hotline hotline
  +84 (0) 369 580 861      
  info@ecr.vn      
«

ECR tái tục hợp đồng ký kết với khách hàng BUPA và công ty vận chuyển TransPennine

ECR tái tục hợp đồng ký kết với khách hàng BUPA và TransPennine Express

ECR tái tục hợp đồng ký kết với khách hàng BUPA và công ty vận chuyển TransPennine

ECR tái tục hợp đồng ký kết với khách hàng BUPA và công ty vận chuyển TransPennine

Chuyên gia về Hệ thống bán lẻ ECR của MPoS có trụ sở tại London, hôm nay đã công bố việc triển khai thành công hệ thống mới nhất của mình cho các khách hàng mới BUPA, tại ngôi làng hưu trí danh tiếng của họ ở Witney.

Thắng lợi trong thương vụ lần này cùng với hợp đồng gần đây với Rail Gourmet sẽ cho thấy ECR cung cấp hệ thống MPOS tích hợp mới nhất cho TransPennine Express để triển khai trên mạng TPE với các tuyến bao phủ phía bắc nước Anh và đến Scotland.

Hệ thống thanh toán tự động sẽ phục vụ khách hàng mua thức ăn và đồ uống và được thiết kế để chấp nhận các hình thức thanh toán khác nhau từ tiền mặt, thẻ, không tiếp xúc, ví di động và voucher.

Web thanh toán hỗ trợ giải pháp PCI mang lại sự đảm bảo an toàn hơn cho các giao dịch an toàn.

Hệ thống liên kết đến với máy chủ ở trụ sở chính, cho phép theo dõi thời gian thực về dữ liệu bán hàng và voucher, cũng như quản lý tổng thể các tính năng bổ sung, đặc biệt là tỷ giá hối đoái giữa đồng euro và đồng bảng Anh.

Simon Pont, Giám đốc điều hành, Hệ thống bán lẻ ECR, cho biết: “Cả BUPA và Rail Gourmet đều cần một hệ thống điểm bán hàng tự động có thể được điều chỉnh để phù hợp chính xác với nhu cầu cá nhân của họ. Cả hai khách hàng đều bị ấn tượng bởi tính linh hoạt và độ tin cậy của hệ thống bao gồm những lợi ích khác bao gồm quản lý kho hàng mà chúng tôi cung cấp. Giờ đây, chúng tôi rất vui mừng vì có thể được cung cấp các giải pháp vượt quá sự mong đợi từ khách hàng. ”

 

Thêm Khách hàng
Tương lai của thiết bị bán hàng di động MPoS trong ngành đường sắt

Blog chia sẻ về hệ thống đường sắt toàn cầu: Tương lai của các điểm bán hàng di động trên đường sắt.

Trải nghiệm của khách hàng là chiếc chìa khóa thành công

Ngành công nghiệp hàng không đang đối mặt với áp lực về đổi mới và cải thiện lợi nhuận. Để giải quyết thách thức về tăng trưởng này, những hãng hàng không lớn đang áp dụng nhiều cách khách nhau để thúc đẩy các khoảng doanh thu phụ trợ. Hướng giải quyết này đã khiến một số người đặt sự so sánh giữa nâng cao dịch vụ khách hàng hoặc thay đổi về giá cả? Đối với một số người, chỉ tập trung vào yếu tố giá thành sản phẩm, nhưng đối với những người khác, trải nghiệm khách hàng vẫn là yếu tố quan trọng.

Chúc mừng năm mới 2018! (Sau một năm 2017 tuyệt vời tại ECR …)

Xin chào và chúc mừng năm mới tất cả khách hàng cũ và mới của chúng tôi! Năm 2017 là một năm với nhiều biến động đáng ghi nhớ đối với tập thể ECR khi chúng tôi đã phát triển được đội ngữ của mình và dành những thắng lợi to lớn trong con đường phát triển kinh doanh. Chúng tôi cảm thấy rất vui sướng và tự hào khi được cung cấp những hệ thống hiện có trên mạng lưới Đường sắt của Ailen trước đây và đã phủ tuyến toàn bộ Belfast-Dublin.

Tầm quan trọng của trải nghiệm thanh toán đem lại sự thành công cho doanh nghiệp

Blog đánh giá về hệ thống mạng lưới đường sắt toàn cầu: Tương lai của điểm bán hàng di động trên đường sắt

ECR mở rộng quy mô của nhóm kỹ thuật với hai chuyên gia có nhiều kinh nghiệm

ECR mở rộng đội ngũ kỹ thuật trong hai kỹ thuật mới

ECR trình làng giải pháp bán vé quốc tế thế hệ mới mang tên Big Bus

ECR triển khai giải pháp bán vé quốc tế tiếp theo với sản phẩm Big Bus

ECR tái tục hợp đồng ký kết với khách hàng BUPA và công ty vận chuyển TransPennine

ECR tái tục hợp đồng ký kết với khách hàng BUPA và TransPennine Express

ECR và Hợp đồng cung cấp dịch vụ ăn uống cho hành khách trên tàu East Midland và Grand Central

ECR và Rail Gourmet ký hợp đồng cung cấp dịch vụ ăn uống với công ty điều hành tàu hỏa của Anh thuộc sở hữu của Tập đoàn Stagecoach và Grand Central.

Air Serbia ký kết hợp đồng mua thiết bị EPoS từ ECR

Air Serbia ký kết hợp đồng EPoS với ECR

Ra mắt dịch vụ bán vé kiểu mới trên các chuyến bay!

Sự hiếu khách trên các chuyến tàu được thể hiện qua dịch vụ đặt vé mới do ECR cung cấp
Công nghệ đặt vé mới thu hút được nhiều sự quan tâm

Hãng hàng không Air Malta nâng cao chất lượng phục vụ với các món ăn đa dạng, thơm ngon trên các chuyến bay
ECR hỗ trợ tạo ra những hướng dẫn giúp tăng dòng doanh thu trong ngành đường sắt

ECR vô cùng tự hào đã góp phần tạo ra bước đi tuyệt vời này.

mail-icon
phone-icon mail-icon