Thỏa thuận sẽ cho phép các nhà cung cấp dịch vụ ăn uống của SNCF, Newrest Wagons-Lits (Newrest), quản lý toàn bộ quy trình bán hàng và quản lý kho hàng trên tất cả các hành trình đường sắt vào cuối dự án. Trong giai đoạn xác định phạm vi dự án ban đầu giữa Newrest, Hub One và ECR, nhóm đã chứng minh thành công rằng họ có thể hỗ trợ chiến lược thanh toán rộng hơn của Newrest, bao gồm các khoản thanh toán trên khoảng 2.353 hành trình đường sắt mỗi tháng.
ECR được chọn cho dự án vì khả năng cung cấp công nghệ mạnh mẽ để xử lý thanh toán di động thông qua tiền mặt và thẻ, được thiết kế để quản lý tính chất phức tạp của thanh toán trên tàu trong đường sắt và vì khả năng hỗ trợ các yêu cầu rộng hơn để quản lý kho hàng tốt hơn và phân tích kinh doanh theo thời gian.
Simon Pont, Giám đốc điều hành tại Hệ thống bán lẻ ECR cho biết: “Công nghệ đang tác động đến mọi khía cạnh của du lịch hiện đại, từ giải trí trên tàu và Wi-Fi đến cập nhật du lịch và hoàn tiền tự động, và người tiêu dùng ngày càng mong đợi trải nghiệm khách hàng được nâng cao khi họ đi du lịch. Thanh toán trên tàu an toàn và thuận tiện là biên giới tiếp theo hợp lý. Cơ hội giúp mạng lưới đường sắt của SNCF thực hiện bước quan trọng tiếp theo này trong chiến lược bán lẻ trên tàu của họ là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi thể hiện sức mạnh công nghệ của mình trong bối cảnh này và giúp SNCF tối đa hóa giá trị từ khách hàng của mình. ”
Ông tiếp tục: “Chúng tôi hiểu môi trường tính phức tạp của dịch vụ bán lẻ trong ngành đường sắt, chẳng hạn như cho phép thanh toán bất kỳ lúc nào trong ngày, khi đang vận chuyển, và cung cấp nhiều loại tiền tệ, thuế suất, thay đổi nhân sự và hệ thống công nghệ. Việc triển khai các thiết bị ECR Go và phần mềm RailPoS của chúng tôi là một phần trong cam kết của công ty nhà nước Pháp nhằm cung cấp trải nghiệm khách hàng nâng cao trên toàn mạng lưới của họ, cả về tốc độ di chuyển và dịch vụ khách hàng được cung cấp trên tàu. ”
ECR đã được trao hợp đồng hai giai đoạn vào tháng 4 năm 2015.