National Express

National Express

National Express cần một giải pháp bán vé toàn quốc và nhanh chóng!

Và ECR cung cấp giải pháp bán vé bán lẻ tiên tiến. Với nhu cầu tài xế có dữ liệu đặt chỗ lên đến từng phút để theo dõi việc lên xe và xác nhận vé. Cũng như bán hàng trên tàu, tài xế cũng cần sử dụng nhiều phương thức thanh toán để đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất. Tất cả các vé có thể được xác thực bởi máy quét tích hợp để đảm bảo rằng doanh nghiệp hiểu được các hình thức đi lại của khách hàng, nhưng cũng cho phép bảo vệ chống gian lận. Hiệu suất bán hàng có sẵn ngay lập tức thông qua báo cáo bảng điều khiển riêng.

National Express đến với chúng tôi với một bản tóm tắt rõ ràng: họ cần cung cấp dịch vụ bán vé đáng tin cậy, an toàn và theo thời gian thực trên bến của họ, phủ sóng toàn bộ mạng lưới. Dự án nhằm hiện đại hóa công nghệ bán vé của National Express, và đóng một vai trò quan trọng trong việc giảm sự chậm trễ của dịch vụ bằng cách hợp lý hóa việc bán vé của khách hàng và quy trình phân bổ chỗ ngồi. Như một thách thức bổ sung, chúng tôi cũng được giao nhiệm vụ thu hẹp lỗ hổng quan trọng về bảo mật vé. Các tài xế cho đến thời điểm này đã không thể quét vé khi lên máy bay, do đó, công ty dễ bị gian lận vé. National Express cần một cái gì đó nhanh chóng, chương trình thử nghiệm đầu tiên sẽ được triển khai trong lễ hội Glastonbury mùa hè, theo đó những người tham gia lễ hội lần đầu tiên có thể mua vé của họ trên tàu qua nhiều kênh thanh toán và National Express sẽ có toàn quyền kiểm soát và khả năng hiển thị của doanh số bán hàng, số lượng hành khách và giải pháp TicketPoS củaECR đã cung cấp giải pháp lý tưởng.

Hoàn toàn tuân thủ PCI và chạy trên thiết bị đầu cuối cầm tay tất cả trong một của Go2, người lái xe có thể lên xe khách, nhanh chóng bán vé cho bất kỳ tuyến đường hoặc điểm đến nhất định nào và chấp nhận thanh toán bằng phương tiện ưa thích của hành khách – bao gồm ví di động và không tiếp xúc Sẵn sàng nhận thanh toán tại một chạm. Kết nối 4G và wifi đảm bảo rằng nhà ga luôn liên lạc với trụ sở chính, ngay cả khi đang di chuyển, có nghĩa là các hành khách, đặt chỗ và nhắn tin liên tục được chuyển đến nhà ga. Do đó, không có chỗ ngồi nào có thể được đặt trước gấp đôi và tài xế có thể tự tin lên xe. Khi bán hàng, màn hình cảm ứng lớn 5 inch “hiển thị các tuyến đường, điểm đến và loại vé có sẵn, để có trải nghiệm bán hàng nhanh nhất và hợp lý nhất.

 

Vé được in bằng máy in tích hợp và thiết bị này cũng có máy quét 2D cho mã vạch và vé mã QR. Mỗi vé được in bằng một mã QR nhúng duy nhất, được đặt trong một hệ thống kỹ thuật số tập trung. Hệ thống này hoạt động cùng với các đặt phòng trực tuyến hiện có và được điều phối bởi công nghệ văn phòng hỗ trợ của ECR. Toàn bộ giải pháp cung cấp một công cụ kinh doanh chiến lược rộng lớn hơn để cung cấp các phân tích thông minh về xu hướng bán hàng trên tàu cho các nhóm tiếp thị, hậu cần và dịch vụ khách hàng. Nó cũng có thể cung cấp các báo cáo bán hàng bao gồm, thông tin lên máy bay, cập nhật dịch vụ, khởi hành và chỉ đường, để giúp hợp lý hóa hoạt động của mạng National Express. Thời gian lên máy bay giảm và hành khách có thể mua vé vào phút chót bằng các phương thức thanh toán mà họ lựa chọn.

Các thiết bị đầu cuối được lắp một cách khéo léo mà không có hệ thống dây điện nhìn thấy được, thiết bị đầu cuối chính quay mặt về phía người lái, với phía hành khách PED, sẵn sàng thanh toán chỉ bằng một nút bấm. Kết nối 4G và wifi đảm bảo rằng nhà ga luôn liên lạc với trụ sở chính, ngay cả khi đang di chuyển, có nghĩa là các hành khách, đặt chỗ và nhắn tin liên tục được chuyển đến nhà ga. Do đó, không có chỗ ngồi nào có thể được đặt gấp đôi và người lái xe có thể tự tin lên xe. Khi bán, màn hình cảm ứng 5 inch lớn hiển thị các tuyến đường, điểm đến và loại vé có sẵn, để có trải nghiệm bán hàng nhanh nhất và hợp lý nhất. Vé được in bằng cách sử dụng máy in tích hợp và thiết bị cũng có máy quét 2D cho mã vạch và vé mã QR.

Những lợi ích

• Quy trình bán hàng đáng tin cậy, nhanh chóng và dễ thực hiện, tốn ít thời gian nhất có thể cho người lái xe

• Vé có thể được in từ cùng một thiết bị được sử dụng để xử lý thẻ, ví di động và thanh toán bằng tiền mặt

• Vé mã QR được gửi qua email sau khi đặt vé trực tuyến có thể được quét và xác thực bằng máy quét tích hợp và kết nối 4G

• Phần mềm lên xe dễ sử dụng và trực quan, với các màn hình được thiết kế để hợp lý hóa quy trình

• Các giải pháp trực quan yêu cầu ít đào tạo cho số lượng lớn người dùng

• Với khả năng hiển thị đầy đủ mọi giao dịch được thực hiện, National Express có thể lập hồ sơ từng tuyến đường, bao gồm cả địa điểm bán hàng và lên tàu chính xác, đảm bảo rằng số lượng chỗ ngồi tối đa trên mỗi xe trong suốt hành trình

Thêm Case Studies
Học viên Hải quân, lục quân và không quân của nước Anh (NAAFI)
NAAFI hiện có Hệ thống Quản lý Bán lẻ có thể đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của nhân viên Lực lượng Anh trên khắp thế giới, nhờ Hệ thống Bán lẻ ECR.
Virgin Trains East Coast
Virgin Trains
Ki-ốt bán vé
TicketKiosk
Level (IAG)
Năm 2018 chứng kiến ​​Level tham gia vào cơ sở khách hàng của ECR, đã chọn AirPoS cho các yêu cầu MPoS trên chuyến bay.
Lauda Motion
Lauder Motion
Nhà hát Shakespeare’s Globe
Shakespeare's Globe
LNER
LNER
Virgin Active – Câu lạc bộ Quần vợt và Sức khỏe Ven sông
Virgin Active
David Lloyd Leisure
David Lloyd Leisure cung cấp nhiều loại cơ sở chăm sóc sức khỏe và thể dục nhất hiện có ở Vương quốc Anh. Từ thiết bị tập thể dục và thiết bị chơi vợt, đến hồ bơi và sức khỏe và sắc đẹp, không có tập đoàn nào khác cung cấp nhiều lựa chọn thể dục như vậy.
Nhà hàng nổi tiếng của Gary Rhodes – Twenty Four
Rhodes Twenty Four
Air Serbia
Air Serbia
Trong chuyến bay. Mang đến sự xuất sắc ở độ cao 30.000 feet
Hỏi thêm về IFE, EPoS và Lược đồ nhận dạng của bạn. Từ đặt hàng tại chỗ đến hồ sơ được lưu trữ và các loại thanh toán, hãy làm cho mọi điểm tiếp xúc thực sự có giá trị.