ECR mở rộng đội ngũ kỹ thuật trong hai kỹ thuật mới

ECR mở rộng quy mô của nhóm kỹ thuật với hai chuyên gia có nhiều kinh nghiệm

ECR vui mừng thông báo rằng Jeff Lappin và Guillaume Woo đã bắt đầu làm việc tại ECR với tư cách là Giám đốc Dự án Phát triển và Chuyên gia Kỹ sư Phần mềm trong giai đoạn công ty tiếp tục mở rộng ra quy mô.

Trong vai trò mới của mình, Jeff sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo các dự án của khách hàng được bàn giao đúng thời hạn trong phạm vi ngân sách, tập trung cụ thể vào lĩnh vực hàng không, khi ECR tiếp tục phát triển việc cung cấp AirPoS đã được tung ra thị trường vào năm ngoái. Trong vai trò kỹ thuật của mình, Guillaume sẽ làm việc với các nhóm khách hàng tìm năng của ECR, bao gồm việc phát triển, thử nghiệm và báo cáo. Vai trò của anh sẽ giúp đảm bảo rằng nhu cầu của khách hàng được chuyển thành các giải pháp phần mềm tối ưu, phù hợp với từng yêu cầu cụ thể.

Jeff từng làm việc với vai trò là một chuyên gia bán lẻ trên tàu, nơi ông chịu trách nhiệm triển khai các thiết bị đầu cuối được thiết kế riêng để bán hàng miễn thuế trên tàu. Chúng đã được cung cấp thành công cho một số hãng vận tải cờ và giá rẻ trên toàn cầu.

Guillaume tham gia ECR từ các chuyên gia phần mềm bán lẻ Retail Assist, nơi anh chịu trách nhiệm về luồng dữ liệu, cơ sở dữ liệu và hỗ trợ phần mềm. Cả hai đều có đầy đủ hàng loạt kỹ năng chuyên môn với kỹ thuật xuất sắc, rất quan trọng để thúc đẩy doanh nghiệp phát triển và tăng cường hơn nữa năng lực kỹ thuật theo đúng lĩnh vực.

Jeff Lappin

Simon Pont, Giám đốc điều hành, cho biết: “Cả hai cuộc hẹn của Jeff và Guillaume đánh dấu một bước tiến quan trọng khác của doanh nghiệp khi nhu cầu ngày càng tăng đặt lên nhóm kỹ thuật của chúng tôi từ việc mở rộng cơ sở khách hàng. Tất cả phần mềm của chúng tôi đều được phát triển nội bộ, vì vậy hiểu chính xác về hoạt động kinh doanh của khách hàng là điều cần thiết để phát triển các hệ thống thực sự mang lại hiệu quả. ”

Jeff Lappin cho biết thêm: “ECR là một công ty chuyên khám phá các công nghệ và sáng tạo mới, một triết lý phản ánh mục tiêu và sở thích cá nhân của tôi. Tôi cũng rất vui khi có thể áp dụng kinh nghiệm trong ngành trực tiếp vào lĩnh vực hàng không, đồng thời có cơ hội mở rộng kiến ​​thức của mình với tư cách là một phần của đội ngũ chuyên gia như vậy ”.

Thêm Khách hàng
Hãng hàng không Air Malta nâng cao chất lượng phục vụ với các món ăn đa dạng, thơm ngon trên các chuyến bay
ECR trình làng giải pháp bán vé quốc tế thế hệ mới mang tên Big Bus

ECR triển khai giải pháp bán vé quốc tế tiếp theo với sản phẩm Big Bus

Hãng hàng không Virgin Atlantic triển khai hệ thống WiFi trên tất cả các chuyến bay

Thông báo từ hệ thống Wifi Đại Tây Dương – Cải thiện trải nghiệm của khách hàng hay thúc đẩy tăng doanh thu của hãng hàng không?

Ra mắt dịch vụ bán vé kiểu mới trên các chuyến bay!

Sự hiếu khách trên các chuyến tàu được thể hiện qua dịch vụ đặt vé mới do ECR cung cấp
Công nghệ đặt vé mới thu hút được nhiều sự quan tâm

Hệ thống bán lẻ ECR đã phát triển và cho ra mắt thiết bị Bán hàng di động không tiếp xúc (MPOS) – GoFree

ECR Retail Systems đã phát triển và cho ra mắt một thiết bị Bán hàng di động không tiếp xúc (MPOS) - GoFree, với thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho ngành công nghiệp hàng không.

ECR tái tục hợp đồng ký kết với khách hàng BUPA và công ty vận chuyển TransPennine

ECR tái tục hợp đồng ký kết với khách hàng BUPA và TransPennine Express

Những yếu tố cần thiết trong chiến lược quản lý hành khách hiện nay?

"Ngày nay, khách hàng dễ dàng bày tỏ thái độ không hài lòng với việc phải trải nghiệm trên những chuyến tàu không sạch sẽ, chậm trễ, đông đúc và tồi tàn. Họ mong đợi nhiều hơn và ngày càng khiến cho tiếng nói của họ được lắng nghe ... Vậy, có thể làm gì để giải quyết những thách thức này?"

Air Serbia ký kết hợp đồng mua thiết bị EPoS từ ECR

Air Serbia ký kết hợp đồng EPoS với ECR

Phương thức sử dụng hệ thống POS để tăng hiệu suất của nhân viên bán lẻ

Hệ thống bán hàng chất lượng tốt là điều cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp bán lẻ nào. Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy ngạc nhiên khi thấy rằng hầu hết các doanh nghiệp đều không sử dụng chúng vào hệ thống của họ.

Tương lai của thiết bị bán hàng di động MPoS trong ngành đường sắt

Blog chia sẻ về hệ thống đường sắt toàn cầu: Tương lai của các điểm bán hàng di động trên đường sắt.

Trải nghiệm của khách hàng là chiếc chìa khóa thành công

Ngành công nghiệp hàng không đang đối mặt với áp lực về đổi mới và cải thiện lợi nhuận. Để giải quyết thách thức về tăng trưởng này, những hãng hàng không lớn đang áp dụng nhiều cách khách nhau để thúc đẩy các khoảng doanh thu phụ trợ. Hướng giải quyết này đã khiến một số người đặt sự so sánh giữa nâng cao dịch vụ khách hàng hoặc thay đổi về giá cả? Đối với một số người, chỉ tập trung vào yếu tố giá thành sản phẩm, nhưng đối với những người khác, trải nghiệm khách hàng vẫn là yếu tố quan trọng.

ECR phát biểu tại Diễn đàn Khách sạn trên tàu ở Berlin – Đức