ECR phát biểu tại Diễn đàn Khách sạn trên tàu ở Berlin – Đức

Ngày 09 tháng 05 năm 2018

Onboard Hospitality đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với International Rail Catering Group (IRCG) để mời các nhà điều hành đường sắt và các chuyên gia trải nghiệm hành khách đến gặp gỡ tại sự kiện dành riêng của họ trong khuôn khổ InnoTrans 2018.

Diễn đàn Khách sạn trên tàu tại InnoTrans, sẽ được tổ chức vào Thứ Tư ngày 19 tháng 9 tại CityCube, Berlin (trong khuôn viên InnoTrans Messe Berlin) hứa hẹn sẽ mang đến những chia sẻ hữu ích cho lĩnh vực khách sạn trên tàu và những cập nhật về lĩnh vực đường sắt

Hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ những thông tin bổ ích từ Simon Pont của ECR, người sẽ giải thích tính hiệu quả của công nghệ điểm bán hàng trên thiết bị di động có thể giúp tăng doanh thu và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Xem thêm chi tiết tại đây http://www.onboardhospitality.com/innotrans2018/

Thêm Khách hàng
Ra mắt dịch vụ bán vé kiểu mới trên các chuyến bay!

Sự hiếu khách trên các chuyến tàu được thể hiện qua dịch vụ đặt vé mới do ECR cung cấp
Công nghệ đặt vé mới thu hút được nhiều sự quan tâm

ECR đã triển khai giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực trên toàn bộ đội tàu của SNCF ở Pháp

ECR - chuyên gia MPoS hàng đầu có trụ sở tại London, đã hoàn thành ‘giai đoạn một’ của dự án kéo dài ba năm với nhà điều hành đường sắt lớn nhất của Pháp, SNCF. ECR đã triển khai một giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực trên toàn hệ thống tàu của SNCF tại Pháp, bao gồm việc cung cấp gần 1.500 thiết bị cầm tay(MPoS) di động và ECR Go.

Những yếu tố cần thiết trong chiến lược quản lý hành khách hiện nay?

"Ngày nay, khách hàng dễ dàng bày tỏ thái độ không hài lòng với việc phải trải nghiệm trên những chuyến tàu không sạch sẽ, chậm trễ, đông đúc và tồi tàn. Họ mong đợi nhiều hơn và ngày càng khiến cho tiếng nói của họ được lắng nghe ... Vậy, có thể làm gì để giải quyết những thách thức này?"

ECR tái tục hợp đồng ký kết với khách hàng BUPA và công ty vận chuyển TransPennine

ECR tái tục hợp đồng ký kết với khách hàng BUPA và TransPennine Express

Phương thức sử dụng hệ thống POS để tăng hiệu suất của nhân viên bán lẻ

Hệ thống bán hàng chất lượng tốt là điều cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp bán lẻ nào. Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy ngạc nhiên khi thấy rằng hầu hết các doanh nghiệp đều không sử dụng chúng vào hệ thống của họ.

Air Serbia ký kết hợp đồng mua thiết bị EPoS từ ECR

Air Serbia ký kết hợp đồng EPoS với ECR

Hãng hàng không Virgin Atlantic triển khai hệ thống WiFi trên tất cả các chuyến bay

Thông báo từ hệ thống Wifi Đại Tây Dương – Cải thiện trải nghiệm của khách hàng hay thúc đẩy tăng doanh thu của hãng hàng không?

ECR trình làng giải pháp bán vé quốc tế thế hệ mới mang tên Big Bus

ECR triển khai giải pháp bán vé quốc tế tiếp theo với sản phẩm Big Bus

Tầm quan trọng của trải nghiệm thanh toán đem lại sự thành công cho doanh nghiệp

Blog đánh giá về hệ thống mạng lưới đường sắt toàn cầu: Tương lai của điểm bán hàng di động trên đường sắt

ECR phát biểu tại Diễn đàn Khách sạn trên tàu ở Berlin – Đức
Trải nghiệm của khách hàng là chiếc chìa khóa thành công

Ngành công nghiệp hàng không đang đối mặt với áp lực về đổi mới và cải thiện lợi nhuận. Để giải quyết thách thức về tăng trưởng này, những hãng hàng không lớn đang áp dụng nhiều cách khách nhau để thúc đẩy các khoảng doanh thu phụ trợ. Hướng giải quyết này đã khiến một số người đặt sự so sánh giữa nâng cao dịch vụ khách hàng hoặc thay đổi về giá cả? Đối với một số người, chỉ tập trung vào yếu tố giá thành sản phẩm, nhưng đối với những người khác, trải nghiệm khách hàng vẫn là yếu tố quan trọng.

ECR và Hợp đồng cung cấp dịch vụ ăn uống cho hành khách trên tàu East Midland và Grand Central

ECR và Rail Gourmet ký hợp đồng cung cấp dịch vụ ăn uống với công ty điều hành tàu hỏa của Anh thuộc sở hữu của Tập đoàn Stagecoach và Grand Central.