Ngành công nghiệp hàng không đang đối mặt với áp lực về đổi mới và cải thiện lợi nhuận. Để giải quyết thách thức về tăng trưởng này, những hãng hàng không lớn đang áp dụng nhiều cách khách nhau để thúc đẩy các khoảng doanh thu phụ trợ. Hướng giải quyết này đã khiến một số người đặt sự so sánh giữa nâng cao dịch vụ khách hàng hoặc thay đổi về giá cả? Đối với một số người, chỉ tập trung vào yếu tố giá thành sản phẩm, nhưng đối với những người khác, trải nghiệm khách hàng vẫn là yếu tố quan trọng.
Trải nghiệm của khách hàng là chiếc chìa khóa thành công
Ngành hàng không đang phải đối mặt với áp lực đổi mới và cải thiện lợi nhuận. Để giải quyết thách thức tăng trưởng này, các hãng hàng không tiến bộ đang triển khai các cách thức khác nhau để thúc đẩy doanh thu phụ trợ. Cách tiếp cận này khiến một số người đặt ra câu hỏi liệu dịch vụ khách hàng có vai trò gì không hay là về giá cả? Đối với một số người, chỉ tập trung vào giá là yếu tố khác biệt, nhưng đối với những người khác, trải nghiệm khách hàng vẫn là yếu tố quan trọng.
Đọc toàn bộ bài báo tại đây mycustomer.com
https://www.mycustomer.com/community/blogs/simon-pont/customer-experience-key-to-airline-profitability