Với cuộc sống mà mọi thứ được dẫn đầu bởi công nghệ, xu hướng Điểm bán hàng sẽ không ngừng thay đổi và phát triển.

Xu hướng công nghệ máy POS mới nhất mà bạn cần phải biết

Năm 2017 không phải là ngoại lệ, và những thay đổi đã tạo ra biến động đáng kể trong không gian bán lẻ và khách sạn. Điều quan trọng là những người đang vận hành bên trong nó phải luôn cập nhật và đảm bảo nhân viên được đào tạo một cách thích hợp. Đây là những thông tin cần thiết bạn nên cập nhật ngay bây giờ…

1. Giải pháp di động

Ngày càng nhiều người đang sử dụng máy POS di động cầm tay, điều này tạo ra một phản ánh thực tế là khách hàng không phải lúc nào cũng ở một nơi và doanh số bán hàng lớn hơn có thể được tối ưu hóa bằng cách luôn đồng hành cùng họ. Điều này cũng có thể cải thiện những trải nghiệm người dùng cho khách hàng bởi vì họ có lẽ sẽ không phải xếp hàng lâu nữa. Các loại giải pháp này thường dựa trên công nghệ đám mây. Chúng có thể được sử dụng ở bất kỳ đâu trong môi trường bán lẻ hoặc khách sạn, hoặc khi thanh toán. Họ cũng có thể cho phép nhân viên có quyền truy cập vào dữ liệu. Tính linh hoạt của các giải pháp di động có thể giúp tiết kiệm tiền cho các công ty về lâu dài.

2. Tình hình kinh tế bấp bênh

Với việc khủng hoảng kinh tế toàn cầu tạo ra nhiều bất ổn trong nền kinh tế giới, nhiều ngành công nghiệp đang kìm hãm việc chi tiền cho việc nâng cấp POS – đặc biệt là trong ngành nhiên liệu và dầu khí bởi nhiều nhà bán lẻ đã bị rơi vào tình trạng thắt lưng buộc bụng trong thời gian dài.

5. Tiêu dùng trực tuyến

Đã có một sự thay đổi lớn trong chi tiêu của khách hàng từ tại cửa hàng sang trực tuyến, thường là các giao dịch tốt hơn có sẵn trên internet. Hiện nay, rất nhiều khách hàng sử dụng trải nghiệm bán lẻ tại cửa hàng để duyệt qua những gì được cung cấp trước khi mua hàng khi họ về nhà hoặc từ điện thoại của mình. Trong một số trường hợp, với mức độ truy cập Internet hiện nay từ điện thoại thông minh, họ có thể đứng tại cửa hàng để mua hàng trực tuyến.

Nhiều cửa hàng bán lẻ đang cố gắng cung cấp trải nghiệm ‘trực tuyến’ hơn tại cửa hàng, cung cấp máy tính bảng để mọi người tra cứu thông tin và thực hiện giao dịch. Họ cũng có thể đặt những đơn hàng này để được giao đến tận nhà cho dễ dàng. Các nhà bán lẻ cũng đang tìm cách thống nhất thương mại của họ và bắt đầu hỏi khách hàng các thông tin như địa chỉ email của họ tại POS để thiết lập tài khoản mua hàng trực tuyến cho họ và gửi biên lai thanh toán qua email. Điều này cũng giúp các cửa hàng cá nhân hóa trải nghiệm bán hàng, kết nối trực tuyến ứng dụng di động và trải nghiệm thực tế.

 

3. Ví di động

Đã có rất nhiều lời phản hồi tích cực xung quanh các loiaj ví điện tử, điển hình là Apple Pay và Google Wallet. Hầu hết những người tiêu dùng đã quen với việc thanh toán đơn giản thông qua việc chạm vào thẻ của họ trên thiết bị đọc thẻ. Tuy nhiên, ví di động chưa thay thế hoàn toàn tiền mặt và mọi người vẫn đang sử dụng ví này. Thông thường, mọi người sẽ dễ dàng theo dõi nguồn tài chính của mình khi họ sử dụng tiền mặt và theo dõi chi tiêu theo cách này dễ dàng hơn. Điều này được phản ánh trong cách mọi người đang thực hiện thanh toán của họ, mặc dù nó vẫn là sự kết hợp tiện ích giữa tiền điện tử, thẻ nhựa và tiền mặt.

4. Lưu trữ đám mây

Ngày càng có nhiều hệ thống POS dựa trên đám mây và điều này đang tạo ra sức hấp dẫn khi sử dụng mô hình pay-as-you-go (mô hình dùng bao nhiêu chi trả bấy nhiêu) ngày càng tăng. Khách hàng có thể truy cập và tải xuống công nghệ mới nhất dễ dàng hơn nhiều, đồng thời tăng tỷ suất lợi nhuận thông qua các dịch vụ dựa trên giá trị.

 



Thêm Chia sẻ
Hội đồng Quận Bournemouth

Hội đồng Quận Bournemouth

Chứng nhận ITSO – Thiết bị bán vé Go2!

ECR đã được trao chứng nhận ITSO cho thiết bị đặt vé Go2 TicketPoS. Chúng tôi chắc chắn rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến việc đặt vé và chỗ ở.

Chuyến thăm Việt Nam
Lợi ích của hệ thống dữ liệu cập nhật theo thời gian thực – Tác động hiệu quả đến hoạt động của doanh nghiệp

Chúng ta đang sống trong thời đại dữ liệu khổng lồ, và một số lĩnh vực đã vượt trội hơn các ngành khác bởi tận dụng sự nắm bắt thông tin kinh doanh, nhờ đó có thể thu thập được những lợi ích trong chiến lược tiếp thị và bán hàng.

Mọi người tại văn phòng ECR Kings Langley vui mừng đón chào ba kỹ sư phát triển phần mềm đến từ Janeto Việt Nam

Mọi người tại văn phòng Kings Langley của chúng tôi hân hạnh chào đón các đội ngũ phát triển gồm ba kỹ sư phần mềm: Nguyễn Hải Hà, Trần Ngọc Hạnh và Lê Huy của Janeto Việt Nam trong tuần này.

Chúng tôi đã có cơ hội tuyệt vời để thiết lập mối quan hệ với đối tác của mình. Đội ngũ chuyên gia đã giúp chúng tôi lên kế hoạch để tạo dựng một giải pháp thành công và ứng dụng di động thông minh đã được ra mắt vào đầu năm nay. Lần này, chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác phát triển với nhau trong một số dự án phát triển mới.

ECR tài trợ dự án Môi trường học tập cho trường Gloucestershire

 Các chuyên gia về EPoS của ECR đã công bố sẽ tài trợ cho một dự án học tập ngoài trời mới tại Trường Chalford Hill ở Gloucestershire.

Đường sắt Đông Bắc London (LNER) chọn thiết bị điểm bán hàng di động mang tên MPoS của ECR

ECR Retail Systems đã ký kết thành công một hợp đồng của Đường sắt Đông Bắc Luân Đôn (LNER) cho hệ thống MPoS của mình, hỗ trợ các nhân viên đường sắt trên tuyến đường Luân Đôn King tới Luân Đôn cung cấp dịch vụ tại chỗ cho khách hàng.

ECR được Versilia lựa chọn để cung cấp hệ thống MPOS cho Air Malta

Hệ thống mới sẽ giúp hãng hàng không cải thiện các dịch vụ trực tuyến.

Làm thế nào một hệ thống MPoS hiệu quả có thể cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Khách hàng dù là ai vẫn luôn mong đợi ít gặp phiền phức hơn khi thanh toán, không phải chờ đợi hóa đơn và không phải xếp hàng nhiều giờ liền vì việc thiếu hụt máy bán vé duy nhất tại nhà ga.

Đã đến lúc để tạo nên sự khác biệt!

Tiết kiệm tối đa thời gian của mỗi cá nhân
Đã đến lúc sân bay và hãng hàng không cho khách hàng được những trải nghiệm cá nhân tuyệt vời?

ECR tham gia thị trường bán vé qua phà
Các hãng hàng không nên làm thế nào để có thể khuyến khích phi hành đoàn làm việc hiệu quả hơn

Phi hành đoàn là kết nối chính giữa khách hàng và hãng hàng không, việc xây dựng mối quan hệ và tạo ra những ấn tượng không tốt có thể phá vỡ danh tiếng của doanh nghiệp. Nhưng khi hành khách bắt đầu mong đợi nhiều hơn từ hành trình của mình, làm thế nào để các hãng hàng không có thể giúp nhân viên của họ đáp ứng những nhu cầu này? Simon Pont - Giám đốc điều hành của ECR Retail Systems, giải thích thêm trong Đánh giá sân bay quốc tế.