Những thay đổi điển hình trong trường hợp của nhà cung cấp dịch vụ ăn uống trên tàu Newrest SNCF
Vào năm 2013, nhà cung cấp dịch vụ ăn uống trên tàu của SNCF, Newrest, đang tìm kiếm một công ty EPoS để cung cấp giải pháp MPoS đặt riêng để hỗ trợ việc bán đồ ăn và thức uống trên tàu của họ. Yêu cầu là đối với một hệ thống có thể hỗ trợ không chỉ bán hàng tiêu chuẩn và quản lý tiền mặt mà còn cung cấp khả năng kiểm soát và khả năng hiển thị đối với các hoạt động trên toàn nước Pháp và các dịch vụ xuyên biên giới.
ECR được Hub One Mobility chỉ định, cung cấp giải pháp RailPoS của họ cho Newrest để sử dụng trên toàn bộ mạng SNCF. Giải pháp ban đầu yêu cầu lập bản đồ rộng rãi và ECR đã triển khai một nhóm song ngữ để điều hành một loạt các hội thảo tìm hiểu thực tế, thăm địa điểm và các ngày trinh sát trên tàu. Cùng với những người dùng trên tàu và tại trụ sở chính, họ đã lập bản đồ các quy trình và phát triển sự hiểu biết rõ ràng về cách hoạt động của doanh nghiệp và cách giải pháp MPoS mới có thể hỗ trợ điều này trên thực địa.
Khi giải pháp đã được chỉ định và khách hàng đã ký từ bỏ kế hoạch đề xuất, nhóm phát triển chuyên dụng của ECR đã giao một trong những dự án phức tạp nhất của chúng tôi cho đến nay.
Lợi ích của hệ thống: xử lý các giao dịch và tính toán sự thay đổi bằng nhiều loại tiền tệ
- Tính toán và quản lý thuế ở các cấp độ thay đổi và trên nhiều địa điểm
- Quản lý các yêu cầu về thuế tại điểm xuất xứ
- Quản lý hoạt động trên nhiều vùng
- Tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý bất động sản nơi các khu vực hoạt động khác nhau
- Quản lý luân phiên phi hành đoàn được triển khai trên các khu vực khác nhau để bao gồm các giai đoạn bận rộn hơn
- Quản lý các chuyến khởi hành rộng rãi trên cơ sở 24/7 và hỗ trợ quản lý kho
Dự án được thực hiện theo hai giai đoạn – mở bán ban đầu, sau đó là phân hệ quản lý kho. Cùng nhau, ECR, Newrest và Hub One đã quản lý các giai đoạn thử nghiệm, ban đầu là giữa Paris và Lyon, sau đó giới thiệu các tuyến khác.
Hệ thống trên bo mạch dễ sử dụng và trực quan cho người dùng. Chương trình đào tạo đầy đủ được cung cấp tại chỗ ở Paris, được thiết kế để cho phép khách hàng quản lý chức năng như màn hình bán thiết bị do chính người dùng Back Office của khách hàng thiết kế và duy trì, khả năng đặt trước các ưu đãi, sản phẩm, menu, v.v., để phản ánh bất kỳ menu thay đổi trước thời hạn, và khả năng gửi tin nhắn cho người dùng qua hệ thống.