Chúng ta đang sống trong thời đại dữ liệu khổng lồ, và một số lĩnh vực đã vượt trội hơn các ngành khác bởi tận dụng sự nắm bắt thông tin kinh doanh, nhờ đó có thể thu thập được những lợi ích trong chiến lược tiếp thị và bán hàng.
Lợi ích của hệ thống dữ liệu cập nhật theo thời gian thực – Tác động hiệu quả đến hoạt động của doanh nghiệp
Chúng ta đang sống trong thời đại dữ liệu khổng lồ, và một số lĩnh vực đã vượt trội hơn các ngành khác bởi tận dụng sự nắm bắt thông tin kinh doanh, nhờ đó có thể thu thập được những lợi ích trong chiến lược tiếp thị và bán hàng.
Theo dõi nhu cầu hàng hóa
Trong lĩnh vực bán lẻ, chúng ta có thể nói rằng khách hàng là vua, khả năng thu thập và phân tích dữ liệu bán lẻ từ hành khách được kết nối theo thời gian thực có thể cung cấp những thông tin vô cùng hữu ích. Hệ thống điểm bán hàng (PoS) giữ vai trò quan trọng trong việc thu thập thông tin có thể giúp các nhà bán lẻ đưa ra quyết định đúng đắn. Điều đó có nghĩa là điều chỉnh giá bán dựa trên mức độ bán chạy của sản phẩm và kiểm soát lượng hàng tồn kho chi tiết để giúp cửa hàng của bạn luôn đảm bảo có đầy đủ những mặt hàng chủ chốt để phục vụ cho khách hàng.
Tối ưu dữ liệu khách hàng
Khi bạn biết khách hàng của mình đang mua gì, khi nào và như thế nào thì sẽ có rất nhiều cơ hội được mở ra cho bạn dựa trên lượng dữ liệu có được từ nhu cầu mua sắm của khách hàng. Bạn sẽ có thể dự đoán chính xác hành vi mua hàng của khách hàng cùng với tính cách của khách hàng. Dựa trên các dự đoán mua hàng của khách, đội ngũ nhân viên của bạn có thể xây dựng một chiến lược tiếp thị phù hợp để nhắm đến sự chú ý của khách hàng thông qua các kênh truyền thông khác nhau. Tất cả đều góp phần tạo nên dữ liệu về khách hàng tiềm năng của bạn và tạo ra sự khác biệt về doanh thu của mỗi doanh nghiệp.
Quản lý kho hàng một cách nâng cao
Quản lý hàng hóa tồn kho có thể được cách mạng hóa nhờ khả năng hiển thị tốt hơn về cung và cầu mà các kỹ thuật thu thập dữ liệu cung cấp. Những dữ liệu này có thể được sử dụng để đảm bảo rằng hoạt động hậu cần đằng sau việc cung cấp hàng dự trữ được sắp xếp hợp lý nhất có thể để tiết kiệm chi phí.
Thiết lập giá bán cạnh tranh
Một trong những cách mà nhà bán lẻ trực tuyến có thể ‘vượt mặt’ các nhà bán lẻ trên phố truyền thống là khả năng tự động hóa việc định giá nhạy cảm dựa trên thói quen mua hàng theo thời gian thực của khách hàng. Điều này giờ đây không chỉ bị giới hạn trong thế giới bán lẻ trực tuyến, vì nhờ dữ liệu thời gian bán lẻ, giá cả có thể được thay đổi nhiều lần trong ngày nếu cần. Điều này giúp các nhà bán lẻ trở nên siêu cạnh tranh trong mắt khách hàng, những người hiện có thể so sánh giá dễ dàng hơn bao giờ hết.
Câu trả lời dành cho bạn – Hệ thống MPoS dành riêng cho thiết bị di động
Hệ thống PoS dành cho thiết bị di động đang đi đầu trong lĩnh vực dữ liệu lớn trong bán lẻ, cung cấp thông tin chi tiết liên tục về khách hàng thời gian thực. Thiết bị đầu cuối MPoS tất cả trong một của ECR cung cấp vùng phủ sóng 3G-4G tuyệt vời, ngay cả khi gặp trục trặc trong việc kết nối, dữ liệu sẽ được sao lưu và cập nhật đầy đủ ngay khi thiết bị đầu cuối trực tuyến trở lại.