Với cuộc sống mà mọi thứ được dẫn đầu bởi công nghệ, xu hướng Điểm bán hàng sẽ không ngừng thay đổi và phát triển.

Xu hướng công nghệ máy POS mới nhất mà bạn cần phải biết

Năm 2017 không phải là ngoại lệ, và những thay đổi đã tạo ra biến động đáng kể trong không gian bán lẻ và khách sạn. Điều quan trọng là những người đang vận hành bên trong nó phải luôn cập nhật và đảm bảo nhân viên được đào tạo một cách thích hợp. Đây là những thông tin cần thiết bạn nên cập nhật ngay bây giờ…

1. Giải pháp di động

Ngày càng nhiều người đang sử dụng máy POS di động cầm tay, điều này tạo ra một phản ánh thực tế là khách hàng không phải lúc nào cũng ở một nơi và doanh số bán hàng lớn hơn có thể được tối ưu hóa bằng cách luôn đồng hành cùng họ. Điều này cũng có thể cải thiện những trải nghiệm người dùng cho khách hàng bởi vì họ có lẽ sẽ không phải xếp hàng lâu nữa. Các loại giải pháp này thường dựa trên công nghệ đám mây. Chúng có thể được sử dụng ở bất kỳ đâu trong môi trường bán lẻ hoặc khách sạn, hoặc khi thanh toán. Họ cũng có thể cho phép nhân viên có quyền truy cập vào dữ liệu. Tính linh hoạt của các giải pháp di động có thể giúp tiết kiệm tiền cho các công ty về lâu dài.

2. Tình hình kinh tế bấp bênh

Với việc khủng hoảng kinh tế toàn cầu tạo ra nhiều bất ổn trong nền kinh tế giới, nhiều ngành công nghiệp đang kìm hãm việc chi tiền cho việc nâng cấp POS – đặc biệt là trong ngành nhiên liệu và dầu khí bởi nhiều nhà bán lẻ đã bị rơi vào tình trạng thắt lưng buộc bụng trong thời gian dài.

5. Tiêu dùng trực tuyến

Đã có một sự thay đổi lớn trong chi tiêu của khách hàng từ tại cửa hàng sang trực tuyến, thường là các giao dịch tốt hơn có sẵn trên internet. Hiện nay, rất nhiều khách hàng sử dụng trải nghiệm bán lẻ tại cửa hàng để duyệt qua những gì được cung cấp trước khi mua hàng khi họ về nhà hoặc từ điện thoại của mình. Trong một số trường hợp, với mức độ truy cập Internet hiện nay từ điện thoại thông minh, họ có thể đứng tại cửa hàng để mua hàng trực tuyến.

Nhiều cửa hàng bán lẻ đang cố gắng cung cấp trải nghiệm ‘trực tuyến’ hơn tại cửa hàng, cung cấp máy tính bảng để mọi người tra cứu thông tin và thực hiện giao dịch. Họ cũng có thể đặt những đơn hàng này để được giao đến tận nhà cho dễ dàng. Các nhà bán lẻ cũng đang tìm cách thống nhất thương mại của họ và bắt đầu hỏi khách hàng các thông tin như địa chỉ email của họ tại POS để thiết lập tài khoản mua hàng trực tuyến cho họ và gửi biên lai thanh toán qua email. Điều này cũng giúp các cửa hàng cá nhân hóa trải nghiệm bán hàng, kết nối trực tuyến ứng dụng di động và trải nghiệm thực tế.

 

3. Ví di động

Đã có rất nhiều lời phản hồi tích cực xung quanh các loiaj ví điện tử, điển hình là Apple Pay và Google Wallet. Hầu hết những người tiêu dùng đã quen với việc thanh toán đơn giản thông qua việc chạm vào thẻ của họ trên thiết bị đọc thẻ. Tuy nhiên, ví di động chưa thay thế hoàn toàn tiền mặt và mọi người vẫn đang sử dụng ví này. Thông thường, mọi người sẽ dễ dàng theo dõi nguồn tài chính của mình khi họ sử dụng tiền mặt và theo dõi chi tiêu theo cách này dễ dàng hơn. Điều này được phản ánh trong cách mọi người đang thực hiện thanh toán của họ, mặc dù nó vẫn là sự kết hợp tiện ích giữa tiền điện tử, thẻ nhựa và tiền mặt.

4. Lưu trữ đám mây

Ngày càng có nhiều hệ thống POS dựa trên đám mây và điều này đang tạo ra sức hấp dẫn khi sử dụng mô hình pay-as-you-go (mô hình dùng bao nhiêu chi trả bấy nhiêu) ngày càng tăng. Khách hàng có thể truy cập và tải xuống công nghệ mới nhất dễ dàng hơn nhiều, đồng thời tăng tỷ suất lợi nhuận thông qua các dịch vụ dựa trên giá trị.

 



Thêm Chia sẻ
Đón xem bài báo mới nhất về chúng tôi

Đón xem bài báo mới nhất về chúng tôi được xuất bản trong tháng này về vấn đề Rail Professional khi chúng tôi xem cách ngành công nghiệp đường sắt sử dụng trí tuệ trong kinh doanh để thúc đẩy dịch vụ khách hàng và tăng trưởng.

Mọi người tại văn phòng ECR Kings Langley vui mừng đón chào ba kỹ sư phát triển phần mềm đến từ Janeto Việt Nam

Mọi người tại văn phòng Kings Langley của chúng tôi hân hạnh chào đón các đội ngũ phát triển gồm ba kỹ sư phần mềm: Nguyễn Hải Hà, Trần Ngọc Hạnh và Lê Huy của Janeto Việt Nam trong tuần này.

Chúng tôi đã có cơ hội tuyệt vời để thiết lập mối quan hệ với đối tác của mình. Đội ngũ chuyên gia đã giúp chúng tôi lên kế hoạch để tạo dựng một giải pháp thành công và ứng dụng di động thông minh đã được ra mắt vào đầu năm nay. Lần này, chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác phát triển với nhau trong một số dự án phát triển mới.

Các hãng hàng không nên làm thế nào để có thể khuyến khích phi hành đoàn làm việc hiệu quả hơn

Phi hành đoàn là kết nối chính giữa khách hàng và hãng hàng không, việc xây dựng mối quan hệ và tạo ra những ấn tượng không tốt có thể phá vỡ danh tiếng của doanh nghiệp. Nhưng khi hành khách bắt đầu mong đợi nhiều hơn từ hành trình của mình, làm thế nào để các hãng hàng không có thể giúp nhân viên của họ đáp ứng những nhu cầu này? Simon Pont - Giám đốc điều hành của ECR Retail Systems, giải thích thêm trong Đánh giá sân bay quốc tế.

Cách các hãng hàng không có thể thúc đẩy doanh thu bằng cách sử dụng điểm bán hàng trên thiết bị di động (POS)

Sử dụng công cụ khôn ngoan là một trong những cách làm tăng thiện chí của khách hàng hiệu quả.

Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt thiết bị điểm bán hàng di động không tiếp xúc tất cả trong một

Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt thiết bị bán hàng di động không tiếp xúc tất cả trong một đầu tiên cho ngành hàng không

Hệ thống bán lẻ ECR ra mắt tính năng tự quét vé cho các nhà khai thác vận tải và du lịch

Hệ thống mới đạt hiểu quả trong việc chống gian lận, tiết kiệm thời gian lên máy bay và tăng doanh thu.

Cá nhân hóa hoạt động bán hàng phụ trợ thông qua mPOS

Cá nhân hóa hoạt động bán những sản phẩm dịch vụ khác trên tàu thông qua máy mPOS
Cá nhân hóa và trải nghiệm của hành khách là chìa khóa để thu hút khách hàng và xây dựng mô hình kinh doanh chuyên nghiệp

ECR kỷ niệm một năm 2016 tuyệt vời và thông báo về kế hoạch mở rộng văn phòng

Năm 2016 thực sự là một năm có nhiều thay đổi đối với tất cả chúng ta tại ECR và chúng tôi đang rất mong chờ được ra mắt vào năm 2017 với những thông báo thú vị hơn. Tháng 1 năm 2016 báo hiệu một năm mới và một ngôi nhà mới với việc chuyển đến các văn phòng mới tuyệt vời của chúng tôi ở Kings Langley. Khách hàng và nhân viên được sử dụng các thiết bị hiện đại trong mỗi ba cuộc họp.

Liệu rằng doanh nghiệp của tôi có nên áp dụng Thanh toán di động thông qua Hệ thống PoS hay không?

Việc áp dụng các hệ thống thanh toán di động trên thị trường đang trở nên thịnh hành hơn vậy doanh nghiệp bạn có sẵn sàng để đầu tư giải pháp tối ưu của chúng tôi ?

5 lý do quan trọng khiến bạn nên cân nhắc lựa chọn hệ thống máy POS của chúng tôi

Hệ thống bán hàng (POS) thực chất là một chương trình phần mềm cho phép doanh nghiệp theo dõi hoạt động trên máy tính tiền và phân tích mức độ tồn kho theo mặt hàng. Một hệ thống POS sẽ tự động ghi lại các chi tiết của mỗi lần bán hàng để đảm bảo toàn bộ dữ liệu được cập nhật liên tục.

Hệ thống bán lẻ ECR cho ra mắt thiết bị thanh toán cầm tay GoFree

Hệ thống bán lẻ ECR (ECR), chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực cung cấp máy MPoS của Vương quốc Anh, đã phát triển và ra mắt thiết bị đầu cuối cầm tay nhỏ gọn đầu tiên mang tên GoFree, được thiết kế dành riêng cho lĩnh vực hàng không với Miura PED. Kết hợp công nghệ ECR AirPoS mới nhất, GoFree sử dụng dữ liệu khách hàng để nâng cao trải nghiệm của phi hành đoàn trong lĩnh vực hàng không, và được thiết kế để hoạt động như một phần của hệ thống hàng không.

Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng với máy POS tại thời điểm hoạt động kinh doanh khó khăn trong năm

Một ghi nhận đáng buồn khi mọi doanh nghiệp bán lẻ đều có những mùa kinh doanh sôi động và những mùa thì việc mua bán lại rất chậm. Ngay cả những ông lớn khổng lồ đa quốc gia như Amazon cũng có báo cáo doanh số giảm vào giữa tháng 6 và đầu tháng 8.