Sử dụng công cụ khôn ngoan là một trong những cách làm tăng thiện chí của khách hàng hiệu quả.

Cách các hãng hàng không có thể thúc đẩy doanh thu bằng cách sử dụng điểm bán hàng trên thiết bị di động (POS)

Với số lượng giới hạn chỗ ngồi trên máy bay, các hãng hàng không từ lâu đã cố gắng sáng tạo để tối đa hóa doanh thu từ hành khách. Mua sắm trên các chuyến bay có thể tạo thêm hứng thú cho một chuyến bay dài vốn dĩ tẻ nhạt. Sự lựa chọn phù hợp của hệ thống điểm bán hàng di động không chỉ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, thú vị mà còn cho phép họ lựa chọn đồ uống giải khát và các tiện nghi khác trên hành trình di chuyển. Một bài báo gần đây của Chuyên gia về Hàng không khẳng định rằng: “Việc khách hàng không ngần ngại chi trả cho những tiện ích bổ sung cho thấy có một thị trường tiềm năng giúp tăng doanh thu cho các hãng hàng không trên những chuyến bay”.

Trong thời điểm mà “các giám đốc điều hành ngành PR đang phải cố gắng xoa dịu những phản hồi khó chịu từ hành khách bởi sự thiếu tinh tế trong việc đón tiếp và phục vụ hành khách ”, thì việc cho khách hàng sử dụng một công cụ có thể dễ dàng làm hài lòng họ là điều khôn ngoan. Công nghệ điểm bán hàng di động Nimble – và đáng tin cậy cho phép tiếp viên hàng không phục vụ hành khách hiệu quả hơn, giảm thiểu sự phàn nàn của khách hàng và mang đến trải nghiệm bay dễ chịu hơn cho cả hành khách và nhân viên.

Ngày nay, các hãng hàng không trên thế giới đang trong giai đoạn thử nghiệm công nghệ di động đến gần trải nghiệm của hành khách. Trong bài viết của  Chuyên gia hàng không – Jaclyn Loo – Giám đốc tiếp thị của Google nói rằng điều quan trọng đối với các hãng hàng không là tạo ra “trải nghiệm di động nhanh chóng, dễ sử dụng” và “các các trang web và ứng dụng được thiết kế hữu ích, phù hợp được tiếp thị hiệu quả đến khách du lịch sẽ làm tăng đáng kể số lượng chỗ ngồi được đặt. ” Công nghệ này có thể nâng cao danh tiếng và uy tín của hãng bằng cách cho phép hành khách chia sẻ trải nghiệm chuyến bay tích cực, tuyệt vời trên mạng xã hội đến mọi người.

Hệ thống điểm bán hàng di động có khả năng phân loại và lựa chọn những sản phẩm và dịch vụ cho mỗi khách hàng. Tính năng này có thể làm gia tăng lòng trung thành của hành khách. Ví dụ, những hành khách đi máy bay thường xuyên được cho là “bị kích thích bởi đồ uống trên chuyến bay”. Hệ thống điểm bán hàng di động có thể ghi nhớ loại cocktail yêu thích của những hành khách này hoặc họ thích rượu vang trắng hơn rượu vang đỏ. Công nghệ này cũng có thể được sử dụng để điều chỉnh các ưu đãi đặc biệt cho những hành khách đã mua nhiều lần một mặt hàng trên các chuyến bay khác nhau: “Một thành viên phi hành đoàn có thể giới thiệu về chương trình ưu đãi cho hành khách hoặc một thông điệp sẽ được hệ thống tự động hiển thị và gửi đến màn hình trước ghế ngồi, máy tính bảng, điện thoại thông minh hoặc đồng hồ thông minh của họ. ” Sự thấu hiểu tâm lý, sở thích và sự lựa chọn của hành khách sẽ giúp họ gắn bó lâu dài với hãng hàng không.

Xu hướng ăn kiêng ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Với hệ thống điểm bán hàng di động, tiếp viên có thể ghi nhận bằng thiết bị sở thích ăn uống của hành khách đối với các món chay hoặc có thể biết rằng hành khách không thích hoặc dị ứng với loại thực phẩm nào. Và việc sử dụng hệ thống của chúng tôi cho phép người dùng linh động khi sử dụng nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, cầm tay của nó. Ngoài ra, với hệ thống chúng tôi tạo ra, khách hàng có thể nâng cấp, lựa chọn chỗ ngồi trên máy bay theo sở thích của họ như chỗ ngồi sát lối đi, chỗ ngồi gần cửa sổ hoặc ghế ngoài cùng.

Hệ thống điểm bán hàng trên thiết bị di động có khả năng cải thiện trải nghiệm trên chuyến bay cho hành khách và nhân viên, xây dựng sự gắn bó của khách hàng với thương hiệu và tạo thêm nguồn doanh thu cho hãng hàng không. Các chuyến bay hiện đại ngày này có thể được xem như một môi trường bán lẻ vô cùng tiềm năng và hấp dẫn.

Nếu bạn quan tâm đến hệ thống điểm bán hàng di động cho ngành hàng không, hãy tìm hiểu ngay thiết bị AirPoS – câu trả lời được thiết kế riêng cho dịch vụ bán lẻ trên chuyến bay, CX và tối đa hóa doanh thu phụ trợ. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với nhóm tại ECR để được trải nghiệm thử sản phẩm của chúng tôi.

Thêm Chia sẻ
Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt tính năng tự quét vé cho các nhà khai thác vận tải và du lịch

Hệ thống mới đạt hiểu quả trong việc chống gian lận, tiết kiệm thời gian lên máy bay và tăng doanh thu.

Bí quyết quản lý doanh nghiệp của bạn thông qua hệ thống điểm bán hàng
Hệ thống bán lẻ ECR chuyển đến văn phòng mới tại Kings Langley,

Hệ thống bán lẻ ECR chuyển đến các văn phòng mới hiện đại trong khi các chuyên gia của Điểm bán hàng di động (MPoS) và Hệ thống bán lẻ của ECR thông báo chuyển đến Kings Langley, Herts.
ECR ghi nhận các thành công trong kinh doanh và các hệ thống mới được triển khai trong năm 2015/2016 bao gồm: mạng lưới đường sắt Pháp SNCF, National Express, CCSL (Bắc Ireland) và Cơ quan tiền tệ quốc gia Sierra Leone.

Air Malta nâng cấp công nghệ bán lẻ của mình

Hệ thống bán lẻ ECR đã được lựa chọn bởi chuyên gia bán lẻ hàng đầu, Versilia Solutions, để cung cấp một hệ thống điểm bán hàng điện tử MPoS trên máy bay Air Malta.

Sáng kiến này củng cố nỗ lực của Air Malta để cải thiện trải nghiệm phục vụ trên máy bay. Là một phần trong chiến lược tăng trưởng bao gồm việc ra mắt 21 điểm đến mới chỉ trong một năm, hãng cũng tăng cường dịch vụ trên chuyến bay và hoạt động trên máy bay.

Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt thiết bị điểm bán hàng di động không tiếp xúc tất cả trong một

Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt thiết bị bán hàng di động không tiếp xúc tất cả trong một đầu tiên cho ngành hàng không

Ngăn chặn hành vi trộm cắp từ hệ thống điểm bán hàng (POS) như thế nào

Trộm cắp khiến các doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều tiền. Có nhiều cách để ngăn chặn hành vi trộm cắp từ hệ thống điểm bán hàng (POS) của bạn và trong bài đăng này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn giải pháp bảo mật của chúng tôi.

Tiếp hành Microsite với công ty Việt Nam
ECR kỷ niệm một năm 2016 tuyệt vời và thông báo về kế hoạch mở rộng văn phòng

Năm 2016 thực sự là một năm có nhiều thay đổi đối với tất cả chúng ta tại ECR và chúng tôi đang rất mong chờ được ra mắt vào năm 2017 với những thông báo thú vị hơn. Tháng 1 năm 2016 báo hiệu một năm mới và một ngôi nhà mới với việc chuyển đến các văn phòng mới tuyệt vời của chúng tôi ở Kings Langley. Khách hàng và nhân viên được sử dụng các thiết bị hiện đại trong mỗi ba cuộc họp.

Đón xem bài báo mới nhất về chúng tôi

Đón xem bài báo mới nhất về chúng tôi được xuất bản trong tháng này về vấn đề Rail Professional khi chúng tôi xem cách ngành công nghiệp đường sắt sử dụng trí tuệ trong kinh doanh để thúc đẩy dịch vụ khách hàng và tăng trưởng.

Đã đến lúc để tạo nên sự khác biệt!

Tiết kiệm tối đa thời gian của mỗi cá nhân
Đã đến lúc sân bay và hãng hàng không cho khách hàng được những trải nghiệm cá nhân tuyệt vời?

Lợi ích của hệ thống đám mây PoS

Một trong những phát triển gần đây nhất trong công nghệ PoS là khả năng lưu trữ hệ thống trên đám mây.
Dưới đây là một số lý do hấp dẫn vì sao nên chọn hệ thống PoS dựa trên đám mây.

Tại sao các nhà cung cấp dịch vụ giải trí sang trọng cần cân nhắc lựa chọn hệ thống EPOS tích hợp

Ngành công nghiệp giải trí xa xỉ đang phát triển nhanh chóng, khi người tiêu dùng có cuộc sống căng thẳng và thu nhập ổn định đang dần nắm bắt xu hướng chăm sóc sức khỏe. Thời gian trước, người ta sẽ chọn đi nước ngoài vào một kỳ nghỉ ngắn hoặc đi spa vào dịp cuối tuần thì hiện tại những người bận rộn có xu hướng lựa chọn sử dụng dịch vụ giải trí đầy đủ các tiện nghi sang trọng gần nơi họ sinh sống có thể cung cấp các liệu pháp làm đẹp, dịch vụ spa, chương trình thể dục, thực phẩm dinh dưỡng cao cấp.