ECR triển khai giải pháp bán vé quốc tế tiếp theo với sản phẩm Big Bus

ECR trình làng giải pháp bán vé quốc tế thế hệ mới mang tên Big Bus

Hôm nay, ECR đã công bố chương trình triển khai giải pháp bán vé cho Xe buýt của sáu quốc gia lớn.

Một hệ thống được cập nhật đang được triển khai tại một số khu vực ở các công ty của Dubai, Hong Kong, Vienna, Rome, London và Paris. Hệ thống này được thiết kếvới khả năng tự động hóa toàn bộ quy trình bán vé bao gồm thực hiện các giao dịch thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ. ECR Go là thiết bị đầu cuối cầm tay tất cả trong một nhẹ được bố trí một phần cứng di động bên trong đi kèm với một máy quét và máy in để thuận tiện, dễ dàng cho việc in cũng như kiểm soát vé.

Thông qua Giao diện lập trình ứng dụng (API) được cập nhật, giải pháp mới có thể hoạt động như một kho sản phẩm bằng cách liên kết các đại lý bán nhiều loại vé trực tiếp đến Trụ sở chính. Điều quan trọng là giờ đây nó cho phép Big Bus di chuyển khỏi bốn triệu vé giấy khác nhau hiện đang được lưu hành.

Ngoài ra, giải pháp còn có khả năng cung cấp một cái nhìn toàn diện và chính xác hơn về năng suất bán hàng thực tế tại bất kỳ địa điểm nào.

ECR sẽ tiến hành triển khai 500 ECR Go 2 tại 14 trạm xe Big Bus toàn cầu, đây là một phần trong các chương trình nâng cấp phần mềm. Đây là thiết bị đầu tiên trong số tất cả các thiết bị thuộc loại hình thanh toán không tiếp xúc có tích hợp sẵn máy in, máy quét 2D và tuân thủ theo PCI và EMV.

Gerry Price – Kỹ thuật viên đo lường về Kỹ thuật & Cơ sở hạ tầng tại Big Bus, cho biết: “ECR là một đối tác tuyệt vời của Big Bus đã giúp chúng tôi chuyển đổi đáng kể dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng trong sáu năm qua. Thông qua công nghệ và API hàng đầu trong ngành, chúng tôi có thể nhanh chóng và dễ dàng theo dõi hiệu quả của các nhóm bán hàng và áp dụng chiến lược kinh doanh phù hợp với những thay đổi trong nhu cầu của khách hàng tại bất kỳ quốc gia nào. ”

Simon Pont, Giám đốc điều hành của Hệ thống bán lẻ ECR, cho biết: “Các thiết bị đầu cuối mới này đại diện cho ngành công nghệ thanh toán di động mới nhất, cung cấp cho khách hàng các khoản thanh toán linh hoạt hơn, đồng thời còn có khả năng báo cáo doanh thu và bán hàng chính xác đến từng phút.”

Thêm Khách hàng
Ra mắt dịch vụ bán vé kiểu mới trên các chuyến bay!

Sự hiếu khách trên các chuyến tàu được thể hiện qua dịch vụ đặt vé mới do ECR cung cấp
Công nghệ đặt vé mới thu hút được nhiều sự quan tâm

ECR hỗ trợ tạo ra những hướng dẫn giúp tăng dòng doanh thu trong ngành đường sắt

ECR vô cùng tự hào đã góp phần tạo ra bước đi tuyệt vời này.

Hệ thống bán lẻ ECR đã phát triển và cho ra mắt thiết bị Bán hàng di động không tiếp xúc (MPOS) – GoFree

ECR Retail Systems đã phát triển và cho ra mắt một thiết bị Bán hàng di động không tiếp xúc (MPOS) - GoFree, với thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho ngành công nghiệp hàng không.

ECR tái tục hợp đồng ký kết với khách hàng BUPA và công ty vận chuyển TransPennine

ECR tái tục hợp đồng ký kết với khách hàng BUPA và TransPennine Express

Hãng hàng không Air Malta nâng cao chất lượng phục vụ với các món ăn đa dạng, thơm ngon trên các chuyến bay
ECR và Hợp đồng cung cấp dịch vụ ăn uống cho hành khách trên tàu East Midland và Grand Central

ECR và Rail Gourmet ký hợp đồng cung cấp dịch vụ ăn uống với công ty điều hành tàu hỏa của Anh thuộc sở hữu của Tập đoàn Stagecoach và Grand Central.

Trải nghiệm của khách hàng là chiếc chìa khóa thành công

Ngành công nghiệp hàng không đang đối mặt với áp lực về đổi mới và cải thiện lợi nhuận. Để giải quyết thách thức về tăng trưởng này, những hãng hàng không lớn đang áp dụng nhiều cách khách nhau để thúc đẩy các khoảng doanh thu phụ trợ. Hướng giải quyết này đã khiến một số người đặt sự so sánh giữa nâng cao dịch vụ khách hàng hoặc thay đổi về giá cả? Đối với một số người, chỉ tập trung vào yếu tố giá thành sản phẩm, nhưng đối với những người khác, trải nghiệm khách hàng vẫn là yếu tố quan trọng.

Hãng hàng không Virgin Atlantic triển khai hệ thống WiFi trên tất cả các chuyến bay

Thông báo từ hệ thống Wifi Đại Tây Dương – Cải thiện trải nghiệm của khách hàng hay thúc đẩy tăng doanh thu của hãng hàng không?

Air Serbia ký kết hợp đồng mua thiết bị EPoS từ ECR

Air Serbia ký kết hợp đồng EPoS với ECR

ECR đã triển khai giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực trên toàn bộ đội tàu của SNCF ở Pháp

ECR - chuyên gia MPoS hàng đầu có trụ sở tại London, đã hoàn thành ‘giai đoạn một’ của dự án kéo dài ba năm với nhà điều hành đường sắt lớn nhất của Pháp, SNCF. ECR đã triển khai một giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực trên toàn hệ thống tàu của SNCF tại Pháp, bao gồm việc cung cấp gần 1.500 thiết bị cầm tay(MPoS) di động và ECR Go.

ECR trình làng giải pháp bán vé quốc tế thế hệ mới mang tên Big Bus

ECR triển khai giải pháp bán vé quốc tế tiếp theo với sản phẩm Big Bus

Ticket Cab – Hệ thống bán vé tham quan di động mở ra nguồn thu nhập mới cho tài xế

ECR Retail Systems đã tuyên bố tạo cơ hội cho hơn 100 tài xế mới tham gia ứng dụng TicketCab - hệ thống bán vé di động giúp tài xế cải thiện đáng kể thu nhập của họ .