Hỏi thêm về IFE, EPoS và Lược đồ nhận dạng của bạn. Từ đặt hàng tại chỗ đến hồ sơ được lưu trữ và các loại thanh toán, hãy làm cho mọi điểm tiếp xúc thực sự có giá trị.

Trong chuyến bay. Mang đến sự xuất sắc ở độ cao 30.000 feet

 

Tại ECR, chúng tôi phát triển các giải pháp MPoS (Điểm bán hàng trên thiết bị di động) giúp thúc đẩy các giao dịch vào thời điểm và địa điểm chính xác khi mọi người sẵn sàng xử lý chúng.

Trong thời đại vận tải toàn cầu với tốc độ cao và hành khách thiếu thời gian, những điều đơn giản lại quan trọng hơn bao giờ hết. Tạo trải nghiệm tốt với dịch vụ khách hàng hoàn hảo và mọi người sẽ muốn nhiều hơn thế.

Sự phát triển của giải pháp di động của chúng tôi, cùng với các thiết bị đầu cuối cầm tay độc đáo của ECR để phục vụ ăn uống trên tàu và máy bay là do nhu cầu của các nhà cung cấp và nhân viên của họ để có được cái nhìn chính xác về doanh số bán hàng, đồng thời kiểm soát báo cáo và quản lý doanh thu .

Quan trọng là, sở thích của hành khách cũng đã tạo nên một cuộc cách mạng cho đề nghị của chúng tôi. Càng ngày, tỷ suất lợi nhuận càng thắt chặt và kỳ vọng của hành khách tăng lên khi trải nghiệm trên chuyến bay. Chúng tôi hiểu điều này quan trọng như thế nào đối với doanh nghiệp của bạn và đã tạo ra một giải pháp cung cấp vô số tùy chọn để cung cấp trên mọi phương diện.

Công nghệ

AirPoS đã được thiết kế để tích hợp với hệ thống IFE của bạn và có thể thực hiện thanh toán ở mọi định dạng (thẻ, thẻ không tiếp xúc, ví di động, tiền mặt, điểm khách hàng thân thiết …). Chúng tôi cũng hiểu rằng thách thức nằm ở chỗ làm thế nào để tối đa hóa điều này, đó là lý do tại sao chúng tôi có thể cho phép hệ thống của bạn nhận thanh toán, chẳng hạn như cho phim, nâng cấp chỗ ngồi, tải xuống tạp chí hoặc nội dung – bạn đặt tên cho nó.

Chúng tôi tích hợp với CRM của bạn và cho phép hành khách của bạn lưu trữ các tùy chọn thanh toán và với dữ liệu hành khách trước, có thể cung cấp các ưu đãi được thiết kế riêng cho thiết bị di động của họ trong suốt chuyến bay. Những lợi ích mang lại là rất lớn, và thậm chí có thể được điều chỉnh để phù hợp với lượng hàng trên máy bay trên cơ sở máy bay cụ thể, đảm bảo lãng phí tối thiểu và sự hài lòng tối đa của khách hàng.

Chúng tôi yêu cầu các nhóm của chúng tôi tưởng tượng cách họ hình dung chuyến bay lý tưởng của họ và chúng tôi đã thực hiện. Hãy hỏi chúng tôi làm thế nào hệ thống của chúng tôi có thể cung cấp thông tin hành khách cho phi hành đoàn của bạn, cho phép họ chào hỏi bằng tên và đề xuất một món ăn nhẹ hoặc giải khát yêu thích … Bầu trời thực sự là giới hạn.

 

Các lợi ích

ECR cam kết sử dụng công nghệ để cung cấp dịch vụ khách hàng hạng nhất, không chỉ nâng cao trải nghiệm của khách hàng mà còn cải thiện chức năng văn phòng hỗ trợ của các tổ chức mà chúng tôi hợp tác.

Công nghệ có thể đang phát triển nhanh chóng, nhưng trong khi nhiều giải pháp trong số này gây khó khăn cho khách hàng, thì giải pháp ECR được xây dựng để cho phép nhân viên đối mặt với khách hàng kiểm soát, cung cấp một mức độ dịch vụ tuyệt vời và đáng nhớ.

Giải pháp MPoS của chúng tôi cung cấp cho các công ty một thiết bị di động duy nhất và độc quyền với chức năng cho phép họ giảm chi phí, tạo báo cáo bán hàng và kho phù hợp, truy cập các lời nhắc bổ sung theo thời gian thực.

Các lợi ích chính của hệ thống bao gồm:

  • Giám sát hoạt động cung cấp suất ăn trên máy bay / trên chuyến bay, cho phép các nhà khai thác điều chỉnh sản phẩm cho khách hàng theo hành trình và thời gian trong ngày
  • Giảm chi phí thông qua quản lý dòng hàng dự trữ
  • Truy cập hơn 350 báo cáo được điều chỉnh bằng cách sử dụng công cụ báo cáo ECR
  • Lời nhắc bổ sung theo thời gian thực, giảm nhu cầu hoàn thành thủ công giấy tờ, nghĩa là các quầy phục vụ ăn uống có thể mở cửa lâu hơn trong suốt hành trình và các sản phẩm miễn thuế được bán dễ dàng
  • Đối với hành khách, hệ thống cũng giúp mua hàng và giải khát dễ dàng hơn và thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp
  • Hệ thống trên bo mạch dễ sử dụng, trực quan và cung cấp khả năng hiển thị đầy đủ mọi giao dịch được thực hiện

Mỗi máy bay đều được dự trữ và bảng kê khai của nó được tải qua màn hình cảm ứng. Các giao dịch bán lẻ được ghi lại trên hệ thống và tất cả các thông tin bán hàng, tồn kho, hao hụt, đấu thầu và nhà điều hành sau đó được gửi về trụ sở chính để xem xét và phân tích.

Liên hệ chúng tôi ngay bây giờ để tìm hiểu thêm về cách chúng tôi có thể điều chỉnh AirPoS để mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

 

Thêm Case Studies
Học viên Hải quân, lục quân và không quân của nước Anh (NAAFI)
NAAFI hiện có Hệ thống Quản lý Bán lẻ có thể đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của nhân viên Lực lượng Anh trên khắp thế giới, nhờ Hệ thống Bán lẻ ECR.
Grand Central
Grand Central
DoN for ÖBB
DoN for ÖBB
Nhà hàng nổi tiếng của Gary Rhodes – Twenty Four
Rhodes Twenty Four
Air Malta
Air Malta
Bán vé. Paris và xa hơn nữa …
ECR cung cấp các giải pháp TicketPoS phù hợp với doanh nghiệp của bạn, từ Hop-on-hop-off, đến xe khách, xe buýt và bán vé tham quan.
Công ty dịch vụ du lịch London Duck Tours
London Duck Tours
Văn phòng Đăng ký Chelsea
Văn phòng Đăng ký Kensington & Chelsea
Air Serbia
Air Serbia
Virgin Active – Câu lạc bộ Quần vợt và Sức khỏe Ven sông
Virgin Active
Giải trí, Sức khỏe và An sinh
Tại ECR, chúng tôi đã khẳng định vị thế vững chắc của mình trong lĩnh vực y tế và phúc lợi, cung cấp hệ thống EPOS cho các câu lạc bộ sức khỏe và làng hưu trí
LNER
LNER