ECR tham gia thị trường bán vé qua phà

Vào tháng 11 năm 2019, công ty phà Việt Nam HUEFerry.com đã trao giải thưởng cho Janeto – nay là ECR Việt Nam- cho hợp đồng cung cấp giải pháp MPoS bán vé và thanh toán di động và độc đáo phù hợp với những chuyến phà luôn đông đúc khách. ECR rất vui mừng khi có thể thiết kế và phát triển thiết bị TicketPoS với phiên bản mới mẻ nhất cùng với công ty Janeto.

TicketPoS là một thiết bị được xây dựng dựa trên giải pháp đám mây và đưa vào hoạt động từ năm 2015 bởi công ty Phà NGOC My Boat của Viêt Nam bao gồm các tính năng bán hàng, báo cáo hoạt động, tùy chọn điều chỉnh hệ thống và nhận được hỗ trợ đầy đủ từ văn phòng chính của ECR tại Vương quốc Anh. Hệ thống cung cấp các tin nhắn báo cáo bán hàng, nâng cấp, ưu đãi và giảm giá cùng một loạt các tính năng được thiết kế mang lại sự hài lòng cho cả khách hàng và tạo ra doanh thu cao cho doanh nghiệp. TicketPoS quản lý đặt chỗ theo thời gian và số lượng chỗ, cho phép khách hàng toàn quyền kiểm soát từ thiết bị, điện thoại di động hoặc máy tính của họ. Thiết bị được thiết lập tính năng chống gian lận, mã QR tự động và chấp nhận tất cả các hình thức thanh toán.

Lợi ích của hệ thống bao gồm:

  • Vé có thể được in ra từ thiết bị khi khách hàng thực hiện thanh toán bằng thẻ/ tiền mặt
  • Mã QR được phát hành khi đặt vé trực tuyến thông qua trang web của bên thứ ba sẽ được xác thực và nhận dạng ngày lập tức
  • Dễ dàng sử dụng, trực quan khi cho phép người dùng tự thiết kế màn hình theo ý muốn
  • Phần mềm trên tàu dễ dàng sử dụng và được thiết kế với nhiều ngôn ngữ đa dạng phù hợp với mọi hành khách
  • Có khả năng tạo lập lộ trình bán hàng và dự báo bán hàng thông qua nguồn dữ liệu được thống kê từ các địa điểm khách nhau
  • Nhân viên có thể được điều phối đến các địa điểm có nhu cầu khách hàng cao hơn
  • Lộ trình và sản phẩm dự phòng có thể được thêm hoặc bỏ bớt ở những địa điểm khác nhau dựa vào doanh số bán hàng
Thêm Chia sẻ
Bí quyết quản lý doanh nghiệp của bạn thông qua hệ thống điểm bán hàng
Hội đồng Quận Bournemouth

Hội đồng Quận Bournemouth

Thanh toán không tiếp xúc – Công nghệ thành trao lưu trong ngành đường sắt

Doanh thu bán vé và bán lẻ của các doanh nghiệp đường sắt không ghi nhận nhiều thay đổi đáng kể trong những năm qua. Các công ty đường sắt vẫn sử dụng hệ thống điểm bán hàng tiêu chuẩn (POS) hoặc điểm bán hàng di động (mPOS) để chấp nhận thanh toán cho vé, hàng hóa và dịch vụ. Nhiều hệ thống trong số này hiện không chấp nhận thanh toán qua thẻ và vì điều này đã khiến nhiều công ty phải bỏ lỡ cơ hội của mình.

ECR ra mắt Dự án thanh toán di động cho hãng tàu hỏa SNCF

Sau một dự án thử nghiệm thành công, hệ thống bán lẻ ECR - các chuyên gia của điểm bán hàng di động (MPoS) có trụ sở tại London - đã triển khai giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực của họ trên toàn bộ đội tàu SNCF, nhà điều hành đường sắt lớn nhất của Pháp. Sự phát triển này được thể hiện với bản hợp đồng kéo dài ba năm.

Cùng ECR củng cố kiến ​​thức chuyên môn về công việc của phi hành đoàn với Jade Baker – Giám đốc dự án mới của ECR

Đã từng làm việc cho Hãng hàng không Emirates với tư cách là Tiếp viên hàng không và đi đến hơn 70 quốc gia, Jade Baker chia sẻ kinh nghiệm độc đáo của cô từ thời còn làm việc trong phi hành đoàn ...
 

Dự đoán tương lai về xu hướng bán lẻ tại các điểm bán hàng di động (POS)

Các hệ thống điểm bán hàng di động mang tính hiệu quả, tính tương tác và linh hoạt đang khiến chúng trở thành một phần thiết yếu của trải nghiệm mua sắm ngày nay.

Tại sao các nhà cung cấp dịch vụ giải trí sang trọng cần cân nhắc lựa chọn hệ thống EPOS tích hợp

Ngành công nghiệp giải trí xa xỉ đang phát triển nhanh chóng, khi người tiêu dùng có cuộc sống căng thẳng và thu nhập ổn định đang dần nắm bắt xu hướng chăm sóc sức khỏe. Thời gian trước, người ta sẽ chọn đi nước ngoài vào một kỳ nghỉ ngắn hoặc đi spa vào dịp cuối tuần thì hiện tại những người bận rộn có xu hướng lựa chọn sử dụng dịch vụ giải trí đầy đủ các tiện nghi sang trọng gần nơi họ sinh sống có thể cung cấp các liệu pháp làm đẹp, dịch vụ spa, chương trình thể dục, thực phẩm dinh dưỡng cao cấp.

ECR tài trợ dự án Môi trường học tập cho trường Gloucestershire

 Các chuyên gia về EPoS của ECR đã công bố sẽ tài trợ cho một dự án học tập ngoài trời mới tại Trường Chalford Hill ở Gloucestershire.

ECR tham gia thị trường bán vé qua phà
ECR kỷ niệm một năm 2016 tuyệt vời và thông báo về kế hoạch mở rộng văn phòng

Năm 2016 thực sự là một năm có nhiều thay đổi đối với tất cả chúng ta tại ECR và chúng tôi đang rất mong chờ được ra mắt vào năm 2017 với những thông báo thú vị hơn. Tháng 1 năm 2016 báo hiệu một năm mới và một ngôi nhà mới với việc chuyển đến các văn phòng mới tuyệt vời của chúng tôi ở Kings Langley. Khách hàng và nhân viên được sử dụng các thiết bị hiện đại trong mỗi ba cuộc họp.

Hãy đọc SmartRail World để hiểu rõ hơn những gì họ nói gì về chúng tôi

“Từ khu vực chiến sự đến xe hàng tự chọn”, hãy đọc SmartRail World để hiểu rõ hơn những gì họ nói gì về chúng tôi…

Mọi người tại văn phòng ECR Kings Langley vui mừng đón chào ba kỹ sư phát triển phần mềm đến từ Janeto Việt Nam

Mọi người tại văn phòng Kings Langley của chúng tôi hân hạnh chào đón các đội ngũ phát triển gồm ba kỹ sư phần mềm: Nguyễn Hải Hà, Trần Ngọc Hạnh và Lê Huy của Janeto Việt Nam trong tuần này.

Chúng tôi đã có cơ hội tuyệt vời để thiết lập mối quan hệ với đối tác của mình. Đội ngũ chuyên gia đã giúp chúng tôi lên kế hoạch để tạo dựng một giải pháp thành công và ứng dụng di động thông minh đã được ra mắt vào đầu năm nay. Lần này, chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác phát triển với nhau trong một số dự án phát triển mới.