Air Serbia

Air Serbia

Khi Air Serbia Catering bắt đầu tìm kiếm hệ thống EPoS trên máy bay, ECR đã trình bày cho nhóm nghiên cứu một giải pháp thông minh để nâng cao dịch vụ ăn uống trên hạm đội Air Serbia’s của 20 phi cơ Airbus A320. Điều kiện tiên quyết là cung cấp cho các phi hành đoàn một hệ thống phản hồi trực quan và nhanh chóng để quản lý việc giới thiệu bán hàng trên chuyến bay.

ECR nhanh chóng đáp ứng với một giải pháp độc đáo và đẳng cấp thế giới. AirPoS, với công nghệ hiện đại nhất, được thiết kế đặc biệt cho các hãng hàng không và bán hàng trên chuyến bay. Giải pháp này được thiết kế để chạy trên thiết bị cầm tay tất cả trong một Go2, cho phép nhóm giảm thiểu việc sạc nhờ pin tuổi thọ cao và điểm sạc duy nhất, cùng với việc tránh mọi nhu cầu ghép nối thiết bị.

Một thách thức nữa là thời gian thực hiện ngắn, với cam kết cung cấp dịch vụ cho hành khách trong khung thời gian hai tháng.

Nhóm ECR đã vượt qua thử thách và trong vòng 8 tuần, các phi hành đoàn đã bay khỏi Belgrade trên chiếc máy bay được trang bị EPOS đầu tiên, và chỉ trong tuần đầu tiên, doanh số bán hàng đã tăng vọt lên 5 con số.

Các thiết bị đầu cuối cầm tay và phần mềm tích hợp xử lý việc bán sản phẩm, cũng như thanh toán bằng thẻ và tiền mặt, tất cả đều thông qua cùng một đơn vị. Các thiết bị được kích hoạt hoàn toàn không tiếp xúc và sử dụng công nghệ RFID cung cấp một hệ thống tương lai có thể hoạt động liên tục với các chương trình khách hàng thân thiết trong tương lai và các khía cạnh trải nghiệm của hành khách khi chúng được giới thiệu.

Hệ thống hoàn toàn tuân thủ PCI và được chứng nhận EMV cấp độ 1 và 2.

Việc triển khai 40 thiết bị đầu cuối cầm tay, cùng với hệ thống văn phòng hỗ trợ dựa trên đám mây, đã được cả đội ngũ và nhân viên trụ sở chính đón nhận rất tích cực.

Tại Trụ sở chính, dữ liệu được thu thập từ mọi hành trình và mọi giao dịch bán hàng, mang đến cho khách hàng khả năng khai thác dữ liệu khổng lồ hỗ trợ tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp, dự kiến ​​bán hàng, tiếp thị và quản lý cổ phiếu. Công cụ báo cáo FlexMonster cung cấp dữ liệu ở các định dạng cung cấp cho người dùng các báo cáo được thiết kế riêng và tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý trên toàn bộ hoạt động tích hợp.

Với khả năng kết nối thông suốt giữa wifi và 4G, khi có môi trường trực tuyến, phi hành đoàn không cần lo lắng về việc truyền dữ liệu và nhân viên Trụ sở chính tin tưởng rằng tất cả dữ liệu họ nhận được là gần thời gian thực nhất có thể ngay khi máy bay đến thiết bị đầu cuối.

Thêm Case Studies
Đường sắt Ailen
Irish Rail
Trong chuyến bay. Mang đến sự xuất sắc ở độ cao 30.000 feet
Hỏi thêm về IFE, EPoS và Lược đồ nhận dạng của bạn. Từ đặt hàng tại chỗ đến hồ sơ được lưu trữ và các loại thanh toán, hãy làm cho mọi điểm tiếp xúc thực sự có giá trị.
Lòng hiếu khách
Chúng tôi hiểu rằng để điều hành hoạt động kinh doanh khách sạn của bạn hiệu quả hơn, bạn cần có công nghệ mà bạn có thể dựa vào mọi lúc
Retail
Thị trường bán lẻ nổi tiếng là cạnh tranh và điều quan trọng là phải đạt được lợi thế ở bất cứ đâu bạn có thể
Đường sắt Great Western
Đường sắt Great Western
Lauda Motion
Lauder Motion
LNER
LNER
Học viên Hải quân, lục quân và không quân của nước Anh (NAAFI)
NAAFI hiện có Hệ thống Quản lý Bán lẻ có thể đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của nhân viên Lực lượng Anh trên khắp thế giới, nhờ Hệ thống Bán lẻ ECR.
Công ty đường sắt Rail Gourmet
Rail Gourmet đã chọn hệ thống RailPoS ™ đã được thử nghiệm và thử nghiệm từ Hệ thống Bán lẻ ECR. Các thiết bị đầu cuối cầm tay và phần mềm tích hợp độc đáo có khả năng kép trong việc xử lý việc bán sản phẩm cũng như thanh toán bằng chip và mã PIN thông qua cùng một đơn vị.
Những thay đổi điển hình trong trường hợp của nhà cung cấp dịch vụ ăn uống trên tàu Newrest SNCF
Newrest SNCF
National Express
National Express
Air Malta
Air Malta