Đã từng làm việc cho Hãng hàng không Emirates với tư cách là Tiếp viên hàng không và đi đến hơn 70 quốc gia, Jade Baker chia sẻ kinh nghiệm độc đáo của cô từ thời còn làm việc trong phi hành đoàn ...
 

Cùng ECR củng cố kiến ​​thức chuyên môn về công việc của phi hành đoàn với Jade Baker – Giám đốc dự án mới của ECR

Chúng tôi rất vui mừng khi thông báo rằng chúng tôi sắp sửa chào đón một thành viên mới gia nhập vào gia đình ECR. Jade Baker đã chính thức tham gia cùng với đội ngũ ECR với tư cách là Giám đốc dự án và sẽ hỗ trợ nhóm mở rộng kinh doanh hơn nữa với cam kết luôn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời đến khách hàng.

Từng làm việc cho Hãng hàng không Emirates và đạt giải thưởng với vai trò Tiếp viên Hàng không khi đặt chân lên đến hơn 70 quốc gia, Jade hứa hẹn sẽ đảm nhiệm vai trò này với kinh nghiệm dày dặn và kỹ năng quý giá cho vai trò này. Cô ấy sẽ có trách nhiệm hỗ trợ các dự án trên toàn diện và giúp ECR phát triển lên cấp độ tiếp theo.

Chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ với Jade để tìm hiểu rõ hơn về thời gian cô đã gắn bó với hãng hàng không Emirates với vai trò là một tiếp viên trưởng, và những kinh nghiệm trước đây của cô ấy sẽ giúp ích Jade như thế nào trong đảm nhiệm vai trò mới.

Q: Điều gì tại ECR đã làm hấp dẫn bạn vậy?

Tôi bị thu hút bởi ECR ngay từ đầu bởi vì tôi là một người hâm mộ của hệ thống EPoS bởi các dịch vụ mà nó cung cấp. Từng làm việc và được sử dụng, trải nghiệm Hệ thống EPoS, tôi biết mình có thể liên hệ với khách hàng và hiểu nhu cầu cơ bản của họ theo quan điểm của người dùng.

Q: Hãy chia sẻ đôi chút về thời gian bạn làm tại Emirates với tư cách là thành viên của Phi hành đoàn?

Trong suốt bốn năm làm việc với Phi hành đoàn, tôi đã đi đến hơn 70 quốc gia thú vị và rất đặc biệt. Công việc có những thách thức, nhưng nó vẫn là một lối sống rất thú vị và bổ ích. Tôi thích làm việc trong môi trường quốc tế, cùng với nhiều đồng nghiệp thuộc các nền văn hóa và quốc tịch khác nhau.

Bạn cảm thấy thích thú nhất về điều gì với vai trò Tiếp viên Hàng không?

Nó chắc chắn sẽ là khi bạn được gặp gỡ những con người mới mỗi ngày! Có rất nhiều tương tác với khách hàng và thật tuyệt khi gặp gỡ rất nhiều người đang đi du lịch đến các điểm đến khác nhau, từ nhiều nơi trên thế giới. Tôi đặc biệt thích tạo ra sự khác biệt tích cực cho trải nghiệm du lịch của mỗi cá nhân, điều này sẽ vẫn rất quan trọng trong vai trò của tôi tại ECR.

Theo bạn, điều gì tạo nên sự khác biệt lớn nhất giữa trải nghiệm “tốt” và “tuyệt vời” trên máy bay ?

“Tốt” là khi bạn có thể đáp ứng những gì hành khách mong đợi, trong khi “tuyệt vời” có nghĩa là phải tạo thêm được dấu ấn cá nhân trong trong nghiệm cho hành khách. Đi du lịch có thể là một trải nghiệm cực kỳ mệt mỏi và khi mọi người mệt mỏi, cảm xúc sẽ tuột dốc rất nhanh, vì vậy điều quan trọng là phải giảm thiểu mọi sự gián đoạn cho hành khách càng nhiều càng tốt.

Bạn có nghĩ điều gì có thể giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời hơn trên chuyến bay?

Trải nghiệm dịch vụ trên chuyến bay suôn sẻ, có thể phục vụ thêm các món ăn nhanh và thức uống miễn thuếphù hợp cho hành khách. Điều quan trọng nữa là đảm bảo khách hàng đang ngồi ở ghế bên cửa sổ không bị bỏ sót và được quan tâm xứng đáng.

Bạn có nghĩ điều gì có thể giúp đội ngũ phi hành đoàn có thời gian làm việc tuyệt vời trên chuyến bay?

Tôi nghĩ rằng việc trang bị công nghệ di động,cải thiện độ đáng tin cậy của các đơn đặt hàng trên các chuyến bay nhận và theo dõi lượng hàng là rất quan trọng bởi nó có thể hành trình bay của phi hành đoàn dễ dàng hơn nhiều.

Bạn đã phải đối mặt với những thử thách nào khi là thành viên phi hành đoàn?

Thời gian. Thời gian. Thời gian. Thời gian trôi qua theo đúng nghĩa đen và với vai trò là một thành viên của phi hành đoàn cho một trong những hãng hàng không lớn nhất thế giới, việc hoàn thành tất cả các nhiệm vụ cần thiết một cách kịp thời có thể là một thách thức. Ví dụ, làm việc trên một chiếc Airbus A380, có thể chứa hơn 500 hành khách – đôi khi thật khó để đáp ứng mọi yêu cầu và làm hài lòng tất cả hành khách!

Theo bạn, yếu tố nào góp phần tạo nên sự hài lòng tuyệt đối của hành khách?

Hành trình bắt đầu ngay từ khi khách đặt vé đến khi làm thủ tục trực tuyến và gửi hành lý tại sân bay. Có nhiều yếu tố cần xem xét khi quản lý sự hài lòng của khách hàng và nó có thể được cải thiện ở mọi giai đoạn của hành trình. Sự nhất quán với dịch vụ xuất sắc cũng là chìa khóa.

Công nghệ và giải pháp thanh toán của ECR phù hợp để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho Phi hành đoàn và Khách hàng như thế nào?

Giải pháp Go2 của ECR thật tuyệt vời vì nó cho phép phi hành đoàn tiếp nhận các đơn đặt hàng của hành khách tại chỗ và quản lý lượng hàng trong kho. Thiết bị Go2 của ECR cũng giúp phi hành đoàn tự tin để thực hiện đơn đặt hàng một cách liên tục. Hơn bất cứ điều gì, thiết bị này giúp chúng tôi có thể phục vụ khách hàng của mình nhanh và hiệu quả nhất.

Bạn mong chờ điều nhất khi quyết định bắt đầu công việc cùng ECR?

Tôi đã từng tham gia một số dự án khi chúng đã đi được một nửa chặng đường, vì vậy tôi phải dành rất nhiều thời gian để bắt kịp tiến độ của công việc. Đây là lần đầu tiên tôi được tham gia một dự án từ những bước đầu tiên và tôi vô cùng trân quý vì mình có cơ hội xây dựng nên sản phẩm cùng tất cả đồng nghiệp. Chắc chắn rằng đây sẽ là cơ hội thật tuyệt vời khi tôi có cơ hội bắt đầu hành trình với khách hàng từ cuộc trò chuyện đầu tiên cũng như xuyên suốt chặng đường triển khai. Cảm giác đạt được kết quả và nhìn thấy mọi thứ diễn ra như thế nào sẽ vô cùng bổ ích.

Chào mừng sự có mặt của Jade – Chúng tôi rất vui khi được gặp bạn hôm nay, và chúng tôi hy vọng bạn có thể tận hưởng khoảng thời gian sắp tới thật tuyệt vời cùng với đại gia đình ECR!

 

Thêm Chia sẻ
Cá nhân hóa hoạt động bán hàng phụ trợ thông qua mPOS

Cá nhân hóa hoạt động bán những sản phẩm dịch vụ khác trên tàu thông qua máy mPOS
Cá nhân hóa và trải nghiệm của hành khách là chìa khóa để thu hút khách hàng và xây dựng mô hình kinh doanh chuyên nghiệp

5 cách để tăng doanh số bán lẻ bằng công nghệ POS di động

Mobile POS systems offer several key benefits to businesses who want to increase their sales and are particularly useful in the retail, leisure and hospitality, in-flight, restaurant and ticketing industries where the ability to move around to interact directly with the customer is a huge advantage.

Làm thế nào để viện dưỡng lão của bạn hoạt động hiệu quả hơn

Viện dưỡng lão ngày càng trở nên phổ biến và nhiều viện cung cấp các loại phương tiện tiện nghi thường chỉ được tìm thấy trong các khách sạn sang trọng và câu lạc bộ đồng quê. Các giải pháp phần cứng và phần mềm phù hợp tạo hiệu quả trong quản lý các hoạt động kinh doanh, phân tích xu hướng sử dụng để giúp đội ngũ doanh nghiệp có thể cải thiện cuộc sống xã hội tiện nghi, hiện đại cho dân cư.

Phụ nữ trong giao thông vận tải
Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt tính năng tự quét vé cho các nhà khai thác vận tải và du lịch

Hệ thống mới đạt hiểu quả trong việc chống gian lận, tiết kiệm thời gian lên máy bay và tăng doanh thu.

Tại sao hiện nay các khách hàng của bạn cần tính năng tự quét vé!

Với sự ra đời của các máy bán lẻ quét tự động và đầu đọc thẻ thông minh trên phương tiện giao thông công cộng, ngày nay khách hàng và hành khách đang tăng khả năng tự do để quản lý trải nghiệm mua hàng và thanh toán của chính họ. Và hệ thống bán vé di động và EPoS là một trong số những lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

ECR nâng tầm hệ thống bảo mật của các cửa hàng ki-ốt tại Pháp bằng giải pháp thanh toán di động

ECR nâng tầm hệ thống bảo mật của các cửa hàng ki-ốt tại Pháp bằng giải pháp thanh toán di động

Tại sao các nhà cung cấp dịch vụ giải trí sang trọng cần cân nhắc lựa chọn hệ thống EPOS tích hợp

Ngành công nghiệp giải trí xa xỉ đang phát triển nhanh chóng, khi người tiêu dùng có cuộc sống căng thẳng và thu nhập ổn định đang dần nắm bắt xu hướng chăm sóc sức khỏe. Thời gian trước, người ta sẽ chọn đi nước ngoài vào một kỳ nghỉ ngắn hoặc đi spa vào dịp cuối tuần thì hiện tại những người bận rộn có xu hướng lựa chọn sử dụng dịch vụ giải trí đầy đủ các tiện nghi sang trọng gần nơi họ sinh sống có thể cung cấp các liệu pháp làm đẹp, dịch vụ spa, chương trình thể dục, thực phẩm dinh dưỡng cao cấp.

ECR tài trợ dự án Môi trường học tập cho trường Gloucestershire

 Các chuyên gia về EPoS của ECR đã công bố sẽ tài trợ cho một dự án học tập ngoài trời mới tại Trường Chalford Hill ở Gloucestershire.

Thanh toán không tiếp xúc – Công nghệ thành trao lưu trong ngành đường sắt

Doanh thu bán vé và bán lẻ của các doanh nghiệp đường sắt không ghi nhận nhiều thay đổi đáng kể trong những năm qua. Các công ty đường sắt vẫn sử dụng hệ thống điểm bán hàng tiêu chuẩn (POS) hoặc điểm bán hàng di động (mPOS) để chấp nhận thanh toán cho vé, hàng hóa và dịch vụ. Nhiều hệ thống trong số này hiện không chấp nhận thanh toán qua thẻ và vì điều này đã khiến nhiều công ty phải bỏ lỡ cơ hội của mình.

Hội đồng Quận Bournemouth

Hội đồng Quận Bournemouth

ECR được Versilia lựa chọn để cung cấp hệ thống MPOS cho Air Malta

Hệ thống mới sẽ giúp hãng hàng không cải thiện các dịch vụ trực tuyến.