ECR Retail Systems đã ký kết thành công một hợp đồng của Đường sắt Đông Bắc Luân Đôn (LNER) cho hệ thống MPoS của mình, hỗ trợ các nhân viên đường sắt trên tuyến đường Luân Đôn King tới Luân Đôn cung cấp dịch vụ tại chỗ cho khách hàng.

Đường sắt Đông Bắc London (LNER) chọn thiết bị điểm bán hàng di động mang tên MPoS của ECR

ECR Retail Systems (ECR), nhà cung cấp MPoS (điểm bán hàng điện tử di động) hàng đầu tại Vương quốc Anh, đã được Đường sắt Đông Bắc London (LNER) đề nghị ký kết hợp đồng cung cấp hệ thống MPoS dựa trên phần mềm ECR’s RailPoS. Dịch vụ tại chỗ cho khách hàng được trang bị công nghệ thanh toán mới, nhanh hơn và đáng tin cậy hơn sẽ hỗ trợ các đội đường sắt trên tuyến London King’s Cross đến Edinburgh .

Tuyến đường bao gồm các ga York, Leeds, Newcastle, Aberdeen và Inverness, hiện đang được điều hành bởi LNER – một công ty thuộc sở hữu của Bộ Giao thông Vận tải (DfT). Tất cả nhân viên của Virgin Trains East Coast đã được nhượng quyền cho một cuộc thương mại mới.

Ngoài phần mềm ECR’s RailPoS, hợp đồng còn bao gồm 216 thiết bị di động cầm tay tất cả trong một ECR Go2 mới, thay thế hệ thống trước đây sử dụng máy tính bảng trong quầy thức ăn và thiết bị đầu cuối cầm tay trên xe đẩy. Nó cũng bao gồm bộ lưu trữ dữ liệu được thao tác dựa trên công nghệ lưu trữ đám mây và các thiết bị nhập mã pin tích hợp Miura M010, cho phép LNER cung cấp tất cả các loại hình thanh toán bao gồm ví di động và không tiếp xúc. Hệ thống đã được thử nghiệm vào tháng 7 năm 2018, sẽ được triển khai đầy đủ trước đội tàu LNER Azuma mới dự kiến ​​bắt đầu hoạt động vào năm 2019.

The new streamlined MPoS system will accommodate all user requirements including managing orders, stock control and supply chain requirements.  It will also enhance the level of service customers receive and streamline trolley catering services on-board, in both standard and First-Class.  RailPoS integrates to Rail Gourmet, which supplies the on-board catering services for LNER, with all the data it needs to ensure that every order is fulfilled efficiently.  The inbuilt sophisticated logistics technology calculates stock, verifies it with crews, and manages complex recipes.

Hệ thống MPoS được sắp xếp hợp lý nhằm đáp ứng tất cả các yêu cầu của người dùng bao gồm quản lý đơn đặt hàng, kiểm soát hàng tồn kho và các yêu cầu của chuỗi cung ứng. Nó cũng sẽ nâng cao mức độ dịch vụ mà khách hàng nhận được và hợp lý hóa các dịch vụ phục vụ bằng xe đẩy trên tàu, ở tàu hạng tiêu chuẩn và doanh nhân. RailPoS tích hợp với Rail Gourmet, công ty cung cấp dịch vụ ăn uống trên tàu cho LNER, với tất cả dữ liệu cần thiết để đảm bảo rằng mọi đơn hàng đều được thực hiện một cách hiệu quả. Công nghệ mới được tích hợp sẵn sàng tính toán lượng hàng tồn kho cho nhân viên quản lý bởi các công thức đã được thiết lập và ước tính cho mỗi món ăn.

Simon Pont, CEO, ECR Retail Systems, said, “RailPoS is our industry-leading, unique end-to-end mobile MPoS technology specifically designed for the rail industry, built to ensure that no train operator should ever be overstocked or undersupplied, meaning reduced wastage, increased efficiency and greater customer satisfaction. Currently in use by a number of rail operators both in the UK and across Europe, it guarantees a highly effective and streamlined way to serve customers, and will offer LNER complete transparency across its business operations.”

Simon Pont – Giám đốc điều hành Hệ thống bán lẻ ECR cho biết, “RailPoS là công nghệ MPoS di động đầu cuối, độc đáo hàng đầu của chúng tôi được thiết kế đặc biệt dành riêng cho ngành đường sắt, được xây dựng để đảm bảo rằng các nhà điều hành tàu hỏa có thể giảm lãng phí, tăng hiệu quả và làm hài lòng khách hàng hơn. Hiện đang được một số nhà khai thác đường sắt ở Anh và khắp Châu Âu sử dụng, RailPoS đảm bảo một phương thức hợp lý và hiệu quả cao để phục vụ khách hàng, đồng thời sẽ cung cấp cho LNER sự minh bạch hoàn toàn trong các hoạt động kinh doanh của mình. ”

Kate Davidson – Giám đốc Kinh doanh của LNER cho biết, “Chúng tôi cần tăng tốc doanh số bán hàng trên tàu trong suốt các chuyến tàu của mình và hỗ trợ cho các nhân viên của chúng tôi từ quầy thức ăn đến xe đẩy. Việc hành khách của chúng tôi có thể thực hiện thanh toán trên một thiết bị cầm tay là điều cần thiết. Ngoài ra, các nhà điều hành có thể theo dõi chính xác hơn về lượng hàng và kho hàng để tối đa hóa lợi nhuận. Chúng tôi đã làm việc hiệu quả với nhóm ECR trong một thời gian và chúng tôi rất vui vì hệ thống MPoS mới có khả năng làm hài lòng tối đa các khách hàng. ”

Ý nghĩa to lớn nhất của thiết bị đầu cuối cầm tay trong ấp ủ của chúng tôi đó là các thiết bị có thể được hoán đổi cho nhau, do đó nếu một thiết bị bị mất hoặc không sử dụng, dịch vụ có thể tiếp tục không bị gián đoạn, điều này đã không xảy ra trước đây. Các thiết bị đầu cuối cầm tay giao tiếp với máy chủ, từ đó chuyển tiếp thông tin đến mỗi thiết bị đầu cuối chính và các thiết bị được liên kết với những máy còn lại. Điều này sẽ khắc phục các vấn đề kết nối hệ thống do  vấn đề wifi trên tàu khi tiếp viên phục vụ phải di chuyển giữa các toa. Tất cả các thiết bị đầu cuối cầm tay hiện đã được thiết lập sẵn để nhận dạng và kết nối tự động với wifi trên tàu bất kể chúng ở đâu, đồng thời cho phép LNER tải xuống dữ liệu nhanh hơn để cung cấp các phương tiện thanh toán thẻ đáng tin cậy bao gồm cả thanh toán không tiếp xúc.

ECRGo2 đã được sử dụng trong lĩnh vực đường sắt, hàng không và bán vé, nơi phần mềm được cấu hình cụ thể cho nhu cầu của từng lĩnh vực. Khách hàng bao gồm Air Serbia, SNCF / Newrest Wagons-Lits, Irish Rail, Northern Ireland Rail, Rail Gourmet, East Midlands Trains, Trans Pennine Express, Grand Central và GWR.

 

Thêm Chia sẻ
Các hãng hàng không nên làm thế nào để có thể khuyến khích phi hành đoàn làm việc hiệu quả hơn

Phi hành đoàn là kết nối chính giữa khách hàng và hãng hàng không, việc xây dựng mối quan hệ và tạo ra những ấn tượng không tốt có thể phá vỡ danh tiếng của doanh nghiệp. Nhưng khi hành khách bắt đầu mong đợi nhiều hơn từ hành trình của mình, làm thế nào để các hãng hàng không có thể giúp nhân viên của họ đáp ứng những nhu cầu này? Simon Pont - Giám đốc điều hành của ECR Retail Systems, giải thích thêm trong Đánh giá sân bay quốc tế.

Liệu rằng doanh nghiệp của tôi có nên áp dụng Thanh toán di động thông qua Hệ thống PoS hay không?

Việc áp dụng các hệ thống thanh toán di động trên thị trường đang trở nên thịnh hành hơn vậy doanh nghiệp bạn có sẵn sàng để đầu tư giải pháp tối ưu của chúng tôi ?

Dự đoán tương lai về xu hướng bán lẻ tại các điểm bán hàng di động (POS)

Các hệ thống điểm bán hàng di động mang tính hiệu quả, tính tương tác và linh hoạt đang khiến chúng trở thành một phần thiết yếu của trải nghiệm mua sắm ngày nay.

Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt thiết bị điểm bán hàng di động không tiếp xúc tất cả trong một

Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt thiết bị bán hàng di động không tiếp xúc tất cả trong một đầu tiên cho ngành hàng không

Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng với máy POS tại thời điểm hoạt động kinh doanh khó khăn trong năm

Một ghi nhận đáng buồn khi mọi doanh nghiệp bán lẻ đều có những mùa kinh doanh sôi động và những mùa thì việc mua bán lại rất chậm. Ngay cả những ông lớn khổng lồ đa quốc gia như Amazon cũng có báo cáo doanh số giảm vào giữa tháng 6 và đầu tháng 8.

Ngăn chặn hành vi trộm cắp từ hệ thống điểm bán hàng (POS) như thế nào

Trộm cắp khiến các doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều tiền. Có nhiều cách để ngăn chặn hành vi trộm cắp từ hệ thống điểm bán hàng (POS) của bạn và trong bài đăng này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn giải pháp bảo mật của chúng tôi.

Hội đồng Quận Bournemouth

Hội đồng Quận Bournemouth

5 lý do quan trọng khiến bạn nên cân nhắc lựa chọn hệ thống máy POS của chúng tôi

Hệ thống bán hàng (POS) thực chất là một chương trình phần mềm cho phép doanh nghiệp theo dõi hoạt động trên máy tính tiền và phân tích mức độ tồn kho theo mặt hàng. Một hệ thống POS sẽ tự động ghi lại các chi tiết của mỗi lần bán hàng để đảm bảo toàn bộ dữ liệu được cập nhật liên tục.

Cá nhân hóa hoạt động bán hàng phụ trợ thông qua mPOS

Cá nhân hóa hoạt động bán những sản phẩm dịch vụ khác trên tàu thông qua máy mPOS
Cá nhân hóa và trải nghiệm của hành khách là chìa khóa để thu hút khách hàng và xây dựng mô hình kinh doanh chuyên nghiệp

Cùng ECR củng cố kiến ​​thức chuyên môn về công việc của phi hành đoàn với Jade Baker – Giám đốc dự án mới của ECR

Đã từng làm việc cho Hãng hàng không Emirates với tư cách là Tiếp viên hàng không và đi đến hơn 70 quốc gia, Jade Baker chia sẻ kinh nghiệm độc đáo của cô từ thời còn làm việc trong phi hành đoàn ...
 

Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt tính năng tự quét vé cho các nhà khai thác vận tải và du lịch

Hệ thống mới đạt hiểu quả trong việc chống gian lận, tiết kiệm thời gian lên máy bay và tăng doanh thu.

Đâu là giải phải máy PoS phù hợp cho nhu cầu của bạn

Các hệ thống bán hàng điện tử (POS) ngày nay có thể giúp dữ liệu của doanh nghiệp được an toàn, lưu trữ hiệu quả và khách hàng được sử dụng dịch vụ theo những cách mới.