Khách hàng dù là ai vẫn luôn mong đợi ít gặp phiền phức hơn khi thanh toán, không phải chờ đợi hóa đơn và không phải xếp hàng nhiều giờ liền vì việc thiếu hụt máy bán vé duy nhất tại nhà ga.

Làm thế nào một hệ thống MPoS hiệu quả có thể cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Các doanh nghiệp lớn và nhỏ đang đưa hệ thống điểm bán hàng di động vào hoạt động để nâng cao hiệu quả, hiệu suất cũng như cập nhậtđ để bắt kịp xu hướng mua sắm, sử dụng dịch vụ và tiêu dùng của khách hàng. Chìa khóa để đạt được sự hài lòng từ khách hàng là một hệ thống thanh toán với hoạt động xử lý nhanh chóng và chính xác góp. Hệ thống này đóng một vai trò trong việc xây dựng quan hệ và phát triển chất lượng dịch vụ khách hàng.

1. Sự đổi mới trong quá trình tương tác với khách hàng

Trong mảng dịch vụ bán lẻ, đặc biệt đối với lĩnh vực thời trang và giày dép, đội ngũ nhân viên bán hàng có thể hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm cho khách hàng một cách dễ dàng nhờ chức năng quản lý kho hàng luôn được luôn được cập nhật trên hệ thống. Máy MPoS hoạt động trên máy tính bảng được liên kết với hệ thống kho hàng có thể giúp dễ dàng tìm kiếm kích thước hoặc màu sắc của tất cả các mặt hàng được trưng bày trong cửa hàng. Hệ thống này còn cung cấp tính năng thanh toán tự động bất cứ khi nào khách hàng nhận và mang sản phẩm ra về, thay vì phải mất nhiều thời gian cho việc xếp hàng và đợi đến lượt thanh toán.

 

2. Các cửa hàng di động 

Người tiêu dùng ngày nay quan tâm nhiều hơn đến các cửa hàng địa phương, các cửa hàng trên đường phố và chợ, xu hướng mua sắm này đang thúc đẩy các doanh nghiệp mở cửa các cửa hàng mua sắm tiện lợi ở nhiều địa phương. Điều này trùng hợp với sự gia tăng của các hội chợ ẩm thực, lễ hội nghệ thuật và thủ công, hội nghị, v.v. di động vào cuối tuần

MPoS giúp khách hàng dễ dàng mua các sản phẩm giá trị cao trong khi khách hàng ngại với việc phải mang theo tiền mặt. Để tận dụng cơ hội, các siêu thị đang bắt đầu mở cửa những cửa hàng di động của họ tại các sự kiện này với sự hỗ trợ từ MPoS. Bất kể sản phẩm của họ là gì, ngày càng có nhiều doanh nghiệp coi những sự kiện này là nguồn thu nhập thứ hai có giá trị để giới thiệu và mang sản phẩm của mình đến tay nhiều người tiêu dùng hơn.

3. Kỷ nguyên của vé kỹ thuật số

Có lẽ, MPos đã có tác động đáng kể đến sự hài lòng của khách hàng đối với hệ thống giao thông vận tải lâu năm của chúng tôi. Trước đây, mỗi năm các hành khách di chuyển bằng phương tiện xe lửa và xe buýt đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc sắp xếp hành trình đi lại của mình và  với hệ thống MPoS mang lại những điều mà khách hàng đang tìm kiếm.

Khi các hệ thống này hoàn thiện, vé được tải xuống điện thoại thông minh của người dùng, giúp tránh các vấn đề mất vé, cung cấp thông tin bị thay đổi nếu có / chậm trễ hành trình / chuyển hướng và các thông tin khác giúp công ty vận tải cải thiện dịch vụ của mình. MPoS tập trung giải quyết các vấn đề này để góp phần hoàn thiện hơn đến dịch vụ của các lĩnh vực khác, một trong những vấn đề mà các doanh nghiệp đang tìm kiếm để tạo ra giải pháp tốt nhất có khả năng giảm tải căng thẳng cho khách hàng và đại lý dịch vụ khách hàng của họ.

 

Thêm Chia sẻ
Mức độ gia tăng về số lượng hành khách di chuyển bằng đường sắt

Gần đây, FT đã có những báo cáo về mức độ tăng trưởng hành khách di chuyển và du lịch bằng đường sắt của Anh trong sáu tháng qua. Theo nghiên cứu của Tập đoàn Giao hàng Đường sắt, Vương quốc Anh có mức tăng trưởng cao nhất về nhu cầu trên toàn châu lục so với các nước châu Âu khác.

Đường sắt Đông Bắc London (LNER) chọn thiết bị điểm bán hàng di động mang tên MPoS của ECR

ECR Retail Systems đã ký kết thành công một hợp đồng của Đường sắt Đông Bắc Luân Đôn (LNER) cho hệ thống MPoS của mình, hỗ trợ các nhân viên đường sắt trên tuyến đường Luân Đôn King tới Luân Đôn cung cấp dịch vụ tại chỗ cho khách hàng.

Liệu rằng doanh nghiệp của tôi có nên áp dụng Thanh toán di động thông qua Hệ thống PoS hay không?

Việc áp dụng các hệ thống thanh toán di động trên thị trường đang trở nên thịnh hành hơn vậy doanh nghiệp bạn có sẵn sàng để đầu tư giải pháp tối ưu của chúng tôi ?

Bí quyết quản lý doanh nghiệp của bạn thông qua hệ thống điểm bán hàng
Cá nhân hóa hoạt động bán hàng phụ trợ thông qua mPOS

Cá nhân hóa hoạt động bán những sản phẩm dịch vụ khác trên tàu thông qua máy mPOS
Cá nhân hóa và trải nghiệm của hành khách là chìa khóa để thu hút khách hàng và xây dựng mô hình kinh doanh chuyên nghiệp

Hệ thống bán lẻ ECR chuyển đến văn phòng mới tại Kings Langley,

Hệ thống bán lẻ ECR chuyển đến các văn phòng mới hiện đại trong khi các chuyên gia của Điểm bán hàng di động (MPoS) và Hệ thống bán lẻ của ECR thông báo chuyển đến Kings Langley, Herts.
ECR ghi nhận các thành công trong kinh doanh và các hệ thống mới được triển khai trong năm 2015/2016 bao gồm: mạng lưới đường sắt Pháp SNCF, National Express, CCSL (Bắc Ireland) và Cơ quan tiền tệ quốc gia Sierra Leone.

Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt thiết bị điểm bán hàng di động không tiếp xúc tất cả trong một

Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt thiết bị bán hàng di động không tiếp xúc tất cả trong một đầu tiên cho ngành hàng không

Dự đoán tương lai về xu hướng bán lẻ tại các điểm bán hàng di động (POS)

Các hệ thống điểm bán hàng di động mang tính hiệu quả, tính tương tác và linh hoạt đang khiến chúng trở thành một phần thiết yếu của trải nghiệm mua sắm ngày nay.

Lợi ích của hệ thống dữ liệu cập nhật theo thời gian thực – Tác động hiệu quả đến hoạt động của doanh nghiệp

Chúng ta đang sống trong thời đại dữ liệu khổng lồ, và một số lĩnh vực đã vượt trội hơn các ngành khác bởi tận dụng sự nắm bắt thông tin kinh doanh, nhờ đó có thể thu thập được những lợi ích trong chiến lược tiếp thị và bán hàng.

ECR ra mắt Dự án thanh toán di động cho hãng tàu hỏa SNCF

Sau một dự án thử nghiệm thành công, hệ thống bán lẻ ECR - các chuyên gia của điểm bán hàng di động (MPoS) có trụ sở tại London - đã triển khai giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực của họ trên toàn bộ đội tàu SNCF, nhà điều hành đường sắt lớn nhất của Pháp. Sự phát triển này được thể hiện với bản hợp đồng kéo dài ba năm.

Các hãng hàng không nên làm thế nào để có thể khuyến khích phi hành đoàn làm việc hiệu quả hơn

Phi hành đoàn là kết nối chính giữa khách hàng và hãng hàng không, việc xây dựng mối quan hệ và tạo ra những ấn tượng không tốt có thể phá vỡ danh tiếng của doanh nghiệp. Nhưng khi hành khách bắt đầu mong đợi nhiều hơn từ hành trình của mình, làm thế nào để các hãng hàng không có thể giúp nhân viên của họ đáp ứng những nhu cầu này? Simon Pont - Giám đốc điều hành của ECR Retail Systems, giải thích thêm trong Đánh giá sân bay quốc tế.

5 cách để tăng doanh số bán lẻ bằng công nghệ POS di động

Mobile POS systems offer several key benefits to businesses who want to increase their sales and are particularly useful in the retail, leisure and hospitality, in-flight, restaurant and ticketing industries where the ability to move around to interact directly with the customer is a huge advantage.