Hệ thống mới sẽ giúp hãng hàng không cải thiện các dịch vụ trực tuyến.

ECR được Versilia lựa chọn để cung cấp hệ thống MPOS cho Air Malta

ECR has been selected by retail logistics specialist Versilia Solutions to provide an electronic point of sale system for Air Malta’s in-flight MPoS requirements. The initiative underpins a drive by Air Malta to improve its in-flight catering experience.  As part of its growth strategy which included the launch of 21 new destinations in just a year, the airline also enhanced its in-flight service and onboard operation. The first step, in July 2018, was to introduce a new, improved Economy Class in-flight catering service, which gives Air Malta passengers a choice of over 70 quality food and drink items for purchase onboard.  With the new ECR technology in place, guests will also, for the first time, have the option to pay by credit card or cash.

Air Malta is running 30 ECRGo2 all-in-one handheld terminals across its fleet of A319/320 aircraft, in addition to support from ECR. The new technology, based on ECR’s AirPos software, will allow the airline to manage at-seat food and beverage requirements, as well as other items for sale, across a range of payment types. 

The new contract with Air Malta was won by ECR partner, Versilia Solutions, an independent supplier of bespoke in-flight retail solutions,  which supplies airlines with their onboard food and beverage requirements, and who selected ECR as its preferred MPoS partner for this project.

Simon Pont, CEO, ECR Retail Systems said: “Working closely with Versilia Solutions, Air Malta is a very welcome addition to our rapidly-expanding airline credentials. The ECR proposition is purpose-designed in terms of both hardware and software. Our all-in-one device is more reliable than other options on the market, which are challenged by Bluetooth connectivity, pairing issues and charging problems, and can render devices unusable in-flight. Our geographical proximity to Air Malta, and the fact that our technology is proven in helping airlines to generate ancillary revenues were factors in Versilia securing this partnership with Air Malta.”

Paul Sies, Air Malta’s Chief Commercial Officer commented: “Feedback from our passengers has shown that they wanted an even better quality and wider selection of in-flight catering.  Working with Versilia Solutions and ECR, has allowed us to deliver it quickly and efficiently.  With ECR’s reliable and easy-to-implement solution, we can now offer great quality and choice of food and sundries with a new range of payment options. We are very proud of our new enhanced customer experience on offer now available on Air Malta.”

The ECR MPoS terminals have been developed specifically for the onboard environment.  Fully PCI compliant, they can accept multiple payment types in any number of currencies, all via the same unit.  The all-in-one lightweight contactless payment device comprises a five-inch capacitive touchscreen and offers the functionality of a tablet. It includes an onboard silent thermal printer, Bluetooth, 4G and Wi-Fi connectivity, plus 2D scanner and accepts all types of card and mobile wallet payment including ApplePay, Google Wallet, subject to online connectivity, and multi-chargers for overnight multiple battery top-ups.

Thêm Chia sẻ
ECR nâng tầm hệ thống bảo mật của các cửa hàng ki-ốt tại Pháp bằng giải pháp thanh toán di động

ECR nâng tầm hệ thống bảo mật của các cửa hàng ki-ốt tại Pháp bằng giải pháp thanh toán di động

Dự đoán tương lai về xu hướng bán lẻ tại các điểm bán hàng di động (POS)

Các hệ thống điểm bán hàng di động mang tính hiệu quả, tính tương tác và linh hoạt đang khiến chúng trở thành một phần thiết yếu của trải nghiệm mua sắm ngày nay.

Lợi ích của hệ thống đám mây PoS

Một trong những phát triển gần đây nhất trong công nghệ PoS là khả năng lưu trữ hệ thống trên đám mây.
Dưới đây là một số lý do hấp dẫn vì sao nên chọn hệ thống PoS dựa trên đám mây.

ECR ra mắt Dự án thanh toán di động cho hãng tàu hỏa SNCF

Sau một dự án thử nghiệm thành công, hệ thống bán lẻ ECR - các chuyên gia của điểm bán hàng di động (MPoS) có trụ sở tại London - đã triển khai giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực của họ trên toàn bộ đội tàu SNCF, nhà điều hành đường sắt lớn nhất của Pháp. Sự phát triển này được thể hiện với bản hợp đồng kéo dài ba năm.

Hệ thống bán lẻ ECR cho ra mắt thiết bị thanh toán cầm tay GoFree

Hệ thống bán lẻ ECR (ECR), chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực cung cấp máy MPoS của Vương quốc Anh, đã phát triển và ra mắt thiết bị đầu cuối cầm tay nhỏ gọn đầu tiên mang tên GoFree, được thiết kế dành riêng cho lĩnh vực hàng không với Miura PED. Kết hợp công nghệ ECR AirPoS mới nhất, GoFree sử dụng dữ liệu khách hàng để nâng cao trải nghiệm của phi hành đoàn trong lĩnh vực hàng không, và được thiết kế để hoạt động như một phần của hệ thống hàng không.

Phụ nữ trong giao thông vận tải
Cùng ECR củng cố kiến ​​thức chuyên môn về công việc của phi hành đoàn với Jade Baker – Giám đốc dự án mới của ECR

Đã từng làm việc cho Hãng hàng không Emirates với tư cách là Tiếp viên hàng không và đi đến hơn 70 quốc gia, Jade Baker chia sẻ kinh nghiệm độc đáo của cô từ thời còn làm việc trong phi hành đoàn ...
 

ECR tham gia thị trường bán vé qua phà
ECR tài trợ dự án Môi trường học tập cho trường Gloucestershire

 Các chuyên gia về EPoS của ECR đã công bố sẽ tài trợ cho một dự án học tập ngoài trời mới tại Trường Chalford Hill ở Gloucestershire.

Đường sắt Đông Bắc London (LNER) chọn thiết bị điểm bán hàng di động mang tên MPoS của ECR

ECR Retail Systems đã ký kết thành công một hợp đồng của Đường sắt Đông Bắc Luân Đôn (LNER) cho hệ thống MPoS của mình, hỗ trợ các nhân viên đường sắt trên tuyến đường Luân Đôn King tới Luân Đôn cung cấp dịch vụ tại chỗ cho khách hàng.

Đâu là giải phải máy PoS phù hợp cho nhu cầu của bạn

Các hệ thống bán hàng điện tử (POS) ngày nay có thể giúp dữ liệu của doanh nghiệp được an toàn, lưu trữ hiệu quả và khách hàng được sử dụng dịch vụ theo những cách mới.

Các hãng hàng không nên làm thế nào để có thể khuyến khích phi hành đoàn làm việc hiệu quả hơn

Phi hành đoàn là kết nối chính giữa khách hàng và hãng hàng không, việc xây dựng mối quan hệ và tạo ra những ấn tượng không tốt có thể phá vỡ danh tiếng của doanh nghiệp. Nhưng khi hành khách bắt đầu mong đợi nhiều hơn từ hành trình của mình, làm thế nào để các hãng hàng không có thể giúp nhân viên của họ đáp ứng những nhu cầu này? Simon Pont - Giám đốc điều hành của ECR Retail Systems, giải thích thêm trong Đánh giá sân bay quốc tế.