Sử dụng công cụ khôn ngoan là một trong những cách làm tăng thiện chí của khách hàng hiệu quả.

Cách các hãng hàng không có thể thúc đẩy doanh thu bằng cách sử dụng điểm bán hàng trên thiết bị di động (POS)

Với số lượng giới hạn chỗ ngồi trên máy bay, các hãng hàng không từ lâu đã cố gắng sáng tạo để tối đa hóa doanh thu từ hành khách. Mua sắm trên các chuyến bay có thể tạo thêm hứng thú cho một chuyến bay dài vốn dĩ tẻ nhạt. Sự lựa chọn phù hợp của hệ thống điểm bán hàng di động không chỉ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, thú vị mà còn cho phép họ lựa chọn đồ uống giải khát và các tiện nghi khác trên hành trình di chuyển. Một bài báo gần đây của Chuyên gia về Hàng không khẳng định rằng: “Việc khách hàng không ngần ngại chi trả cho những tiện ích bổ sung cho thấy có một thị trường tiềm năng giúp tăng doanh thu cho các hãng hàng không trên những chuyến bay”.

Trong thời điểm mà “các giám đốc điều hành ngành PR đang phải cố gắng xoa dịu những phản hồi khó chịu từ hành khách bởi sự thiếu tinh tế trong việc đón tiếp và phục vụ hành khách ”, thì việc cho khách hàng sử dụng một công cụ có thể dễ dàng làm hài lòng họ là điều khôn ngoan. Công nghệ điểm bán hàng di động Nimble – và đáng tin cậy cho phép tiếp viên hàng không phục vụ hành khách hiệu quả hơn, giảm thiểu sự phàn nàn của khách hàng và mang đến trải nghiệm bay dễ chịu hơn cho cả hành khách và nhân viên.

Ngày nay, các hãng hàng không trên thế giới đang trong giai đoạn thử nghiệm công nghệ di động đến gần trải nghiệm của hành khách. Trong bài viết của  Chuyên gia hàng không – Jaclyn Loo – Giám đốc tiếp thị của Google nói rằng điều quan trọng đối với các hãng hàng không là tạo ra “trải nghiệm di động nhanh chóng, dễ sử dụng” và “các các trang web và ứng dụng được thiết kế hữu ích, phù hợp được tiếp thị hiệu quả đến khách du lịch sẽ làm tăng đáng kể số lượng chỗ ngồi được đặt. ” Công nghệ này có thể nâng cao danh tiếng và uy tín của hãng bằng cách cho phép hành khách chia sẻ trải nghiệm chuyến bay tích cực, tuyệt vời trên mạng xã hội đến mọi người.

Hệ thống điểm bán hàng di động có khả năng phân loại và lựa chọn những sản phẩm và dịch vụ cho mỗi khách hàng. Tính năng này có thể làm gia tăng lòng trung thành của hành khách. Ví dụ, những hành khách đi máy bay thường xuyên được cho là “bị kích thích bởi đồ uống trên chuyến bay”. Hệ thống điểm bán hàng di động có thể ghi nhớ loại cocktail yêu thích của những hành khách này hoặc họ thích rượu vang trắng hơn rượu vang đỏ. Công nghệ này cũng có thể được sử dụng để điều chỉnh các ưu đãi đặc biệt cho những hành khách đã mua nhiều lần một mặt hàng trên các chuyến bay khác nhau: “Một thành viên phi hành đoàn có thể giới thiệu về chương trình ưu đãi cho hành khách hoặc một thông điệp sẽ được hệ thống tự động hiển thị và gửi đến màn hình trước ghế ngồi, máy tính bảng, điện thoại thông minh hoặc đồng hồ thông minh của họ. ” Sự thấu hiểu tâm lý, sở thích và sự lựa chọn của hành khách sẽ giúp họ gắn bó lâu dài với hãng hàng không.

Xu hướng ăn kiêng ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Với hệ thống điểm bán hàng di động, tiếp viên có thể ghi nhận bằng thiết bị sở thích ăn uống của hành khách đối với các món chay hoặc có thể biết rằng hành khách không thích hoặc dị ứng với loại thực phẩm nào. Và việc sử dụng hệ thống của chúng tôi cho phép người dùng linh động khi sử dụng nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, cầm tay của nó. Ngoài ra, với hệ thống chúng tôi tạo ra, khách hàng có thể nâng cấp, lựa chọn chỗ ngồi trên máy bay theo sở thích của họ như chỗ ngồi sát lối đi, chỗ ngồi gần cửa sổ hoặc ghế ngoài cùng.

Hệ thống điểm bán hàng trên thiết bị di động có khả năng cải thiện trải nghiệm trên chuyến bay cho hành khách và nhân viên, xây dựng sự gắn bó của khách hàng với thương hiệu và tạo thêm nguồn doanh thu cho hãng hàng không. Các chuyến bay hiện đại ngày này có thể được xem như một môi trường bán lẻ vô cùng tiềm năng và hấp dẫn.

Nếu bạn quan tâm đến hệ thống điểm bán hàng di động cho ngành hàng không, hãy tìm hiểu ngay thiết bị AirPoS – câu trả lời được thiết kế riêng cho dịch vụ bán lẻ trên chuyến bay, CX và tối đa hóa doanh thu phụ trợ. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với nhóm tại ECR để được trải nghiệm thử sản phẩm của chúng tôi.

Thêm Chia sẻ
Xu hướng công nghệ máy POS mới nhất mà bạn cần phải biết

Với cuộc sống mà mọi thứ được dẫn đầu bởi công nghệ, xu hướng Điểm bán hàng sẽ không ngừng thay đổi và phát triển.

Làm thế nào để viện dưỡng lão của bạn hoạt động hiệu quả hơn

Viện dưỡng lão ngày càng trở nên phổ biến và nhiều viện cung cấp các loại phương tiện tiện nghi thường chỉ được tìm thấy trong các khách sạn sang trọng và câu lạc bộ đồng quê. Các giải pháp phần cứng và phần mềm phù hợp tạo hiệu quả trong quản lý các hoạt động kinh doanh, phân tích xu hướng sử dụng để giúp đội ngũ doanh nghiệp có thể cải thiện cuộc sống xã hội tiện nghi, hiện đại cho dân cư.

Phụ nữ trong giao thông vận tải
Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng với máy POS tại thời điểm hoạt động kinh doanh khó khăn trong năm

Một ghi nhận đáng buồn khi mọi doanh nghiệp bán lẻ đều có những mùa kinh doanh sôi động và những mùa thì việc mua bán lại rất chậm. Ngay cả những ông lớn khổng lồ đa quốc gia như Amazon cũng có báo cáo doanh số giảm vào giữa tháng 6 và đầu tháng 8.

Lợi ích của hệ thống dữ liệu cập nhật theo thời gian thực – Tác động hiệu quả đến hoạt động của doanh nghiệp

Chúng ta đang sống trong thời đại dữ liệu khổng lồ, và một số lĩnh vực đã vượt trội hơn các ngành khác bởi tận dụng sự nắm bắt thông tin kinh doanh, nhờ đó có thể thu thập được những lợi ích trong chiến lược tiếp thị và bán hàng.

Các hãng hàng không nên làm thế nào để có thể khuyến khích phi hành đoàn làm việc hiệu quả hơn

Phi hành đoàn là kết nối chính giữa khách hàng và hãng hàng không, việc xây dựng mối quan hệ và tạo ra những ấn tượng không tốt có thể phá vỡ danh tiếng của doanh nghiệp. Nhưng khi hành khách bắt đầu mong đợi nhiều hơn từ hành trình của mình, làm thế nào để các hãng hàng không có thể giúp nhân viên của họ đáp ứng những nhu cầu này? Simon Pont - Giám đốc điều hành của ECR Retail Systems, giải thích thêm trong Đánh giá sân bay quốc tế.

Thanh toán không tiếp xúc – Công nghệ thành trao lưu trong ngành đường sắt

Doanh thu bán vé và bán lẻ của các doanh nghiệp đường sắt không ghi nhận nhiều thay đổi đáng kể trong những năm qua. Các công ty đường sắt vẫn sử dụng hệ thống điểm bán hàng tiêu chuẩn (POS) hoặc điểm bán hàng di động (mPOS) để chấp nhận thanh toán cho vé, hàng hóa và dịch vụ. Nhiều hệ thống trong số này hiện không chấp nhận thanh toán qua thẻ và vì điều này đã khiến nhiều công ty phải bỏ lỡ cơ hội của mình.

Làm thế nào một hệ thống MPoS hiệu quả có thể cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Khách hàng dù là ai vẫn luôn mong đợi ít gặp phiền phức hơn khi thanh toán, không phải chờ đợi hóa đơn và không phải xếp hàng nhiều giờ liền vì việc thiếu hụt máy bán vé duy nhất tại nhà ga.

Đã đến lúc để tạo nên sự khác biệt!

Tiết kiệm tối đa thời gian của mỗi cá nhân
Đã đến lúc sân bay và hãng hàng không cho khách hàng được những trải nghiệm cá nhân tuyệt vời?

Mức độ gia tăng về số lượng hành khách di chuyển bằng đường sắt

Gần đây, FT đã có những báo cáo về mức độ tăng trưởng hành khách di chuyển và du lịch bằng đường sắt của Anh trong sáu tháng qua. Theo nghiên cứu của Tập đoàn Giao hàng Đường sắt, Vương quốc Anh có mức tăng trưởng cao nhất về nhu cầu trên toàn châu lục so với các nước châu Âu khác.

Tại sao hiện nay các khách hàng của bạn cần tính năng tự quét vé!

Với sự ra đời của các máy bán lẻ quét tự động và đầu đọc thẻ thông minh trên phương tiện giao thông công cộng, ngày nay khách hàng và hành khách đang tăng khả năng tự do để quản lý trải nghiệm mua hàng và thanh toán của chính họ. Và hệ thống bán vé di động và EPoS là một trong số những lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Cách các hãng hàng không có thể thúc đẩy doanh thu bằng cách sử dụng điểm bán hàng trên thiết bị di động (POS)

Sử dụng công cụ khôn ngoan là một trong những cách làm tăng thiện chí của khách hàng hiệu quả.