DoN for ÖBB

DoN for ÖBB

Năm 2017, DoN catering đã được trao hợp đồng cung cấp suất ăn trên tàu ÖBB – mạng lưới đường sắt của Áo. DoN nổi tiếng về chất lượng thực đơn, dịch vụ và tất nhiên, đồ ăn của họ, đồng thời đặt ra mục tiêu tìm kiếm một đối tác thực sự hiểu doanh nghiệp của họ và người có thể đưa ra một hệ thống giúp họ dễ dàng chuyển đổi trên tàu và phản ánh giá trị, là “Ấm áp, độc đáo, có trách nhiệm và thẩm mỹ”.

Những thách thức

DoN không chỉ tiếp quản hợp đồng cung cấp suất ăn, họ còn kế thừa hơn 600 thành viên phi hành đoàn chịu trách nhiệm phục vụ suất ăn trên tàu với nhà cung cấp trước đó.

Có trụ sở tại Áo, dự án yêu cầu quyền truy cập và hỗ trợ từ xa, yêu cầu nhân viên kỹ thuật tại chỗ và mạng wifi / di động vẫn được kết nối.

Ngoài ra, và có lẽ thách thức lớn nhất của ECR là thời hạn cụ thể để phát trực tiếp. Quá trình chuyển đổi đã được lên kế hoạch và cam kết vào cuối tuần lễ Phục sinh năm 2018, với việc chuyển đổi sẽ diễn ra vào Chủ nhật trên toàn mạng. Không có thử nghiệm hoặc chạy thử. Đó là chạy một lần không có lỗi.

ECR đã thực hiện phân tích rủi ro và giảm thiểu rủi ro với việc lập kế hoạch hiệu quả và hợp tác với khách hàng ở tất cả các giai đoạn. Làm việc theo nhóm là chìa khóa thành công của dự án từ đầu đến cuối. DoN và ECR đã xây dựng sự tin tưởng lẫn nhau giữa hai nhóm, cả hai đều học hỏi và làm việc với lợi ích từ chuyên môn của bên kia.

ECR đã đề xuất phần mềm TrainNet mới nhất của họ, để chạy trên thiết bị đầu cuối cầm tay Go2 độc đáo của họ và bắt đầu làm việc trên một loạt hội thảo với khách hàng và các nhóm của họ đại diện cho tất cả các bộ phận của doanh nghiệp. Hệ thống đã được xác định và thống nhất, các mốc quan trọng đã được thiết lập, và dự án đang được tiến hành.

Giải pháp

Ngoài yêu cầu về hệ thống EPOS tích hợp, DoN muốn đi xa hơn nữa và mang đến cho khách hàng của họ sự tiện lợi bổ sung khi đặt hàng tại chỗ. Một phần của thông số kỹ thuật đã thỏa thuận là ứng dụng đặt hàng tại chỗ: trang đích sử dụng wifi trên tàu, cho phép khách hàng dễ dàng duyệt qua các món ăn trong ngày và đặt đồ ăn trực tiếp từ nhà bếp để được giao đến chỗ của họ.

Thực hiện

Ngày ra mắt -2 nhóm của chúng tôi đã đến Vienna và được chào đón đến phòng đào tạo. Các chuyên gia kỹ thuật đã tiến hành cấu hình và chuẩn bị vào phút cuối, thiết lập kết nối mạng di động và wifi, trong khi chuẩn bị đào tạo.

Bản thân chuyến tàu bao gồm một mạch 7 trạm, nơi người dùng được chào đón và giới thiệu về DoN và ứng dụng của nó, sau đó là thông tin về các vai trò mới của chúng. Họ được cấp đồng phục và đi từ ga này sang ga khác, bao gồm cả mô-đun EPoS. Sau đó, mỗi người dùng sẽ nhận được HHT của họ cùng với bộ sạc và phụ kiện, và sau khi kết thúc phiên, đã được chuẩn bị đầy đủ để khởi hành ngay trong hành trình trực tiếp đầu tiên của họ!

Sau khi lên tàu, người dùng có thể thực hiện chuyến đi của họ với HHT ngay lập tức, trong khi hành khách tận dụng ứng dụng đặt hàng tại chỗ trên tàu. Cả hai đều thành công ngay lập tức, khởi chạy mà không gặp bất kỳ sự cố nào và xử lý các đơn đặt hàng, giao dịch và các hoạt động tích hợp đầy đủ ngay từ giây phút đầu tiên.

Tại trụ sở chính, nhóm của chúng tôi đã đồng thời theo dõi tiến độ như một mạng lưới an toàn, để đảm bảo rằng thông tin liên lạc là đáng tin cậy và dịch vụ được duy trì mọi lúc.

Kết quả

Các báo cáo bắt đầu được đưa ra và người dùng rất vui với kết quả – cả tại Trụ sở chính và trên tàu. Các giao dịch đã được xử lý trên 240 thiết bị, xuyên biên giới tới 7 quốc gia khác nhau, bằng 5 loại tiền tệ. Hệ thống đang quản lý các giao hàng và đơn đặt hàng được phục vụ từ 6 nhà kho ở Áo, đồng thời xử lý thành công các đơn hàng trực tuyến.

Không có sự gián đoạn nào đối với dịch vụ, xử lý thanh toán hoặc hiệu suất của phi hành đoàn, và vào cuối tuần, hệ thống đã xử lý hàng nghìn giao dịch trên nhiều hình thức thanh toán, bao gồm tiền mặt, thẻ, voucher, ví không tiếp xúc và di động.

For our people out in the field, it was a long but successful 27-hour shift. Before leaving for the hotel, they and the DoN team celebrated with a well-earned chocolate egg…

Đối với những người của chúng tôi trên chuyến đi, đó là một hành trình dài 27 giờ nhưng thành công. Trước khi rời khách sạn, họ và nhóm DoN đã ăn mừng bằng một quả trứng sô cô la kiếm được…

 

Thêm Case Studies
Level (IAG)
Năm 2018 chứng kiến ​​Level tham gia vào cơ sở khách hàng của ECR, đã chọn AirPoS cho các yêu cầu MPoS trên chuyến bay.
Virgin Active – Câu lạc bộ Quần vợt và Sức khỏe Ven sông
Virgin Active
Những thay đổi điển hình trong trường hợp của nhà cung cấp dịch vụ ăn uống trên tàu Newrest SNCF
Newrest SNCF
LNER
LNER
Ki-ốt bán vé
TicketKiosk
Grand Central
Grand Central
Virgin Trains East Coast
Virgin Trains
Đảm bảo cho hành khách trải nghiệm mua hàng Miễn thuế tốt nhất
World Duty Free
Công ty Big Bus
The Big Bus Company
ScotRail
ScotRail
Nhà hàng nổi tiếng của Gary Rhodes – Twenty Four
Rhodes Twenty Four
Stagecoach UK Bus
Stagecoach UK Bus