ECR tham gia thị trường bán vé qua phà

Vào tháng 11 năm 2019, công ty phà Việt Nam HUEFerry.com đã trao giải thưởng cho Janeto – nay là ECR Việt Nam- cho hợp đồng cung cấp giải pháp MPoS bán vé và thanh toán di động và độc đáo phù hợp với những chuyến phà luôn đông đúc khách. ECR rất vui mừng khi có thể thiết kế và phát triển thiết bị TicketPoS với phiên bản mới mẻ nhất cùng với công ty Janeto.

TicketPoS là một thiết bị được xây dựng dựa trên giải pháp đám mây và đưa vào hoạt động từ năm 2015 bởi công ty Phà NGOC My Boat của Viêt Nam bao gồm các tính năng bán hàng, báo cáo hoạt động, tùy chọn điều chỉnh hệ thống và nhận được hỗ trợ đầy đủ từ văn phòng chính của ECR tại Vương quốc Anh. Hệ thống cung cấp các tin nhắn báo cáo bán hàng, nâng cấp, ưu đãi và giảm giá cùng một loạt các tính năng được thiết kế mang lại sự hài lòng cho cả khách hàng và tạo ra doanh thu cao cho doanh nghiệp. TicketPoS quản lý đặt chỗ theo thời gian và số lượng chỗ, cho phép khách hàng toàn quyền kiểm soát từ thiết bị, điện thoại di động hoặc máy tính của họ. Thiết bị được thiết lập tính năng chống gian lận, mã QR tự động và chấp nhận tất cả các hình thức thanh toán.

Lợi ích của hệ thống bao gồm:

  • Vé có thể được in ra từ thiết bị khi khách hàng thực hiện thanh toán bằng thẻ/ tiền mặt
  • Mã QR được phát hành khi đặt vé trực tuyến thông qua trang web của bên thứ ba sẽ được xác thực và nhận dạng ngày lập tức
  • Dễ dàng sử dụng, trực quan khi cho phép người dùng tự thiết kế màn hình theo ý muốn
  • Phần mềm trên tàu dễ dàng sử dụng và được thiết kế với nhiều ngôn ngữ đa dạng phù hợp với mọi hành khách
  • Có khả năng tạo lập lộ trình bán hàng và dự báo bán hàng thông qua nguồn dữ liệu được thống kê từ các địa điểm khách nhau
  • Nhân viên có thể được điều phối đến các địa điểm có nhu cầu khách hàng cao hơn
  • Lộ trình và sản phẩm dự phòng có thể được thêm hoặc bỏ bớt ở những địa điểm khác nhau dựa vào doanh số bán hàng
Thêm Chia sẻ
ECR kỷ niệm một năm 2016 tuyệt vời và thông báo về kế hoạch mở rộng văn phòng

Năm 2016 thực sự là một năm có nhiều thay đổi đối với tất cả chúng ta tại ECR và chúng tôi đang rất mong chờ được ra mắt vào năm 2017 với những thông báo thú vị hơn. Tháng 1 năm 2016 báo hiệu một năm mới và một ngôi nhà mới với việc chuyển đến các văn phòng mới tuyệt vời của chúng tôi ở Kings Langley. Khách hàng và nhân viên được sử dụng các thiết bị hiện đại trong mỗi ba cuộc họp.

Air Malta nâng cấp công nghệ bán lẻ của mình

Hệ thống bán lẻ ECR đã được lựa chọn bởi chuyên gia bán lẻ hàng đầu, Versilia Solutions, để cung cấp một hệ thống điểm bán hàng điện tử MPoS trên máy bay Air Malta.

Sáng kiến này củng cố nỗ lực của Air Malta để cải thiện trải nghiệm phục vụ trên máy bay. Là một phần trong chiến lược tăng trưởng bao gồm việc ra mắt 21 điểm đến mới chỉ trong một năm, hãng cũng tăng cường dịch vụ trên chuyến bay và hoạt động trên máy bay.

Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt thiết bị điểm bán hàng di động không tiếp xúc tất cả trong một

Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt thiết bị bán hàng di động không tiếp xúc tất cả trong một đầu tiên cho ngành hàng không

ECR nâng tầm hệ thống bảo mật của các cửa hàng ki-ốt tại Pháp bằng giải pháp thanh toán di động

ECR nâng tầm hệ thống bảo mật của các cửa hàng ki-ốt tại Pháp bằng giải pháp thanh toán di động

Lợi ích của hệ thống đám mây PoS

Một trong những phát triển gần đây nhất trong công nghệ PoS là khả năng lưu trữ hệ thống trên đám mây.
Dưới đây là một số lý do hấp dẫn vì sao nên chọn hệ thống PoS dựa trên đám mây.

Ưu điểm của Hệ thống bán vé thông minh cho các nhà khai thác nhỏ hơn

Hệ thống bán vé di động mang lại nhiều lợi ích cho các nhà khai thác nhỏ hơn, mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời, thú vị hơn loại hình truyền thống.

Mọi người tại văn phòng ECR Kings Langley vui mừng đón chào ba kỹ sư phát triển phần mềm đến từ Janeto Việt Nam

Mọi người tại văn phòng Kings Langley của chúng tôi hân hạnh chào đón các đội ngũ phát triển gồm ba kỹ sư phần mềm: Nguyễn Hải Hà, Trần Ngọc Hạnh và Lê Huy của Janeto Việt Nam trong tuần này.

Chúng tôi đã có cơ hội tuyệt vời để thiết lập mối quan hệ với đối tác của mình. Đội ngũ chuyên gia đã giúp chúng tôi lên kế hoạch để tạo dựng một giải pháp thành công và ứng dụng di động thông minh đã được ra mắt vào đầu năm nay. Lần này, chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác phát triển với nhau trong một số dự án phát triển mới.

Cách các hãng hàng không có thể thúc đẩy doanh thu bằng cách sử dụng điểm bán hàng trên thiết bị di động (POS)

Sử dụng công cụ khôn ngoan là một trong những cách làm tăng thiện chí của khách hàng hiệu quả.

Các hãng hàng không nên làm thế nào để có thể khuyến khích phi hành đoàn làm việc hiệu quả hơn

Phi hành đoàn là kết nối chính giữa khách hàng và hãng hàng không, việc xây dựng mối quan hệ và tạo ra những ấn tượng không tốt có thể phá vỡ danh tiếng của doanh nghiệp. Nhưng khi hành khách bắt đầu mong đợi nhiều hơn từ hành trình của mình, làm thế nào để các hãng hàng không có thể giúp nhân viên của họ đáp ứng những nhu cầu này? Simon Pont - Giám đốc điều hành của ECR Retail Systems, giải thích thêm trong Đánh giá sân bay quốc tế.

Thanh toán không tiếp xúc – Công nghệ thành trao lưu trong ngành đường sắt

Doanh thu bán vé và bán lẻ của các doanh nghiệp đường sắt không ghi nhận nhiều thay đổi đáng kể trong những năm qua. Các công ty đường sắt vẫn sử dụng hệ thống điểm bán hàng tiêu chuẩn (POS) hoặc điểm bán hàng di động (mPOS) để chấp nhận thanh toán cho vé, hàng hóa và dịch vụ. Nhiều hệ thống trong số này hiện không chấp nhận thanh toán qua thẻ và vì điều này đã khiến nhiều công ty phải bỏ lỡ cơ hội của mình.

ECR tham gia thị trường bán vé qua phà
Hãy đọc SmartRail World để hiểu rõ hơn những gì họ nói gì về chúng tôi

“Từ khu vực chiến sự đến xe hàng tự chọn”, hãy đọc SmartRail World để hiểu rõ hơn những gì họ nói gì về chúng tôi…