Văn phòng Đăng ký Kensington & Chelsea

Văn phòng Đăng ký Chelsea

Nằm trong Tòa thị chính Cổ ở Đường Kings, trong Khu Hoàng gia của Kensington và Chelsea, Văn phòng Đăng ký Chelsea đồng nghĩa với đám cưới của những người nổi tiếng. Judy Garland, David Niven, George Best và Patrick Viera nằm trong số hàng loạt những nhân vật nổi tiếng thế giới đã “thắt nút” trong các bức tường của tòa nhà thời Victoria duyên dáng này.

Vào tháng 2 năm 2006, Giám đốc Đăng ký, Andrew Kenyon đã liên hệ với ECR để cập nhật hệ thống máy tính tiền cũ với một phiên bản EPoS mới nhất. Điểm cao trong danh sách các yêu cầu của ông là một hệ thống báo cáo chính xác cho phép phân tích chi tiết tất cả các chứng chỉ đã được cấp.

Andrew nói rằng yêu cầu thiết yếu của hệ thống là in báo cáo chi tiết thông tin như ngày cấp, loại chứng chỉ và chi phí. Ông cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của hệ thống là phải dễ sử dụng.

Hệ thống mà ECR cung cấp bao gồm tất cả các yêu cầu của Andrew, bao gồm cả quá trình đánh giá đầy đủ cho phép theo dõi hàng loạt các chứng chỉ cụ thể trong các phòng ban cụ thể. Thông tin bổ sung như thời gian phát hành, phương thức thanh toán và nhân viên phục vụ, cũng có sẵn.

ECR đã tiếp tục cung cấp các hệ thống RegiPoS được thiết kế theo mục đích tốt nhất để hỗ trợ các dịch vụ văn phòng đăng ký và một loạt các yêu cầu khác của chính quyền địa phương.

Liên lạc với chúng tôi bây giờ để tìm hiểu thêm!

 

Thêm Case Studies
Air Malta
Air Malta
Đường sắt Great Western
Đường sắt Great Western
Grand Central
Grand Central
Doanh nghiệp & Chính quyền địa phương
Sự thành công của hệ thống MPOS kinh doanh của chúng tôi đã cho thấy chúng tôi phục vụ mọi khía cạnh của cộng đồng doanh nghiệp
Nhà hàng nổi tiếng của Gary Rhodes – Twenty Four
Rhodes Twenty Four
Air Serbia
Air Serbia
Những thay đổi điển hình trong trường hợp của nhà cung cấp dịch vụ ăn uống trên tàu Newrest SNCF
Newrest SNCF
Làng BUPA / Richmond
BUPA Richmond Villages Làng hưu trí
Văn phòng Đăng ký Chelsea
Văn phòng Đăng ký Kensington & Chelsea
Công ty dịch vụ du lịch London Duck Tours
London Duck Tours
LNER
LNER
Đường sắt Ailen
Irish Rail