Hội đồng Quận Bournemouth

Hội đồng Quận Bournemouth

Đầu năm 2019, Hội đồng quận Bournemouth đã chấp nhận hợp đồng để ECR cung cấp giải pháp MPoS di động độc đáo để cho phép bán hàng và thanh toán cho khu vực ven biển sụp đổ. Trong tám tuần sao đó, ECR đã phát triển một hệ thống đặt vé độc đáo bao gồm EPoS & MPoS trực tuyến, tại chỗ và di động.

Theo hệ thống truyền thông du lịch mô hình, du khách đến du lịch tại các khu nghỉ mát nổi tiếng có ít sự lựa chọn hơn để mua và thanh toán vé cho các điểm tham quan. Tuy nhiên, các dịch vụ hữu ích và giải trí được cung cấp trong dự án được triển khai trong thời gian tới từ tàu trên đất liền đến chỗ đậu xe hơi, và bao gồm cả việc ngồi ngoài trời, nghỉ ngơi trên bãi biển, ghế thang máy, bán đồ ăn và thức uống, sân chơi gôn mini và câu cá bên ngoài bến thuyền nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng được nhiều hơn yêu cầu cũng như mong muốn của khách hàng. Nổi bật hơn chính là các dịch vụ đều được thiết kế và tích hợp hệ thống thanh toán di động đáng tin cậy và bảo đảm an toàn chế độ mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình nghỉ dưỡng của mình.

Điều quan trọng không kém là sự cần thiết của hệ thống thực hiện thanh toán với khả năng thanh toán trực tuyến và ngoại tuyến. Mặc dù khu vực này đảm bảo luôn được phủ sóng mạng di động nhưng với số lượng khách hàng tham gia lên đến hơn 500.000 vào các khoảng thời gian cao trong năm, thanh toán an toàn là quan trọng yếu tố.

ECR rất tự hào khi được thiết kế và phát triển phiên bản mới nhất của giải pháp TicketPoS độc đáo của công ty. Được phát triển bởi đội ngũ tay nghề chất lượng cao của chúng tôi tại Việt Nam, Bournemouth là khách hàng đầu tiên triển khai phần mềm thế hệ mới nhất chạy trên đầu tất cả thiết bị trong một quyền cầm tay độc quyền của Go2.

” ECR đã làm cho hoạt động hàng ngày của chúng tôi trở nên đơn giản hơn nhiều ”

GO2 được thiết bị   và sản xuất bởi ECR với thời gian đạt chuẩn khả năng sử dụng lâu nhất cho cả ngày dài. Với hơn 7000 đầu thiết bị được triển khai trực tiếp trên toàn thế giới, Hội đồng Bournemouth tự tin rằng các thiết bị sẽ được cấp lại độ tin cậy và độ bền cả trong những điều kiện thích hợp nhất.

Hệ thống được phát triển trong khoảng thời gian ngắn, trong phạm vi ngân sách và đáp ứng các yêu cầu riêng của Hội đồng Bournemouth trong thời gian bắt đầu kỳ nghỉ lễ 2019. Hiện đang hoạt động với 32 thiết bị di động, hệ thống Hệ thống đã được sử dụng tại trụ sở chính đón nhận vô cùng tích cực. Kết quả là, nó đã được sử dụng rộng rãi để tiếp tục mang lại nhiều lợi ích cho cả hội đồng và cho lượng khách hàng lớn đến thị trấn.

TicketPoS là một giải pháp dựa trên đám mây bao gồm hệ thống bán hàng và báo cáo được hỗ trợ đầy đủ từ ECR trụ sở tại Kings Langley. Hệ thống cung cấp lời nhắc bán hàng, nâng cấp, ưu đãi và giảm giá cùng một loạt các tính năng được thiết kế cho cả sự hài lòng của khách hàng và doanh nghiệp. Từ khi triển khai, chúng tôi đã bàn giao cho ECR mở rộng hệ thống và chúng tôi hiện cùng nhau tạo ra một cổng đặt phòng trực tuyến để thu hút du khách đến quần đảo Virgin thuộc Anh nổi tiếng mang tên Smuggler’s Cove. TicketPoS quản lý đặt chỗ theo thời gian và cho phép khách hàng toàn quyền kiểm tra từ thiết bị, điện thoại di động cho đến máy tính của họ. Với công nghệ chống gian lận có sẵn, quét QR code và chấp nhận tất cả các thanh toán hình thức.

Là một phần trong hệ thống đối tác liên tục, chúng tôi tiếp tục làm việc với Hội đồng quận Bournemouth để xác định các cơ hội và sản phẩm mới nhằm hỗ trợ tăng trưởng doanh số bán hàng và dịch vụ khách hàng, gia tăng giá value for company and for cả du khách.

” ECR đã cho phép chúng tôi có một hệ thống phức tạp nhưng vẫn dễ dàng trong việc sử dụng ”

 

 

Thêm Chia sẻ
Hãy đọc SmartRail World để hiểu rõ hơn những gì họ nói gì về chúng tôi

“Từ khu vực chiến sự đến xe hàng tự chọn”, hãy đọc SmartRail World để hiểu rõ hơn những gì họ nói gì về chúng tôi…

Hệ thống bán lẻ ECR chuyển đến văn phòng mới tại Kings Langley,

Hệ thống bán lẻ ECR chuyển đến các văn phòng mới hiện đại trong khi các chuyên gia của Điểm bán hàng di động (MPoS) và Hệ thống bán lẻ của ECR thông báo chuyển đến Kings Langley, Herts.
ECR ghi nhận các thành công trong kinh doanh và các hệ thống mới được triển khai trong năm 2015/2016 bao gồm: mạng lưới đường sắt Pháp SNCF, National Express, CCSL (Bắc Ireland) và Cơ quan tiền tệ quốc gia Sierra Leone.

Cách các hãng hàng không có thể thúc đẩy doanh thu bằng cách sử dụng điểm bán hàng trên thiết bị di động (POS)

Sử dụng công cụ khôn ngoan là một trong những cách làm tăng thiện chí của khách hàng hiệu quả.

Làm thế nào một hệ thống MPoS hiệu quả có thể cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Khách hàng dù là ai vẫn luôn mong đợi ít gặp phiền phức hơn khi thanh toán, không phải chờ đợi hóa đơn và không phải xếp hàng nhiều giờ liền vì việc thiếu hụt máy bán vé duy nhất tại nhà ga.

ECR kỷ niệm một năm 2016 tuyệt vời và thông báo về kế hoạch mở rộng văn phòng

Năm 2016 thực sự là một năm có nhiều thay đổi đối với tất cả chúng ta tại ECR và chúng tôi đang rất mong chờ được ra mắt vào năm 2017 với những thông báo thú vị hơn. Tháng 1 năm 2016 báo hiệu một năm mới và một ngôi nhà mới với việc chuyển đến các văn phòng mới tuyệt vời của chúng tôi ở Kings Langley. Khách hàng và nhân viên được sử dụng các thiết bị hiện đại trong mỗi ba cuộc họp.

Tại sao các nhà cung cấp dịch vụ giải trí sang trọng cần cân nhắc lựa chọn hệ thống EPOS tích hợp

Ngành công nghiệp giải trí xa xỉ đang phát triển nhanh chóng, khi người tiêu dùng có cuộc sống căng thẳng và thu nhập ổn định đang dần nắm bắt xu hướng chăm sóc sức khỏe. Thời gian trước, người ta sẽ chọn đi nước ngoài vào một kỳ nghỉ ngắn hoặc đi spa vào dịp cuối tuần thì hiện tại những người bận rộn có xu hướng lựa chọn sử dụng dịch vụ giải trí đầy đủ các tiện nghi sang trọng gần nơi họ sinh sống có thể cung cấp các liệu pháp làm đẹp, dịch vụ spa, chương trình thể dục, thực phẩm dinh dưỡng cao cấp.

Cùng ECR củng cố kiến ​​thức chuyên môn về công việc của phi hành đoàn với Jade Baker – Giám đốc dự án mới của ECR

Đã từng làm việc cho Hãng hàng không Emirates với tư cách là Tiếp viên hàng không và đi đến hơn 70 quốc gia, Jade Baker chia sẻ kinh nghiệm độc đáo của cô từ thời còn làm việc trong phi hành đoàn ...
 

Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt thiết bị điểm bán hàng di động không tiếp xúc tất cả trong một

Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt thiết bị bán hàng di động không tiếp xúc tất cả trong một đầu tiên cho ngành hàng không

Đâu là giải phải máy PoS phù hợp cho nhu cầu của bạn

Các hệ thống bán hàng điện tử (POS) ngày nay có thể giúp dữ liệu của doanh nghiệp được an toàn, lưu trữ hiệu quả và khách hàng được sử dụng dịch vụ theo những cách mới.

Các hãng hàng không nên làm thế nào để có thể khuyến khích phi hành đoàn làm việc hiệu quả hơn

Phi hành đoàn là kết nối chính giữa khách hàng và hãng hàng không, việc xây dựng mối quan hệ và tạo ra những ấn tượng không tốt có thể phá vỡ danh tiếng của doanh nghiệp. Nhưng khi hành khách bắt đầu mong đợi nhiều hơn từ hành trình của mình, làm thế nào để các hãng hàng không có thể giúp nhân viên của họ đáp ứng những nhu cầu này? Simon Pont - Giám đốc điều hành của ECR Retail Systems, giải thích thêm trong Đánh giá sân bay quốc tế.

Lợi ích của hệ thống đám mây PoS

Một trong những phát triển gần đây nhất trong công nghệ PoS là khả năng lưu trữ hệ thống trên đám mây.
Dưới đây là một số lý do hấp dẫn vì sao nên chọn hệ thống PoS dựa trên đám mây.

ECR ra mắt Dự án thanh toán di động cho hãng tàu hỏa SNCF

Sau một dự án thử nghiệm thành công, hệ thống bán lẻ ECR - các chuyên gia của điểm bán hàng di động (MPoS) có trụ sở tại London - đã triển khai giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực của họ trên toàn bộ đội tàu SNCF, nhà điều hành đường sắt lớn nhất của Pháp. Sự phát triển này được thể hiện với bản hợp đồng kéo dài ba năm.