Ngành công nghiệp hàng không đang đối mặt với áp lực về đổi mới và cải thiện lợi nhuận. Để giải quyết thách thức về tăng trưởng này, những hãng hàng không lớn đang áp dụng nhiều cách khách nhau để thúc đẩy các khoảng doanh thu phụ trợ. Hướng giải quyết này đã khiến một số người đặt sự so sánh giữa nâng cao dịch vụ khách hàng hoặc thay đổi về giá cả? Đối với một số người, chỉ tập trung vào yếu tố giá thành sản phẩm, nhưng đối với những người khác, trải nghiệm khách hàng vẫn là yếu tố quan trọng.

Trải nghiệm của khách hàng là chiếc chìa khóa thành công

Ngành hàng không đang phải đối mặt với áp lực đổi mới và cải thiện lợi nhuận. Để giải quyết thách thức tăng trưởng này, các hãng hàng không tiến bộ đang triển khai các cách thức khác nhau để thúc đẩy doanh thu phụ trợ. Cách tiếp cận này khiến một số người đặt ra câu hỏi liệu dịch vụ khách hàng có vai trò gì không hay là về giá cả? Đối với một số người, chỉ tập trung vào giá là yếu tố khác biệt, nhưng đối với những người khác, trải nghiệm khách hàng vẫn là yếu tố quan trọng.

Đọc toàn bộ bài báo tại đây mycustomer.com
https://www.mycustomer.com/community/blogs/simon-pont/customer-experience-key-to-airline-profitability

Thêm Khách hàng
ECR và Hợp đồng cung cấp dịch vụ ăn uống cho hành khách trên tàu East Midland và Grand Central

ECR và Rail Gourmet ký hợp đồng cung cấp dịch vụ ăn uống với công ty điều hành tàu hỏa của Anh thuộc sở hữu của Tập đoàn Stagecoach và Grand Central.

ECR trình làng giải pháp bán vé quốc tế thế hệ mới mang tên Big Bus

ECR triển khai giải pháp bán vé quốc tế tiếp theo với sản phẩm Big Bus

ECR mở rộng quy mô của nhóm kỹ thuật với hai chuyên gia có nhiều kinh nghiệm

ECR mở rộng đội ngũ kỹ thuật trong hai kỹ thuật mới

Hãng hàng không Air Malta nâng cao chất lượng phục vụ với các món ăn đa dạng, thơm ngon trên các chuyến bay
ECR hỗ trợ tạo ra những hướng dẫn giúp tăng dòng doanh thu trong ngành đường sắt

ECR vô cùng tự hào đã góp phần tạo ra bước đi tuyệt vời này.

Ticket Cab – Hệ thống bán vé tham quan di động mở ra nguồn thu nhập mới cho tài xế

ECR Retail Systems đã tuyên bố tạo cơ hội cho hơn 100 tài xế mới tham gia ứng dụng TicketCab - hệ thống bán vé di động giúp tài xế cải thiện đáng kể thu nhập của họ .

ECR phát biểu tại Diễn đàn Khách sạn trên tàu ở Berlin – Đức
Trải nghiệm của khách hàng là chiếc chìa khóa thành công

Ngành công nghiệp hàng không đang đối mặt với áp lực về đổi mới và cải thiện lợi nhuận. Để giải quyết thách thức về tăng trưởng này, những hãng hàng không lớn đang áp dụng nhiều cách khách nhau để thúc đẩy các khoảng doanh thu phụ trợ. Hướng giải quyết này đã khiến một số người đặt sự so sánh giữa nâng cao dịch vụ khách hàng hoặc thay đổi về giá cả? Đối với một số người, chỉ tập trung vào yếu tố giá thành sản phẩm, nhưng đối với những người khác, trải nghiệm khách hàng vẫn là yếu tố quan trọng.

Hệ thống bán lẻ ECR đã phát triển và cho ra mắt thiết bị Bán hàng di động không tiếp xúc (MPOS) – GoFree

ECR Retail Systems đã phát triển và cho ra mắt một thiết bị Bán hàng di động không tiếp xúc (MPOS) - GoFree, với thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho ngành công nghiệp hàng không.

Hãng hàng không Virgin Atlantic triển khai hệ thống WiFi trên tất cả các chuyến bay

Thông báo từ hệ thống Wifi Đại Tây Dương – Cải thiện trải nghiệm của khách hàng hay thúc đẩy tăng doanh thu của hãng hàng không?

Phương thức sử dụng hệ thống POS để tăng hiệu suất của nhân viên bán lẻ

Hệ thống bán hàng chất lượng tốt là điều cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp bán lẻ nào. Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy ngạc nhiên khi thấy rằng hầu hết các doanh nghiệp đều không sử dụng chúng vào hệ thống của họ.

ECR tái tục hợp đồng ký kết với khách hàng BUPA và công ty vận chuyển TransPennine

ECR tái tục hợp đồng ký kết với khách hàng BUPA và TransPennine Express