ECR nâng tầm hệ thống bảo mật của các cửa hàng ki-ốt tại Pháp bằng giải pháp thanh toán di động

ECR nâng tầm hệ thống bảo mật của các cửa hàng ki-ốt tại Pháp bằng giải pháp thanh toán di động

Vào tháng 5 năm 2014, ECR đã đưa ra giải pháp bán vé trên đường phố cho phép khách du lịch đến thăm thành phố Paris có thể mua vé tham quan một số địa điểm du lịch hàng đầu của thủ đô Pháp tại các ki-ốt bán báo – biểu tượng của thành phố.

Giải pháp được cung cấp thông qua các thiết bị đầu cuối di động, hỗ trợ web, cung cấp khả năng kép xử lý việc bán vé và thanh toán bằng Chip và Pin từ cùng một đơn vị. Các thiết bị này cũng được trang bị một máy in nhiệt tích hợp để xuất vé và biên lai ngay lập tức để xác thực giao dịch. Kết nối GPRS cũng cho phép các giao dịch được xử lý cả trực tuyến và ngoại tuyến.

Giải pháp mới hiện được triển khai bao gồm các địa điểm hàng đầu như: Champs Elysées, Khải Hoàn Môn, Place de l’Opéra và Place St Michel và sẽ tiếp tục mở rộng vào năm 2015.

Các chủ ki-ốt một thời gian dài bị sụt giảm doanh thu nghiêm trọng do doanh số bán hàng đi xuống. Với việc doanh số bán báo và tạp chí chỉ tạo ra ít nhất 10 euro mỗi ngày ở một số địa điểm nhất định, đã có nhiều lo ngại rằng nhiều người đang phải đối mặt với nguy cơ đóng cửa. Trước khi dự án bắt đầu, các ki-ốt trung bình mang về cho gia đình khoản thu nhập khoảng 1.200 euro từ một tuần làm việc 60 giờ.

Trong khi được phép bán đồ lưu niệm, bưu thiếp, đồ ngọt và đồ uống, các ki-ốt bị hạn chế về không gian và diện tích trưng bày. Do đó, các ki-ốt cần xác định những cách mới để đa dạng hóa các sản phẩm được bán tại 365 địa điểm khác nhau trên khắp Paris.

Sau các cuộc khảo sát chúng tôi thấy rằng các ki-ốt nhận được tới 30 yêu cầu mỗi giờ về thông tin về các điểm tham quan, chỉ đường và mua vé từ một số du khách nước ngoài, ECR đã xác định một cơ hội để vừa nâng cao trải nghiệm du lịch vừa mang lại cho các ki-ốt một nguồn doanh thu mới yêu cầu không gian tối thiểu. Bằng cách lắp đặt hệ thống ECR và cung cấp đầy đủ hệ thống hiển thị điểm bán hàng, các ki-ốt có thể hoạt động và bán vé trong vòng vài phút sau khi nhận thiết bị.

Bằng cách cung cấp cho hàng nghìn khách du lịch một cách mua vé thuận tiện, dễ dàng v an toàn khi đang di chuyển khắp thành phố, ECR đã cung cấp cho các ki-ốt cơ hội để tự tái tạo thành các trung tâm thông tin du lịch nhỏ và hoạt động như một điểm thanh toán quan trọng cho khách du lịch đi ngang qua, phục vụ khách hàng của Big Bus Tours, bảo tàng tượng sáp Musee Grevin, lâu đài Versailles, Thủy cung Paris, Batobus và Bateaux Parisiens mang tính biểu tượng cùng những nơi khác.

Ngoài việc hợp lý hóa và đơn giản hóa quy trình bán hàng cho khách hàng và nhân viên, các thiết bị này còn cung cấp liên kết đến hệ thống văn phòng chính, giúp hiển thị liên tục các điểm tham quan và cập nhật những chương trình khuyến mãi mới nhất. Điều này có nghĩa là lần đầu tiên, chủ ki-ốt có quyền truy cập vào thông tin quan trọng cho phép họ đưa ra các chương trình khuyến mại phổ biến nhất dựa trên sở thích của khách du lịch và sự thay đổi theo mùa cao điểm và ít khách.

 

Các lợi ích chính của hệ thống ECR

  • Khách du lịch dễ dàng và thuận tiện để mua vé bằng nhiều loại tiền tệ đến các điểm đến yêu thích của họ trên khắp thành phố
  • Q-busting mang lại lợi ích cho cả khách hàng và điểm tham quan
  • Nhân viên có thể xử lý thanh toán bất kỳ lúc nào trong ngày, bất kể nhu cầu vượt mức
  • Vé có thể được mua bằng nhiều loại tiền
  • Tất cả các khoản thanh toán đều hoàn toàn tuân thủ PCI và xuất biên lai để xác nhận việc mua bán

 

Simon Pont, Giám đốc điều hành, ECR, cho biết: “Sự phát triển của giải pháp bán vé trên đường phố được thúc đẩy bởi nhu cầu và thói quen của khách du lịch. Sự hiện diện và khả năng hiển thị cao của các ki-ốt cùng với nhu cầu đa dạng hóa của họ đã đưa ra giải pháp hoàn hảo. Bằng cách cung cấp tùy chọn thanh toán an toàn và tuân thủ hoàn toàn PCI cho các điểm du lịch chính trên toàn thành phố, chúng tôi đã có thể mở rộng cam kết của Paris trong việc bảo vệ lối sống truyền thống. ”

Erwan Dupas, một chủ ki-ốt ở Paris hiện đang sử dụng MPoS, cho biết: “Trong một vài năm, chúng tôi nhận thấy sinh kếcủa mình bị đe dọa bởi thị trường thu hẹp và chi phí ngày càng tăng. Công nghệ của ECR đã mang lại cho chúng tôi cơ hội quý giá để tận dụng một trong những mặt hàng quan trọng ở Paris là khách du lịch. Công nghệ đã thay đổi công việc kinh doanh hàng ngày của tôi và cung cấp dịch vụ tốt hơn cho du khách đến thành phố.

Thêm Chia sẻ
Mọi người tại văn phòng ECR Kings Langley vui mừng đón chào ba kỹ sư phát triển phần mềm đến từ Janeto Việt Nam

Mọi người tại văn phòng Kings Langley của chúng tôi hân hạnh chào đón các đội ngũ phát triển gồm ba kỹ sư phần mềm: Nguyễn Hải Hà, Trần Ngọc Hạnh và Lê Huy của Janeto Việt Nam trong tuần này.

Chúng tôi đã có cơ hội tuyệt vời để thiết lập mối quan hệ với đối tác của mình. Đội ngũ chuyên gia đã giúp chúng tôi lên kế hoạch để tạo dựng một giải pháp thành công và ứng dụng di động thông minh đã được ra mắt vào đầu năm nay. Lần này, chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác phát triển với nhau trong một số dự án phát triển mới.

Các hãng hàng không nên làm thế nào để có thể khuyến khích phi hành đoàn làm việc hiệu quả hơn

Phi hành đoàn là kết nối chính giữa khách hàng và hãng hàng không, việc xây dựng mối quan hệ và tạo ra những ấn tượng không tốt có thể phá vỡ danh tiếng của doanh nghiệp. Nhưng khi hành khách bắt đầu mong đợi nhiều hơn từ hành trình của mình, làm thế nào để các hãng hàng không có thể giúp nhân viên của họ đáp ứng những nhu cầu này? Simon Pont - Giám đốc điều hành của ECR Retail Systems, giải thích thêm trong Đánh giá sân bay quốc tế.

5 cách để tăng doanh số bán lẻ bằng công nghệ POS di động

Mobile POS systems offer several key benefits to businesses who want to increase their sales and are particularly useful in the retail, leisure and hospitality, in-flight, restaurant and ticketing industries where the ability to move around to interact directly with the customer is a huge advantage.

Chứng nhận ITSO – Thiết bị bán vé Go2!

ECR đã được trao chứng nhận ITSO cho thiết bị đặt vé Go2 TicketPoS. Chúng tôi chắc chắn rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến việc đặt vé và chỗ ở.

Làm thế nào một hệ thống MPoS hiệu quả có thể cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Khách hàng dù là ai vẫn luôn mong đợi ít gặp phiền phức hơn khi thanh toán, không phải chờ đợi hóa đơn và không phải xếp hàng nhiều giờ liền vì việc thiếu hụt máy bán vé duy nhất tại nhà ga.

Lợi ích của hệ thống dữ liệu cập nhật theo thời gian thực – Tác động hiệu quả đến hoạt động của doanh nghiệp

Chúng ta đang sống trong thời đại dữ liệu khổng lồ, và một số lĩnh vực đã vượt trội hơn các ngành khác bởi tận dụng sự nắm bắt thông tin kinh doanh, nhờ đó có thể thu thập được những lợi ích trong chiến lược tiếp thị và bán hàng.

Tại sao hiện nay các khách hàng của bạn cần tính năng tự quét vé!

Với sự ra đời của các máy bán lẻ quét tự động và đầu đọc thẻ thông minh trên phương tiện giao thông công cộng, ngày nay khách hàng và hành khách đang tăng khả năng tự do để quản lý trải nghiệm mua hàng và thanh toán của chính họ. Và hệ thống bán vé di động và EPoS là một trong số những lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

ECR tham gia thị trường bán vé qua phà
Lợi ích của hệ thống đám mây PoS

Một trong những phát triển gần đây nhất trong công nghệ PoS là khả năng lưu trữ hệ thống trên đám mây.
Dưới đây là một số lý do hấp dẫn vì sao nên chọn hệ thống PoS dựa trên đám mây.

Thanh toán không tiếp xúc – Công nghệ thành trao lưu trong ngành đường sắt

Doanh thu bán vé và bán lẻ của các doanh nghiệp đường sắt không ghi nhận nhiều thay đổi đáng kể trong những năm qua. Các công ty đường sắt vẫn sử dụng hệ thống điểm bán hàng tiêu chuẩn (POS) hoặc điểm bán hàng di động (mPOS) để chấp nhận thanh toán cho vé, hàng hóa và dịch vụ. Nhiều hệ thống trong số này hiện không chấp nhận thanh toán qua thẻ và vì điều này đã khiến nhiều công ty phải bỏ lỡ cơ hội của mình.

Bí quyết quản lý doanh nghiệp của bạn thông qua hệ thống điểm bán hàng
ECR tài trợ dự án Môi trường học tập cho trường Gloucestershire

 Các chuyên gia về EPoS của ECR đã công bố sẽ tài trợ cho một dự án học tập ngoài trời mới tại Trường Chalford Hill ở Gloucestershire.