Với cuộc sống mà mọi thứ được dẫn đầu bởi công nghệ, xu hướng Điểm bán hàng sẽ không ngừng thay đổi và phát triển.

Xu hướng công nghệ máy POS mới nhất mà bạn cần phải biết

Năm 2017 không phải là ngoại lệ, và những thay đổi đã tạo ra biến động đáng kể trong không gian bán lẻ và khách sạn. Điều quan trọng là những người đang vận hành bên trong nó phải luôn cập nhật và đảm bảo nhân viên được đào tạo một cách thích hợp. Đây là những thông tin cần thiết bạn nên cập nhật ngay bây giờ…

1. Giải pháp di động

Ngày càng nhiều người đang sử dụng máy POS di động cầm tay, điều này tạo ra một phản ánh thực tế là khách hàng không phải lúc nào cũng ở một nơi và doanh số bán hàng lớn hơn có thể được tối ưu hóa bằng cách luôn đồng hành cùng họ. Điều này cũng có thể cải thiện những trải nghiệm người dùng cho khách hàng bởi vì họ có lẽ sẽ không phải xếp hàng lâu nữa. Các loại giải pháp này thường dựa trên công nghệ đám mây. Chúng có thể được sử dụng ở bất kỳ đâu trong môi trường bán lẻ hoặc khách sạn, hoặc khi thanh toán. Họ cũng có thể cho phép nhân viên có quyền truy cập vào dữ liệu. Tính linh hoạt của các giải pháp di động có thể giúp tiết kiệm tiền cho các công ty về lâu dài.

2. Tình hình kinh tế bấp bênh

Với việc khủng hoảng kinh tế toàn cầu tạo ra nhiều bất ổn trong nền kinh tế giới, nhiều ngành công nghiệp đang kìm hãm việc chi tiền cho việc nâng cấp POS – đặc biệt là trong ngành nhiên liệu và dầu khí bởi nhiều nhà bán lẻ đã bị rơi vào tình trạng thắt lưng buộc bụng trong thời gian dài.

5. Tiêu dùng trực tuyến

Đã có một sự thay đổi lớn trong chi tiêu của khách hàng từ tại cửa hàng sang trực tuyến, thường là các giao dịch tốt hơn có sẵn trên internet. Hiện nay, rất nhiều khách hàng sử dụng trải nghiệm bán lẻ tại cửa hàng để duyệt qua những gì được cung cấp trước khi mua hàng khi họ về nhà hoặc từ điện thoại của mình. Trong một số trường hợp, với mức độ truy cập Internet hiện nay từ điện thoại thông minh, họ có thể đứng tại cửa hàng để mua hàng trực tuyến.

Nhiều cửa hàng bán lẻ đang cố gắng cung cấp trải nghiệm ‘trực tuyến’ hơn tại cửa hàng, cung cấp máy tính bảng để mọi người tra cứu thông tin và thực hiện giao dịch. Họ cũng có thể đặt những đơn hàng này để được giao đến tận nhà cho dễ dàng. Các nhà bán lẻ cũng đang tìm cách thống nhất thương mại của họ và bắt đầu hỏi khách hàng các thông tin như địa chỉ email của họ tại POS để thiết lập tài khoản mua hàng trực tuyến cho họ và gửi biên lai thanh toán qua email. Điều này cũng giúp các cửa hàng cá nhân hóa trải nghiệm bán hàng, kết nối trực tuyến ứng dụng di động và trải nghiệm thực tế.

 

3. Ví di động

Đã có rất nhiều lời phản hồi tích cực xung quanh các loiaj ví điện tử, điển hình là Apple Pay và Google Wallet. Hầu hết những người tiêu dùng đã quen với việc thanh toán đơn giản thông qua việc chạm vào thẻ của họ trên thiết bị đọc thẻ. Tuy nhiên, ví di động chưa thay thế hoàn toàn tiền mặt và mọi người vẫn đang sử dụng ví này. Thông thường, mọi người sẽ dễ dàng theo dõi nguồn tài chính của mình khi họ sử dụng tiền mặt và theo dõi chi tiêu theo cách này dễ dàng hơn. Điều này được phản ánh trong cách mọi người đang thực hiện thanh toán của họ, mặc dù nó vẫn là sự kết hợp tiện ích giữa tiền điện tử, thẻ nhựa và tiền mặt.

4. Lưu trữ đám mây

Ngày càng có nhiều hệ thống POS dựa trên đám mây và điều này đang tạo ra sức hấp dẫn khi sử dụng mô hình pay-as-you-go (mô hình dùng bao nhiêu chi trả bấy nhiêu) ngày càng tăng. Khách hàng có thể truy cập và tải xuống công nghệ mới nhất dễ dàng hơn nhiều, đồng thời tăng tỷ suất lợi nhuận thông qua các dịch vụ dựa trên giá trị.

 



Thêm Chia sẻ
Mức độ gia tăng về số lượng hành khách di chuyển bằng đường sắt

Gần đây, FT đã có những báo cáo về mức độ tăng trưởng hành khách di chuyển và du lịch bằng đường sắt của Anh trong sáu tháng qua. Theo nghiên cứu của Tập đoàn Giao hàng Đường sắt, Vương quốc Anh có mức tăng trưởng cao nhất về nhu cầu trên toàn châu lục so với các nước châu Âu khác.

5 cách hệ thống POS của bạn có thể cải thiện để tăng tính bảo mật và hiệu quả

Ngày nay, hệ thống điểm bán hàng điện tử (POS) có thể giúp các doanh nghiệp nâng cao tính bảo mật và tạ xây dựng dịch vụ tốt hơn trong đánh giá của khách hàng theo những cách mới. Các hệ thống mới nhất không chỉ đơn thuần là máy tính tiền kỹ thuật số; chúng tôi còn cung cấp các tính năng cơ bản và giá trị cốt lõi cho khách hàng của mình.

ECR nâng tầm hệ thống bảo mật của các cửa hàng ki-ốt tại Pháp bằng giải pháp thanh toán di động

ECR nâng tầm hệ thống bảo mật của các cửa hàng ki-ốt tại Pháp bằng giải pháp thanh toán di động

ECR ra mắt Dự án thanh toán di động cho hãng tàu hỏa SNCF

Sau một dự án thử nghiệm thành công, hệ thống bán lẻ ECR - các chuyên gia của điểm bán hàng di động (MPoS) có trụ sở tại London - đã triển khai giải pháp thanh toán di động theo thời gian thực của họ trên toàn bộ đội tàu SNCF, nhà điều hành đường sắt lớn nhất của Pháp. Sự phát triển này được thể hiện với bản hợp đồng kéo dài ba năm.

ECR Giành Giải thưởng Công nghệ Xuất sắc tại Giải thưởng Giao thông Quốc gia hàng năm lần thứ 18

ECR Retail Systems rất vui mừng khi nhận được giải thưởng Xuất sắc về Công nghệ, cho giải pháp ECR Go2 & National Express.

Lợi ích của hệ thống dữ liệu cập nhật theo thời gian thực – Tác động hiệu quả đến hoạt động của doanh nghiệp

Chúng ta đang sống trong thời đại dữ liệu khổng lồ, và một số lĩnh vực đã vượt trội hơn các ngành khác bởi tận dụng sự nắm bắt thông tin kinh doanh, nhờ đó có thể thu thập được những lợi ích trong chiến lược tiếp thị và bán hàng.

ECR được Versilia lựa chọn để cung cấp hệ thống MPOS cho Air Malta

Hệ thống mới sẽ giúp hãng hàng không cải thiện các dịch vụ trực tuyến.

Đường sắt Đông Bắc London (LNER) chọn thiết bị điểm bán hàng di động mang tên MPoS của ECR

ECR Retail Systems đã ký kết thành công một hợp đồng của Đường sắt Đông Bắc Luân Đôn (LNER) cho hệ thống MPoS của mình, hỗ trợ các nhân viên đường sắt trên tuyến đường Luân Đôn King tới Luân Đôn cung cấp dịch vụ tại chỗ cho khách hàng.

Thanh toán không tiếp xúc – Công nghệ thành trao lưu trong ngành đường sắt

Doanh thu bán vé và bán lẻ của các doanh nghiệp đường sắt không ghi nhận nhiều thay đổi đáng kể trong những năm qua. Các công ty đường sắt vẫn sử dụng hệ thống điểm bán hàng tiêu chuẩn (POS) hoặc điểm bán hàng di động (mPOS) để chấp nhận thanh toán cho vé, hàng hóa và dịch vụ. Nhiều hệ thống trong số này hiện không chấp nhận thanh toán qua thẻ và vì điều này đã khiến nhiều công ty phải bỏ lỡ cơ hội của mình.

Cách các hãng hàng không có thể thúc đẩy doanh thu bằng cách sử dụng điểm bán hàng trên thiết bị di động (POS)

Sử dụng công cụ khôn ngoan là một trong những cách làm tăng thiện chí của khách hàng hiệu quả.

5 cách để tăng doanh số bán lẻ bằng công nghệ POS di động

Mobile POS systems offer several key benefits to businesses who want to increase their sales and are particularly useful in the retail, leisure and hospitality, in-flight, restaurant and ticketing industries where the ability to move around to interact directly with the customer is a huge advantage.

ECR tài trợ dự án Môi trường học tập cho trường Gloucestershire

 Các chuyên gia về EPoS của ECR đã công bố sẽ tài trợ cho một dự án học tập ngoài trời mới tại Trường Chalford Hill ở Gloucestershire.