Chúng ta đang sống trong thời đại dữ liệu khổng lồ, và một số lĩnh vực đã vượt trội hơn các ngành khác bởi tận dụng sự nắm bắt thông tin kinh doanh, nhờ đó có thể thu thập được những lợi ích trong chiến lược tiếp thị và bán hàng.

Lợi ích của hệ thống dữ liệu cập nhật theo thời gian thực – Tác động hiệu quả đến hoạt động của doanh nghiệp

Chúng ta đang sống trong thời đại dữ liệu khổng lồ, và một số lĩnh vực đã vượt trội hơn các ngành khác bởi tận dụng sự nắm bắt thông tin kinh doanh, nhờ đó có thể thu thập được những lợi ích trong chiến lược tiếp thị và bán hàng.

Theo dõi nhu cầu hàng hóa

Trong lĩnh vực bán lẻ, chúng ta có thể nói rằng khách hàng là vua, khả năng thu thập và phân tích dữ liệu bán lẻ từ hành khách được kết nối theo thời gian thực có thể cung cấp những thông tin vô cùng hữu ích. Hệ thống điểm bán hàng (PoS) giữ vai trò quan trọng trong việc thu thập thông tin có thể giúp các nhà bán lẻ đưa ra quyết định đúng đắn. Điều đó có nghĩa là điều chỉnh giá bán dựa trên mức độ bán chạy của sản phẩm và kiểm soát lượng hàng tồn kho chi tiết để giúp cửa hàng của bạn luôn đảm bảo có đầy đủ những mặt hàng chủ chốt để phục vụ cho khách hàng.

Tối ưu dữ liệu khách hàng

Khi bạn biết khách hàng của mình đang mua gì, khi nào và như thế nào thì sẽ có rất nhiều cơ hội được mở ra cho bạn dựa trên lượng dữ liệu có được từ nhu cầu mua sắm của khách hàng. Bạn sẽ có thể dự đoán chính xác hành vi mua hàng của khách hàng cùng với tính cách của khách hàng. Dựa trên các dự đoán mua hàng của khách, đội ngũ nhân viên của bạn có thể xây dựng một chiến lược tiếp thị phù hợp để nhắm đến sự chú ý của khách hàng thông qua các kênh truyền thông khác nhau. Tất cả đều góp phần tạo nên dữ liệu về khách hàng tiềm năng của bạn và tạo ra sự khác biệt về doanh thu của mỗi doanh nghiệp.

Quản lý kho hàng một cách nâng cao

Quản lý hàng hóa tồn kho có thể được cách mạng hóa nhờ khả năng hiển thị tốt hơn về cung và cầu mà các kỹ thuật thu thập dữ liệu cung cấp. Những dữ liệu này có thể được sử dụng để đảm bảo rằng hoạt động hậu cần đằng sau việc cung cấp hàng dự trữ được sắp xếp hợp lý nhất có thể để tiết kiệm chi phí.

 

Thiết lập giá bán cạnh tranh

Một trong những cách mà nhà bán lẻ trực tuyến có thể ‘vượt mặt’ các nhà bán lẻ trên phố truyền thống là khả năng tự động hóa việc định giá nhạy cảm dựa trên thói quen mua hàng theo thời gian thực của khách hàng. Điều này giờ đây không chỉ bị giới hạn trong thế giới bán lẻ trực tuyến, vì nhờ dữ liệu thời gian bán lẻ, giá cả có thể được thay đổi nhiều lần trong ngày nếu cần. Điều này giúp các nhà bán lẻ trở nên siêu cạnh tranh trong mắt khách hàng, những người hiện có thể so sánh giá dễ dàng hơn bao giờ hết.

Câu trả lời dành cho bạn – Hệ thống MPoS dành riêng cho thiết bị di động

Hệ thống PoS dành cho thiết bị di động đang đi đầu trong lĩnh vực dữ liệu lớn trong bán lẻ, cung cấp thông tin chi tiết liên tục về khách hàng thời gian thực. Thiết bị đầu cuối MPoS tất cả trong một của ECR cung cấp vùng phủ sóng 3G-4G tuyệt vời, ngay cả khi gặp trục trặc trong việc kết nối, dữ liệu sẽ được sao lưu và cập nhật đầy đủ ngay khi thiết bị đầu cuối trực tuyến trở lại.

Thêm Chia sẻ
Các hãng hàng không nên làm thế nào để có thể khuyến khích phi hành đoàn làm việc hiệu quả hơn

Phi hành đoàn là kết nối chính giữa khách hàng và hãng hàng không, việc xây dựng mối quan hệ và tạo ra những ấn tượng không tốt có thể phá vỡ danh tiếng của doanh nghiệp. Nhưng khi hành khách bắt đầu mong đợi nhiều hơn từ hành trình của mình, làm thế nào để các hãng hàng không có thể giúp nhân viên của họ đáp ứng những nhu cầu này? Simon Pont - Giám đốc điều hành của ECR Retail Systems, giải thích thêm trong Đánh giá sân bay quốc tế.

Air Malta nâng cấp công nghệ bán lẻ của mình

Hệ thống bán lẻ ECR đã được lựa chọn bởi chuyên gia bán lẻ hàng đầu, Versilia Solutions, để cung cấp một hệ thống điểm bán hàng điện tử MPoS trên máy bay Air Malta.

Sáng kiến này củng cố nỗ lực của Air Malta để cải thiện trải nghiệm phục vụ trên máy bay. Là một phần trong chiến lược tăng trưởng bao gồm việc ra mắt 21 điểm đến mới chỉ trong một năm, hãng cũng tăng cường dịch vụ trên chuyến bay và hoạt động trên máy bay.

Hệ thống bán lẻ ECR chuyển đến văn phòng mới tại Kings Langley,

Hệ thống bán lẻ ECR chuyển đến các văn phòng mới hiện đại trong khi các chuyên gia của Điểm bán hàng di động (MPoS) và Hệ thống bán lẻ của ECR thông báo chuyển đến Kings Langley, Herts.
ECR ghi nhận các thành công trong kinh doanh và các hệ thống mới được triển khai trong năm 2015/2016 bao gồm: mạng lưới đường sắt Pháp SNCF, National Express, CCSL (Bắc Ireland) và Cơ quan tiền tệ quốc gia Sierra Leone.

Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt tính năng tự quét vé cho các nhà khai thác vận tải và du lịch

Hệ thống mới đạt hiểu quả trong việc chống gian lận, tiết kiệm thời gian lên máy bay và tăng doanh thu.

Đón xem bài báo mới nhất về chúng tôi

Đón xem bài báo mới nhất về chúng tôi được xuất bản trong tháng này về vấn đề Rail Professional khi chúng tôi xem cách ngành công nghiệp đường sắt sử dụng trí tuệ trong kinh doanh để thúc đẩy dịch vụ khách hàng và tăng trưởng.

Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng với máy POS tại thời điểm hoạt động kinh doanh khó khăn trong năm

Một ghi nhận đáng buồn khi mọi doanh nghiệp bán lẻ đều có những mùa kinh doanh sôi động và những mùa thì việc mua bán lại rất chậm. Ngay cả những ông lớn khổng lồ đa quốc gia như Amazon cũng có báo cáo doanh số giảm vào giữa tháng 6 và đầu tháng 8.

Chuyến thăm Việt Nam
Phụ nữ trong giao thông vận tải
Thanh toán không tiếp xúc – Công nghệ thành trao lưu trong ngành đường sắt

Doanh thu bán vé và bán lẻ của các doanh nghiệp đường sắt không ghi nhận nhiều thay đổi đáng kể trong những năm qua. Các công ty đường sắt vẫn sử dụng hệ thống điểm bán hàng tiêu chuẩn (POS) hoặc điểm bán hàng di động (mPOS) để chấp nhận thanh toán cho vé, hàng hóa và dịch vụ. Nhiều hệ thống trong số này hiện không chấp nhận thanh toán qua thẻ và vì điều này đã khiến nhiều công ty phải bỏ lỡ cơ hội của mình.

Tiếp hành Microsite với công ty Việt Nam
Hội đồng Quận Bournemouth

Hội đồng Quận Bournemouth

ECR nâng tầm hệ thống bảo mật của các cửa hàng ki-ốt tại Pháp bằng giải pháp thanh toán di động

ECR nâng tầm hệ thống bảo mật của các cửa hàng ki-ốt tại Pháp bằng giải pháp thanh toán di động