Air Malta
Air Malta đã chọn ECR để cung cấp AirPoS làm giải pháp điểm bán hàng trên chuyến bay của họ.
Giải pháp MPoS đã được phát triển riêng tại ECR cho ngành hàng không. Cả nhóm khách hàng và ECR đang làm việc cùng nhau để cung cấp giải pháp tích hợp để ra mắt vào tháng 7 năm 2018.
Hãng triển khai 30 thiết bị đầu cuối cầm tay đa năng Go2 trên đội máy bay A320 và A321.
Hệ thống được hỗ trợ đầy đủ bởi một nhóm bộ phận trợ giúp chuyên dụng, những người đã đào tạo để cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin cần thiết để quản lý tất cả các khía cạnh của hệ thống từ giao diện đến chức năng.
Các thiết bị đầu cuối cầm tay là một thiết kế ECR và được sản xuất dành riêng cho chúng tôi. Được phát triển đặc biệt cho môi trường trên bo mạch, chúng hoàn toàn tuân thủ PCI và có thể chấp nhận nhiều hình thức thanh toán bao gồm không tiếp xúc và bất kỳ số lượng tiền tệ nào, tất cả đều thông qua cùng một đơn vị.
Go2 cung cấp một hệ thống tương lai có thể hoạt động liên tục với các chương trình khách hàng thân thiết và chức năng trải nghiệm hành khách khi và khi chúng được giới thiệu.
Tại Trụ sở chính, dữ liệu được thu thập từ mọi hành trình và mọi giao dịch mua bán, mang đến cho khách hàng khả năng khai thác dữ liệu khổng lồ hỗ trợ tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp, dự kiến bán hàng, tiếp thị và quản lý cổ phiếu cho đến một số ít. Công cụ báo cáo FlexMonster cung cấp dữ liệu ở các định dạng cung cấp cho người dùng các báo cáo được thiết kế riêng và tạo điều kiện quản lý trong toàn bộ hoạt động tích hợp.
Với khả năng kết nối thông suốt giữa wifi và 4G, khi có môi trường trực tuyến, phi hành đoàn không cần lo lắng về việc truyền dữ liệu và nhân viên Trụ sở chính tin tưởng rằng tất cả dữ liệu họ nhận được là gần thời gian thực nhất có thể ngay khi máy bay đến nhà ga.