Các hệ thống điểm bán hàng di động mang tính hiệu quả, tính tương tác và linh hoạt đang khiến chúng trở thành một phần thiết yếu của trải nghiệm mua sắm ngày nay.

Dự đoán tương lai về xu hướng bán lẻ tại các điểm bán hàng di động (POS)

Ngày càng có nhiều những cải tiến trong công nghệ điểm bán hàng di động đang chuyển giao cho các loại hình doanh nghiệp nhỏ và nhà bán lẻ lớn. Hiệu quả, tính tương tác và tính linh hoạt do hệ thống điểm bán hàng trên thiết bị di động cung cấp đang khiến chúng trở thành một phần thiết yếu của trải nghiệm mua sắm ngày nay. Mặc dù các chuyên gia có những dự đoán khác nhau về tác động của công nghệ này đối với tương lai của ngành bán lẻ, nhưng không thể phủ nhận rằng sự thay đổi đang diễn ra nhanh chóng.

Wharton professor Stephen Hoch nêu một số lý do giải thích cho sự phổ biến ngày càng tăng của các hệ thống điểm bán hàng di động: “Về lâu dài, người tiêu dùng muốn sự tiện lợi và nhanh chóng, còn các nhà bán lẻ muốn chi phí giao dịch thấp hơn, thuận tiện, cải thiện về tốc độ và khả năng phát hiện hành vi gian lận.” Trong thời điểm mà sự thuận tiện của khách hàng là điều cốt yếu, các hệ thống điểm bán hàng di động ngày càng được ưa chuộng hơn so với hệ thống EMV. Theo trang web giao dịch điện tử Finance Magnates, “Năm 2015  được xem là dấu mốc đáng ghi nhớ khi lần đầu tiên trong lịch sử thanh toán không tiếp xúc trên thiết bị di động được ưu tiên hơn các giao dịch tiền mặt và dự đoán rằng vào năm 2025, sẽ có tới 75% tổng số giao dịch được thực hiện mà không cần tiền mặt.”

Trong bài viết của tờ báo Retail Dive, Ken Morris – hiệu trưởng của Đối tác Bán lẻ Boston đã nhận định rằng điểm bán hàng trên thiết bị di động là thiết yếu. “Khách hàng có nhu cầu sử dụng nó,”. Viết trên tờ Entrepreneur, Gordon Russell cho biết, “Hệ thống điểm bán hàng trên thiết bị di động cho phép các nhà bán lẻ hình dung lại bố cục cửa hàng thực tế để tối đa hóa doanh số bán hàng và tăng mức độ thân thiết trong tương tác với khách hàng. Không còn phải có rào cản vật lý giữa các nhân viên bán hàng và khách hàng của họ. Khách hàng sẽ không còn cảm thấy khó chịu mỗi lúc nhân viên bán hàng không kịp thời đáp ứng mong đợi của họ. ”

Công nghệ điểm bán hàng trên thiết bị di động đã có một chặng đường dài kể từ khi các cửa hàng Apple lần đầu tiên bắt đầu sử dụng thiết bị đầu cuối sử dụng iPod vào vào năm 2009. Theo thời báo Business News Daily, các tính năng và ứng dụng của công nghệ này đang tiến bộ nhanh chóng. Ngày nay, các hệ thống điểm bán hàng trên thiết bị di động không chỉ đơn giản là chấp nhận thanh toán. Chúng còn cho phép các nhà bán lẻ theo dõi doanh số bán hàng theo thời gian thực, quản lý hàng tồn kho và tích hợp phần mềm quản lý quan hệ khách hàng.

Tạp chí công nghiệp PointofSale.com đề cập đến các tính năng của hệ thống điểm bán hàng thế hệ tiếp theo như thẻ quà tặng tích hợp phần mềm, E-mail tiếp thị hàng loạt và thậm chí là lời nhắc bán hàng gợi ý cho nhân viên thu ngân. Và các ứng dụng không giới hạn đối với các cộng tác viên bán hàng và người quản lý; khách hàng hiện có thể sử dụng điện thoại thông minh của riêng họ để so sánh các sản phẩm và chia sẻ mua hàng trên phương tiện truyền thông xã hội.

Về tương lai của công nghệ điểm bán hàng di động trong lĩnh vực bán lẻ, Morris dự báo trong tương lại sẽ xảy ra hiện tượng bùng nổ trong việc sử dụng các ứng dụng điện thoại thông minh liên quan đến mua sắm. Ông nói rằng các nhà bán lẻ có thể chiếm được lòng trung thành và thân thiết của khách hàng bằng cách tận dụng mạng xã hội của khách hàng. Công ty chuyên nghiên cứu vềngười tiêu dùng TrendWatching dự đoán việc áp dụng nhiều hơn các ứng dụng “Point & Know”, tạo điều kiện cho “môi trường tiện nghi và hoàn hảo để người tiêu dùng có thể thoải mái mua sắm”. Với những tính năng này, khách hàng có thể chỉ thiết bị của họ vào một sản phẩm để tải xuống các tùy chọn mua.

Theo quan điểm của TrendWatching, sẽ có nhiều hơn những nhà bán lẻ hướng tới trải nghiệm cá nhân hóa của khách hàng. Theo bản tin trên website, đã có sự gia tăng đáng kể trong các tìm kiếm trên Google trên thiết bị di động cho các cụm từ “dành cho tôi” và “tôi nên làm”. “Các thương hiệu bán lẻ không chỉ đơn giản là biết người tiêu dùng mà hãy bắt đầu tiếp cận và phục vụ họ trong bối cảnh thực tế. ”

Mặc dù tương lai của ngành dịch vụ bán lẻ rất khó dự đoán, nhưng có một điều chắc chắn sẽ xảy ra đó là xu hướng kết hợp công nghệ điểm bán hàng di động.

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp bán lẻ đặt trước, vui lòng liên hệ với đội ngũ nhân viên của ECR để có bản demo phù hợp. Nếu bạn quan tâm đến những gì hệ thống điểm bán lẻ cung cấp, hãy xem tại Leisure Pos, công nghệ tốt nhất trong lĩnh vực công nghệ được thiết kế riêng từ câu lạc bộ sức khỏe đến làng hưu trí.

Thêm Chia sẻ
Hội đồng Quận Bournemouth

Hội đồng Quận Bournemouth

Làm thế nào để viện dưỡng lão của bạn hoạt động hiệu quả hơn

Viện dưỡng lão ngày càng trở nên phổ biến và nhiều viện cung cấp các loại phương tiện tiện nghi thường chỉ được tìm thấy trong các khách sạn sang trọng và câu lạc bộ đồng quê. Các giải pháp phần cứng và phần mềm phù hợp tạo hiệu quả trong quản lý các hoạt động kinh doanh, phân tích xu hướng sử dụng để giúp đội ngũ doanh nghiệp có thể cải thiện cuộc sống xã hội tiện nghi, hiện đại cho dân cư.

ECR tham gia thị trường bán vé qua phà
Ngăn chặn hành vi trộm cắp từ hệ thống điểm bán hàng (POS) như thế nào

Trộm cắp khiến các doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều tiền. Có nhiều cách để ngăn chặn hành vi trộm cắp từ hệ thống điểm bán hàng (POS) của bạn và trong bài đăng này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn giải pháp bảo mật của chúng tôi.

Tại sao hiện nay các khách hàng của bạn cần tính năng tự quét vé!

Với sự ra đời của các máy bán lẻ quét tự động và đầu đọc thẻ thông minh trên phương tiện giao thông công cộng, ngày nay khách hàng và hành khách đang tăng khả năng tự do để quản lý trải nghiệm mua hàng và thanh toán của chính họ. Và hệ thống bán vé di động và EPoS là một trong số những lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Ưu điểm của Hệ thống bán vé thông minh cho các nhà khai thác nhỏ hơn

Hệ thống bán vé di động mang lại nhiều lợi ích cho các nhà khai thác nhỏ hơn, mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời, thú vị hơn loại hình truyền thống.

Cùng ECR củng cố kiến ​​thức chuyên môn về công việc của phi hành đoàn với Jade Baker – Giám đốc dự án mới của ECR

Đã từng làm việc cho Hãng hàng không Emirates với tư cách là Tiếp viên hàng không và đi đến hơn 70 quốc gia, Jade Baker chia sẻ kinh nghiệm độc đáo của cô từ thời còn làm việc trong phi hành đoàn ...
 

5 cách hệ thống POS của bạn có thể cải thiện để tăng tính bảo mật và hiệu quả

Ngày nay, hệ thống điểm bán hàng điện tử (POS) có thể giúp các doanh nghiệp nâng cao tính bảo mật và tạ xây dựng dịch vụ tốt hơn trong đánh giá của khách hàng theo những cách mới. Các hệ thống mới nhất không chỉ đơn thuần là máy tính tiền kỹ thuật số; chúng tôi còn cung cấp các tính năng cơ bản và giá trị cốt lõi cho khách hàng của mình.

ECR tài trợ dự án Môi trường học tập cho trường Gloucestershire

 Các chuyên gia về EPoS của ECR đã công bố sẽ tài trợ cho một dự án học tập ngoài trời mới tại Trường Chalford Hill ở Gloucestershire.

Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng với máy POS tại thời điểm hoạt động kinh doanh khó khăn trong năm

Một ghi nhận đáng buồn khi mọi doanh nghiệp bán lẻ đều có những mùa kinh doanh sôi động và những mùa thì việc mua bán lại rất chậm. Ngay cả những ông lớn khổng lồ đa quốc gia như Amazon cũng có báo cáo doanh số giảm vào giữa tháng 6 và đầu tháng 8.

Hệ thống bán lẻ ECR cho ra mắt thiết bị thanh toán cầm tay GoFree

Hệ thống bán lẻ ECR (ECR), chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực cung cấp máy MPoS của Vương quốc Anh, đã phát triển và ra mắt thiết bị đầu cuối cầm tay nhỏ gọn đầu tiên mang tên GoFree, được thiết kế dành riêng cho lĩnh vực hàng không với Miura PED. Kết hợp công nghệ ECR AirPoS mới nhất, GoFree sử dụng dữ liệu khách hàng để nâng cao trải nghiệm của phi hành đoàn trong lĩnh vực hàng không, và được thiết kế để hoạt động như một phần của hệ thống hàng không.

Cách các hãng hàng không có thể thúc đẩy doanh thu bằng cách sử dụng điểm bán hàng trên thiết bị di động (POS)

Sử dụng công cụ khôn ngoan là một trong những cách làm tăng thiện chí của khách hàng hiệu quả.