Hệ thống bán vé di động mang lại nhiều lợi ích cho các nhà khai thác nhỏ hơn, mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời, thú vị hơn loại hình truyền thống.

Ưu điểm của Hệ thống bán vé thông minh cho các nhà khai thác nhỏ hơn

Được phát minh bởi IBM vào đầu những năm 1960, các loại vé dạng thẻ vật lý đã trở nên phổ biến. Công nghệ này lần được sử dụng lần đầu tiên trên các hệ thống tàu điện ngầm ở London (Anh) và San Francisco (Mỹ), hiện đã đạt 50 tỷ lần sử dụng mỗi năm. Nhưng khi được đặt phép so sánh với các hệ thống mới nhất trên thị trường, đặc biệt là Hệ thống đặt vé thông minh, nó hiện lộ rõ những nhược điểm của dòng thẻ này. Tấm thẻ này tốn khá nhiều thời gian, khách hàng thường phải tìm tìm thẻ trong túi xách hoặc ví của họ và xếp hàng chờ đợi. Không phải lúc nào nó cũng thuận tiện; Nếu chiếc thẻ bị mất hoặc bị đánh cắp, khách hàng phải đợi vài ngày để nhận thẻ thay thế qua đường bưu điện.

Giám đốc điều hành giao thông vận tải Steve Howe khẳng định rằng khách hàng ngày nay muốn “du lịch dưới hình thức không tiếp xúc”. “Giống như họ trải nghiệm nhạc, sách – thực tế là bất cứ thứ gì,” anh nói. Theo Howe, hệ thống bán vé hiện tại không khuyến khích mọi người sử dụng phương tiện công cộng. Giám đốc điều hành Jacqueline Starr của Rail Delivery Group lại có những phàn nàn khác về vé truyền thống. “Các thiết bị cần thiết để quản lý vé giấy, chẳng hạn như máy in vé và rào chắn, rất tốn kém khi bảo trì. Vé giấy rất dễ tạo điều kiện cho những kẻ gian lận và rất khó để theo dõi việc sử dụng chúng trong thời gian thực tế, vì vậy chúng tôi không thể cung cấp cho khách hàng các dịch vụ bổ sung được đánh giá cao như chủ động thông tin về sự chậm trễ của phương tiện. Vé giấy cơ bản là hạn chế khả năng đổi mới của chúng tôi ”.

Hệ thống bán vé di động mang lại những thuận lợi cho các doanh nghiệp nhỏ và có thể dễ dàng đưa vào hệ thống. Một giải pháp được thiết kế có mục đích sẽ mang lại hiệu quả về chi phí và hứa hẹn đơn giản hóa quy trình mua hàng, giảm thiểu sự thất vọng của khách hàng, đồng thời thúc đẩy tính hiệu quả và linh hoạt về chi phí. Dữ liệu được hệ thống này lưu trữ có thể giúp đem lại trải nghiệm cá nhân hóa hơn cho hành khách khi họ có thể lưu và sử dụng lại hành trình của mình. Các chủ doanh nghiệp có thể tổng hợp dữ liệu này và sử dụng nó để tối ưu hóa lịch trình du lịch, loại bỏ các tuyến không có lãi. Howe nói, “Nếu bạn có dữ liệu về tuyến đường, dịch vụ, trạm dừng và giá vé ở dạng điện tử theo một cấu trúc và khách hàng được trang bị điện thoại thông minh với tư cách là người quyết định mọi hoạt động của mình, họ sẽ sẵn sàng để tham gia vào những chuyến đi”.

Từ thông dụng của cách đặt vé thông minh ngày nay là “Di động thông minh” (IM). Trong một bài báo của New Electronics, Paul Zanelli – chuyên gia công nghệ đã đưa ra giải thích: “Tất cả là nhằm cải thiện trải nghiệm đi tàu hỏa của mọi người và doanh nghiệp sử dụng công nghệ để làm cho các chuyến đi dễ dàng hơn, nhanh hơn và rẻ hơn. Ngoài ra, làm cho các ga xe lửa trở nên thông minh hơn, giúp thay đổi cách chúng ta sử dụng mạng lưới đường sắt. ” Hệ thống đặt vé thông minh là một phần thiết yếu của IM.

ECR cung cấp tính năng đặt vé thông minh sử dụng công nghệ cho xe điện, xe buýt và xe khách để cải thiện đáng kể hiệu quả hành trình của mọi người. Hệ thống có khả năng bền bĩ cao, có thể thích ứng với khá nhiều quy mô và loại hình kinh doanh. Chúng tôi tự hào công bố rằng chúng tôi vừa nhận được chứng nhận ITSO cho thiết bị Go2 chạy phần mềm TicketPoS của chúng tôi, có nghĩa là giờ đây chúng tôi có thể cung cấp cho các nhà khai thác một thiết bị được công nhận đầy đủ theo tiêu chuẩn ITSO.

Trong khi các loại thẻ vật lý và vé giấy vẫn còn đang được sử dụng rộng rãi xung quanh chúng ta, một ngày nào đó chúng sẽ được hoàn toàn thay thế bằng một thiết bị công nghệ làm cho cuộc sống trở nên dễ dàng hơn và đặc biệt thích hợp với cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ.


Vào cuối tháng này, ECR sẽ tham gia vào sự kiện bán vé (Transport Ticketing Global). Chúng tôi sẽ ở gian hàng A46. Kính mời quý khách hàng ghé thăm! Nếu bạn không thể tìm thấy, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại ECR để được hỗ trợ và cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Thêm Chia sẻ
Liệu rằng doanh nghiệp của tôi có nên áp dụng Thanh toán di động thông qua Hệ thống PoS hay không?

Việc áp dụng các hệ thống thanh toán di động trên thị trường đang trở nên thịnh hành hơn vậy doanh nghiệp bạn có sẵn sàng để đầu tư giải pháp tối ưu của chúng tôi ?

ECR ra mắt Dự án thanh toán di động cho hãng tàu hỏa SNCF

Sau một dự án thử nghiệm thành công, hệ thống bán lẻ ECR - các chuyên gia của điểm bán hàng di động (MPoS) có trụ sở tại London - đã triển khai giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực của họ trên toàn bộ đội tàu SNCF, nhà điều hành đường sắt lớn nhất của Pháp. Sự phát triển này được thể hiện với bản hợp đồng kéo dài ba năm.

Ngăn chặn hành vi trộm cắp từ hệ thống điểm bán hàng (POS) như thế nào

Trộm cắp khiến các doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều tiền. Có nhiều cách để ngăn chặn hành vi trộm cắp từ hệ thống điểm bán hàng (POS) của bạn và trong bài đăng này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn giải pháp bảo mật của chúng tôi.

Làm thế nào để viện dưỡng lão của bạn hoạt động hiệu quả hơn

Viện dưỡng lão ngày càng trở nên phổ biến và nhiều viện cung cấp các loại phương tiện tiện nghi thường chỉ được tìm thấy trong các khách sạn sang trọng và câu lạc bộ đồng quê. Các giải pháp phần cứng và phần mềm phù hợp tạo hiệu quả trong quản lý các hoạt động kinh doanh, phân tích xu hướng sử dụng để giúp đội ngũ doanh nghiệp có thể cải thiện cuộc sống xã hội tiện nghi, hiện đại cho dân cư.

Air Malta nâng cấp công nghệ bán lẻ của mình

Hệ thống bán lẻ ECR đã được lựa chọn bởi chuyên gia bán lẻ hàng đầu, Versilia Solutions, để cung cấp một hệ thống điểm bán hàng điện tử MPoS trên máy bay Air Malta.

Sáng kiến này củng cố nỗ lực của Air Malta để cải thiện trải nghiệm phục vụ trên máy bay. Là một phần trong chiến lược tăng trưởng bao gồm việc ra mắt 21 điểm đến mới chỉ trong một năm, hãng cũng tăng cường dịch vụ trên chuyến bay và hoạt động trên máy bay.

Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng với máy POS tại thời điểm hoạt động kinh doanh khó khăn trong năm

Một ghi nhận đáng buồn khi mọi doanh nghiệp bán lẻ đều có những mùa kinh doanh sôi động và những mùa thì việc mua bán lại rất chậm. Ngay cả những ông lớn khổng lồ đa quốc gia như Amazon cũng có báo cáo doanh số giảm vào giữa tháng 6 và đầu tháng 8.

Cá nhân hóa hoạt động bán hàng phụ trợ thông qua mPOS

Cá nhân hóa hoạt động bán những sản phẩm dịch vụ khác trên tàu thông qua máy mPOS
Cá nhân hóa và trải nghiệm của hành khách là chìa khóa để thu hút khách hàng và xây dựng mô hình kinh doanh chuyên nghiệp

Các hãng hàng không nên làm thế nào để có thể khuyến khích phi hành đoàn làm việc hiệu quả hơn

Phi hành đoàn là kết nối chính giữa khách hàng và hãng hàng không, việc xây dựng mối quan hệ và tạo ra những ấn tượng không tốt có thể phá vỡ danh tiếng của doanh nghiệp. Nhưng khi hành khách bắt đầu mong đợi nhiều hơn từ hành trình của mình, làm thế nào để các hãng hàng không có thể giúp nhân viên của họ đáp ứng những nhu cầu này? Simon Pont - Giám đốc điều hành của ECR Retail Systems, giải thích thêm trong Đánh giá sân bay quốc tế.

Chứng nhận ITSO – Thiết bị bán vé Go2!

ECR đã được trao chứng nhận ITSO cho thiết bị đặt vé Go2 TicketPoS. Chúng tôi chắc chắn rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến việc đặt vé và chỗ ở.

Hội đồng Quận Bournemouth

Hội đồng Quận Bournemouth

Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt thiết bị điểm bán hàng di động không tiếp xúc tất cả trong một

Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt thiết bị bán hàng di động không tiếp xúc tất cả trong một đầu tiên cho ngành hàng không

Cùng ECR củng cố kiến ​​thức chuyên môn về công việc của phi hành đoàn với Jade Baker – Giám đốc dự án mới của ECR

Đã từng làm việc cho Hãng hàng không Emirates với tư cách là Tiếp viên hàng không và đi đến hơn 70 quốc gia, Jade Baker chia sẻ kinh nghiệm độc đáo của cô từ thời còn làm việc trong phi hành đoàn ...