NAAFI hiện có Hệ thống Quản lý Bán lẻ có thể đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của nhân viên Lực lượng Anh trên khắp thế giới, nhờ Hệ thống Bán lẻ ECR.

Học viên Hải quân, lục quân và không quân của nước Anh (NAAFI)

NAAFI hiện có Hệ thống Quản lý Bán lẻ có thể đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của nhân viên Lực lượng Anh trên khắp thế giới, nhờ Hệ thống Bán lẻ ECR.

NAAFI cung cấp hỗ trợ cộng đồng cho các thành viên của Lực lượng Anh và gia đình của họ. Tổ chức này quản lý các dịch vụ Bán lẻ và Giải trí trên khắp thế giới ở bất cứ đâu có Hải quân, Lục quân hoặc Không quân. Hoạt động như một hiệp hội ‘không vì lợi nhuận’, doanh thu hàng năm của họ là 120 triệu bảng Anh bằng 7 loại tiền tệ và tổ chức này sử dụng hơn 2000 người ở Anh, Đức, Afghanistan, Gibraltar, Brunei và Nam Đại Tây Dương cũng như trên tàu cho Hải quân Hoàng gia.

Mối quan hệ giữa ECR và NAAFI bắt đầu ở Iraq vào năm 2003, nơi NAAFI hoạt động từ bốn cơ sở và quản lý ba cửa hàng cũng như bốn quán bar và nhiều cơ sở bán hàng tự động tại hai cơ sở chính của Vương quốc Anh. Trong môi trường này, ECR được mời cung cấp một hệ thống EpoS phải có tính linh hoạt cao. Ngoài ra, hoàn cảnh địa điểm phía trước có nghĩa là hệ thống phải được triển khai thông qua chuỗi cung ứng MOD và trong các điều kiện thù địch.

Năm 2009, NAAFI nhận thấy rằng NAAFI cần một hệ thống tương tự cho phần còn lại của thế giới, họ đã tiếp cận ECR với mục đích mở rộng một hệ thống duy nhất, chạy từ Trụ sở chính ở Darlington để kiểm soát gần 70 chi nhánh phủ khắp các địa điểm trên toàn cầu. Mô hình giao dịch đơn giản của họ đã được thay thế bằng một bộ quy tắc kinh doanh rất phức tạp bao gồm cả các giao dịch đa tiền tệ, các chế độ thuế khác nhau và bất kỳ điều gì có thời gian thực hiện lên đến 3 tháng.

Sau một thời gian đánh giá kéo dài, ECR và NAAFI đã tiến hành một số hội thảo và ngày mở cửa của nhà cung cấp để xác định nhu cầu chính xác và cụ thể của NAAFI, ECR được ủy nhiệm cung cấp không chỉ hiện đại Hệ thống quản lý bán lẻ tiên tiến (ARMS ™) mà còn cả ngân hàng bổ sung và các mô-đun đầu cuối di động.

Năm trang web đầu tiên hoạt động vào tháng 9 năm 2010 tại Gibraltar. Hệ thống được giám sát chặt chẽ và hợp tác chặt chẽ với NAFFI trong các thời hạn liên quan đến các vấn đề phức tạp như chế độ thuế nước ngoài và mua hàng từ khắp châu Âu. Đặt hàng trung tâm là chìa khóa cho yêu cầu này và một phần của điều này đã đạt được nhờ những gì ARMS ™ mang lại cho tổ chức. Các mô-đun mới được phát triển liên tục để cho phép cả người dùng văn phòng chính và văn phòng sau theo dõi tất cả các khoản tiền, giao dịch và kho hàng.

Những cải tiến hơn nữa đối với hệ thống đã được thực hiện trong giai đoạn này và khi hệ thống đã được ký kết, việc triển khai nhanh chóng các chi nhánh tiếp theo sẽ diễn ra sau đó, với cả thời tiết Nam Đại Tây Dương và chính trị Afghanistan. Giai đoạn thứ hai bao gồm các cửa hàng vận chuyển tàu biển, nhanh chóng theo sau là 14 cửa hàng tiện lợi ở Bắc Ireland. Hệ thống này sau đó được đưa vào Quần đảo Thăng thiên phục vụ nhân viên Mỹ và Vương quốc Anh và khách du lịch tàu du lịch đến thăm. Tiếp theo là quần đảo Falkland.

Được hoàn thành nhanh chóng trước khi mùa đông Nam Đại Tây Dương bắt đầu, thời gian đưa sản phẩm đến quần đảo đôi khi lên đến ba tháng thông qua tàu nổi, do đó hệ thống cần một bộ logarit phức tạp cũng như một phương pháp điều chỉnh và định giá cổ phiếu tiên tiến.

Phần phức tạp nhất của quá trình triển khai bắt đầu vào tháng 1 năm 2012 tại Afghanistan. Hệ thống phải giải quyết khi không thể truyền dữ liệu bán hàng và sản phẩm do lỗi liên lạc. 11 địa điểm này với 28 điểm và thiết bị ngoại vi bổ sung, đã được lắp đặt trong vòng chưa đầy hai tuần và được liên kết trở lại Anh và Đức mà không gặp trở ngại. Brunei được hoàn thành vào tháng 2 năm 2012 và cũng có một số vấn đề địa phương, đặc biệt là đơn đặt hàng của khách hàng đã được chuyển đi nơi khác để xử lý.

Giải pháp ARMS ™ đã cung cấp cho NAAFI thông tin quản lý chi tiết và đầy đủ, quan trọng đối với quá trình ra quyết định kinh doanh. Cơ sở kiểm soát hàng tồn kho đã giúp cho việc quản lý hoàn chỉnh chuỗi cung ứng vào Iraq từ một số nhà cung cấp và nhà bán buôn địa phương. Báo cáo chi tiết về doanh số và mức tồn kho đã được cung cấp tại địa phương và trung ương.

ECR cung cấp một bộ phận trợ giúp chuyên dụng để hỗ trợ các văn phòng của NAAFI tại Đức, Amesbury và Darlington và có một đội ngũ kỹ sư ở khắp Châu Âu, những người có thể giúp nhân viên của NAAFI lắp đặt tại chỗ ở Iraq và thiết lập giải pháp Trụ sở chính tại Vương quốc Anh .

“Để cung cấp mức hỗ trợ phù hợp cho các dịch vụ vũ trang ở Iraq, hệ thống của chúng tôi phải đảm bảo rằng nhóm của chúng tôi có thông tin kịp thời và chính xác. Di chuyển dữ liệu giữa Iraq và trụ sở chính của chúng tôi là một phần quan trọng của việc này. Cùng với ECR, chúng tôi đã tạo ra một giải pháp hiệu quả và linh hoạt.”
Andrew Roocroft – Giám đốc IS

 

Thêm Case Studies
Grand Central
Grand Central
Stagecoach UK Bus
Stagecoach UK Bus
Làng BUPA / Richmond
BUPA Richmond Villages Làng hưu trí
Trong chuyến bay. Mang đến sự xuất sắc ở độ cao 30.000 feet
Hỏi thêm về IFE, EPoS và Lược đồ nhận dạng của bạn. Từ đặt hàng tại chỗ đến hồ sơ được lưu trữ và các loại thanh toán, hãy làm cho mọi điểm tiếp xúc thực sự có giá trị.
Những thay đổi điển hình trong trường hợp của nhà cung cấp dịch vụ ăn uống trên tàu Newrest SNCF
Newrest SNCF
Đường sắt Great Western
Đường sắt Great Western
Nhà hàng nổi tiếng của Gary Rhodes – Twenty Four
Rhodes Twenty Four
Hãng xe bus Auckland Explorer
Auckland Explorer
Doanh nghiệp & Chính quyền địa phương
Sự thành công của hệ thống MPOS kinh doanh của chúng tôi đã cho thấy chúng tôi phục vụ mọi khía cạnh của cộng đồng doanh nghiệp
Đường sắt Bắc Ailen
Northern Ireland
Bán vé. Paris và xa hơn nữa …
ECR cung cấp các giải pháp TicketPoS phù hợp với doanh nghiệp của bạn, từ Hop-on-hop-off, đến xe khách, xe buýt và bán vé tham quan.
Đường sắt – Xe lửa East Midlands
RailPos