sắt

ECR vô cùng tự hào đã góp phần tạo ra bước đi tuyệt vời này.

Những yếu tố cần thiết trong chiến lược quản lý hành khách hiện nay?

"Ngày nay, khách hàng dễ dàng bày tỏ thái độ không hài lòng với việc phải trải nghiệm trên những chuyến tàu không sạch sẽ, chậm trễ, đông đúc và tồi tàn. Họ mong đợi nhiều hơn và ngày càng khiến cho tiếng nói của họ được lắng nghe ... Vậy, có thể làm gì để giải quyết những thách thức này?"

Chúc mừng năm mới 2018! (Sau một năm 2017 tuyệt vời tại ECR …)

Xin chào và chúc mừng năm mới tất cả khách hàng cũ và mới của chúng tôi! Năm 2017 là một năm với nhiều biến động đáng ghi nhớ đối với tập thể ECR khi chúng tôi đã phát triển được đội ngữ của mình và dành những thắng lợi to lớn trong con đường phát triển kinh doanh. Chúng tôi cảm thấy rất vui sướng và tự hào khi được cung cấp những hệ thống hiện có trên mạng lưới Đường sắt của Ailen trước đây và đã phủ tuyến toàn bộ Belfast-Dublin.

ECR trình làng giải pháp bán vé quốc tế thế hệ mới mang tên Big Bus

ECR triển khai giải pháp bán vé quốc tế tiếp theo với sản phẩm Big Bus

Trải nghiệm của khách hàng là chiếc chìa khóa thành công

Ngành công nghiệp hàng không đang đối mặt với áp lực về đổi mới và cải thiện lợi nhuận. Để giải quyết thách thức về tăng trưởng này, những hãng hàng không lớn đang áp dụng nhiều cách khách nhau để thúc đẩy các khoảng doanh thu phụ trợ. Hướng giải quyết này đã khiến một số người đặt sự so sánh giữa nâng cao dịch vụ khách hàng hoặc thay đổi về giá cả? Đối với một số người, chỉ tập trung vào yếu tố giá thành sản phẩm, nhưng đối với những người khác, trải nghiệm khách hàng vẫn là yếu tố quan trọng.

Air Serbia ký kết hợp đồng mua thiết bị EPoS từ ECR

Air Serbia ký kết hợp đồng EPoS với ECR

ECR đã triển khai giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực trên toàn bộ đội tàu của SNCF ở Pháp

ECR - chuyên gia MPoS hàng đầu có trụ sở tại London, đã hoàn thành ‘giai đoạn một’ của dự án kéo dài ba năm với nhà điều hành đường sắt lớn nhất của Pháp, SNCF. ECR đã triển khai một giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực trên toàn hệ thống tàu của SNCF tại Pháp, bao gồm việc cung cấp gần 1.500 thiết bị cầm tay(MPoS) di động và ECR Go.

Ticket Cab – Hệ thống bán vé tham quan di động mở ra nguồn thu nhập mới cho tài xế

ECR Retail Systems đã tuyên bố tạo cơ hội cho hơn 100 tài xế mới tham gia ứng dụng TicketCab - hệ thống bán vé di động giúp tài xế cải thiện đáng kể thu nhập của họ .

Ra mắt dịch vụ bán vé kiểu mới trên các chuyến bay!

Sự hiếu khách trên các chuyến tàu được thể hiện qua dịch vụ đặt vé mới do ECR cung cấp
Công nghệ đặt vé mới thu hút được nhiều sự quan tâm