Ngày nay, hệ thống điểm bán hàng điện tử (POS) có thể giúp các doanh nghiệp nâng cao tính bảo mật và tạ xây dựng dịch vụ tốt hơn trong đánh giá của khách hàng theo những cách mới. Các hệ thống mới nhất không chỉ đơn thuần là máy tính tiền kỹ thuật số; chúng tôi còn cung cấp các tính năng cơ bản và giá trị cốt lõi cho khách hàng của mình.

5 cách hệ thống POS của bạn có thể cải thiện để tăng tính bảo mật và hiệu quả

1. Reduced fraud

POS systems allow the customer to stay in control of their payment data and pins. Staff no longer need to handle credit or debit cards, which mitigates the danger of fraud. The payment source never needs to leave the customer’s hand, as they can deliver their own swipe, card insert or contactless payment. This significantly reduces security risks to the business.

Additionally, the systems can link transactions to named members of staff, which links sales activity to a denoted individual with the necessary levels of training and authorisation. This helps with transparency and aids strong management.

2.  Faster checkout

Touch screen technologies mean that payment processes can be expedited, reducing queues and allowing staff to deal with complex and large orders in a rapid and efficient way. The technology works particularly well in retail, restaurant and entertainment businesses, where mobile solutions can be used to deal with group orders in a fast and accurate way. This leads to faster processing times overall and better customer service.

Every sales transaction affects your stock levels and traditional earlier systems required laborious stock control, tracking and ordering systems that were independent of payment processing. Today’s POS systems track every order via the sales receipt system and then adjust inventory orders and stocking accordingly. The system can even be configured to automatically re-order goods when stock levels hit a defined low. This automation is a powerful feature with total accuracy and the ability to free up management time for other tasks.

5. Stock Control

So, if you are new to POS systems or dealing with a legacy technology that is a due a refresh, it’s time to find out how modern solutions can benefit your business security, efficiency and service levels. Fine-tuning processes, saving time, providing richer management data and vital automation all boost that important bottom line. Contact us to discuss the needs of your business and to learn more about the latest POS systems and the benefits that they offer.

3. Better access to data

POS systems provide customised and real-time reports for managers that allow them to manage in-store or business finances in a far easier way. Again, this supports security and helps to minimise the risk of discrepancies being missed. Modern systems also allow features like stock tracking and even employee scheduling, which supports greater efficiency.

4. Reduced fraud risk

The risk from cyber-crime is a very real one, and customer data is a particular pinch point where card payments are concerned. Businesses can choose modern POS systems with advanced security features that use a highly-secure payment processor to encrypt all transactions and disguise key customer data, while still allowing payments to be authorised. As well as safeguarded customer data, a completely auditable data trail is maintained, with full records for later review and assessment if needed.

 

Thêm Chia sẻ
Hệ thống bán lẻ ECR cho ra mắt thiết bị thanh toán cầm tay GoFree

Hệ thống bán lẻ ECR (ECR), chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực cung cấp máy MPoS của Vương quốc Anh, đã phát triển và ra mắt thiết bị đầu cuối cầm tay nhỏ gọn đầu tiên mang tên GoFree, được thiết kế dành riêng cho lĩnh vực hàng không với Miura PED. Kết hợp công nghệ ECR AirPoS mới nhất, GoFree sử dụng dữ liệu khách hàng để nâng cao trải nghiệm của phi hành đoàn trong lĩnh vực hàng không, và được thiết kế để hoạt động như một phần của hệ thống hàng không.

Tại sao các nhà cung cấp dịch vụ giải trí sang trọng cần cân nhắc lựa chọn hệ thống EPOS tích hợp

Ngành công nghiệp giải trí xa xỉ đang phát triển nhanh chóng, khi người tiêu dùng có cuộc sống căng thẳng và thu nhập ổn định đang dần nắm bắt xu hướng chăm sóc sức khỏe. Thời gian trước, người ta sẽ chọn đi nước ngoài vào một kỳ nghỉ ngắn hoặc đi spa vào dịp cuối tuần thì hiện tại những người bận rộn có xu hướng lựa chọn sử dụng dịch vụ giải trí đầy đủ các tiện nghi sang trọng gần nơi họ sinh sống có thể cung cấp các liệu pháp làm đẹp, dịch vụ spa, chương trình thể dục, thực phẩm dinh dưỡng cao cấp.

Cùng ECR củng cố kiến ​​thức chuyên môn về công việc của phi hành đoàn với Jade Baker – Giám đốc dự án mới của ECR

Đã từng làm việc cho Hãng hàng không Emirates với tư cách là Tiếp viên hàng không và đi đến hơn 70 quốc gia, Jade Baker chia sẻ kinh nghiệm độc đáo của cô từ thời còn làm việc trong phi hành đoàn ...
 

ECR ra mắt Dự án thanh toán di động cho hãng tàu hỏa SNCF

Sau một dự án thử nghiệm thành công, hệ thống bán lẻ ECR - các chuyên gia của điểm bán hàng di động (MPoS) có trụ sở tại London - đã triển khai giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực của họ trên toàn bộ đội tàu SNCF, nhà điều hành đường sắt lớn nhất của Pháp. Sự phát triển này được thể hiện với bản hợp đồng kéo dài ba năm.

Làm thế nào để viện dưỡng lão của bạn hoạt động hiệu quả hơn

Viện dưỡng lão ngày càng trở nên phổ biến và nhiều viện cung cấp các loại phương tiện tiện nghi thường chỉ được tìm thấy trong các khách sạn sang trọng và câu lạc bộ đồng quê. Các giải pháp phần cứng và phần mềm phù hợp tạo hiệu quả trong quản lý các hoạt động kinh doanh, phân tích xu hướng sử dụng để giúp đội ngũ doanh nghiệp có thể cải thiện cuộc sống xã hội tiện nghi, hiện đại cho dân cư.

Thanh toán không tiếp xúc – Công nghệ thành trao lưu trong ngành đường sắt

Doanh thu bán vé và bán lẻ của các doanh nghiệp đường sắt không ghi nhận nhiều thay đổi đáng kể trong những năm qua. Các công ty đường sắt vẫn sử dụng hệ thống điểm bán hàng tiêu chuẩn (POS) hoặc điểm bán hàng di động (mPOS) để chấp nhận thanh toán cho vé, hàng hóa và dịch vụ. Nhiều hệ thống trong số này hiện không chấp nhận thanh toán qua thẻ và vì điều này đã khiến nhiều công ty phải bỏ lỡ cơ hội của mình.

5 lý do quan trọng khiến bạn nên cân nhắc lựa chọn hệ thống máy POS của chúng tôi

Hệ thống bán hàng (POS) thực chất là một chương trình phần mềm cho phép doanh nghiệp theo dõi hoạt động trên máy tính tiền và phân tích mức độ tồn kho theo mặt hàng. Một hệ thống POS sẽ tự động ghi lại các chi tiết của mỗi lần bán hàng để đảm bảo toàn bộ dữ liệu được cập nhật liên tục.

Bí quyết quản lý doanh nghiệp của bạn thông qua hệ thống điểm bán hàng
Air Malta nâng cấp công nghệ bán lẻ của mình

Hệ thống bán lẻ ECR đã được lựa chọn bởi chuyên gia bán lẻ hàng đầu, Versilia Solutions, để cung cấp một hệ thống điểm bán hàng điện tử MPoS trên máy bay Air Malta.

Sáng kiến này củng cố nỗ lực của Air Malta để cải thiện trải nghiệm phục vụ trên máy bay. Là một phần trong chiến lược tăng trưởng bao gồm việc ra mắt 21 điểm đến mới chỉ trong một năm, hãng cũng tăng cường dịch vụ trên chuyến bay và hoạt động trên máy bay.

Làm thế nào một hệ thống MPoS hiệu quả có thể cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Khách hàng dù là ai vẫn luôn mong đợi ít gặp phiền phức hơn khi thanh toán, không phải chờ đợi hóa đơn và không phải xếp hàng nhiều giờ liền vì việc thiếu hụt máy bán vé duy nhất tại nhà ga.

Mọi người tại văn phòng ECR Kings Langley vui mừng đón chào ba kỹ sư phát triển phần mềm đến từ Janeto Việt Nam

Mọi người tại văn phòng Kings Langley của chúng tôi hân hạnh chào đón các đội ngũ phát triển gồm ba kỹ sư phần mềm: Nguyễn Hải Hà, Trần Ngọc Hạnh và Lê Huy của Janeto Việt Nam trong tuần này.

Chúng tôi đã có cơ hội tuyệt vời để thiết lập mối quan hệ với đối tác của mình. Đội ngũ chuyên gia đã giúp chúng tôi lên kế hoạch để tạo dựng một giải pháp thành công và ứng dụng di động thông minh đã được ra mắt vào đầu năm nay. Lần này, chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác phát triển với nhau trong một số dự án phát triển mới.

Các hãng hàng không nên làm thế nào để có thể khuyến khích phi hành đoàn làm việc hiệu quả hơn

Phi hành đoàn là kết nối chính giữa khách hàng và hãng hàng không, việc xây dựng mối quan hệ và tạo ra những ấn tượng không tốt có thể phá vỡ danh tiếng của doanh nghiệp. Nhưng khi hành khách bắt đầu mong đợi nhiều hơn từ hành trình của mình, làm thế nào để các hãng hàng không có thể giúp nhân viên của họ đáp ứng những nhu cầu này? Simon Pont - Giám đốc điều hành của ECR Retail Systems, giải thích thêm trong Đánh giá sân bay quốc tế.