hotline hotline
  +84 (0) 369 580 861      
  info@ecr.vn      
«

Phương thức sử dụng hệ thống POS để tăng hiệu suất của nhân viên bán lẻ

Hệ thống bán hàng chất lượng tốt là điều cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp bán lẻ nào. Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy ngạc nhiên khi thấy rằng hầu hết các doanh nghiệp đều không sử dụng chúng vào hệ thống của họ.

Phương thức sử dụng hệ thống POS để tăng hiệu suất của nhân viên bán lẻ

Hệ thống bán hàng chất lượng tốt là điều cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp bán lẻ nào. Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy ngạc nhiên khi thấy rằng hầu hết các doanh nghiệp đều không sử dụng chúng vào hệ thống của họ. Ngoài việc hiểu những điều cơ bản về vận hành hệ thống POS , có nhiều cách để giúp nhân viên của bạn tận dụng tối đa và cải thiện hiệu suất bán hàng. Để giúp bạn bắt kịp tốc độ, đây là những cách bạn có thể sử dụng hệ thống POS của mình tốt hơn để quản lý và cải thiện hiệu suất của nhân viên bán lẻ.

Giúp toàn bộ đội ngũ nhân viên sử dụng thiết bị một cách thành thạo nhất

Ngay cả khi một nhân viên mới đã có kinh nghiệm với hệ thống POS trước đây, không có gì để đảm bảo rằng họ sẽ biết cách sử dụng hệ thống của bạn một cách chính xác. Thay vào đó, bất cứ nhân viên nào cũng nên tham gia các khóa đào tạo riêng để đảm bảo rằng họ có thể sử dụng nó một cách hiệu quả. Nếu bạn cho rằng nhân viên hiện tại vẫn còn gặp khó khăn nhất định trong việc làm quen với thiết bị mới, chúng tôi tin rằng không có gì sai khi quay lại kiến ​​thức cơ bản và kiểm tra khả năng sử dụng tất cả các tính năng của họ. Khi được sử dụng đúng cách, hệ thống POS sẽ giúp nhân viên của bạn thực hiện vai trò của họ, thay vì tạo ra rào cản cho họ.

Chấm công theo dữ liệu cá nhân

Khi đến các mùa mua sắm cao điểm , bạn thường khó theo kịp bảng lương và giờ làm việc của nhân viên. Trong trường hợp này, hãy đảm bảo rằng tất cả nhân viên đều có thông tin đăng nhập cá nhân của riêng họ. Sau đó, khi phân loại bảng lương, bạn có thể dễ dàng kiểm tra chéo bảng chấm công với số giờ làm việc thực tế để biết rằng các nhân viên có thực sự làm việc theo đúng giờ đó hay không.

Theo dõi hiệu suất công việc

Thông tin đăng nhập được cá nhân hóa cũng rất quan trọng vì chúng cho phép bạn theo dõi cụ thể hiệu suất của từng nhân viên. Bạn có thể xem ai đang hoạt động tốt nhất và sử dụng máy POS  để tính hoa hồng hoặc phần thưởng và ưu đãi dựa trên hiệu suất.

Quản lý tài nguyên tốt hơn

Dữ liệu bán hàng cũng hữu ích trong việc cho phép bạn xác định các xu hướng, chẳng hạn như các khoảng thời gian bận rộn và thời gian ít khách theo mặt hàng và thời gian trong ngày. Sau đó, bạn có thể xem liệu mình có đang thua lỗ về doanh số bán hàng do không có đủ nhân viên hay thừa nhân viên hay không. Nếu không có đủ nhân viên, hoặc quá nhiều, thì điều này có thể gây khó chịu và mất tinh thần cho mọi người làm việc.

Nâng cao trách nhiệm của mỗi nhân viên

Đảm bảo rằng mọi nhân viên đều biết rằng mọi thứ họ thực hiện trên POS đều được theo dõi lại theo danh tính của họ. Điều này giúp mọi cá nhân có trách nhiệm hơnvới việc chấm công cũng như tính trung thực. Thông thường, nhận thức là tất cả những gì cần thiết để tăng tính trung thực, cẩn thận trong việc tính tiền và cải thiện việc đi làm đúng giờ.

Khen thưởng cho các cá nhân có thành tích tốt

Khi bạn may mắn có nhân viên làm việc tốt thì hãy thưởng cho họ. Một kinh nghiệm hữu ích khác là thường xuyên in dữ liệu ra và thảo luận kết quả với toàn bộ nhóm. Khi nhân viên có thể thấy họ đang hoạt động như thế nào cùng với đồng nghiệp của mình, điều đó có thể giúp thúc đẩy họ làm việc chăm chỉ hơn và đạt được nhiều doanh số hơn.

Tại ECR, chúng tôi biết tầm quan trọng của một hệ thống POS tuyệt vời và hiểu chúng đóng vai trò quan trọng như thế nào đối với thành công của công ty bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp một số giải pháp POS, mỗi giải pháp được điều chỉnh để nghiên cứu, khảo sát để phù hợp với nhu cầu của các môi trường bán lẻ khác nhau. Nếu bạn muốn thảo luận về việc nâng cấp POS của mình trở thành một công cụ được sử dụng để tăng hiệu suất nhân viên tốt hơn, hãy liên hệ ngay bây giờ với chúng tôi.

Thêm Khách hàng
Tương lai của thiết bị bán hàng di động MPoS trong ngành đường sắt

Blog chia sẻ về hệ thống đường sắt toàn cầu: Tương lai của các điểm bán hàng di động trên đường sắt.

Ra mắt dịch vụ bán vé kiểu mới trên các chuyến bay!

Sự hiếu khách trên các chuyến tàu được thể hiện qua dịch vụ đặt vé mới do ECR cung cấp
Công nghệ đặt vé mới thu hút được nhiều sự quan tâm

ECR đã triển khai giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực trên toàn bộ đội tàu của SNCF ở Pháp

ECR - chuyên gia MPoS hàng đầu có trụ sở tại London, đã hoàn thành ‘giai đoạn một’ của dự án kéo dài ba năm với nhà điều hành đường sắt lớn nhất của Pháp, SNCF. ECR đã triển khai một giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực trên toàn hệ thống tàu của SNCF tại Pháp, bao gồm việc cung cấp gần 1.500 thiết bị cầm tay(MPoS) di động và ECR Go.

Những yếu tố cần thiết trong chiến lược quản lý hành khách hiện nay?

"Ngày nay, khách hàng dễ dàng bày tỏ thái độ không hài lòng với việc phải trải nghiệm trên những chuyến tàu không sạch sẽ, chậm trễ, đông đúc và tồi tàn. Họ mong đợi nhiều hơn và ngày càng khiến cho tiếng nói của họ được lắng nghe ... Vậy, có thể làm gì để giải quyết những thách thức này?"

ECR hỗ trợ tạo ra những hướng dẫn giúp tăng dòng doanh thu trong ngành đường sắt

ECR vô cùng tự hào đã góp phần tạo ra bước đi tuyệt vời này.

ECR và Hợp đồng cung cấp dịch vụ ăn uống cho hành khách trên tàu East Midland và Grand Central

ECR và Rail Gourmet ký hợp đồng cung cấp dịch vụ ăn uống với công ty điều hành tàu hỏa của Anh thuộc sở hữu của Tập đoàn Stagecoach và Grand Central.

Ticket Cab – Hệ thống bán vé tham quan di động mở ra nguồn thu nhập mới cho tài xế

ECR Retail Systems đã tuyên bố tạo cơ hội cho hơn 100 tài xế mới tham gia ứng dụng TicketCab - hệ thống bán vé di động giúp tài xế cải thiện đáng kể thu nhập của họ .

ECR mở rộng quy mô của nhóm kỹ thuật với hai chuyên gia có nhiều kinh nghiệm

ECR mở rộng đội ngũ kỹ thuật trong hai kỹ thuật mới

Hãng hàng không Air Malta nâng cao chất lượng phục vụ với các món ăn đa dạng, thơm ngon trên các chuyến bay
ECR tái tục hợp đồng ký kết với khách hàng BUPA và công ty vận chuyển TransPennine

ECR tái tục hợp đồng ký kết với khách hàng BUPA và TransPennine Express

Air Serbia ký kết hợp đồng mua thiết bị EPoS từ ECR

Air Serbia ký kết hợp đồng EPoS với ECR

Trải nghiệm của khách hàng là chiếc chìa khóa thành công

Ngành công nghiệp hàng không đang đối mặt với áp lực về đổi mới và cải thiện lợi nhuận. Để giải quyết thách thức về tăng trưởng này, những hãng hàng không lớn đang áp dụng nhiều cách khách nhau để thúc đẩy các khoảng doanh thu phụ trợ. Hướng giải quyết này đã khiến một số người đặt sự so sánh giữa nâng cao dịch vụ khách hàng hoặc thay đổi về giá cả? Đối với một số người, chỉ tập trung vào yếu tố giá thành sản phẩm, nhưng đối với những người khác, trải nghiệm khách hàng vẫn là yếu tố quan trọng.

mail-icon
phone-icon mail-icon