Hãng hàng không Air Malta nâng cao chất lượng phục vụ với các món ăn đa dạng, thơm ngon trên các chuyến bay

Hãng hàng không Air Malta vừa thông báo rằng họ sẽ giới thiệu đến hành khách dịch vụ phục vụ ăn uống mới mẻ trên các chuyến bay hạng phổ thông từ thứ 5, ngày 12 tháng 07 năm 2018.

Có đến hơn 70 món ăn và thức uống được phục vụ trên các chuyến bay của Air Malta. Trong lần thanh toán đầu tiên, các hành khách có thể lựa chọn thanh toán thông qua thẻ hoặc tiền mặt, điều mà chưa từng áp dụng trước đây. Hãng hàng không cam kết lựa chọn các sản phẩm chất lượng và có thương hiệu rõ ràng nhưng phù hợp với mọi hành khách đến từ các quốc gia khác nhau. Phụ thuộc vào độ dài hành trình di chuyển, trên các chuyến bay của Air Malta còn phục vụ các món ăn nóng, thơm ngon được đặc biệt chuẩn bị bởi các đầu bếp chuyên nghiệp của Malta.

Xem toàn bộ bài viết tại đây.

 

Thêm Khách hàng
Ticket Cab – Hệ thống bán vé tham quan di động mở ra nguồn thu nhập mới cho tài xế

ECR Retail Systems đã tuyên bố tạo cơ hội cho hơn 100 tài xế mới tham gia ứng dụng TicketCab - hệ thống bán vé di động giúp tài xế cải thiện đáng kể thu nhập của họ .

Hãng hàng không Virgin Atlantic triển khai hệ thống WiFi trên tất cả các chuyến bay

Thông báo từ hệ thống Wifi Đại Tây Dương – Cải thiện trải nghiệm của khách hàng hay thúc đẩy tăng doanh thu của hãng hàng không?

ECR đã triển khai giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực trên toàn bộ đội tàu của SNCF ở Pháp

ECR - chuyên gia MPoS hàng đầu có trụ sở tại London, đã hoàn thành ‘giai đoạn một’ của dự án kéo dài ba năm với nhà điều hành đường sắt lớn nhất của Pháp, SNCF. ECR đã triển khai một giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực trên toàn hệ thống tàu của SNCF tại Pháp, bao gồm việc cung cấp gần 1.500 thiết bị cầm tay(MPoS) di động và ECR Go.

Tầm quan trọng của trải nghiệm thanh toán đem lại sự thành công cho doanh nghiệp

Blog đánh giá về hệ thống mạng lưới đường sắt toàn cầu: Tương lai của điểm bán hàng di động trên đường sắt

ECR trình làng giải pháp bán vé quốc tế thế hệ mới mang tên Big Bus

ECR triển khai giải pháp bán vé quốc tế tiếp theo với sản phẩm Big Bus

Trải nghiệm của khách hàng là chiếc chìa khóa thành công

Ngành công nghiệp hàng không đang đối mặt với áp lực về đổi mới và cải thiện lợi nhuận. Để giải quyết thách thức về tăng trưởng này, những hãng hàng không lớn đang áp dụng nhiều cách khách nhau để thúc đẩy các khoảng doanh thu phụ trợ. Hướng giải quyết này đã khiến một số người đặt sự so sánh giữa nâng cao dịch vụ khách hàng hoặc thay đổi về giá cả? Đối với một số người, chỉ tập trung vào yếu tố giá thành sản phẩm, nhưng đối với những người khác, trải nghiệm khách hàng vẫn là yếu tố quan trọng.

ECR phát biểu tại Diễn đàn Khách sạn trên tàu ở Berlin – Đức
Hãng hàng không Air Malta nâng cao chất lượng phục vụ với các món ăn đa dạng, thơm ngon trên các chuyến bay
ECR hỗ trợ tạo ra những hướng dẫn giúp tăng dòng doanh thu trong ngành đường sắt

ECR vô cùng tự hào đã góp phần tạo ra bước đi tuyệt vời này.

Tương lai của thiết bị bán hàng di động MPoS trong ngành đường sắt

Blog chia sẻ về hệ thống đường sắt toàn cầu: Tương lai của các điểm bán hàng di động trên đường sắt.

Chúc mừng năm mới 2018! (Sau một năm 2017 tuyệt vời tại ECR …)

Xin chào và chúc mừng năm mới tất cả khách hàng cũ và mới của chúng tôi! Năm 2017 là một năm với nhiều biến động đáng ghi nhớ đối với tập thể ECR khi chúng tôi đã phát triển được đội ngữ của mình và dành những thắng lợi to lớn trong con đường phát triển kinh doanh. Chúng tôi cảm thấy rất vui sướng và tự hào khi được cung cấp những hệ thống hiện có trên mạng lưới Đường sắt của Ailen trước đây và đã phủ tuyến toàn bộ Belfast-Dublin.

Air Serbia ký kết hợp đồng mua thiết bị EPoS từ ECR

Air Serbia ký kết hợp đồng EPoS với ECR