hotline hotline
  +84 (0) 369 580 861      
  info@ecr.vn      
«

ECR tái tục hợp đồng ký kết với khách hàng BUPA và công ty vận chuyển TransPennine

ECR tái tục hợp đồng ký kết với khách hàng BUPA và TransPennine Express

ECR tái tục hợp đồng ký kết với khách hàng BUPA và công ty vận chuyển TransPennine

ECR tái tục hợp đồng ký kết với khách hàng BUPA và công ty vận chuyển TransPennine

Chuyên gia về Hệ thống bán lẻ ECR của MPoS có trụ sở tại London, hôm nay đã công bố việc triển khai thành công hệ thống mới nhất của mình cho các khách hàng mới BUPA, tại ngôi làng hưu trí danh tiếng của họ ở Witney.

Thắng lợi trong thương vụ lần này cùng với hợp đồng gần đây với Rail Gourmet sẽ cho thấy ECR cung cấp hệ thống MPOS tích hợp mới nhất cho TransPennine Express để triển khai trên mạng TPE với các tuyến bao phủ phía bắc nước Anh và đến Scotland.

Hệ thống thanh toán tự động sẽ phục vụ khách hàng mua thức ăn và đồ uống và được thiết kế để chấp nhận các hình thức thanh toán khác nhau từ tiền mặt, thẻ, không tiếp xúc, ví di động và voucher.

Web thanh toán hỗ trợ giải pháp PCI mang lại sự đảm bảo an toàn hơn cho các giao dịch an toàn.

Hệ thống liên kết đến với máy chủ ở trụ sở chính, cho phép theo dõi thời gian thực về dữ liệu bán hàng và voucher, cũng như quản lý tổng thể các tính năng bổ sung, đặc biệt là tỷ giá hối đoái giữa đồng euro và đồng bảng Anh.

Simon Pont, Giám đốc điều hành, Hệ thống bán lẻ ECR, cho biết: “Cả BUPA và Rail Gourmet đều cần một hệ thống điểm bán hàng tự động có thể được điều chỉnh để phù hợp chính xác với nhu cầu cá nhân của họ. Cả hai khách hàng đều bị ấn tượng bởi tính linh hoạt và độ tin cậy của hệ thống bao gồm những lợi ích khác bao gồm quản lý kho hàng mà chúng tôi cung cấp. Giờ đây, chúng tôi rất vui mừng vì có thể được cung cấp các giải pháp vượt quá sự mong đợi từ khách hàng. ”

 

Thêm Khách hàng
Hãng hàng không Air Malta nâng cao chất lượng phục vụ với các món ăn đa dạng, thơm ngon trên các chuyến bay
Những yếu tố cần thiết trong chiến lược quản lý hành khách hiện nay?

"Ngày nay, khách hàng dễ dàng bày tỏ thái độ không hài lòng với việc phải trải nghiệm trên những chuyến tàu không sạch sẽ, chậm trễ, đông đúc và tồi tàn. Họ mong đợi nhiều hơn và ngày càng khiến cho tiếng nói của họ được lắng nghe ... Vậy, có thể làm gì để giải quyết những thách thức này?"

Chúc mừng năm mới 2018! (Sau một năm 2017 tuyệt vời tại ECR …)

Xin chào và chúc mừng năm mới tất cả khách hàng cũ và mới của chúng tôi! Năm 2017 là một năm với nhiều biến động đáng ghi nhớ đối với tập thể ECR khi chúng tôi đã phát triển được đội ngữ của mình và dành những thắng lợi to lớn trong con đường phát triển kinh doanh. Chúng tôi cảm thấy rất vui sướng và tự hào khi được cung cấp những hệ thống hiện có trên mạng lưới Đường sắt của Ailen trước đây và đã phủ tuyến toàn bộ Belfast-Dublin.

ECR mở rộng quy mô của nhóm kỹ thuật với hai chuyên gia có nhiều kinh nghiệm

ECR mở rộng đội ngũ kỹ thuật trong hai kỹ thuật mới

ECR đã triển khai giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực trên toàn bộ đội tàu của SNCF ở Pháp

ECR - chuyên gia MPoS hàng đầu có trụ sở tại London, đã hoàn thành ‘giai đoạn một’ của dự án kéo dài ba năm với nhà điều hành đường sắt lớn nhất của Pháp, SNCF. ECR đã triển khai một giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực trên toàn hệ thống tàu của SNCF tại Pháp, bao gồm việc cung cấp gần 1.500 thiết bị cầm tay(MPoS) di động và ECR Go.

Ra mắt dịch vụ bán vé kiểu mới trên các chuyến bay!

Sự hiếu khách trên các chuyến tàu được thể hiện qua dịch vụ đặt vé mới do ECR cung cấp
Công nghệ đặt vé mới thu hút được nhiều sự quan tâm

Air Serbia ký kết hợp đồng mua thiết bị EPoS từ ECR

Air Serbia ký kết hợp đồng EPoS với ECR

ECR tái tục hợp đồng ký kết với khách hàng BUPA và công ty vận chuyển TransPennine

ECR tái tục hợp đồng ký kết với khách hàng BUPA và TransPennine Express

Trải nghiệm của khách hàng là chiếc chìa khóa thành công

Ngành công nghiệp hàng không đang đối mặt với áp lực về đổi mới và cải thiện lợi nhuận. Để giải quyết thách thức về tăng trưởng này, những hãng hàng không lớn đang áp dụng nhiều cách khách nhau để thúc đẩy các khoảng doanh thu phụ trợ. Hướng giải quyết này đã khiến một số người đặt sự so sánh giữa nâng cao dịch vụ khách hàng hoặc thay đổi về giá cả? Đối với một số người, chỉ tập trung vào yếu tố giá thành sản phẩm, nhưng đối với những người khác, trải nghiệm khách hàng vẫn là yếu tố quan trọng.

Ticket Cab – Hệ thống bán vé tham quan di động mở ra nguồn thu nhập mới cho tài xế

ECR Retail Systems đã tuyên bố tạo cơ hội cho hơn 100 tài xế mới tham gia ứng dụng TicketCab - hệ thống bán vé di động giúp tài xế cải thiện đáng kể thu nhập của họ .

Hãng hàng không Virgin Atlantic triển khai hệ thống WiFi trên tất cả các chuyến bay

Thông báo từ hệ thống Wifi Đại Tây Dương – Cải thiện trải nghiệm của khách hàng hay thúc đẩy tăng doanh thu của hãng hàng không?

ECR phát biểu tại Diễn đàn Khách sạn trên tàu ở Berlin – Đức
mail-icon
phone-icon mail-icon