ECR và Rail Gourmet ký hợp đồng cung cấp dịch vụ ăn uống với công ty điều hành tàu hỏa của Anh thuộc sở hữu của Tập đoàn Stagecoach và Grand Central.

ECR và Hợp đồng cung cấp dịch vụ ăn uống cho hành khách trên tàu East Midland và Grand Central

Luân Đôn, tháng 8 năm 2016: ECR là một trong những chuyên gia cung cấp dịch vụ Điểm bán hàng di động (MPOS) có trụ sở tại Luân Đôn. ECR đã ký thỏa thuận hợp tác với Hệ thống đường sắt Gourmet để cung cấp dịch vụ phục vụ ăn uống trên tàu East Midlands Trains và Grand Central.

Giải pháp này cho phép điều khiển trên nhiều loại máy tính bảng và thiết bị cầm tay, cũng như ở các vị trí khác nhau trên tàu. Với sự tiện ích này, nhân viên dễ dàng xử lý thanh toán cả trực và ngoại tuyến nhanh hơn và hiệu quả hơn, đồng thời khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt hơn  khi mua nước giải khát trong chuyến hành trình của họ.

Hoạt động của MPOS được chạy trên các máy tính bảng có trang bị máy in di động, kết nối Bluetooth và thiết bị sạc USB. Thanh toán không tiếp xúc cũng có thể được thực hiện qua Miura PED.

Một kế hoạch thí điểm thiết bị sẽ được tiến hành trên bảy chuyến tàu East Midlands vào mùa hè.

Simon Pont, Giám đốc điều hành Hệ thống dịch vụ bán lẻ ECR cho biết: “Thỏa thuận này nếu mang đến cho khách hàng trải nghiệm và dịch vụ tuyệt vời trên tàu sẽ được xem như đã đạt được cam kết với hai công ty điều hành tàu lớn nhất của Vương quốc Anh . Tại ECR, chúng tôi tự hào về việc tạo ra các giải pháp để tạo ra quá trình mua hàng diễn ra suôn sẻ nhất và có cơ hội may mắn khi được các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực du lịch tin tưởng hợp tác.  Do đó, chúng tôi luôn nổ lực hơn thế nữa để có thể phát triển mối quan hệ với khách hàng và luôn sẵn sàng hỗ trợ, trao đổi với nhau để chuyển đổi việc cung cấp dịch vụ ăn uống trên Tàu East Midlands và Grand Central. ”

Thêm Khách hàng
Hệ thống bán lẻ ECR đã phát triển và cho ra mắt thiết bị Bán hàng di động không tiếp xúc (MPOS) – GoFree

ECR Retail Systems đã phát triển và cho ra mắt một thiết bị Bán hàng di động không tiếp xúc (MPOS) - GoFree, với thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho ngành công nghiệp hàng không.

ECR trình làng giải pháp bán vé quốc tế thế hệ mới mang tên Big Bus

ECR triển khai giải pháp bán vé quốc tế tiếp theo với sản phẩm Big Bus

Air Serbia ký kết hợp đồng mua thiết bị EPoS từ ECR

Air Serbia ký kết hợp đồng EPoS với ECR

Hãng hàng không Virgin Atlantic triển khai hệ thống WiFi trên tất cả các chuyến bay

Thông báo từ hệ thống Wifi Đại Tây Dương – Cải thiện trải nghiệm của khách hàng hay thúc đẩy tăng doanh thu của hãng hàng không?

Chúc mừng năm mới 2018! (Sau một năm 2017 tuyệt vời tại ECR …)

Xin chào và chúc mừng năm mới tất cả khách hàng cũ và mới của chúng tôi! Năm 2017 là một năm với nhiều biến động đáng ghi nhớ đối với tập thể ECR khi chúng tôi đã phát triển được đội ngữ của mình và dành những thắng lợi to lớn trong con đường phát triển kinh doanh. Chúng tôi cảm thấy rất vui sướng và tự hào khi được cung cấp những hệ thống hiện có trên mạng lưới Đường sắt của Ailen trước đây và đã phủ tuyến toàn bộ Belfast-Dublin.

Hãng hàng không Air Malta nâng cao chất lượng phục vụ với các món ăn đa dạng, thơm ngon trên các chuyến bay
ECR hỗ trợ tạo ra những hướng dẫn giúp tăng dòng doanh thu trong ngành đường sắt

ECR vô cùng tự hào đã góp phần tạo ra bước đi tuyệt vời này.

Phương thức sử dụng hệ thống POS để tăng hiệu suất của nhân viên bán lẻ

Hệ thống bán hàng chất lượng tốt là điều cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp bán lẻ nào. Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy ngạc nhiên khi thấy rằng hầu hết các doanh nghiệp đều không sử dụng chúng vào hệ thống của họ.

ECR và Hợp đồng cung cấp dịch vụ ăn uống cho hành khách trên tàu East Midland và Grand Central

ECR và Rail Gourmet ký hợp đồng cung cấp dịch vụ ăn uống với công ty điều hành tàu hỏa của Anh thuộc sở hữu của Tập đoàn Stagecoach và Grand Central.

Ra mắt dịch vụ bán vé kiểu mới trên các chuyến bay!

Sự hiếu khách trên các chuyến tàu được thể hiện qua dịch vụ đặt vé mới do ECR cung cấp
Công nghệ đặt vé mới thu hút được nhiều sự quan tâm

Tầm quan trọng của trải nghiệm thanh toán đem lại sự thành công cho doanh nghiệp

Blog đánh giá về hệ thống mạng lưới đường sắt toàn cầu: Tương lai của điểm bán hàng di động trên đường sắt

Trải nghiệm của khách hàng là chiếc chìa khóa thành công

Ngành công nghiệp hàng không đang đối mặt với áp lực về đổi mới và cải thiện lợi nhuận. Để giải quyết thách thức về tăng trưởng này, những hãng hàng không lớn đang áp dụng nhiều cách khách nhau để thúc đẩy các khoảng doanh thu phụ trợ. Hướng giải quyết này đã khiến một số người đặt sự so sánh giữa nâng cao dịch vụ khách hàng hoặc thay đổi về giá cả? Đối với một số người, chỉ tập trung vào yếu tố giá thành sản phẩm, nhưng đối với những người khác, trải nghiệm khách hàng vẫn là yếu tố quan trọng.