Hãng xe bus Auckland Explorer
Vào năm 2017, Tập đoàn Intercity của New Zealand đang tìm kiếm nhà cung cấp để cung cấp hệ thống EPOS tự động đầu tiên trên tàu cho Auckland Explorer Buses của họ, và đã đến với ECR. Với kinh nghiệm bán vé tour du lịch Hop-on-hop-off của chúng tôi, chúng tôi chỉ có thể trình bày giải pháp mà họ cần và thể hiện sự hiểu biết của chúng tôi về những thách thức kinh doanh của họ.
Auckland Hop On Hop Off Explorer là một chuyến tham quan cả ngày đến thăm 14 Điểm tham quan lớn của Auckland với đầy đủ bình luận. Auckland Explorer cung cấp vé hẹn giờ (bắt đầu và kết thúc tại một thời điểm nhất định). Vé có thể được bán trực tiếp hoặc thông qua bên thứ ba và hệ thống cần thiết để tính toán vé của mọi nguồn gốc.
Việc bán vé giấy được quản lý qua thiết bị đầu cuối cầm tay ECR Go2, cũng như bán vé điện tử qua trang web http://www.explorerbus.co.nz/.
ECR đã cung cấp cho Auckland Explorer thiết bị cầm tay tất cả trong một Go2, hiện đang được sử dụng trên toàn cầu. Các thiết bị di động hoàn toàn có thể xử lý thanh toán, phát hành, quét và xác thực vé trong cùng một đơn vị di động.
Sau khi hành khách xuất trình, vé được xác nhận thông qua ứng dụng ‘Lên máy bay’ trên Go2. Vé có thời hạn hiệu lực được kích hoạt thông qua API sau lần quét đầu tiên, sau đó hành trình của hành khách được theo dõi trong suốt thời gian thông qua quét mục nhập xe buýt.
Tất cả các vé đều có mã QR được mã hóa để kiểm tra doanh thu hoặc kiểm tra tính hợp lệ
Chức năng bổ sung
Nhóm phát triển của ECR cũng đã thực hiện công việc riêng cho Auckland Explorer kể từ khi triển khai, bao gồm:
Vé hẹn giờ, ví dụ: vé 24 giờ bắt đầu từ hôm nay lúc 13:00 sẽ hết hạn vào 12 giờ 59 ngày hôm sau. Nhân viên soát vé quét vé sẽ được cảnh báo hết giá trị.
SAP Tích hợp doanh thu bán vé, hoa hồng đại lý và thanh toán thu hút (cho các điểm tham quan của bên thứ ba).
Thực hiện
Do khoảng cách, thời gian chênh lệch và yêu cầu đào tạo tại chỗ, ECR đã cử một kỹ sư chuyên trách đến New Zealand, giám sát việc tiếp nhận phần cứng; đào tạo; hỗ trợ tại chỗ và tạo điều kiện cho mọi can thiệp trong giai đoạn chuyển tiếp.
Tất cả cài đặt được thực hiện từ xa và dữ liệu được tải lên từ các tệp do khách hàng cung cấp, vì vậy hệ thống đã sẵn sàng sử dụng ngay từ ngày đầu tiên.
ECR cung cấp giải pháp dựa trên đám mây cho Auckland Explorer, cung cấp hỗ trợ trực tuyến và qua điện thoại, với số bộ phận trợ giúp chuyên dụng và liên hệ qua email. Tại bất kỳ thời điểm nào, ECR có thể gửi các bản cập nhật tới các thiết bị đầu cuối ở bất kỳ đâu trên thế giới (tùy thuộc vào kết nối), với sự đồng ý của khách hàng. Điều này đảm bảo rằng các nhà khai thác không cần phải can thiệp để thực hiện cập nhật hoặc bảo trì hệ thống EPOS và nhóm kỹ thuật của ECR có thể quản lý hiệu suất bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào được yêu cầu.
Phía khách hàng, các nhà điều hành Trụ sở chính có cái nhìn tổng quan rõ ràng về hoạt động và bán hàng trong thời gian thực theo địa điểm, theo nhà điều hành, theo thiết bị đầu cuối, với khả năng kiểm soát rộng rãi đối với các thiết bị và chức năng. Cùng với ECR, màn hình bán hàng, chức năng, sản phẩm và nhiều thông số liên kết được xác định và thiết lập thông qua văn phòng phía sau. ECR đã cung cấp một chương trình đào tạo đầy đủ và tài liệu tham khảo wiki trực tuyến để người dùng tham khảo sau khi phát trực tiếp.