Virgin Trains

Virgin Trains East Coast

Tại ECR, chúng tôi phát triển các giải pháp MPoS (Điểm bán hàng trên thiết bị di động) theo thời gian thực được thiết kế để trang bị cho các doanh nghiệp cách thức hiệu quả hơn để phục vụ khách hàng và cung cấp mức độ minh bạch cao hơn cho hoạt động kinh doanh của họ.

Sau các dự án thành công với The Big Bus Company và Rail Gourmet, chúng tôi nhận thấy có một cơ hội để nâng cao mức độ dịch vụ mà khách hàng nhận được khi đi tàu hỏa. Chúng tôi cũng nhận thấy một cơ hội để đơn giản hóa hoạt động của dịch vụ cung cấp suất ăn bằng xe đẩy cho hành khách.

Trong thời đại vận tải tốc độ cao toàn cầu, những điều đơn giản trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, đặc biệt khi hành khách cố gắng đạt được nhiều giá trị và sự thoải mái hơn từ hành trình của họ. Tạo trải nghiệm tốt với dịch vụ khách hàng hoàn hảo và mọi người sẽ muốn nhiều hơn thế.

Sự phát triển của các đoàn tàu trên tàu có thiết bị đầu cuối cầm tay di động của chúng tôi là do nhu cầu từ các công ty điều hành xe lửa về một dịch vụ giúp họ có được cái nhìn chính xác hơn về doanh số của mình, để họ có thể tối đa hóa lợi nhuận của mình. Khả năng duy trì kiểm soát đối với báo cáo và quản lý doanh thu cũng là một yêu cầu quan trọng của hệ thống.

Hậu quả trực tiếp của việc này là không có chuyến tàu nào được cung cấp quá nhiều hoặc cung cấp dưới mức, nghĩa là ít thức ăn và đồ uống bị lãng phí hơn và ít hành khách không hài lòng, đói hoặc khát.

 

Tổng quan

Vào đầu năm 2013, East Coast muốn đổi mới hệ thống EPoS trên tàu cũ kỹ của mình với một giải pháp đặt trước để nâng cao dịch vụ ăn uống trên đội tàu 46 chuyến của mình. Điều kiện tiên quyết là hệ thống phải đủ công nghệ tiên tiến để xử lý các giao dịch di động, đồng thời dễ dàng cho các nhóm sử dụng hàng ngày.

Việc tiếp tục cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời của East Coast có nghĩa là họ muốn cung cấp cho 19 triệu hành khách hàng năm một lựa chọn thanh toán an toàn và dễ dàng để mua thực phẩm và đồ uống cũng như các mặt hàng khác khi đang di chuyển.

 

East Coast đã trao hợp đồng trị giá 1,8 triệu bảng Anh cho hệ thống RailPoS linh hoạt và an toàn do Hệ thống bán lẻ ECR phát triển vào tháng 3 năm 2013. Các thiết bị đầu cuối cầm tay và phần mềm tích hợp độc đáo giữ khả năng kép xử lý việc bán sản phẩm, cũng như Chip và Thanh toán bằng mã PIN, tất cả đều qua cùng một đơn vị.

RailPoS, được chứng nhận là hoàn toàn tuân thủ PCI, đã được sử dụng rộng rãi ở Vương quốc Anh, trước đây đã hợp tác với RailGourmet.

Việc triển khai 140 thiết bị đầu cuối cầm tay và 60 máy tính bảng đã bắt đầu vào mùa hè và hoàn thành vào quý cuối cùng của năm.

Chiến lược

Hệ thống của ECR tập hợp phần mềm thanh toán trên máy bay hàng đầu trong ngành và công nghệ di động tiên tiến. Các thiết bị di động hoàn toàn có thể được sử dụng trong suốt chuyến tàu và kết nối với thế giới bên ngoài qua WiFi trên tàu.

Bản thân các thiết bị đầu cuối cầm tay độc đáo ở chỗ chúng bao gồm một máy in nhiệt nhanh và im lặng có thể được sử dụng để phát hành biên lai cho khách hàng tại thời điểm mua hàng. Máy quét mã vạch của nó giúp nhập sản phẩm nhanh chóng và chính xác.

Mỗi chuyến tàu đều có hàng và bảng kê khai của nó được tải qua màn hình cảm ứng. Các giao dịch bán lẻ sau đó được ghi lại trên hệ thống. Điều này có nghĩa là tất cả thông tin bán hàng, cổ phiếu, đấu thầu và nhà điều hành có thể được giám sát chặt chẽ trong thời gian thực và dễ dàng truy cập bởi ban quản lý East Coast bất cứ khi nào có yêu cầu.

Giải pháp này được hỗ trợ bởi các máy tính bảng được gắn chạy phần mềm giống hệt với các thiết bị đầu cuối cầm tay mà dịch vụ ăn uống bằng xe đẩy sử dụng. Những máy tính bảng này được sử dụng để đặt hàng và quản lý lượng hàng trong kho. Điều này thay thế hệ thống nhập mã hàng loạt tốn thời gian đã được sử dụng trước đây.

Các lợi ích của hệ thống bao gồm:

 

  • Tổng khả năng hiển thị trên mỗi giao dịch cho phép East Coast xác định các mặt hàng bán chạy nhất theo hành trình và thời gian trong ngày.
  • Không cần giấy tờ. Lời nhắc bổ sung theo thời gian thực có nghĩa là xe đẩy phục vụ ăn uống có thể hoạt động lâu hơn trong mỗi hành trình.
  • Tối đa hóa lợi nhuận thông qua quản lý hàng tồn kho tốt hơn
  • Nâng cao và cải thiện trải nghiệm tổng thể và mức độ tin cậy của khách hàng do tuân thủ các quy định hiện hành của PCI.
  • Nhân viên có thể được triển khai đến các tuyến đường nhất định để đáp ứng nhu cầu bổ sung.

Chuyển dữ liệu điện tử có nghĩa là ít thủ tục giấy tờ hơn; dữ liệu kịp thời và chính xác hơn, cho phép quản lý chi tiết hơn hỗ trợ việc ra quyết định. Khai thác dữ liệu được thực hiện thông qua một cơ sở ‘khối lập phương’ được thiết kế riêng cho phép bạn chạm vào nút báo cáo về thông tin bán hàng theo mùa, hàng tuần và thậm chí cả hành trình đơn lẻ, cung cấp cho người dự trữ nhiều thông tin cập nhật nhất có thể.

Hệ thống trên tàu dễ sử dụng và trực quan, với các màn hình được thiết kế bởi East Coast để phản ánh bất kỳ thay đổi nào đối với lượng hàng trong kho. Với khả năng hiển thị đầy đủ mọi giao dịch được xử lý, East Coast có thể quản lý từng tuyến đường với thông tin cập nhật, dự báo bán hàng hiệu quả hơn.

Các kết quả

Việc mua giải pháp RailPoS từ Hệ thống bán lẻ ECR được thúc đẩy bởi mong muốn đại tu đáng kể hệ thống EPoS hiện tại của họ với một giải pháp di động, hướng tới khách hàng nhiều hơn, giúp hợp lý hóa quy trình bán hàng và quản lý kho cho nhân viên trên tàu.

Bằng cách phản chiếu giao diện đặt hàng và bán hàng, đồng thời cung cấp quyền truy cập vào các máy tính bảng được gắn kết chạy phần mềm giống hệt nhau, người quản lý đào tạo có thể giám sát và theo dõi ngay lập tức sản phẩm nào đang được bán. Điều này dễ dàng cho phép nhân viên đặt hàng bổ sung để gửi tại ga cuối của họ. Hệ thống cũng cho phép nhân viên báo cáo lại và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến việc giao hàng trong kho một cách nhanh chóng bằng cách sử dụng hệ thống mã hóa ba màu.

Các thành viên trong nhóm đã phản ứng rất tích cực với giải pháp mới, coi đây là một bước tiến vượt bậc. Nhân viên hiện có thể hoạt động hiệu quả hơn nhiều và cung cấp mức độ dịch vụ khách hàng mong muốn và phù hợp cho từng hành khách trên tàu.

 

Thêm Case Studies
Đường sắt Bắc Ailen
Northern Ireland
Trong chuyến bay. Mang đến sự xuất sắc ở độ cao 30.000 feet
Hỏi thêm về IFE, EPoS và Lược đồ nhận dạng của bạn. Từ đặt hàng tại chỗ đến hồ sơ được lưu trữ và các loại thanh toán, hãy làm cho mọi điểm tiếp xúc thực sự có giá trị.
Làng BUPA / Richmond
BUPA Richmond Villages Làng hưu trí
Retail
Thị trường bán lẻ nổi tiếng là cạnh tranh và điều quan trọng là phải đạt được lợi thế ở bất cứ đâu bạn có thể
Giải trí, Sức khỏe và An sinh
Tại ECR, chúng tôi đã khẳng định vị thế vững chắc của mình trong lĩnh vực y tế và phúc lợi, cung cấp hệ thống EPOS cho các câu lạc bộ sức khỏe và làng hưu trí
Ngân hàng quốc gia đầu tiên
First National Bank
Air Serbia
Air Serbia
Doanh nghiệp & Chính quyền địa phương
Sự thành công của hệ thống MPOS kinh doanh của chúng tôi đã cho thấy chúng tôi phục vụ mọi khía cạnh của cộng đồng doanh nghiệp
Ki-ốt bán vé
TicketKiosk
Tàu East Midlands
Tàu East Midlands
Những thay đổi điển hình trong trường hợp của nhà cung cấp dịch vụ ăn uống trên tàu Newrest SNCF
Newrest SNCF
National Express
National Express