Đường sắt Bắc Ailen đồng ý cho phép ECR cung cấp giải pháp thanh toán di động trên tàu đầu tiên.

Đường sắt Bắc Ireland đồng ý ký kết cho ECR cung cấp giải pháp thanh toán di động trên tàu đầu tiên

ECR là chuyên gia của Hệ thống máy bán lẻ MPoS thông báo rằng họ đã ký ký kết thành công bản hợp đồng kéo dài trong vòng hai năm để cung cấp giải pháp thanh toán di động trên tàu cho Đường sắt Bắc Ailen.

Đây là thành công mới nhất trong hàng loạt cuộc đấu thầu thành công trong ngành đường sắt. Trong vòng 24 tháng tới ​​ECR sẽ là nhà cung cấp và quản lý hợp pháp toàn bộ dịch vụ thanh toán tự động lần đầu tiên được đưa vào hoạt động tại Đường sắt Bắc Ireland. Hệ thống sẽ nhằm mục đích phục vụ việc mua đồ ăn và thức uống của các hành khách di chuyển trên các tuyến đường khắp Bắc Ireland và đến Dublin.

ECR sẽ cung cấp cho hãng đường sắt Anh Quốc (CCSL)  thiết bị ECR Go với thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ phù hợp cho các nhân viên trên tàu có thể cầm di chuyển phục vụ dịch vụ ăn uống cho hành khác trên tàu! Tất cả chức năng thanh toán đồ ăn và thức uống cũng như các mặt hàng khác để bán trên tàu lựa đều chấp nhận nhiều hình thức thanh toán từ tiền mặt, phiếu mua hàng đến thẻ tín dụng chắc chắn sẽ mang lại dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng ngồi tại chỗ trải nghiệm.

ECR hỗ trợ hệ thống Web Go cho phép thực hiện các thanh toán bao gồm trực và ngoại tuyến để loại bỏ mọi vấn đề về kết nối mạng trên tàu. Hệ thống hoàn toàn tuân thủ PCI mang lại cho hành khách sự yên tâm hơn về các giao dịch với tính an toàn cao.

ECR đã bắt đầu thử nghiệm hệ thống mới và sẽ trang bị cho bốn đoàn tàu với các thiết bị cầm tay và máy tính bảng. Giải pháp mới cung cấp một loạt các chức năng bổ sung mà không có trước đây không  tạo điều kiện thuận lợi cho các quy trình bán hàng, giúp họ tăng đơn đặt hàng và quản lý lượng hàng trong khi trên tàu.

Giải pháp này được thiết kế với khả năng kết nối trực tiếp đến trụ sở văn phòng chính của Đường sắt p Bắc Ailen, cho phép theo dõi   dữ liệu bán hàng và khuyến mãi, cũng như quản lý tổng thể các tính năng bổ sung, đặc biệt là tỷ giá hối đoái giữa đồng euro và đồng bảng Anh thời gian thực.

Simon Pont, Giám đốc điều hành, Hệ thống bán lẻ ECR, cho biết: “Đường sắt Bắc Ailen đã tìm kiếm một hệ thống điểm bán hàng tự động và họ đã liên hệ trực tiếp với ECR vì rất ấn tượng với giải pháp mà chúng tôi cung cấp cho các công ty xe lửa khác. Chức năng quản lý kho bổ sung của RailPoS là một tính năng hữu dụng nữa mà chúng tôi có thể cung cấp và hiện chúng tôi rất vui mừng được cung cấp một hệ thống hoàn chỉnh có thể tạo điều kiện thuận lợi hơn cho hoạt động. ”

Thêm Chia sẻ
Đâu là giải phải máy PoS phù hợp cho nhu cầu của bạn

Các hệ thống bán hàng điện tử (POS) ngày nay có thể giúp dữ liệu của doanh nghiệp được an toàn, lưu trữ hiệu quả và khách hàng được sử dụng dịch vụ theo những cách mới.

ECR nâng tầm hệ thống bảo mật của các cửa hàng ki-ốt tại Pháp bằng giải pháp thanh toán di động

ECR nâng tầm hệ thống bảo mật của các cửa hàng ki-ốt tại Pháp bằng giải pháp thanh toán di động

ECR kỷ niệm một năm 2016 tuyệt vời và thông báo về kế hoạch mở rộng văn phòng

Năm 2016 thực sự là một năm có nhiều thay đổi đối với tất cả chúng ta tại ECR và chúng tôi đang rất mong chờ được ra mắt vào năm 2017 với những thông báo thú vị hơn. Tháng 1 năm 2016 báo hiệu một năm mới và một ngôi nhà mới với việc chuyển đến các văn phòng mới tuyệt vời của chúng tôi ở Kings Langley. Khách hàng và nhân viên được sử dụng các thiết bị hiện đại trong mỗi ba cuộc họp.

Ưu điểm của Hệ thống bán vé thông minh cho các nhà khai thác nhỏ hơn

Hệ thống bán vé di động mang lại nhiều lợi ích cho các nhà khai thác nhỏ hơn, mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời, thú vị hơn loại hình truyền thống.

Chứng nhận ITSO – Thiết bị bán vé Go2!

ECR đã được trao chứng nhận ITSO cho thiết bị đặt vé Go2 TicketPoS. Chúng tôi chắc chắn rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến việc đặt vé và chỗ ở.

Cách các hãng hàng không có thể thúc đẩy doanh thu bằng cách sử dụng điểm bán hàng trên thiết bị di động (POS)

Sử dụng công cụ khôn ngoan là một trong những cách làm tăng thiện chí của khách hàng hiệu quả.

Đường sắt Bắc Ireland đồng ý ký kết cho ECR cung cấp giải pháp thanh toán di động trên tàu đầu tiên

Đường sắt Bắc Ailen đồng ý cho phép ECR cung cấp giải pháp thanh toán di động trên tàu đầu tiên.

Tại sao hiện nay các khách hàng của bạn cần tính năng tự quét vé!

Với sự ra đời của các máy bán lẻ quét tự động và đầu đọc thẻ thông minh trên phương tiện giao thông công cộng, ngày nay khách hàng và hành khách đang tăng khả năng tự do để quản lý trải nghiệm mua hàng và thanh toán của chính họ. Và hệ thống bán vé di động và EPoS là một trong số những lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng với máy POS tại thời điểm hoạt động kinh doanh khó khăn trong năm

Một ghi nhận đáng buồn khi mọi doanh nghiệp bán lẻ đều có những mùa kinh doanh sôi động và những mùa thì việc mua bán lại rất chậm. Ngay cả những ông lớn khổng lồ đa quốc gia như Amazon cũng có báo cáo doanh số giảm vào giữa tháng 6 và đầu tháng 8.

5 cách hệ thống POS của bạn có thể cải thiện để tăng tính bảo mật và hiệu quả

Ngày nay, hệ thống điểm bán hàng điện tử (POS) có thể giúp các doanh nghiệp nâng cao tính bảo mật và tạ xây dựng dịch vụ tốt hơn trong đánh giá của khách hàng theo những cách mới. Các hệ thống mới nhất không chỉ đơn thuần là máy tính tiền kỹ thuật số; chúng tôi còn cung cấp các tính năng cơ bản và giá trị cốt lõi cho khách hàng của mình.

Mọi người tại văn phòng ECR Kings Langley vui mừng đón chào ba kỹ sư phát triển phần mềm đến từ Janeto Việt Nam

Mọi người tại văn phòng Kings Langley của chúng tôi hân hạnh chào đón các đội ngũ phát triển gồm ba kỹ sư phần mềm: Nguyễn Hải Hà, Trần Ngọc Hạnh và Lê Huy của Janeto Việt Nam trong tuần này.

Chúng tôi đã có cơ hội tuyệt vời để thiết lập mối quan hệ với đối tác của mình. Đội ngũ chuyên gia đã giúp chúng tôi lên kế hoạch để tạo dựng một giải pháp thành công và ứng dụng di động thông minh đã được ra mắt vào đầu năm nay. Lần này, chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác phát triển với nhau trong một số dự án phát triển mới.

Liệu rằng doanh nghiệp của tôi có nên áp dụng Thanh toán di động thông qua Hệ thống PoS hay không?

Việc áp dụng các hệ thống thanh toán di động trên thị trường đang trở nên thịnh hành hơn vậy doanh nghiệp bạn có sẵn sàng để đầu tư giải pháp tối ưu của chúng tôi ?