Ki-ốt bán vé
Bảo vệ tương lai của các tổ chức Paris
Tại ECR, chúng tôi tự hào trong việc phát triển các giải pháp MPoS (Điểm bán hàng trên thiết bị di động) được xây dựng dựa trên nhu cầu của khách hàng nhằm nâng cao tiêu chuẩn cho toàn bộ trải nghiệm của người tiêu dùng. Chúng tôi hiểu rằng việc đơn giản hóa toàn bộ quy trình quản lý một giải pháp thanh toán di động sẽ nâng cao hơn nữa mức độ dịch vụ khách hàng mà khách hàng có thể cung cấp – đặc biệt là trong môi trường mà mọi người luôn di chuyển và doanh số bán hàng cần di chuyển nhanh chóng.
Giải pháp đặt vé qua điện thoại di động của chúng tôi được thúc đẩy bởi những nhu cầu này và đã cho phép chúng tôi đưa ra câu trả lời độc đáo cho nhu cầu ngày càng tăng trên khắp thành phố Paris.
Vào tháng 5 năm 2014 ECR đã ra mắt giải pháp bán vé trên đường phố độc đáo của họ cho phép khách du lịch đến thăm thành phố Paris có thể mua vé cho một số điểm tham quan hàng đầu của thủ đô nước Pháp từ các ki-ốt báo biểu tượng nằm trên khắp thành phố.
Background
Trên khắp Paris, các ki-ốt bán báo mang tính biểu tượng trong một thời gian dài bị sụt giảm doanh thu nghiêm trọng do doanh thu giảm. Với doanh số bán báo và tạp chí chỉ đạt 10 euro mỗi ngày ở một số địa điểm nhất định, đã có nhiều lo ngại rằng nhiều người đang phải đối mặt với nguy cơ đóng cửa.
Trong khi được phép bán đồ lưu niệm, bưu thiếp, đồ ngọt và đồ uống, các ki-ốt bị hạn chế về không gian và diện tích trưng bày. Do đó, các ki-ốt cần xác định những cách mới để đa dạng hóa các sản phẩm được bán tại 365 địa điểm khác nhau trên khắp Paris.
Sau khi nghiên cứu sâu rộng, tiết lộ rằng các ki-ốt nhận được tới 30 yêu cầu mỗi giờ về thông tin về các điểm tham quan, chỉ đường chung và mua vé từ một số du khách nước ngoài, ECR đã xác định một cơ hội để vừa nâng cao trải nghiệm du lịch vừa cung cấp cho các ki-ốt một nguồn doanh thu mới đòi hỏi không gian tối thiểu. Bằng cách cài đặt hệ thống ECR và cung cấp màn hình hiển thị đầy đủ các điểm bán hàng, các ki-ốt có thể hoạt động và có thể bán vé trong vòng vài phút sau khi nhận được thiết bị.
Bằng cách cung cấp cho hàng nghìn khách du lịch một cách thuận tiện và dễ dàng để mua vé một cách an toàn khi đang di chuyển khắp thành phố, ECR đã cung cấp cho các kioskees cơ hội tự tái tạo thành các trung tâm thông tin du lịch nhỏ và hoạt động như một điểm thanh toán quan trọng cho khách du lịch đi ngang qua, phục vụ khách hàng của nhiều điểm tham quan bao gồm Big Bus Tours, bảo tàng tượng sáp Musee Grevin, lâu đài Versailles, Thủy cung Paris, Batobus, tháp Montparnasse và Bateaux Parisiens nổi tiếng cùng những nơi khác.
Ngoài việc hợp lý hóa và đơn giản hóa quy trình bán hàng cho khách hàng và nhân viên, các thiết bị còn cung cấp liên kết đến hệ thống văn phòng chính, giúp hiển thị liên tục các điểm tham quan và khuyến mãi phổ biến nhất. Điều này có nghĩa là lần đầu tiên, chủ ki-ốt có quyền truy cập thông tin quan trọng cho phép họ đưa ra các chương trình khuyến mãi phổ biến nhất dựa trên sở thích của khách du lịch và sự thay đổi của mùa
Giải pháp được cung cấp thông qua các thiết bị đầu cuối di động, hỗ trợ web, cung cấp khả năng kép xử lý việc bán vé và thanh toán bằng Chip và Pin từ cùng một đơn vị. Các thiết bị này cũng được trang bị một máy in nhiệt im lặng tích hợp để xuất vé và biên lai ngay lập tức để xác thực giao dịch. Kết nối GPRS cũng cho phép các giao dịch được xử lý cả trực tuyến và ngoại tuyến.
Giải pháp mới hiện bao gồm các địa điểm hàng đầu bao gồm Champs Elysées, Arc de Triomphe, Place de l’Opéra, Rue de Rivoli và các địa điểm khác và sẽ tiếp tục mở rộng trong suốt năm 2015.
Các lợi ích chính của hệ thống ECR
- Khách du lịch có một cách dễ dàng và thuận tiện để mua vé bằng nhiều loại tiền tệ đến các điểm đến yêu thích của họ trên khắp thành phố
- Q-busting mang lại lợi ích cho cả khách hàng và điểm tham quan
- Nhân viên có thể xử lý thanh toán bất kỳ lúc nào trong ngày, bất kể nhu cầu vượt quá
- Vé có thể được mua bằng nhiều loại tiền
- Tất cả các khoản thanh toán đều hoàn toàn tuân thủ PCI và xuất biên lai để xác nhận việc mua bán
Các kết quả
Đối với nhiều ki-ốt, việc bán hàng là một cứu cánh giúp tăng doanh thu. Nó cung cấp sự linh hoạt trong thanh toán, chấp nhận cả thanh toán bằng thẻ và tiền mặt, bằng nhiều loại tiền tệ, quản lý bán hàng một cách thông minh và không yêu cầu mua trước từ các kioskees.
Hệ thống tiếp tục được cài đặt ở ngày càng nhiều cửa hàng, mang đến cho du khách của thành phố cơ hội mua vé mà nếu không có sẵn trong môi trường trên đường phố – vào chính xác thời gian và địa điểm mà khách du lịch sẵn sàng mua.
Sự hiện diện và khả năng hiển thị cao của các ki-ốt cùng với nhu cầu đa dạng hóa của họ đã đưa ra giải pháp hoàn hảo. Bằng cách cung cấp tùy chọn thanh toán an toàn và tuân thủ hoàn toàn PCI cho các điểm du lịch chính trên toàn thành phố, ECR đã có thể mở rộng cam kết của Paris trong việc bảo vệ lối sống truyền thống.
Erwan Dupas, chủ ki-ốt ở Paris:
Trong một số năm, chúng tôi nhận thấy sinh kế của mình bị đe dọa bởi thị trường thu hẹp và chi phí ngày càng tăng. Công nghệ của ECR đã mang lại cho chúng tôi cơ hội quý giá để tận dụng một trong những mặt hàng quan trọng ở Paris là khách du lịch. Công nghệ đã thay đổi công việc kinh doanh hàng ngày của tôi và cung cấp dịch vụ tốt hơn cho du khách đến thành phố.