ECR nâng tầm hệ thống bảo mật của các cửa hàng ki-ốt tại Pháp bằng giải pháp thanh toán di động

ECR nâng tầm hệ thống bảo mật của các cửa hàng ki-ốt tại Pháp bằng giải pháp thanh toán di động

Vào tháng 5 năm 2014, ECR đã đưa ra giải pháp bán vé trên đường phố cho phép khách du lịch đến thăm thành phố Paris có thể mua vé tham quan một số địa điểm du lịch hàng đầu của thủ đô Pháp tại các ki-ốt bán báo – biểu tượng của thành phố.

Giải pháp được cung cấp thông qua các thiết bị đầu cuối di động, hỗ trợ web, cung cấp khả năng kép xử lý việc bán vé và thanh toán bằng Chip và Pin từ cùng một đơn vị. Các thiết bị này cũng được trang bị một máy in nhiệt tích hợp để xuất vé và biên lai ngay lập tức để xác thực giao dịch. Kết nối GPRS cũng cho phép các giao dịch được xử lý cả trực tuyến và ngoại tuyến.

Giải pháp mới hiện được triển khai bao gồm các địa điểm hàng đầu như: Champs Elysées, Khải Hoàn Môn, Place de l’Opéra và Place St Michel và sẽ tiếp tục mở rộng vào năm 2015.

Các chủ ki-ốt một thời gian dài bị sụt giảm doanh thu nghiêm trọng do doanh số bán hàng đi xuống. Với việc doanh số bán báo và tạp chí chỉ tạo ra ít nhất 10 euro mỗi ngày ở một số địa điểm nhất định, đã có nhiều lo ngại rằng nhiều người đang phải đối mặt với nguy cơ đóng cửa. Trước khi dự án bắt đầu, các ki-ốt trung bình mang về cho gia đình khoản thu nhập khoảng 1.200 euro từ một tuần làm việc 60 giờ.

Trong khi được phép bán đồ lưu niệm, bưu thiếp, đồ ngọt và đồ uống, các ki-ốt bị hạn chế về không gian và diện tích trưng bày. Do đó, các ki-ốt cần xác định những cách mới để đa dạng hóa các sản phẩm được bán tại 365 địa điểm khác nhau trên khắp Paris.

Sau các cuộc khảo sát chúng tôi thấy rằng các ki-ốt nhận được tới 30 yêu cầu mỗi giờ về thông tin về các điểm tham quan, chỉ đường và mua vé từ một số du khách nước ngoài, ECR đã xác định một cơ hội để vừa nâng cao trải nghiệm du lịch vừa mang lại cho các ki-ốt một nguồn doanh thu mới yêu cầu không gian tối thiểu. Bằng cách lắp đặt hệ thống ECR và cung cấp đầy đủ hệ thống hiển thị điểm bán hàng, các ki-ốt có thể hoạt động và bán vé trong vòng vài phút sau khi nhận thiết bị.

Bằng cách cung cấp cho hàng nghìn khách du lịch một cách mua vé thuận tiện, dễ dàng v an toàn khi đang di chuyển khắp thành phố, ECR đã cung cấp cho các ki-ốt cơ hội để tự tái tạo thành các trung tâm thông tin du lịch nhỏ và hoạt động như một điểm thanh toán quan trọng cho khách du lịch đi ngang qua, phục vụ khách hàng của Big Bus Tours, bảo tàng tượng sáp Musee Grevin, lâu đài Versailles, Thủy cung Paris, Batobus và Bateaux Parisiens mang tính biểu tượng cùng những nơi khác.

Ngoài việc hợp lý hóa và đơn giản hóa quy trình bán hàng cho khách hàng và nhân viên, các thiết bị này còn cung cấp liên kết đến hệ thống văn phòng chính, giúp hiển thị liên tục các điểm tham quan và cập nhật những chương trình khuyến mãi mới nhất. Điều này có nghĩa là lần đầu tiên, chủ ki-ốt có quyền truy cập vào thông tin quan trọng cho phép họ đưa ra các chương trình khuyến mại phổ biến nhất dựa trên sở thích của khách du lịch và sự thay đổi theo mùa cao điểm và ít khách.

 

Các lợi ích chính của hệ thống ECR

  • Khách du lịch dễ dàng và thuận tiện để mua vé bằng nhiều loại tiền tệ đến các điểm đến yêu thích của họ trên khắp thành phố
  • Q-busting mang lại lợi ích cho cả khách hàng và điểm tham quan
  • Nhân viên có thể xử lý thanh toán bất kỳ lúc nào trong ngày, bất kể nhu cầu vượt mức
  • Vé có thể được mua bằng nhiều loại tiền
  • Tất cả các khoản thanh toán đều hoàn toàn tuân thủ PCI và xuất biên lai để xác nhận việc mua bán

 

Simon Pont, Giám đốc điều hành, ECR, cho biết: “Sự phát triển của giải pháp bán vé trên đường phố được thúc đẩy bởi nhu cầu và thói quen của khách du lịch. Sự hiện diện và khả năng hiển thị cao của các ki-ốt cùng với nhu cầu đa dạng hóa của họ đã đưa ra giải pháp hoàn hảo. Bằng cách cung cấp tùy chọn thanh toán an toàn và tuân thủ hoàn toàn PCI cho các điểm du lịch chính trên toàn thành phố, chúng tôi đã có thể mở rộng cam kết của Paris trong việc bảo vệ lối sống truyền thống. ”

Erwan Dupas, một chủ ki-ốt ở Paris hiện đang sử dụng MPoS, cho biết: “Trong một vài năm, chúng tôi nhận thấy sinh kếcủa mình bị đe dọa bởi thị trường thu hẹp và chi phí ngày càng tăng. Công nghệ của ECR đã mang lại cho chúng tôi cơ hội quý giá để tận dụng một trong những mặt hàng quan trọng ở Paris là khách du lịch. Công nghệ đã thay đổi công việc kinh doanh hàng ngày của tôi và cung cấp dịch vụ tốt hơn cho du khách đến thành phố.

Thêm Chia sẻ
Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt tính năng tự quét vé cho các nhà khai thác vận tải và du lịch

Hệ thống mới đạt hiểu quả trong việc chống gian lận, tiết kiệm thời gian lên máy bay và tăng doanh thu.

Đường sắt Đông Bắc London (LNER) chọn thiết bị điểm bán hàng di động mang tên MPoS của ECR

ECR Retail Systems đã ký kết thành công một hợp đồng của Đường sắt Đông Bắc Luân Đôn (LNER) cho hệ thống MPoS của mình, hỗ trợ các nhân viên đường sắt trên tuyến đường Luân Đôn King tới Luân Đôn cung cấp dịch vụ tại chỗ cho khách hàng.

Làm thế nào một hệ thống MPoS hiệu quả có thể cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Khách hàng dù là ai vẫn luôn mong đợi ít gặp phiền phức hơn khi thanh toán, không phải chờ đợi hóa đơn và không phải xếp hàng nhiều giờ liền vì việc thiếu hụt máy bán vé duy nhất tại nhà ga.

Mức độ gia tăng về số lượng hành khách di chuyển bằng đường sắt

Gần đây, FT đã có những báo cáo về mức độ tăng trưởng hành khách di chuyển và du lịch bằng đường sắt của Anh trong sáu tháng qua. Theo nghiên cứu của Tập đoàn Giao hàng Đường sắt, Vương quốc Anh có mức tăng trưởng cao nhất về nhu cầu trên toàn châu lục so với các nước châu Âu khác.

Xu hướng công nghệ máy POS mới nhất mà bạn cần phải biết

Với cuộc sống mà mọi thứ được dẫn đầu bởi công nghệ, xu hướng Điểm bán hàng sẽ không ngừng thay đổi và phát triển.

Liệu rằng doanh nghiệp của tôi có nên áp dụng Thanh toán di động thông qua Hệ thống PoS hay không?

Việc áp dụng các hệ thống thanh toán di động trên thị trường đang trở nên thịnh hành hơn vậy doanh nghiệp bạn có sẵn sàng để đầu tư giải pháp tối ưu của chúng tôi ?

ECR Giành Giải thưởng Công nghệ Xuất sắc tại Giải thưởng Giao thông Quốc gia hàng năm lần thứ 18

ECR Retail Systems rất vui mừng khi nhận được giải thưởng Xuất sắc về Công nghệ, cho giải pháp ECR Go2 & National Express.

Các hãng hàng không nên làm thế nào để có thể khuyến khích phi hành đoàn làm việc hiệu quả hơn

Phi hành đoàn là kết nối chính giữa khách hàng và hãng hàng không, việc xây dựng mối quan hệ và tạo ra những ấn tượng không tốt có thể phá vỡ danh tiếng của doanh nghiệp. Nhưng khi hành khách bắt đầu mong đợi nhiều hơn từ hành trình của mình, làm thế nào để các hãng hàng không có thể giúp nhân viên của họ đáp ứng những nhu cầu này? Simon Pont - Giám đốc điều hành của ECR Retail Systems, giải thích thêm trong Đánh giá sân bay quốc tế.

Ngăn chặn hành vi trộm cắp từ hệ thống điểm bán hàng (POS) như thế nào

Trộm cắp khiến các doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều tiền. Có nhiều cách để ngăn chặn hành vi trộm cắp từ hệ thống điểm bán hàng (POS) của bạn và trong bài đăng này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn giải pháp bảo mật của chúng tôi.

Làm thế nào để viện dưỡng lão của bạn hoạt động hiệu quả hơn

Viện dưỡng lão ngày càng trở nên phổ biến và nhiều viện cung cấp các loại phương tiện tiện nghi thường chỉ được tìm thấy trong các khách sạn sang trọng và câu lạc bộ đồng quê. Các giải pháp phần cứng và phần mềm phù hợp tạo hiệu quả trong quản lý các hoạt động kinh doanh, phân tích xu hướng sử dụng để giúp đội ngũ doanh nghiệp có thể cải thiện cuộc sống xã hội tiện nghi, hiện đại cho dân cư.

Thanh toán không tiếp xúc – Công nghệ thành trao lưu trong ngành đường sắt

Doanh thu bán vé và bán lẻ của các doanh nghiệp đường sắt không ghi nhận nhiều thay đổi đáng kể trong những năm qua. Các công ty đường sắt vẫn sử dụng hệ thống điểm bán hàng tiêu chuẩn (POS) hoặc điểm bán hàng di động (mPOS) để chấp nhận thanh toán cho vé, hàng hóa và dịch vụ. Nhiều hệ thống trong số này hiện không chấp nhận thanh toán qua thẻ và vì điều này đã khiến nhiều công ty phải bỏ lỡ cơ hội của mình.

Dự đoán tương lai về xu hướng bán lẻ tại các điểm bán hàng di động (POS)

Các hệ thống điểm bán hàng di động mang tính hiệu quả, tính tương tác và linh hoạt đang khiến chúng trở thành một phần thiết yếu của trải nghiệm mua sắm ngày nay.