Khách hàng dù là ai vẫn luôn mong đợi ít gặp phiền phức hơn khi thanh toán, không phải chờ đợi hóa đơn và không phải xếp hàng nhiều giờ liền vì việc thiếu hụt máy bán vé duy nhất tại nhà ga.

Làm thế nào một hệ thống MPoS hiệu quả có thể cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Các doanh nghiệp lớn và nhỏ đang đưa hệ thống điểm bán hàng di động vào hoạt động để nâng cao hiệu quả, hiệu suất cũng như cập nhậtđ để bắt kịp xu hướng mua sắm, sử dụng dịch vụ và tiêu dùng của khách hàng. Chìa khóa để đạt được sự hài lòng từ khách hàng là một hệ thống thanh toán với hoạt động xử lý nhanh chóng và chính xác góp. Hệ thống này đóng một vai trò trong việc xây dựng quan hệ và phát triển chất lượng dịch vụ khách hàng.

1. Sự đổi mới trong quá trình tương tác với khách hàng

Trong mảng dịch vụ bán lẻ, đặc biệt đối với lĩnh vực thời trang và giày dép, đội ngũ nhân viên bán hàng có thể hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm cho khách hàng một cách dễ dàng nhờ chức năng quản lý kho hàng luôn được luôn được cập nhật trên hệ thống. Máy MPoS hoạt động trên máy tính bảng được liên kết với hệ thống kho hàng có thể giúp dễ dàng tìm kiếm kích thước hoặc màu sắc của tất cả các mặt hàng được trưng bày trong cửa hàng. Hệ thống này còn cung cấp tính năng thanh toán tự động bất cứ khi nào khách hàng nhận và mang sản phẩm ra về, thay vì phải mất nhiều thời gian cho việc xếp hàng và đợi đến lượt thanh toán.

 

2. Các cửa hàng di động 

Người tiêu dùng ngày nay quan tâm nhiều hơn đến các cửa hàng địa phương, các cửa hàng trên đường phố và chợ, xu hướng mua sắm này đang thúc đẩy các doanh nghiệp mở cửa các cửa hàng mua sắm tiện lợi ở nhiều địa phương. Điều này trùng hợp với sự gia tăng của các hội chợ ẩm thực, lễ hội nghệ thuật và thủ công, hội nghị, v.v. di động vào cuối tuần

MPoS giúp khách hàng dễ dàng mua các sản phẩm giá trị cao trong khi khách hàng ngại với việc phải mang theo tiền mặt. Để tận dụng cơ hội, các siêu thị đang bắt đầu mở cửa những cửa hàng di động của họ tại các sự kiện này với sự hỗ trợ từ MPoS. Bất kể sản phẩm của họ là gì, ngày càng có nhiều doanh nghiệp coi những sự kiện này là nguồn thu nhập thứ hai có giá trị để giới thiệu và mang sản phẩm của mình đến tay nhiều người tiêu dùng hơn.

3. Kỷ nguyên của vé kỹ thuật số

Có lẽ, MPos đã có tác động đáng kể đến sự hài lòng của khách hàng đối với hệ thống giao thông vận tải lâu năm của chúng tôi. Trước đây, mỗi năm các hành khách di chuyển bằng phương tiện xe lửa và xe buýt đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc sắp xếp hành trình đi lại của mình và  với hệ thống MPoS mang lại những điều mà khách hàng đang tìm kiếm.

Khi các hệ thống này hoàn thiện, vé được tải xuống điện thoại thông minh của người dùng, giúp tránh các vấn đề mất vé, cung cấp thông tin bị thay đổi nếu có / chậm trễ hành trình / chuyển hướng và các thông tin khác giúp công ty vận tải cải thiện dịch vụ của mình. MPoS tập trung giải quyết các vấn đề này để góp phần hoàn thiện hơn đến dịch vụ của các lĩnh vực khác, một trong những vấn đề mà các doanh nghiệp đang tìm kiếm để tạo ra giải pháp tốt nhất có khả năng giảm tải căng thẳng cho khách hàng và đại lý dịch vụ khách hàng của họ.

 

Thêm Chia sẻ
Làm thế nào một hệ thống MPoS hiệu quả có thể cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Khách hàng dù là ai vẫn luôn mong đợi ít gặp phiền phức hơn khi thanh toán, không phải chờ đợi hóa đơn và không phải xếp hàng nhiều giờ liền vì việc thiếu hụt máy bán vé duy nhất tại nhà ga.

Chuyến thăm Việt Nam
Lợi ích của hệ thống dữ liệu cập nhật theo thời gian thực – Tác động hiệu quả đến hoạt động của doanh nghiệp

Chúng ta đang sống trong thời đại dữ liệu khổng lồ, và một số lĩnh vực đã vượt trội hơn các ngành khác bởi tận dụng sự nắm bắt thông tin kinh doanh, nhờ đó có thể thu thập được những lợi ích trong chiến lược tiếp thị và bán hàng.

Đón xem bài báo mới nhất về chúng tôi

Đón xem bài báo mới nhất về chúng tôi được xuất bản trong tháng này về vấn đề Rail Professional khi chúng tôi xem cách ngành công nghiệp đường sắt sử dụng trí tuệ trong kinh doanh để thúc đẩy dịch vụ khách hàng và tăng trưởng.

Đã đến lúc để tạo nên sự khác biệt!

Tiết kiệm tối đa thời gian của mỗi cá nhân
Đã đến lúc sân bay và hãng hàng không cho khách hàng được những trải nghiệm cá nhân tuyệt vời?

ECR Giành Giải thưởng Công nghệ Xuất sắc tại Giải thưởng Giao thông Quốc gia hàng năm lần thứ 18

ECR Retail Systems rất vui mừng khi nhận được giải thưởng Xuất sắc về Công nghệ, cho giải pháp ECR Go2 & National Express.

Đường sắt Bắc Ireland đồng ý ký kết cho ECR cung cấp giải pháp thanh toán di động trên tàu đầu tiên

Đường sắt Bắc Ailen đồng ý cho phép ECR cung cấp giải pháp thanh toán di động trên tàu đầu tiên.

Hội đồng Quận Bournemouth

Hội đồng Quận Bournemouth

Mức độ gia tăng về số lượng hành khách di chuyển bằng đường sắt

Gần đây, FT đã có những báo cáo về mức độ tăng trưởng hành khách di chuyển và du lịch bằng đường sắt của Anh trong sáu tháng qua. Theo nghiên cứu của Tập đoàn Giao hàng Đường sắt, Vương quốc Anh có mức tăng trưởng cao nhất về nhu cầu trên toàn châu lục so với các nước châu Âu khác.

Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt tính năng tự quét vé cho các nhà khai thác vận tải và du lịch

Hệ thống mới đạt hiểu quả trong việc chống gian lận, tiết kiệm thời gian lên máy bay và tăng doanh thu.

Hệ thống bán lẻ ECR chuyển đến văn phòng mới tại Kings Langley,

Hệ thống bán lẻ ECR chuyển đến các văn phòng mới hiện đại trong khi các chuyên gia của Điểm bán hàng di động (MPoS) và Hệ thống bán lẻ của ECR thông báo chuyển đến Kings Langley, Herts.
ECR ghi nhận các thành công trong kinh doanh và các hệ thống mới được triển khai trong năm 2015/2016 bao gồm: mạng lưới đường sắt Pháp SNCF, National Express, CCSL (Bắc Ireland) và Cơ quan tiền tệ quốc gia Sierra Leone.

Phụ nữ trong giao thông vận tải